ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ป่าลึกลับ(?)[ห้ามเข้า]

    ลำดับตอนที่ #3 : Ψ OLYMPIAN ┇make a mistake. ( Y )::Abel winston

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 56



           CRY .q


    .APPICATION FROM ‘OLYPIAN  Ψ
     

     

    ๑. รายละเอียดผู้สมัคร
    ชื่อเล่น อายุ :; ซิล & 13 ปีขอรับ^^
    ความคิดเห็นเกี่ยวกับนิยายเรื่องนี้ :; ความรู้สึกแรกที่อ่านพล๊อตของเรื่องคืออยากสมัคร และอยากอ่านจ้า เพราะว่าชอบแนว Yaoi   อยู่แล้ว แถมเป็นออกแนวแฟนตาซี เกี่ยวกับเทพ หรือพวกตำนานกรีกโบราณอีกด้วย น่าสนใจมากๆเลยล่ะ>O<
    มีอะไรอยากจะบอกฉัตรมั้ยค่ะ? :; ยินดีที่ได้รู้จักขอรับคุณฉัตร สู้ๆนะขอร้าบบบบบบ
    ถ้าติดแล้วต้องมาติดตามคอยเม้นให้นะตัว :3 :; แน่นอนขอรับ^-^V

     

    ๒. รายละเอียดตัวละคร
    บทที่สมัครคือ :; บุตรของซุส เทพเจ้าสูงสุดในโอลิมปัส           

                ชื่อ-นามสกุล :;  อาเบล วินสตัน (Abel Winston)

                ชื่อเล่น :; เบล(Bell)

                อายุ :; 19 ปี

                ประวัติตัวละคร :; อดีต ซุสมีบุตรชายคนหนึ่ง คือเบลและมอบให้ผู้หญิงใจบุญคนหนึ่งเลี้ยง และให้ปิดเป็นความลับเรื่องที่เบลเป็นลูกของซุสเอาไว้ จนกว่าจะถึงเวลาอันสมควร หญิงใจบุญคนนั้นก็เลี้ยงดูเบลเป็นอย่างดี ได้เรียนอยู่ในสาขาเกี่ยวกับด้านตำนานกรีกโบราณด้วยความสนใจส่วตัว รวมทั้งทำงานช่วยแม่(กำมะลอ หรือหญิงใจบุญที่เลี้ยงดูเบล)ขายดอกไม้ ในร้านเล็กๆแถวชานเมือง

                รูปร่างลักษณะ :; ส่วนสูง 175 ซม. น้ำหนัก 55 กก. ผมสีดำแซมน้ำตาลเข้มนุ่มสลวยซอยไสลด์รับกลับดวงตากลมโตสีดำ และริมฝีปากบางสีสดที่ชอบแย้มยิ้มให้คนรอบๆข้างเสมอ ผิวขาวเนียนนุ่มน่าสัมผัส รูปร่างบอบบางน่าถนุถนอม ท่าทางบุคลิกซุกซน  ชอบแต่งตัวสบายๆสีสันสดใส 

    ลักษณะนิสัย :; นิสัยร่าเริง ขี้เล่น เป็นมิตร และเป็นกันเองกับคนรอบข้างและคนใกล้ตัว ทำให้มีแต่คนรักและเอ็นดู ชอบอ้อนเวลาอยากได้สิ่งที่ต้องการ หรือไม่ก็พยายามทำจนสุดชีวิต มีความเชื่อและชอบในเรื่องตำนานกรีกโบราณเป็นอย่างมาก เป็นคนประเภทโกรธง่ายหายเร็ว และเวลาโกรธใครจะงี่เง่ามากๆ  อาจจะพูดได้ว่าเป็นเด็กดี เรียบร้อย น่ารัก ร่าเริง และเป็นที่รักของทุกๆคนที่รู้จักเบล แต่ที่จริงแล้วเบลเองก็เป็นคน...ดื้อเงียบ...เพราะเบลนั้นก็มีนิสัย อยากรู้อยากเห็น และมั่นใจในตัวเองสูง เช่นกัน  มีงานอดิเรกคือ อ่านหนังสือ ฟังเพลง ปลูกดอกไม้ ชอบกินของหวานเป็นอย่างมาก ถึงเบลจะไม่ใช่คนกินจุอะไรมากมายนัก แต่ถ้าเป็นเรื่องของหวานล่ะก็เค้าคงไม่ยอมเลิกกินง่ายๆแน่

    รูปอิมเมจ :; ปาร์ค ฮยองซอก(Park hyung seok)




    ๓. คำถาม ( เอาตัวละครมาตอบ )

    เหล่าทวยเทพ พวกเขามักจะนึกถึงตัวเองเป็นหลักเสมอ ครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน คุณกลายเป็นเครื่องบันดาลโทสะของพวกเขาไปแล้ว รู้สึกยังไง?

     

     

    :;ก็ต้องโกรธอยู่แล้วสิ ทุกคนก็มีความรู้สึก มีจิตใจนะ ไม่ใช่เครื่องบันดาลโทสะของใครสักหน่อย
    ถ้าได้เจอเหล่าเทพโอลิมเปียนที่เป็นพ่อแม่ที่แท้จริงของคุณ อยากจะพูดอยากจะบอกอะไรพวกเขามั้ยละ?
    :;อ...เอ่อ สวัสดีครับ //อึ้งไม่หาย ทั้งแปลกใจ ตกใจ ดีใจ และอีกหลายๆความรู้สึกที่เข้าใจยาก

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×