ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ป่าลึกลับ(?)[ห้ามเข้า]

    ลำดับตอนที่ #4 : Psychic ที่สุดของหัวใจ [Yaoi] รับสมัครตัวละคร::Silvester

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 56




     
     

    ใบสมัคร

     

     

    รูป.
     

     

    ชื่อ.ซิลเวสเตอร์/Sillvester(เรียกสั้นๆเวสเตอร์ก็ได้)

     

    ความหมาย.ป่าไม้,ต้นไม้,พื้นป่า

     

    นิสัย.เป็นขี้กลัว ขี้ตกใจ ขี้สงสัย หวาดระแวงกับทุกสิ่งรอบๆตัวอยู่เสมอ ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ให้รูปลักษณ์เหมือนกระต่ายตัวน้อยสีขาว หวาดระแวง อ่อนต่อโลก แต่ก็พร้อมจะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆเมื่อมีความไว้วางใจให้กับสิ่งนั้น และเมื่อคุณแสดงให้เห็นว่าคุณจะไม่ทำร้ายเค้า เค้าจะกลายเป็นเด็กน้อยอายุ15 ที่น่ารัก อบอุ่น สดใส ซื่อตรง ยิ้มง่าย  ขี้อ้อน ขี้หวง และไว้ใจคุณ เหมือนที่เค้าเป็นเวลาอยู่กับแอมป์แปร์ คนที่ช่วยเค้าเอาไว้(?) หลังจากนั้นมาเวสเตอร์ก็ไม่ยอมห่างหรือแยกกับแอมป์เปียร์แม้สักนาที หวงแอมป์เปียร์ยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด ทุกที่ๆมีแอป์เปียร์ต้องมีเวสเตอร์ตลอด รวมถึงยอมทำตามที่แอมเปียร์สั่งทุกอย่างเพราะว่าเขา'เชื่อและไว้ใจ'ในตัวแอมเปียร์มากที่สุด!

     

    พลังจิต.สื่อสารพูดคุยกับต้นไม้รวมถึงสัตว์ชนิดต่างๆ

     

    เลขประจำตัว.S0007 ที่หัวไหล่ข้างซ้าย

     

    คู่.แอมป์เปียร์

     

    ชอบ.แอมเปียร์...จะไม่ยอมอยู่ห่างจากแอมเปียร์เด็ดขาด แล้วก็เพื่อนๆต้นไม้&สัตว์ป่า

     

    มีสิ่งที่ฝั่งใจมั้ย.ตั้งแต่จำความได้เขาก็เป็นเพียงแค่หนูทดลองเทคโนโลยีการวิจัยเกี่ยวกับมนุษย์ ไม่เคยได้รู้จักความสุขของการมีชีวิต ความอิสระที่ไม่เคยได้พบเห็น ไม่รู้ว่าการมีเพื่อน ครอบครัว คนรักมันเป็นยังไง กลัว...คือสิ่งเดียวที่รับรู้ ทุกอย่างมีแต่ความมืดที่คอยกัดกินเข้าเรื่อยๆ จนกลายเป็นคนหวาดระแวงอย่างไม่น่าให้อภัย

     

    ลักษณะคำพูดหรือคำพูดติดปาก.ไม่มีคำพูดติดปาก เวลาสงสัย หรือว่ามีปัญหาอะไรก็แล้วแต่จะเรียกหาแต่แอมป์เปียร์ เช่น
    'แอมป์เปียร์...ทำไมผมต้องทำด้วยล่ะฮะ?'
    'แอป์เปียร์ฮะ...ผมรู้สึกแปลกๆจัง'
    'เเอมป์เปียร์...ทำอะไรอยู่หรอฮะ?'

     

    เพิ่มเติม.กลัวและหวาดระแวงในตัวมนุษย์(ยกเว้นแอมป์เปียร์กับคนที่เค้าไว้ใจเท่านั้น) แต่ถ้าเป็นสัตว์และต้นไม้...เค้าไม่เคยระแวง เพราะเค้าเป็นเพื่อนกับพวกมัน และตั้งแต่มีแอมป์แปร์เข้ามาในชีวิต เวสเตอร์ก็ไม่ชอบการอยู่คนเดียวหรือที่เงียบๆจนน่าหวาดระแวง

     

    +++++++

     

    ถามตัวล่ะคร

     

    Q : สวัสดีค่ะ เรียกไรท์ยิ้มแล้วกันนะ ชื่ออะไรค่ะ?

     

    Ans.ซ...ซิลเวสเตอร์ฮะ//หลบอยู่หลังต้นไม้ ตัวสั่น มองหาแอมป์เปียร์

     

    Q : คุณมีความคิดเห็นเกี่ยวกับองค์กรที่สร้างพวกคุณมาอย่างไร?

     

    Ans. ...//เม้มปากแน่น ระแวงคนตรงหน้า

     

    Q : คุณคิดยังกับพวกที่ช่วยเหลือคุณ(คู่)

     

    Ans.แอมป์เปียร์...ใจดีที่สุดเลยฮะ//อมยิ้มเบาๆ

     

    Q : มีอะไรสงสัยมั้ย?

     

    Ans.งื้อ...ม ไม่มีฮะ//ส่ายหัวรัวอยู่หลังต้นไม่

     

    +++++++

     

    ถามเจ้าของออริค่ะ

     

    Q : ชื่ออะไรค่ะ อายุเท่าไหร่แล้ว

     

    Ans.ซิล อายุ13ขอรับ^^

     

    Q : คิดยังไงกับเนื้อเรื่องค่ะ สงสัยอะไรมั้ย ถามได้

     

    Ans.ยังไม่มีขอรับ

     

    Q : ถ้าติดแล้วจะเม้นหรือเปล่าค่ะ

     

    Ans.ถ้าติดล่ะก็เม้นท์แน่นอนขอรับ^-^

     

    Q : ขอให้โชคดีแล้วอย่าลืม Fav. กันนะค่ะ

     

    Ans.เช่นกันขอรับ^^/  //หายตัวไปกดFav.

     

    +++++++
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×