ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ป่าลึกลับ(?)[ห้ามเข้า]

    ลำดับตอนที่ #2 : Diamond Hunter ปริศนาสายใยอัญมณี [Yaoi] {รับสมัครตัวละคร} ::West G.minor

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 56



           CRY .q




    ใบสมัคร


     

    รูป ::




    บทที่ต้องการสมัคร ::ไดมอนด์ ฮันเตอร์

     

    ชื่อ – นามสกุล :: เวสท์ จี ไมเนอร์(West G.Minor)

     

    รูปร่างหน้าตา ::ผมสีน้ำตาลช๊อกโกแลทนุ่มสลวยดูน่ากิน(?) ดวงตาคมและกลมโตสีเลือดที่ดูเหมือนจะทำหน้าตาอยากสนุกอยู่ตลอดเวลา ผิวซีดนิดๆ ริมฝีปากชอบเหยียดยิ้มอยู่ตลอดเวลามีเรื่องสนุกๆอยู่ใกล้ตัวเสมอ รรูปร่างดูสมส่วน แต่ติดจะเล็ก กระทัดรัด กว่าผู้ชายทั่วไป ทำให้เวสท์ได้เปรียบเรื่องความเร็วซะส่วนใหญ่ ขอบแต่งกายออกแนวพังค์เล็กน้อย 


     

    ลักษณะนิสัย :: เวสท์เป็นพวกชอบพาตัวเองไปหาเรื่อง ...ที่คิดว่า'สนุก' ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตามก็จะหาความสนุกเป็นที่ตั้ง ถ้าไม่น่าสนใจ ไม่สนุก ไม่ตื่นเต้น หรือไม่เสียเลือด อย่าหวังว่าคนอย่างเวสท์จะสน ยิ่งท้าควล หรือพนันอะไรที่มันเสี่ยงๆต่อชีวิตนี่ชอบนัก รักและหวงศักดิ์ศรียิ่งชีพ เป็นคนดื้อเกินพิกัด ถ้าตัดสินใจจะทำอะไรแล้ว ก็อย่าคิดว่าเค้าจะหยุดทำ ขี้เบื่อ ขี้เหงาไม่ชอบทำอะไรจำเจซ้ำซาก ความคิดเข้าขั้นสร้างสรรค์จนหน้าเหลือเชื่อ อารมณ์รุนเเรงเหลือร้าย และSMอย่างรุนแรง  มีความคิดเป็นของตัวเองสูง(อารมณ์อินดี้มาเต็ม) ชอบทำตัวร้ายๆและขวางโลกทำให้ไม่ค่อยมีเพื่อน แต่ถ้ามีจะเป็นคนรัก หึง และหวงเพื่อนมาก พูดจาขวานผ่าซาก โกหกไม่เก่ง  แต่เวลาเขินจะซึนอย่างร้ายกาจ  แต่เวลาเกิดอาการแพ้จะกลายเป็นเด็กดี อยู่ในโอวาท น่ารัก รังสีโมเอ้กระจายยยยยยยยย ใส(?) ซื่อ(!?) ขี้กลัว ขี้อ้อน แอบยั่ว(!!?) ดูเป็นที่เอ็นดูและน่าเข้าหา 



    ลักษณะการพูดจา :: พูดจาตรงขวานผ่าซาก



    "งานนี้สนุกแน่"/"อยากมีเรื่องเรอะ ไม่เจียมตัวเอาซะเล้ยยย!"/"เบื่อโว้ยยยย!มีอะไรให้ทำมั่ง"/"อ...ไอ้บ้า ฉันไม่ได้เขิน แค่อากาศมันร้อน"/"ฉันคนเดียวก็จัดการได้น่า..."


     

    ประวัติ :: ลูกคุณหนูที่หนีออกมาจากบ้านที่มีแต่กฏข้อบังคับอันแสนน่าเบื่อ มาทำงานเป็นไดมอนด์ ฮันเตอร์ เพราะเห็นว่ามีเรื่องน่าสนุกรอคอยอยู่มากมาย

     

    ชอบ / เกลียด :: เลือด หาเรื่อง พนันท้าดวล ช๊อกโกแลท/การอยู่คนเดียว ความเงียบ สิ่งที่ซ้ำซากจำเจ
     

    กลัว :: เด็กตัวเล็กๆ น่ารักๆ(แอบโชตะค่อนเล็กน้อย แต่แกเป็นเคะไม่ใช่เรอะ?)//จะใจดีเป็นพิเศษ
     

    แพ้ :: เกสรดอกไม้ แอลกอฮอล์ ขนสัตว์//เปลี่ยนบุคลิดประมาณ30นาที หรือมากกว่านั้น แล้วแต่ว่าจะแพ้มากหรือน้อย

    อาวุธ::ไพ่ที่ขอบคมยิ้งกว่าใบมีด
     

    เพิ่มเติม ::เป็นคนที่มีความคล่องตัวสูง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×