ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ป่าลึกลับ(?)[ห้ามเข้า]

    ลำดับตอนที่ #1 : Look out! ระวังซะ! หัวใจนายจะเป็นของฉัน ; Yaoi::โซระ ฮิคารุ

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 56


    ใบสมัคร

    รูป :: 
    ชื่อ :: โซระ ฮิคารุ
    ชื่อเล่นหรือเรียกสั้นๆ ว่า :: โซระ
    อายุ :: 19
    อธิบายรูปร่างหน้าตาอย่างละเอียด ::ตากลมโตสีฟ้า เช่นเดียวกับสีผมที่ซอยสั้นระต้นคอ เสริมให้ดูเหมือนตุ๊กตา ผิวขาวซีดอมชมพู ริมฝีปากบางรูปกระจับสีหวานน่าจับจูป จมูกโด่งเชิดเล็กน้อย รูปร่างเล็กกระทัดรัดน่ากอด พกพาไปไหนมาไหน-*- ดูได้จากส่วนสูงแค่ 165 ซม. และหนัก 42 กก.(เตี้ยเกินเยียวยา) ชอบใส่เสื้อผ้าสบายๆพอดีตัว เชื้อเชิตกางเกงยีนส์เป็นพอ

    ประวัติส่วนตัวอย่าละเอียด :เมื่อก่อน:ฐานะปานกลางพอมีพอกิน อยู่กับแม่แสนใจดี เพราะพ่อเสียชีวิตไปตั้งแต่โซระอายุได้เพียง5 ขวบ แต่พออายุ18 กลับได้รับจดหมายทวงหนี้ที่พ่อเคยก่อไว้ ทำให้โดนยึดบ้าน ทรัพย์สินที่พอมีค่าไปหมด แต่ก็ยังเหลือหนี้ที่ต้องชดใช้อีกเป็นจำนวนไม่น้อย จึงทำให้โซระต้องหางานพาร์ทไทม์ทำหลังเวลาเลิกเรียน สอบชิงทุนเข้ามหาวิทยาลัย และทำทุกอย่างเพื่อช่วยหาเงินมาแบ่งเบาภาระให้แม่ที่ทำงานหนักใช้หนี้ 

    ตอนนี้ทำอาชีพ? ::นักศึกษา

    นิสัยอย่างละเอียด ::นิสัยดี ร่าเริง น่ารัก ขี้เล่น อ้อนเก่ง ซนเหมือนลิง เป็นที่รักที่เอ็นดูจากคนรอบข้าง ออกจะใสซื่อ หลอกง่ายซะด้วยซ้ำไป ชอบทำให้คนรอบข้างยิ้ม เป็นคนที่มีความอดทนสูง ชอบอาสาเรื่องที่เกินตัว คอยช่วยเหลือคนอื่นเสมอ ชอบคิดไปเอง จินตนาการเพ้อฝันเข้าขั้นเมพ ชอบทำตัวซึนตลอด มักทำอะไรแผลงๆ อยากรู้อยากเห็นเป็นที่สุด ทำเอาเพื่อนๆแอบเหนื่อยใจ เป็นคนประหยัดสุดๆ ขนาดเกลือยังเรียกอาจารย์ ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่เศษสตางค์ เค้าก็เอา ถึงยังไงโซระก็จะเก็บหอมรอมริบ ทำทุกอย่างเพื่อคุณแม่ที่รักได้เสมอ  ทำทุกอย่างได้เพื่อเงิน เพราะสิ่งนี้จะทำให้เค้ากับแม่ได้ใช้ชีวิตสงบๆอีกครั้ง
    ลักษณะการพูดหรือยกตัวอย่างบทสนทนา ::
       
    "อ๊า...อย่าทำหน้าอย่างนั้นสิ ยิ้มหน่อยน้าาาาาา^-^">>>เวลาอยากให้คนที่เศร้า มีรอยยิ้ม
        "เอาเงินคืนมานะ!!!">>>ตอนโกรธ
        "ฉันเกลียดนายที่สุดเลย!">>>ตอนงอน
        "ผมรักแม่ที่สุดเลยฮะ">>>เวลาอยากอ้อน(จะใช้คำว่า'ฮะ'เข้าช่วยเสริมความน่าเอ็นดู)
        "ป...เปล่านะ-////-">>>ตอนซึน


    ชอบอะไร ::เงินๆๆๆๆ...เงินเท่านั้น เพราะถ้าผมมีเงินมากๆผมจะได้เอาไปใช้หนี้ไง^-^ และก็...นม!(ห้ะ!แล้วทำไมถึงไม่สูง-*-)
    ไม่ชอบอะไร ::ผัก แมลง 
    มีอะไรที่กลัวบ้างมั้ย ::ผ...ผีไงเล่าT^T เพราะตอนเด็กๆเคยถูกเพื่อนแกล้งปลอมเป็นผีมาหลอก เลยกลัวผีตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา 
    งานอดิเรกมีมั้ยเอ่ย :: วาดรูป ฟังเพลง
    สิ่งที่สนใจ :: เงิน

    กรุ้ปเลือด :: B
    คุณ...เป็นผู้ชายใช่มั้ย ::ใช่อยู่แล้ว...หล่อนาดนี้^v^(ห้ะ!?)
    เเละคุณเป็น เคะ หรือ เมะ ???? ::หวา...อ...เอ่อ   คือก็เป็น ค...เคะไงเล่า-////-


    พูดคุยกับผู้สมัคร

    1. คำถามยอดฮิต ทำไมคุณถึงคิดมาสมัครล่ะ??? 

    -ก็มันได้เงินนี่นา อะไรที่ได้เงินผมทำทุกอย่างอยู่แล้ว!>O<(สมมุติว่าได้เงินนะขอรับไรท์)

    2. รู้จักวง CRACK! รึเปล่าเอ่ย เเล้วคิดยังไงกับวงนั้นล่ะ??

    -ผมรู้จักนะ...เป็นวงที่กำลังเป็นที่นิยมเลยนะ เท่าที่ผมเคยได้ยินมา แต่ว่าผมไม่ค่อยรู้อะไรหรอก เอาแต่ทำงานน่ะ แหะๆ

    3. อา ผมลืมไป ยังไม่ได้ถามชื่อของคุณเลย เเนะนำตัวหน่อยสิ 

    -อ๋า...ผมก็ลืมไปเลย ผมชื่อโซระ ฮิคารุนะ  ยินดีที่ได้รู้จัก^-^

    4. สุดท้ายก็ ลาก่อนนะ ขอให้คุณโชคดี /ยิ้มกว้าง


    -ขอบคุณนะ คุณก็เช่นกันโชคดีนะ ผมจะต้องไปทำงานแล้ว//มองนาฬิกาข้อมือเตรียมวิ่ง

    5. อ้ะๆๆ ก่อนไปน่ะ แอดเฟบเป็นสัญญาว่าจะติดตามรึยัง *-* /เกาะเเขนเเล้วทำท่าออดอ้อน

    -อื้ม...แน่นอน ผมไปก่อนนะ//แอดเฟบ แล้ววิ่งออกจากห้องไปทำงาน




    ---------------------------------------------------------------------------------------------

     
      ShiraTHEME :) Shirakuma kuma
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×