คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ (rw)
บทนำ
อ๊า~ เมื่อนานมาแล้ว ได้เกิดสงครามแย่งชิงตุ๊กตาต้องสาป จากรัฐทั้ง14รัฐ ตุ๊กตาที่ได้รับพลังมาแต่มิ
อาจจะแบกรับได้ ได้สลายกลายเป็นเพียงเถาถ่าน ซึ่งมีเพียงตุ๊กตาทั้ง14ตัว ที่ทำจากช่างตุ๊กตาโจเซฟ เท่านั้น
ที่ สามารถรับพลังแห่งความบาปได้ และแล้วเจ้ารัฐทั้ง14 ได้ตุ๊กตาเหล่านนั้นมาครอบครอง แต่แล้ว เมื่อช่าง
ทำตุ๊กตาโจเซฟมาปรากฏต่อหน้าเจ้ารัฐทั้ง14 และได้เอ่ยสิ่งที่สร้างความประหลาดใจกับเจ้าผู้ครองรัฐ
ทั้ง14มาก แต่ต้องยอมจำนนทำตามที่ช่างทำตุ๊กตาโจเซฟ และแล้วช่วงเวลาก็พ่านไปหลายพันปี ตุ๊กตาแห่ง
บาปก็ได้กลายเป็นเพียงตำนาน และ ช่างทำตุ๊กตาโจเซฟ ก็กลายเป็นจอมหลวงโลก แต่ใครมันจะไม่รู้ละว่า
ตุ๊กตาที่เป็นเพียงตำนานทั้ง14ตัว จะกลับมา พร้อมกับสิ่งที่คาดไม่ถึง แต่สิ่งใดละที่ช่างทำตุ๊กตาโจเซฟจอม
หลอกหลวงเอ่ยกับจ้าวผู้ครองรัฐทั้ง14 อ่า~ ข้าพูดมากเกินไปละ ข้ามีนามว่า เซน นักเล่นนิทานแห่ง
หายนะ ได้รับบทมาพาทย์เกี่ยวกับตำนานบ้าๆบอๆพวกนี้ ก่อนที่เจ้าจะไปอ่านหน้ากระดาษต่อไป เจ้าต้อง
ทนกับความเลอะเลือนของเจ้าผู้กำกับหน่อยละกัน อ่า~ ข้าต้องไปแล้วเดี่ยวโดนผ่ากบาลโดย ยัยโหดลิซ่าก่อนนะ
อ๋อๆ ท่านผู้กำกับฝากมาบอกรับสมัครตัวละครเพิ่ม เนื่องจากเธอขี้เกียจคิดชื่อตัวละคร อ่า ข้าขี้เกียจพูดแล้ว
เดี่ยวยัยผู้กำกับจะเอาบท กับ แบบฟอร์มอมมาให้ งั้นไปละฮ้าว~ แต่ก่อนไปข้าขอเอ่ยกวีให้เจ้าฟัง
แล้วเจ้าจะเข้าใจว่าโจเซฟพูดอะไรบ้าง
“ความบาปที่แสนสาหัส
จุดประกายความหวังให้บังเกิด
หายนะที่บังเกิด มวลมนุษย์ จะดับสูญ
จงละเลงสีขาวให้กลายเป็นสีดำ
จงอย่าหวังพึงพลังของเจ้า
จงทำความบาปให้สืบไป
และแล้วความหวังจะบังเกิด
แม้นบาปนั้นจะหนาเพียงใด
ผู้นั้นยังคงรักพวกเจ้าสุดหัวใจ
มิเหมือนข้าที่ทุกข์ใจแสนสาหัส
ตุ๊กตาเหล่านั้น
แบกรับความบาปของข้า
อย่าทรงให้ความรักแกพวกเขา
และอย่าทรงเชื่อใจพวกเขา
มิเช่นนั้นท่านจะสลายกลายเป็น
มิเช่นนั้นท่านจะถูกปฏิเสธ
จากคนที่ท่านรัก
และท่านตำนาน เฉกเช่นข้า
จงจำคำของข้าไว้ เหล่ามนุษย์ที่มีแต่บาปที่หาสิ่งใดเปรียบเปรยได้
แต่...”
จงอย่ารักพวกเขา จำเอาไว้
อ่า ข้าพเจ้ามีนามว่า เซน ผันตัวไปเป็นตัวละครด้วยเจ้าค่ะ ฝากตัวหน่อยนะเจ้าค่ะ *^*
(แก้ไขตามคำแนะนำ อาจไม่ดี เพราะเพิ่งหัดแต่งมีอะไรก็แนะนำกันหน่อยนะค่ะ)
ความคิดเห็น