ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พี่เลี้ยงสุดซ่าส์ ... ป๊ะป๋าสุดเฮี้ยว ( Yaoi )

    ลำดับตอนที่ #42 : ทางใดที่เธอจะมีความสุขกับเขา ทางนั้นจะมีฉันคอยกั้นกลาง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.06K
      36
      8 ต.ค. 54

    มันจะไม่มากไปหน่อยเหรอคุณเกด 

                นั่นเป็นคำพูดที่ออกมาจากปากคุณอร ผู้ซึ่งเป็นเลขาของคุรเท่ห์ ที่ได้ยินประโยคที่ทำร้ายจิตใจผมยิ่งนัก จนผมอยากจะพูดคำนั้นออกมาเอง 

                อะไรกันคะคุณอร ดิชั้นไปพูดอะไรสะกิดอยากร่วมแจมขึ้นมาเหรอ ถึงกับร้อนตัวอย่างนี้ตอนนี้ประเด็นเหมือนจะเบี่ยงเบนไปยังทางคุณอรที่ก้าวขาเข้ามาเสริมทัพในครั้งนี้

                ดิชั้นก็ไม่อยากจะยุ่งเรื่องของคุณนักหรอก เพียงแค่มันเกินจะอดทนได้กับนิสัยผู้หญิงอย่างคุณ มันไม่มีเหตุผลเลยที่คุณจะไปว่าคุณเต้เค้าอย่างนั้นคุณอรพูดออกมาอย่างเนิบเฉย เพื่อแสดงถึงการควบคุมอารมณ์

    หล่อนจะทำไม หรือว่าไม่จริง ก็ยัยเกย์นี่ มันจ้องจะจับทั้งคุณเท่ห์และก็คุณเวย์จริงๆ  ซึ่งชั้นก็พอรู้มา ว่าหล่อนก็ต้องการจับคุณเท่ห์เช่นกันนี่ผมไม่คิดว่าคำพูดคำจาแบบนี้จะได้ยินจากผู้หญิงที่เพียบพร้อมทั้งหน้าตา และการงานอย่างคุณเกดคนนี้ คุณเวย์ผู้ซึ่งเคยยุให้คุณเท่ห์คบหาถึงกับอึ้งกับสิ่งที่ไดยิน เจเจลุกจากเก้าอี้ที่นั้งอยู่มายืนเกาะขาผมเบาๆ

    เหอะๆ น่าตลกจริงๆเลยคนเรา วัดการกระทำของคนอื่นจากการกระทำของตัวเอง นี่คงวิ่งโร่มานานนม เพื่อจะจับคุณเท่ห์สินะคะ พอไม่ได้ขึ้นมาก็พาลไปทั่ว ชั้นละอยากจะขำให้ฟันร่วงสิ้นเสียงกระแนะกระแหนจากคุณอร ภาพตรงหน้าเป็นผู้หญิงที่โกรธจัด เล่นเอาคนแถวนั้นกลัวไปตามๆกัน

    เปรี๊ยะ !!!คุณเกดตบหน้าคุณอร เสียงกระทบของฝ่ามือและแก้มดังไปทั้งร้าน

    อยากฟันร่วงนัก ชั้นก็จัดให้คุณเกดพูดขึ้นเมื่อทำการอันน่าเกลียดนั้นเสร็จ

    คิดว่าชั้นจะยอมให้หล่อนมาตบฟรีเหรอ นังเกดคุณอรง้างมือ หมายจะตบคืนคุณอร แต่ก็ช้าเกินไป

    หยุด ๆ หยุดเดี๋ยวนี้  ทำอะไรกันไม่อายคนอื่นเค้าบ้างหรือไงคุณเท่ห์เข้ามาพอดีครับ แต่ผมว่าเข้ามาช้าไปมากกว่า

    คุณเท่ห์ค่ะ ดูสิคะ คุณอรจะตบหน้าเกด เกดกลัวจังเลยคุณเกดแสดงละครอีกเรื่องแล้วครับ ผมไม่เข้าใจจริงๆว่าจะทำไปทำไม ในเมื่อคนอื่นๆนอกจากคุณเท่ห์ เค้าเห็นเหตุการณ์ตรงนี้หมดแล้ว

    คุณเกดครับ ผมว่าคุณกลับไปก่อนเถอะครับ ผมสงสารคุณคุณเท่ห์บอกกับคุณเกด

    บอสคะ จะไปสงสารอะไรกับยัย...คุณอรแทรกขึ้นมาทันทีทันใด

    คุณอร เงียบก่อนเถอะครับ ผมสงสารความพยายามของคุณเกด สงสารการสร้างเรื่อง สงสารการเสแสร้ง และการกระทำจอมปลอมของคุณ ผมเหนื่อยจริงๆครับคุณเท่ห์พูดจบ พร้อมกับหันหลังกลับเดินมายืนข้างๆผมและเจเจ 

    สะใจจริง นี่สิบอสชั้นคุณอรทำสีหน้าที่เข้ากับคำพูดที่เธอพูดออกมาอย่างปฏิเสธไม่ได้

    อย่าคิดว่าชั้นจะยอมแพ้นะคุณเท่ห์ ก่อนหน้าชั้นอาจจะอยากได้คุณ แต่ตอนนี้ชั้นจะขัดขวางความรักของคุณ และอย่าคิดว่าจะเป็นสุข ถ้าชั้นไม่สุขนั่นคือประโยคจองล้างของคุณเกดที่พูดทิ้งไว้ก่อนที่จะเดินออกไปจากร้าน เล่นเอาผมกลัวๆ ว่าต่อไปจะเกิดอะไรขึ้นกับคุณเท่ห์ เจเจ และก็ผม

    ป้อครับ ทำไมอาเกดน่ากลัวจังเลยเจเจที่ดูเหตุการณ์นั้นอยู่เงียบๆ พูดออกมาเมื่อคุณเกดออกจากร้านอาหารไปแล้ว

    ไม่ต้องกลัวครับเจเจ มีพ่ออยู่ไม่ต้องกลัวนะครับ นายด้วยนายเต้ ไม่ต้องกลัวอะไรนะคุณเท่ห์พูดพร้อมกับเอามือลูบหัวเจเจ และผม

    กูไม่คิดมาก่อนเลยนะ ว่าผู้หญิงคนนี้จะน่ากลัวแบบนี้ ดีแล้วที่มึงไม่เอาเค้าตามที่กูยุ กูขอโทษจริงๆเพื่อนๆคุณเวย์พูดไปตบบ่าคุณเท่ห์ไป ทำสีหน้าสำนึกผิดดูแล้วขำๆยังไงไม่รู้

    เจเจก็ไม่อยากได้คุณเกดเป็นแม่ใหม่แล้วเหมือนกัน เจเจกลัวเจเจพูดปิดท้ายการสนทนาในครั้งนี้ ผมหันไปมองคุณอรที่เหมือนจะมองทางผมและคุณเท่ห์อย่างสงสัยในความสัมพันธ์ แต่ก็ไม่ถาม เมื่อผมมองกลับไปก็หลบตาไม่กล้าสู้หน้า ... ผมรู้นะว่าคุณอรคิดอะไร

     

    หลังจากเหตุการณ์วันนั้น คุณเท่ห์ก็ตัวติดกับผมมากขึ้น โดยการเอาข้ออ้างว่าถ้าปล่อยผมไปไหนมาไหนคนเดียวจะเป็นอันตราย เพราะไม่รู้ว่าคุณเกดจะเล่นงานอะไรอีกบ้าง ตอนนี้ผมคิดถึงอ๊อฟจังเลยครับ นี่ถ้าอ๊อฟอยู่ ผมว่าอ๊อฟคงช่วยอะไรผมได้มาก คิดแล้วก็อยากเก่งและแกร่งแบบอ๊อฟ เมื่อไหร่ผมจะกล้าทำในสิ่งที่ผมคิด เมื่อไหร่จะเด็ดเดี๋ยวบ้างนะ

    นี่นายเต้พรุ่งนี้ว่างหรือเปล่า ชั้นรบกวนอะไรหน่อยสิคุณเท่ห์พูดขึ้นเมื่อผมเดินเอากาแฟไปให้ ในขณะที่คุณเท่ห์กำลังนั่งดูเอกสารงานอยู่

    ว่างครับ มีอะไรเหรอผมถามกลับ พร้อมทำหน้าอยากช่วยคุณเท่ห์สุดฤทธิ์ 

    ไม่ต้องทำหน้าแบบนั้นก็ได้ แค่ช่วยพาเจเจไปสมัครเรียนหน่อยสิคุณเท่ห์เงยหน้ามามองผม พร้อมพูดงานที่มอบหมายให้กับผม

    อะไรนะคับป้อ สมัครเรียนเหรอ เย้ๆๆ เจเจจะได้เรียนหนังสือแล้วไอ้เด็กตัวแสบที่นั่งเล่นอยู่หน้าทีวีหูดีครับ ได้ยินไปซะหมดว่าผู้ใหญ่เค้าพูดอะไรกัน

    แล้วทำไมคุณไม่พาเจเจไปสมัครเองละครับ เป็นพ่อซะเปล่าผมพูดพร้อมกับเดินไปยืนหลังคุณเท่ห์ ดูงานที่คุณเท่ห์ทำ

    ชั้นก็อยากพาไปเองนั่นแหละ แต่ช่วงนี้งานชั้นยุ่งมากเลยคุณเท่ห์ตอบผมมา ตาสายตาก็ยังไม่ละจากเอกสารที่มีตัวหนังสือยาวเหยีดแผ่นนั้น

    แล้วคุณไม่เป็นห่วงผมแล้วเหรอ เห็นสองสามวันนี้ ติดผมแจเลยผมพูดไปเอามือสะกิดคุณเท่ห์ไป อยากจะแหย่เล่นครับ เห็นยุ่งๆแบบนี้ ท่าจะหงุดหงิดง่าย

    ไม่อ่า ไม่รู้จะห่วงทำไม โตๆกันแล้วคุณเท่ห์วางกระดาษแผ่นนั้นลงแล้วหันมาสบตาผม เผยยิ้มที่มีเลสนัย 

    เหรอครับ ดีจังก็ไม่รู้จะพูดอะไรนี่ครับ จะให้งอนก็ใช่เรื่อง

    ที่ชั้นไห่วง เพราะชั้นรู้ว่าคุณเกดไม่ได้ไปทำอะไรนายหรอก ก็พรุ่งนี้ชั้นมีคุยงานกับเฮียล้งแกอีกทีนึง ซึ่งผมว่าคุณเกดแกคงต้องมาด้วยแน่ๆคุณเท่ห์ตอบกลับผมมาพร้อมกับเอานิ้วมาเขี่ยๆเล่นที่แก้มผม

    อันที่จริงผมก็ไม่ได้กลัวอะไรคุณเกดหรอกครับ ผมแค่เป็นห่วงเจเจผมว่าตัวผมยังไงก็เอาตัวรอดได้ แต่ถ้าคุณเกดคิดจะเล่นงานกับพวกเรา โดยใช้เจเจเป็นเครื่องมือ อันนี้สิ ผมถึงจะกลัว

    จะลูบอีกนานมั๊ยครับคุณเท่ห์ก็คุณเท่ห์สิครับ ตั้งแต่เอานิ้วมาเขี่ยเล่นที่แก้มผม ตอนนี้ลูบไปลูบมาอย่างกะจะให้เลขออก 

    เอ่อ โทษที ชั้นเผลอตัวไปหน่อยคุณเท่ห์วางมือลงบนโต๊ะ ไปหยิบเอกสารแผ่นเดิมมาอ่านต่อ ผมก็เดินออกมาจากบริเวณนั้น เพราะเหมือนจะได้รับรังสีที่น่ะเป็นอันตรายแก่ตัวเองยังไงชอบกล วินาทีนี้ขอหนีก่อน

     

    เพ่เต้ครับ ถ้าเจเจไปโรงเรียน เจเจจะมีเพื่อนเยอะมั๊ยครับเจเจถามผมขึ้นเมื่อผมมานั่งดูทีวีกับเจเจ

    มีสิครับ เจเจต้องมีเพื่อนเยอะแน่ๆผมตอบไปพร้อมกับเอามือลูบหัวเจเจเล่น

    เจเจควรจะมีเพื่อนผู้ชายหรือเพื่อนผู้หญิงดีละคับเอ ทำไมเจเจถามแบบนี้นะ

    ก็ต้องมีทั้งสองนั่นแหละครับ ทำไมเหรอเจเจผมถามเจเจกลับในสิ่งที่สงสัย

    ก็เจเจกลัวเพื่อนผู้หญิงจะเหมือนอาเกดนี่ครับ เจเจกลัวนี่คือความหวาดกลัวของเด็กคนนี้เหรอครับ ผมชักจะเป็นห่วงอนาคตของเด็กคนนี้แล้วสิ

    ไม่ต้องกลัวหรอกครับเจเจ ผู้หญิงเค้าไม่ได้เป็นแบบนั้นกันทุกคนซะหน่อย นั่นก็แค่ส่วนหนึ่งเอง ไม่สิ นั่นมันส่วนน้อยด้วย ผู้หญิงดีๆมีเยอะแยะไป อย่าง ... เอ่อ คุณยายไง คุณยายเจเจ แม่ของเจเจด้วย ผู้หญิงที่นิสัยดี น่ารักแบบนั้นก็มีนี่ผมพูดอธิบายไปก็เอาเจเจเข้ามากอดแล้วลูบแขนเป็นการปลอบขวัญเด็กคนนี้ไป 

    ใช่สินะคับ คุณยายเป็คนใจดี ต้องใจดีเหมือนแม่ของผมแน่ๆเลย เจเจอยากมีแม่ใหม่ที่ใจดีแบบนั้นแม่ใหม่นะเหรอ เจเจอยากมีแม่ใหม่ที่ใจดี ต้องเป็นแม่ใหม่สินะ

    แล้วถ้าพ่อไม่มีแม่ใหม่ละเจเจ เจเจจะว่ายังไงบ้างคุณเท่ห์ที่เดินมาตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ แต่ตอนนี้มานั่งอยู่บนโซฟาอีกด้านหนึ่งของเจเจแล้ว

    ทำไมละคับ ก็เจเจอยากมีน้อง ทำไมป้อไม่อยากมีแม่ใหม่ละเจเจหันไปทำหน้าสงสัยอมแก้มป่องใส่หน้าคุณเท่ห์ ส่วนผมก็ได้แต่นิ่งไม่อยากแสดงความคิดเห็นใดๆ

    ก็ถ้าเจเจมีแม่ใหม่ พี่เต้ก็จะไม่ได้อยู่กับเราไงครับ แล้วเจเจอยากมีแม่ใหม่หรอว่าอยากให้พี่เต้อยู่กับเราตลอดไปละครับคุณเท่ห์ก้มลงมาถามเจเจที่ทำตาแววใส่ แล้วหันขึ้นมายิ้มให้กับผม แต่ผมได้แต่ทำหน้าเจื่อนๆให้ไป เพราะตอนนี้กลัวคำตอบที่เจเจจะตอบเหลือเกิน

     

    เจเจอยากให้เพ่เต้อยู่กับเจเจนะคับเสียงเจเจอ้อมแอ้มๆอยู่ พอให้ได้ยิน คุณเท่ห์และผมเผลอยิ้มออกมาจากคำพูดนั้น

    แต่...พอถึงพยางค์นี้ ผมถึงกับลดรูปปากที่ยิ้มลงอย่างทันทีทันใด ประโยคขัดแย้งนี้จะเป็นอย่างไรนี่

    เจเจก็อยากมีแม่เหมือนคนอื่นๆเค้าเหมือนกันเจเจเหมือนกับกำลังใช้ความคิดในการคิดเรื่องนี้ สมองเล็กๆกำลังจะประมวลผล ผมกับคุณเท่ห์ที่ได้ฟังต่างก็ลุ้นในคำตอบนั้น

    แล้วถ้ามีพี่เต้เป็นเหมือนแม่ของเจเจอีกคนละครับ เจเจจะว่าไงนั่นเป็นเสียงของคุณเท่ห์ ทำไมคุณเท่ห์ถึงถามคำถามนี้ไปนะ เจเจหันหน้ามามองผมอย่างสงสัย พร้อมกับสลับไปมองหน้าคุณเท่ห์อย่างครุ่นคิด 

    พี่เต้จะเป็นแม่ให้เจเจเหรอครับ เฮ้ออะไรกันนี่ เจเจงงไปหมดแล้วผมถึงกับหายใจไม่ออกเมื่อได้ยินคำพูดนี้จากเจเจ ตอนนี้เจเจคงสับสนและงงกับเรื่องราวที่ได้รับไปแน่นอน และผมคิดว่าเจเจคงยังไม่พร้อมที่จะรัยรู้เรื่องราวพวกนี้ด้วย

    พอก่อนเถอะครัยคุณเท่ห์ เจเจเค้าคงยังไม่พร้อมรับรู้เรื่องราวเหล่านี้ผมพูดแสดงความคิดเห็นขึ้น แล้วก็เอาเจเจเข้ามาปลอบ

    เดี๋ยวซักวันเจเจก็จะรู้ เราปล่อยให้มันเป็นไปตามกาลเวลาเถอะครับ อย่าไปรีบเร่งมันเลยผมพูดกับคุณเท่ห์ โดยที่มือยังคอยลูบหัวเจเจอยู่ เจเจคงกำลังงงกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ถึงกับพูดอะไรไม่ออก

    เจเจครับ อย่าคิดอะไรมากนะครับ เมื่อเจเจโตกว่านี้ เจเจจะเข้าใจอะไรด้วยตัวของเจเจเองคุณเท่ห์พูดขึ้นพร้อมกับจูบที่หน้าผากเจเจหนึ่งครั้ง ก่อนลุกขึ้นจะเดินกลับไป

    ป้อคับแต่ยังไม่ทันจะพ้นไปจากโซฟา เจเจก็เรียกทักขึ้น

    คุณเท่ห์หยุดเดินและหันกลับมามองเจเจและผมบนโซฟา

     

     

    เจเจอยากกินเคเอฟซี 

    เหมือนผมจะได้ยินเสียงถอนหายใจจากคุณเท่ห์ และเช่นเดียวยกันจากตัวผมด้วย คิดไปไกลว่าเจเจจะพูดอย่างอื่นออกมา เล่นเอาใจหายใจคว่ำกันหมด เจเจนี่นะ ร้ายไม่เบาเลยตัวแค่นี้

    โห พ่อก็นึกว่าเรื่องอะไร ไปกันครับ เดี๋ยวเราลงไปกินเคเอฟซีที่ซุปเปอร์ ฯ ข้างล่างกันดีมั๊ยครับ เค้าว่ากันว่าจุดความสนใจของเด็กจเป็นแค่ระยะสั้นๆ มันคงจริงสินะครับ เพราะสิ่งที่เจเจครุ่นคิดเมื่อครู่ มันได้หายไปจากหัวของเจเจแล้ว ถ้าเป็นเหมือนผู้ใหญ่ทำกันตอนนี้ คงเหมือนกับการแกล้งลืมอะไรไปเพื่อให้มันจบๆ 

     

     

    เช้าวันนี้ผมต้องพาเจเจไปสมัครเรียนที่โรงเรียนอนุบาลที่ขึ้นชื่อในละแวกนี้ คิดมาคิดไป ตอนผมอายุเท่าเจเจ ยังเล่นปั้นดินปั้นทรายอยู่เลย ไม่เห็นจะต้องเข้าโรงเรียนตั้งแต่ช่วงนี้เลย แต่ก็นะ โลกมันเปลี่ยนไปเยอะ จะให้เหมือนตอนที่ผมยังเด็กๆก็กระไรอยู่

    สวัสดีครับ มาติดต่ออะไรเหรอครับผมกับเจเจลงจากแท็กซี่ก็เจอกับลุงยามท่าทางใจดีทักมาตั้งแต่ไกล

    อ๋อ พอดีผมพาเด็กมาสมัครเรียนนะครับผมพูดพร้อมกับลูบหัวไอ้ตัวเล็กที่ยืนอยู่ข้างๆ

    อ๋อ พาลูกมาสมัครเรียนเหรอครับ เชิญๆทางนี้ครับเอ๋อ จะปฏิเสธยังไงดีว่าไม่ใช่ลูกผม ผมยังเด็ก ยังไม่มีลูก

    บรรยากาศโรงเรียนดูอบอุ่นน่าอยู่จริงๆ ช่วงนี้ยังไม่เปิดเทอม ก็เลยดูเงียบๆ คาดว่าพอเปิดเทอมแล้วเด็กๆคงวิ่งเล่นดันเต็มสนามเด็กเล่น เจเจหันมองโรงเรียนของตัวเองในอนาคตตาเลิกลัก สงสัยอยากจะเข้าโรงเรียนเต็มแก่

    คุณครูครับ มีผู้ปกครองพาลูกมาสมัครเรียนครับคุณลุงยามคนนั้นตะโกนบอกครูสาวที่นั่งอยู่ในห้องพักครูเมื่อพาผมมาถึงสถานที่ที่รับสมัครเด็กใหม่ โดยในห้องนั้นก็มีเด็กใหม่มาสมัครเหมือนกัน  เป็นเด็กผู้หญิงแก้มยุ้ย ดูน่ารักน่าชังเชียว หันมายิ้มให้ผมพร้อมกับแม่ของเขา

     

    ยังไงสัปดาห์หน้าโรงเรียนปิดก็พาเด็กมาโรงเรียนได้เลยนะค่ะคุณครูสาวคนนั้นกล่าวอะไรเล็กน้อยเพื่อเป็นการสั่งลา

    โอเคค่ะ ยังไงก็ขอบคุณคุณครูมากนะคะ หนูแดงลาคุณครูสิคะผู้ปกครองของเด็กคนนั้นก็เช่นเดียวกัน พร้อมทั้งให้ลูกของตัวเองยกมือไหว้

    สวัสดีคะเด็กน้อยแก้มยุ้ยคนนั้นยกมือไหว้ครูสาวท่าทางน่ารักน่าชัง ก่อนจะเดินออกไปกับคุณแม่ของเค้า ผมหันกลับมามองเจเจที่มองเด็กน้อยคนนั้นตาแป้ว อะไรกันนี่ ยังไม่เข้าเรียนเลยลายเจ้าชู้จะออกอาการแล้วเหรอเนี่ย เหอะๆ

    สวัสดีค่ะ พาลูกมาสมัครเรียนเหรอคะครูสาวคนนั้นกล่าวทักทายผมเมื่อแม่ลุกคู่เมื่อครู่เดินออกไป

    อ๋อครับ พาหลานมาสมัครครับ ไม่ลูกผมพูดแก้ตัวพร้อมยิ้มให้กับครูนั้นอีกครั้ง

    อ๋อค่ะ ขอโทษที ดิชั้นชื่อครูแก้วนะคะ แล้วเจ้าตัวเล็กนี้ชื่ออะไรเหรอคุณแก้วพูดพร้อมกับก้มลงมาจับมือเจเจ

    ชื่อเจเจคับ คุณครูสุดสวยไม่ใช่เสียงผมนะครับ เสียงเจ้าตัวเค้าเลยแหละ ที่ร้ายจริงๆ

    ฮ่าๆๆ เจเจเหรอค่ะ แหมปากหวานจริงๆเลยเด็กตัวแค่เนี่ย มาคะคุณ...ครูแก้วพูดค้างเมื่อจะกล่าวชื่อผม 

    คุณเตชินญ์ครับ หรือเรียกว่าเต้ก็ได้นะครับผมบอกชื่อกับครูแก้วไป

    อ๋อค่ะ เชิญค่ะคุณเท่ห์ เชิญกรอกเอกสารตรงนี้เลยค่ะ เจเจมาด้วยสิคะ 

     

    ผมกับเจเจและครูแก้วนั่งกรอกเอกสารที่สำคัญและครูแก้วก็สอบถามเรื่องราวทั่วไปอีกมากมาย ผมก็ถือโอกาสบอกครูแก้วว่าผมไม่ใช่น้าแท้ๆของเจเจเค้า แต่เป็นพี่เลี้ยงให้เจเจเฉยๆ

    คุณเต้นี่เหรอคะ เป็นพี่เลี้ยงเจเจ ผู้ชายเค้าเลี้ยงเด็กได้ด้วยเหรอคะคุณเกดถามกลับมาด้วยความสงสัย

    เลี้ยงได้ไม่ได้ลองถามเจเจดูสิครับผมตอบอย่างบ่ายเบี่ยงไปทางเจเจ

    ว่าไงคะ เจเจครูแก้วเลยหันไปถามเจเจ

    ได้สิคับ เพ่เต้นะเก่งที่สุดแล้วเท่าที่เจเจเคยมีเพ่เลี้ยง แถมยังน่ารัก นิสัยดี หล่อด้วย หล่อเหมือนเจเจเลยเจเจพูดชมผมไป และชมตัวเองไป เด็กอะไรนะ กะล่อนจริงๆ

    แหม ครูแก้วอยากเจอพ่อเจเจซะแล้วสิ ว่าจะหล่อเหมือนเจเจรึเปล่า ร้ายจริงๆตัวแค่นี้ครูแก้วยังมิวายแซวเจเจเล่น

    ยังไงซะผมก็ขอฝากเจเจไว้ด้วยแล้วกันนะครับ คงจะแสบน่าดู มีอะไรก็รายงานผมโดยตรงเลยนะครับ ถ้าดื้อมากก็ตีได้เลย ใช่มั๊ยครับเจเจผมพูดกับครูแก้ว พร้อมกับหันไปถามเจเจ

    ใช่ครับ ถ้าดื้อก็ตีเพ่เต้ได้เลย ฮ่ๆๆโหอะไรกันนี่เจเจเนี่ย

    ขออนุญาตแป๊ปนะครับพอดีมือถือผมสายเข้าเลยบอกครูแก้วพร้อมกับเดินออกมารับสายข้างนอกห้อง

    ว่าไงคุณเท่ห์คุณเท่ห์นั่นเองครับ

    เป็นไงบ้าง เรียบร้อยดีรึเปล่าคุณเท่ห์ถามผมกลับมา

    ก็โอเคครับ แล้วคุณละเป็นไงบ้างผมก็อดเป็นห่วงงานคุณเท่ห์ไม่ได้

    อืม ก็ไม่เป็นไร ไม่ต้องห่วงชั้นหรอก นี่กำลังพักกันอยู่ เดี๋ยวเข้าไปดิวต่อ  เลยอยากโทรมาถามนายพูดแบบนี้ผมยิ่งเป็นห่วงครับ

    อย่าเครียดนะครับ คุณต้องทำได้เชื่อผมสิผมได้แต่พูดปลอบคุณเท่ห์ เพราะยังไงซะผมก็คิดว่าเรื่องนี้ผมก็มีส่วนเกี่ยวด้วย ถ้าผมไม่เข้ามา คุณเกดก็คงไม่จองล้าง และก็ไม่ยุ่งเกี่ยวกับงานคุณเท่ห์แน่ๆ

    แล้วเอ่อ คุณเกดละ ..... เค้ายังไงกับคุณบ้างผมอยากจถามเพื่อความแน่ใจว่าคุณเท่ห์สามารถทำงานร่วมกับคุณเกดได้

    อ๋อ วันนี้คุณเกดไม่มา เฮียล้งแกเอาเลขาคนอื่นมา ชั้นถามไป เฮียแกบอกว่าคุณเกดเค้าไม่สบายคุณเท่ห์ตอบผมมา สายตาผมมองไปที่รถที่เข้ามาในโรงเรียนอนุบาล พูดคุยกับคุณลุงยามอยู่ และคิดว่าคงเป็นคนที่คุ้นเคยกับโรงเรียนอนุบาลนี้เป็นอย่างดี 

    อ๋อครับ งั้นเดี๋ยวเย็นนี้เจอกันที่ห้องนะครับ เดี๋ยวผมพาเจเจไปซื้อชุดนักเรียนก่อนแล้วกันผมพูดพร้อมหันหลังกลับเพื่อจะเข้าไปหาเจเจ

    อืม ยังไงก็ดูแลตัวเองดีๆละ ชั้นเป็นห่วงนายนะผมยิ้มให้กับคำพูดที่คุณเท่ห์พูดมา  

    เพ่เต้ระวังข้างหลัง !!!!!!!!!!!!!! ผมหันไปมองเจเจที่ตะโกนมาทางผมเสียงดัง

    โครมมมมมมมม !!! 

    เพ่เต้ !!!!!!!!!!!!!!!!!

     

    และนั่นเป็นเสียงสุดท้ายที่ผมได้ยินก่อนที่โลกทั้งใบจะมืดลง  

    ไม่ใช่สิ ผมยังได้ยินอีกประโยคที่ไม่คิดว่าจะได้ยินที่นี่ ...

     

    พี่เกด !!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×