ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พี่เลี้ยงสุดซ่าส์ ... ป๊ะป๋าสุดเฮี้ยว ( Yaoi )

    ลำดับตอนที่ #35 : ตัวพี่ชอบกินตับหวาน ... ส่วนตัวน้องนั้นชอบทานตำไทย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.11K
      47
      5 ต.ค. 54

    เป็นไปตามแผนครับ คืนนี้ยังไงผมก็ต้องเปลี่ยนสถานะจากพี่เลี้ยงเจเจ เป็นแม่ใหม่เจเจให้ได้ ... ฮ่าๆๆ ดีนะที่มีอ๊อฟคอยช่วยเหลือหนุนหลัง เรื่องบางเรื่องเลยง่ายกว่าที่คิด ... อีกอย่างผมก็พอรู้นะ ว่านายเต้ก็ต้องมีใจมาทางผมบ้างนะแหละ ไม่งั้นจะยอมอะไรผมง่ายๆเรอะ ... ว่าแต่คืนนี้เริ่มจากตรงไหนดี

    ยิ้มอะไรของคุณไอ้ตัวแสบเข้าห้องผมมาได้ ก็หาเรื่องเหวี่ยงใส่ผมแล้วครับ

    เปล่าซะหน่อย พร้อมหรือยัง ??” ผมถามไป มองมันไป หน้าตาผมตอนนี้จะหื่นแค่ไหนนะเนี่ย

    พร้อมอะไรของคุณ อย่ามาเล่นตลกนะ คืนนี้คุณนอนด้านล่างเหมือนเดิม แล้วอย่าละเมอขึ้นมาหาผมอีก เข้าใจมั๊ยโห ... ไรว้า

    เข้าใจก็ได้ครับ ว่าชั้นอยู่ล่าง นายอยู่บน เค้าเรียกว่าอะไรนะท่านี้ นั่งๆๆ นั่งอะไรนะท่านั่งเทียนหรือเปล่าครับ ผมชักลืมๆ

    นั่งฆ่าคุณอ่าดิ ... อย่ามาทำอะไรบ้าๆนะ ขอผ้าขนหนูหน่อยผมจะเข้าไปอาบน้ำแหม ขนาดไม่อยากทำ แต่เตรียมชำระล้างร่างกายแล้ว ไม่คิดไรกับผมจริงๆเปล่าเนี่ย

    อยู่ในตู้ด้านล่าง    ไปๆ ไปอาบด้วยกัน ชั้นเหนียวตัวเหลือเกินเค้าบอกว่าในห้องน้ำนี่มันส์ใช่ย่อยเลย ใช่มั๊ยครับทุกคน  ผมพูดไปพร้อมกับเดินกอดบ่านายเต้ไป

    หยุด !!! เอามือออก ผมอาบเองได้ และจะอาบคนเดียว ถ้าคุณมาทำทะลึ่งอีก ผมออกไปนอนข้างนอกจริงๆนะแหนะ ขู่เก่งชะมัด เด็กอะไรก็ไม่รู้

    ผมไม่ได้ขู่ ผมทำจริงโอ้วววววว รู้ความคิดกูอีก ... เจ๋งสัด

    เออๆ ไปก่อนเลยไป รีบๆนะ เดี๋ยวชั้นจะอาบต่อ นี่ก็ดึกแล้ว เดี๋ยวจะเช้า

    จะทำอะไรของคุณถึงเช้า ... นั่งตบยุงไปคนเดียวเถอะ ไปอาบน้ำดีกว่า อยู่ตรงนี้มีหวังเสียตัวมันพูดพร้อมกับเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัว แล้วเดินเข้าห้องน้ำไป ได้แกล้งใครไม่สนุกเท่ากับได้แกล้งนายเต้ พี่เลี้ยงเจเจคนนี้แล้ว

    ในระหว่างที่รอนายเต้ ผมก็คิดว่าต้องจัดเตรียมสถานที่ให้พร้อมก่อน เริ่มจากไหนดีก่อนละ ในห้องนี่ร้อนๆชอบกล เปิดแอร์ให้เย็นๆหน่อยดีกว่า 20องศาพอมั๊ยนะ ... ยังไม่เย็น เอาซัก 15 องศาแล้วกัน ยิ่งเย็นเท่าไหร่ ยิ่งอยากแนบนิดชิดใกล้เท่านั้น ... 

    ผ้าปูที่นอนสีนี้จะเลอะเปล่านะ เวลาเอาไปซักอายตาย เปลี่ยนเป็นสีเข้มๆหน่อยดีกว่า เอ๊ะ นายเต้ยังซิง ถ้าเผลอมีเลือดไหลละ ... เอาสีแดงดีกว่า อย่างน้อยก็จะได้เนียนๆ

    อุปกรณ์ที่ต้องใช้วางไว้ใกล้ๆมือ ไหนลองซ้อมดูหน่อยซิ หยิบถนัดหรือเปล่า 

    โอเค หยิบสบาย ... ได้สะดวก 

    เอ๊ะ ไอ้ถุงนี้ฉีกไว้เลยดีเปล่าวะ จะได้ไม่เสียเวลาฉีก ... 

    ไม่ดีกว่า ชั้นว่าเวลาที่ผู้ชายฉีกถุง มันดูเซ็กซี่ดี ... ฉีกตอนนั้นเลยคงไม่นานหรอก

    เอ ... ต้องเตรียมอะไรอีกบ้างนะ ... 

    ใช่ๆ ต่อไปก็เตรียมตัวเอง ... นั่งรอในท่าไหนดีวะ

    ถอดเสื้อผ้าหมดเลยดีเปล่านะ ... แต่หนาวโคตรตอนนี้ 

    ถอดแล้วไปอยู่ในผ้าห่มดีกว่า ... 

    อืมรู้สึกดีขึ้น ... 

    ทำไมอาบน้ำนานจังเนี่ย ... จะหลับแล้วนา ... 

    ไม่ไหวแล้ว ยิ่งคิด เท่ห์จังของตูยิ่งไม่คิขุเหมือนชื่อแล้ว

    เอ๊ะ ...

    ห้องน้ำเรามันเป็นแบบม่านปิดนี่หว่า ไม่ได้มีตัวล็อก นายเต้คงไม่รู้ว่ามันเป็นล็อกหลอกอยู่

    เอ....

    ถ้าเข้าไปจะโดนนายเต้ว่าอะไรรึเปล่าน้า .... แต่ถ้านอนรอแบบนี้มีหวังต้องหลับคาห้องแน่กว่านายเต้จะออกมา

    คุณเท่ห์ คุณเข้ามาได้ยังไงไม่ทันได้ตัดสินใจแล้วแหละครับ ในเมื่อผมเข้ามาในห้องน้ำแล้ว

    เอ๊ยยย แล้วทำไมไม่ใส่เสื้อผ้าแหะๆๆ นั่นสิครับ สงสัยเหมือนกัน ตอนนี้นายเต้ยืนหันหลังให้ผมแล้วครับ

    นายก็ไม่ใส่เหมือนกันนี่ ชั้นไม่อยากเอาเปรียบนายตอนนี้ผมเดินเข้าไปประชิดตัวนายเต้แล้วครับ แล้วก็กอดมันไว้จากด้านหลัง

    คุณเท่ห์ เอาของๆคุณที่ทิ่มหลังผมอยู่ ออกไปเดี๋ยวนี้ตลกมากเลยครับ ตอนนี้ทั้งเสียง ทั้งตัวของนายเต้สั่นไปหมดแล้ว ... น่ารักจริงๆให้ตายเถอะ

    เอาออกไปทำไมเหรอ ... มันอยากเจอนายจะตายไป นี่ดูสิ มาถึงก็เข้าหาเลยผมอดขำกับคำพูดของตัวเองไม่ได้ครับ นี่ผมกลายเป็นคนทะลึ่งตั้งแต่เมื่อไหร่กันนี่

    คุณอย่ามาตลกนะ ถอยห่างๆผมไปเลย ผมจะออกไปข้างนอกแล้วนายเต้พูดพร้อมกับหันหน้ามา แล้วผลักผมออกจากหลังมันครับ ... แต่ก็นะ ปากว่าตาขยิบจริงๆคนเรา

    แล้วทำไมของนายถึงชี้หน้าชั้นอย่างนั้นละ ... ถ้าไม่คิดอะไรกับชั้นเอากับผมสิครับ ... ถ้าไม่มีอารมณ์ จะขึ้นมาทำไม ... ใช่มั๊ย

    อย่ามองของผมนะ ... ผมไว้ใจคนผิดจริงๆ แล้วประตูห้องน้ำนี่ ผมก็นึกแล้วว่าทำไมมันแปลกๆ คุณนี่มันร้ายจริงๆ หลีกไปนายเต้พูดพร้อมกับเอามือข้างนึงปิดของตัวเองแล้วอีข้างก็สาวไปหยิบผ้าเช็ดตัวมาพันเอว

    เดี๋ยวดิ ... จะใจร้ายกับชั้นไปถึงไหนนะ ... ทำให้ชั้นเป็นแบบนี้แล้ว จะไม่รับผิดชอบชั้นหน่อยเหรอ ใจร้ายจริงๆเลยตอนนี้ผมดึงข้อมือของนายเต้ไว้ครับ ... ลูกอ้อนผมมีอีกเพียบ

    รับผิดชอบอะไร ผมยังไม่ได้ทำอะไรเลย เอ๊ยย คุณเท่ห์มันพูดไปไม่ทันระวังตัว ผมก็ดึงผ้าเช็ดตัวมันหลุดออกจากเอวแล้วครับ 

    แล้วผมก็ไม่ปล่อยให้มันตั้งตัวทันอีกแล้ว ดึงตัวมันมาสุดแรง แล้วให้นายเต้อยู่ในอ้อมกอดของผม สีหน้าของนายเต้ตกใจกับการกระทำของผมมาก มันมองหน้าผมแบบงง แต่ผมไม่ปล่อยให้มันหายสงสัยหรอกครับ เพราะตอนนี้ผมประกบปากของมันไปเรียบร้อยแล้ว นายเต้หลับตาปี๋เชียว ... แต่ก็อ้าปากรับการจูบนั้น ... อยากด้วยอ่าดิ๊

    ตอนนี้ผมจูบไปเอามือทั้งสองข้างลูบด้านหลังนายเต้ไป ผิวของมันเนียนจริงๆครับ นึกว่าลูบผิวผู้หญิงอยู่ให้ตายเถอะ ... ยิ่งพอได้ลูบ ของผมยิ่งตื่น ตอนนี้เต้จังและเท่ห์จังกำลังทำความรู้จักกันอยู่เลยครับ มันกระทบกันไปมาอย่างกับคนไม่รู้จักกัน นายเต้ที่มือแข็งๆในตอนแรก ก็เอามาเกาะเอวผมแน่น จากที่แรกๆผมเป็นคนดันลิ้นคนเดียว ตอนนี้มีนายเต้คอยช่วยผลักสลับไปสลับมาแล้วครับ ผมเลื่อนมือลงต่ำไปเรื่อยๆมาจับที่ก้นของมัน มันนุ่นจริงๆครับ

    คุณเท่ห์ ทำไรนะนายเต้ละจากปากผมทันที เมื่อผมทำสิ่งที่บอกข้างต้น

    ทำตามหัวใจเรียกร้องไงครับ มันไม่ได้เรียกร้องว่าต้องการแค่ตัวนายนะ ... มันบอกชั้นว่าต้องการหัวใจของนายด้วย ได้โปรดเถอะนะ ... อย่าใจร้ายกับชั้นอีกเลยตอนนี้สายตาของผมคงหวานเชื่อมเป็นน้ำตาลไปแล้วสินะครับ เพราะผมมองคนตรงหน้าได้น่ารักที่สุดเท่าที่เคยมองมา ... ใครว่ามันหล่อผมไม่เชื่อเลย เพราะมันน่ารักสุดๆ ณ วินาทีนี้

    อย่าทำเจ็บนะครับ ... ผมไม่เคย 

    สิ้นเสียงสวรรค์นั้น ผมไม่คิดอะไรเลยครับ นอกจากพาคนตรงหน้านี้ไปขั้นสวรรค์พร้อมกัน ผมอุ้มนายเต้ขึ้นมาทั้งสองมือ นายเต้เหมือนตกใจ แต่ก็เอามือมากอดคอผมไว้ แล้วผมก็พานายเต้ออกมาจากห้องน้ำทันที ... แล้วก็วางอย่างนุ่นนวลลงบนเตียง ผมมองสำรวจคนตรงหน้าไปทุกส่วน ปานจะกลืนกิน ... มองแล้วไม่อยากจะทำอะไรเลย กลัวคนๆนี้เสียหาย บอบช้ำ  แต่ถึงกระนั้น ... สมองผมกลับลบเรื่องนั้นโดยทันที เพราะรอยยิ้มที่ให้มาตรงหน้า

    คุณเท่ห์ ... ทำไมหนาวจังนายเต้ถามผมมาพร้อมกับตัวที่ขนลุกซู่ตามตัว

    งั้นเรามาทำอะไรให้เหงื่อออกกันดีมั๊ยพูดจบผมก็ก้มลงไปจูบปากกับนายเต้อีกครั้ง แต่ครั้งนี้เร้าร้อนยิ่งกว่าครั้งก่อนๆที่เคยผ่านมา นายเต้จากที่ตอบโต้ไม่ถูก ก็ดักทางได้ และตามเกมส์ผมได้เป็นอย่างดี ... ผมลูบไล้ไปทุกส่วนของนายเต้ เว้นไว้แค่สวนกลางตรงนั้น ... จุดสำคัญของนายเต้ นายเต้ดิ้นไปมาตามส่วนที่ผมลูบไล้ แต่ก็ยังไม่ละปากจากผม ผมเผลอกัดปากเล็กๆนั้นไปด้วยความหมั่นเขี้ยว เต้ก็เผลอร้องออกมาเสียงหลง ... 

    ผมละปากนายเต้ ไปเริ่มเลียที่ติ่งหูและต่ำลงมาถึงใบหน้า หอมแก้มนั้นแรงๆฟอดใหญ่ แล้วลงมาด้านล่าง เลียหัวนมเล็กๆที่นั้นไปมา นายเต้ดิ้นพร่านไปกับการกระทำของผมตอนนี้  ผมยิ่งได้ใจ ยิ่งรัวลิ้นพร้อมกับเอาอีกมืออีกข้างบี้หัวนมอีกข้าง เล่นเอาผมเสียวไปด้วยจริงๆ 

    คุณเท่ห์ ผมเสียว ... อย่าทำเลยนะครับยิ่งได้ยินเสียงนายเต้ห้าม เหมือนมันยิ่งทำให้ผมมีแรงขยี้มากขึ้น

     เมื่อเห็นว่าพอควรผมก็หยุดมองนายเต้ที่ตอนนี้แดงไปทั้งตัวอีกครั้ง ตอนนี้ผมอยากจะจัดการมันให้รู้แล้วรู้รอดจริงๆ เพราะยิ่งมองหน้ามัน ยิ่งทนไม่ไหว

    ให้...ผม....ทำให้...บ้างมั๊ยครับ??” กว่านายเต้จะพูดประโยคนี้จบ ผมลุ้นแทบตาย

    นายทำเป็นเหรอไม่ได้ดูถูกนะครับ แต่รู้ว่าไม่เคย และก็ไม่อยากบังคับ

    ฮืออ .. ผมเคยดูในหนัง .... ของอ๊อฟเอาแล้วสิครับ ... ผมเชื่อว่ามันต้องเคยดูในหนัง แต่ผมว่ามันต้องโกหกว่าเป็นของอ๊อฟแน่ๆ อายละสิ ถ้าบอกว่าของตัวเอง

    ผมจึงลงไปนอนแทนที่นายเต้บ้าง ตอนนี้ได้มองหน้านายเต้แล้วมันทำให้เท่ห์จังของผมแทบจะระเบิดออกมา หน้าอายๆของนายเต้ตอนนี้ ยิ่งมองยิ่งหลง
    นายเต้ก้มลงมา มือไม้สั่นที่จะจับเท่ห์จังของผม เจ้าเท่ห์จังก็ยอมซะที่ไหนสู้มือกับนายเต้ใหญ่ นายเต้ก้มลงเอาลิ้นเลียที่ปลาย เล่นเอาผมเสียวซ่านไปทั้งตัว แล้วก็ให้ปากครอบเท่ห์จังไว้ได้แค่ครึ่งๆ อาจเพราะนายเต้ปากเล็ก (หรือเท่ห์จังผมใหญ่) เลยทำให้นายเต้เก้ๆกังๆ เอาปากขึ้นๆลง ฟันกระทบกับกล่องดวงใจผมไปมา แม้มันจะดูขัดๆ แต่เล่นเอาผมแทบถึงที่สุด 

    พอเถอะนาย ชั้นไม่ไหวแล้วไม่ใช่อะไรครับ ถ้ามันยังเล่นกับของผมนานกว่านี้ ผมมีหวังปิ๊ดแน่ๆ

    ทำไมเหรอครับ ผมทำคุณเจ็บเหรอนายเต้ทำหน้าอย่างกับคนรู้สึกผิดเลยครับตอนนี้ มันคงรู้ตัว

    ไม่ใช่หรอก แต่ชั้นว่าเรามาขั้นตอนต่อไปกันเลยดีกว่าผมพูดพร้อมกับจับนายเต้พลิกนอนลงอย่างเดิม หยิบถุงยางที่วางอยู่ในที่ๆเตรียมไว้ มองหน้านายเต้แล้วยิ้มให้ พร้อมกับฉีกถุงยางออก มันจะเซ็กซี่เท่าที่ผมคิดไว้มั๊ยเนี่ย  ผมเหลือกตามองนายเต้ เห็นมันกลืนน้ำลายเฮือกใหญ่เลยครับ แปลว่าได้ผลๆ ฮ่าๆๆๆ

    แล้วผมก็เอาหมวกกันน็อกสวมเข้ากับหัวของเท่ห์จัง แล้วเอาตัวช่วยที่ได้ไปซื้อมาเมื่อตอนกลางวัน บีบพร้อมกับชะโลมไปทั้งแท่ง แล้วก็บีบเต็มมืออีกครั้ง แล้วลูบไปทั่วบั้นท้ายและจุดอยากสัมผัสส่วนนั้น นายเต้ขยับหนีเมื่อเจลเหลวเย็นปะทะกับร่างกาย มีการชะเงิกหน้าขึ้นมาดู

    เจลหน่ะ ... นายจะได้ไม่เจ็บไงผมตอบไป นายเต้ลดหัวของตัวเองลงกับหมอนอีกครั้ง พร้อมกับหน้าอายๆ

    ผมก้มลงไปจูบนายเต้อีกครั้ง มือก็พยายามปลุกอารมณ์โดนการลูบไล้ไปมา จับนายเต้ยกเอวขึ้น แล้วเอาหมอนอีกใบมารองไว้ เอามือลูบไล้แล้วสอดเข้าไป นายเต้ดิ้นกับการสัมผัสนี้ไปมา ผมก้มลงจูบปากแล้วลากไปบริเวณหู ลงมาเรื่อยๆถึงหน้าอกเพื่อให้นายเต้หายรู้สึกเจ็บส่วนนิ้วก็พยายามวนๆเพื่อเปิดทางให้กว้างขึ้น ผมเพิ่มนิ้วเพิ่มขึ้นเป็นสองนิ้ว พร้อมกับเพิ่มการกระตุ้นนายเต้มากขึ้น ตอนนี้มันคงเจ็บมาก เพราะเอามือจิกบนแผ่นหลังผมแน่นเลย ผมขึ้นไปจูบกับนายเต้อีกครั้ง

    เต้ครับ .. เจ็บมั๊ยครับผมขยับปากไปพูดใกล้หูของนายเต้อีกครั้ง ตอนนี้เสียงของผมแหบพร่าเลยครับ นายเต้ส่ายหัวมาแทนคำตอบ แต่ผมรู้ครับว่ามันเจ็บ ผมเอานิ้วทั้งสองออกแล้ว จับของเท่ห์จังจ่อตรงนั้น เรียกอะไรดี เรียกว่า เต้ตู๊ด แล้วกัน น่ารักไปมั๊ย ฮ่าๆๆ 

    ผมจับเต้ตู๊ดของนายเต้แล้วจับเท่ห์จังของผม พยายามใส่หัวให้เข้าไป

    คุณเท่ห์ !!!นายเต้คงเจ็บและตกใจจึงตะโกนออกมา

    เจ็บหรอ ขอโทษนะ เจ็บมากมั๊ย ไหวมั๊ยผมก็เริ่มรู้สึกกลัวแล้วสิครับ ก็ถ้าทำคราวนี้เจ็บ คราวหน้าก็อดสิ

    ถ้าไม่ไหวแล้วคุณจะหยุดเหรอจ๊ากก เจอคำถามนี้มา ไม่ต้องคิดหรอกครับว่าจะตอบยังไง

    หยุดให้โง่ดิ ... มาถึงขั้นนี้แล้ว ทนหน่อยนะจ๊ะที่รักต้องพูดดีๆครับ จะได้มีอารมณ์ร่วม

    จะทำอะไรก็ทำ เร็วๆ ไม่ไหวแล้วเหมือนกันไม่ไหวแล้วเหมือนกันนี่หมายถึง อารมณ์เสียว หรืออารมณ์เจ็บนี่ แต่ผมคิดว่าเป็นอย่างแรก

    ผมเริ่มเอานิ้วแหย่ๆตรงเต้ตู๊ดอีกครั้ง และเอาเท่ห์จังของผมไปดันๆเปิดทาง ด้วยความที่นายเต้มันยังซิง ตอนนี้หัวผมเริ่มเข้าไปทีละนิดแล้วครับ หน้าของนายเต้นี่บิดเบี้ยวจริง เค้าว่ากันว่าแรกๆมันก็จะเจ็บ แต่หลังๆมันจะเสียว ไม่รู้จริงเปล่า ผมค่อยถามมันอีกที 

    เข้าแล้วครับเต้ เจ็บมั๊ยครับผมพยายามถามคนตรงหน้าตลอดเวลา ถึงความรู้สึกตอนนี้ เพราะตอนนี้หัวของเท่ห์จังเข้าไปในเต้ตู๊ดแล้ว มันตอดดีมากเลยครับ เท่ห์จังของผมแทบจะระเบิดออกเป็นเสี่ยงๆ ผมก้มลงไปจูบปากกับนายเต้ พร้อมกับพยายามดัน เท่ห์จังเข้าไปด้วย นายเต้คงเจ็บมากๆแน่ๆ เพราะมันกัดริมฝีปากผมจนปากแตกไปหลายจุด  ผมหยุดจูบปากเมื่อรู้สึกว่าอาวุธรักของผมเข้าไปสุดแล้ว มองหน้านายเต้ตอนนี้ที่ เสียวก็ไม่ใช่เจ็บก็ไม่เชิง ผมจับขาของนายเต้ทั้งสองข้างชูสูงขึ้น แล้ว...


    ติ๊ด ตี๋ดีดิ๊ด ติ๊ด ติ๊ด ตี๋ ดีดิ๊ดเสียงโทรศัพท์เข้า ใครมันโทรมาป่านนี้นะ

    คุณเท่ห์ เสียงโทรศัพท์ดังนี่ครับนายเต้ลืมตาขึ้นถาม ทั้งที่หน้าของมันก็ไม่สู้ดีนัก

    เออหน่า ค่อยโทรกลับพูดเสร็จผมก็พยายามจะดึงเท่ห์จังเข้าออก ไอ้คนด้านล่างก็เสียวไปมา แต่เหมือนว่ามันจะพะวงอะไรอยู่  ผมก้มลงไปหามัน คิดอะไรดีๆออก

    เจ็บมั๊ย กัดชั้นตรงคอนี่สิผมพูดไปพร้อมเอียงคอให้นายเต้ นายเต้เหมือนจะไมอยากทำ แต่ผมพะยักหน้าหลายๆครั้งเข้า เลยยอมทำ ผมดันก็นเนื้อของผมเข้าๆออกอยู่หลายครั้ง จนรู้สึกว่าคล่องขึ้น นายเต้หายใจรัวแล้วกัดคอผม ... อย่างเจ็บ ไม่น่าเล่นทะลึ่งเลยเรา 

    เจ็บมั๊ยครับเต้ เจ็บมั๊ยผมถามนายเต้ไป พร้อมกับเร่งจังหวะไป แต่นายเต้ก็ไม่ได้ตอบกลับมา ไม่มีแม้แต่เสียงคราง ผมคงคิดว่ามันน่าจะอาย ตอนนี้เสียงโทรศัพท์ในห้องผมยังคงดังแข่งกับแรงกระทบของสองร่างกาย นายเต้คลายปากจากคอผม เปลี่ยนเป็นมาจูบกับผมอย่างเร่าร้อน .. ผมจับนายเต้พลิกให้นอนคว่ำ แล้วกอดเอวของนายเต้ไว้ ตอนนี้นายเต้แอบร้องออกมาเล็กๆ

    ร้องออกมาเลยครับเต้ ไม่ต้องเก็บเสียงครับผมรู้ว่ามันอัดอั้น ตอนนี้ผมรู้สึกดีจริงๆ ผมเริ่มเริ่งเครื่องเมื่อรู้ว่า ตัวเองใกล้จะถึงแล้ว ผมเอามือของผมไปจัดการจับเต้จังบ้าง ที่ตอนนี้ยังโด่สง่า ตระการตา ผมจัดการของนายเต้ไปด้วยความเร็วที่เทียบเท่ากับแรงกระทบ ตอนนี้เสียงของนายเต้ที่ร้องออกมา ฟังไม่รู้เรื่องว่าหมายถึงความเจ็บ ความสุข หรือเสียวกันแน่

    คุณเท่ห์ ผมไม่ไหวแล้วสิ้นเสียงสั่นๆของนายเต้ น้ำแห่งรักก็ทะลักออกมาเต็มมือผม ส่วนผมเองก็เร่งเครื่องครั้งสุดท้ายอย่างเร็ว

    อ๊า.......... 

    ผมนอนทับอยู่กับนายเต้ โดยยังไม่เอาเท่ห์จังออกจากเต้ตู๊ด ความสุขในรอบสามปีที่ถามหามา ผมได้เจอมันอีกครั้ง ครั้งแรกที่ผมมีอะไรกับผู้ชาย ความรู้สึกที่แตกต่าง แต่ก็ยากที่จะปฎิเสทมันได้ 

    คุณเท่ห์รับโทรศัพท์ซักทีสิครับ ดังมาสิบรอบแล้วโอ้ววว อะไรวะ เนี่ย ยังไม่ต่อเลย

    อัลโหลครับเบอร์ต่างประเทศ ใครโทรมานะ

    เท่ห์เหรอลูก แม่เองนะ แม่โทรมากวนหรือเปล่าจ๊ะเป็นแม่นั่นเองครับ โทรมาจากฮ่องกงสินะ

    อ๋อเปล่าครับ ไมได้กวนเลยครับใครจะไปบอกละครับ ว่ากำลังทำอะไรอยู่ ..

    แม่จะโทรมาบอกว่า ตอนนี้แม่อยู่ที่สนามบินที่ฮ่องกง แม่กำลังจะกลับเมืองไทยแล้วคืนนี้เอ๊ะ ... กลับเมืองไทยคืนนี้

    มีอะไรหรือเปล่าครับแม่ ถึงรีบกลับก่อนกำหนดตั้งหลายวันนี่ผ่านไปแค่วันเดียวเองนี่หว่า

    เจเจสิลูก ไข้ขึ้นสูงมาก ร้องจะกลับเมืองไทยอย่างเดียว แม่จะพาเข้าโรงพยาบาลที่ฮ่องกงก้ไม่ยอม บอกแต่ว่าอยากไปเจอลูกกับพี่เลี้ยง แม่สงสารเจเจ เลยต้องพาเจเจกลับก่อนนะลูก อีกประมาณ 3 ชั่วโมงก็จะถึงเมืองไทยแล้ว แม่เลยจะโทรมาบอกให้ลูกมารับเจเจแล้วก็พาเจเจไปโรงพยาบาลกับแม่หน่อยนะลูกเจเจไม่สบายเหรอนี่ ... 

    ครับแม่ เดี๋ยวผมจะไปรอที่สนามนะครับเจเจกลับมาเร็วก็ดีเหมือนกันครับ เพราะรู้สึกคิดถึง แต่นี่ไม่สบายจะเป็นอะไรบ้างนะลูกพ่อ

    ใครโทรมาเหรอครับนายเต้ถามผม เมื่อผมวางสายโทรศัพท์ไป

    แม่โทรมา กำลังกลับมาเมืองไทยผมตอบไปพร้อมกับเข้าไปกอดนายเต้ไว้ในอ้อมแขน

    อ้าว ทำไมรีบกลับจังเลยละครับนายเต้ตอบไปทำหน้าสงสัย มองหน้าผม

    เจเจไม่สบายนะ แม่เลยรีบพากลับผมตอบไปพร้อมกับหอมแก้มนายเต้ไปฟอดใหญ่

    เจเจไม่สบายเหรอครับ !!! เป็นอะไรบ้างเนี่ยนายเต้ดิ้นตกใจใหญ่เลยครับ เกือบจะหลุดจากอ้อมกอดผมแหนะ

    เดี๋ยวเราไปรับเจเจที่สนามบินด้วยกันนะผมพูดไปลูบผมคนที่นั่งตักไป ให้ใจเย็นๆขึ้น

    ผมเป็นห่วงเจเจจังเลยผมก็เป็นห่วงครับ ไม่รู้จะเป็นอะไรบ้างนะลูกพ่อ เดี๋ยวกลับมาจะเอาแม่ใหม่รับขวัญก็แล้วกัน 

    แต่ตอนนี้

     

    ต่ออีกซักยกได้มั๊ย ???”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×