ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กลรัก .. เปื้อนสี ( Yaoi )

    ลำดับตอนที่ #1 : นักเลง “ปีโป้” .. หล่อโก้ลุยถิ่น

    • อัปเดตล่าสุด 31 ม.ค. 55


    ตอนที่ 1

    “พี่โป้ พี่โป้ จอยไปเรียนก่อนนะ” 

    ผมได้ยินเสียงของหญิงสาวที่มาเคาะประตูเพื่อจะนอนกับผมเมื่อคืน ตะโกนบอกผมอยู่ที่ปลายหัวเตียง  ผมลืมตาแบบสะลึมสะลืมขึ้นมามองนิดหน่อย ก่อนจะยิ้มให้เธอไป

    น้องจอย ดาวอาชีวะ  คู่นอนคนใหม่ของผม ที่เพิ่งเข้ามาในชีวิต ที่ก่อนหน้านั้นผมควงกับเด็กมัธยมโรงเรียนชื่อดัง แถวศาลหลักเมือง อยู่พักใหญ่

    ผมชื่อปีโป้ครับ เรียนอยู่ช่างกล ปีสามแล้ว ด้วยความที่เป็นเด็กช่าง ผมเลยไม่ค่อยชอบให้เพื่อนเรียกชื่อเต็มๆสักเท่าไหร่ ส่วนมากจะให้เรียกแค่ “โป้” สั้นๆ อย่างน้อยก็ยังดูมีบารมีหน่อย แต่ถ้าเพื่อนในกลุ่มมันจะเรียกผมว่า “นายหัวโป้” ครับ ก็ผมเป็นนักเลงใหญ่พอตัวนี้ครับ ครอบครัวผมเป็นเศรษฐีบ้านนอก อยู่ต่างอำเภอ ป๊าเป็นคนจีน ผมเลยได้เชื้อมาเต็มๆ ผิวเลยขาว สูง หน้าตาดูไม่เหมาะกับเป็นเด็กช่างนัก ก็เพราะไอ้หน้าตาตี๋ๆ แบบคนจีนนี่แหละ ผมเลยต้องทำตัวเถื่อนๆ เพื่อกลบภาพลักษณ์หนิมๆของตัวเอง

    “โป้ ตื่นยังวะ  ปัง ปัง ” เสียงของเพื่อนสนิทผมเคาะประตูหอพัก ที่ผมอ้อนแม่ให้ป๊าอนุญาตให้ผมเช่าหออยู่ในเมืองได้ กว่าจะอ้อนได้ ก็เล่นเอาเหนื่อยเลย

    “มีไรวะ ไอ้โอ๊ต มาหากูแต่เช้าเชียว” ผมเดินไปเปิดประตูหอ พร้อมกับทักทายมัน

    “กูว่าจะชวนมึงไปหาไอ้เอ็มหน่อย วันก่อนว่าจะเข้าไปหา แต่ดันลืม”

    “ไปหาแต่เช้านี่นะ มันคงจะตื่น”

    “เช้าบ้านป๊ามึงดิ หัดดูนาฬิกาซะบ้าง  นี่มันกี่โมงกี่ยามแล้ว” ไอ้โอ๊ตพูดพร้อมกับยื่นนาฬิกาที่หัวเตียงมาให้ผมดู

    “เอ๊ย จะบ่ายโมงแล้วเหรอวะ” ผมหันมองแล้วถามมัน

    “เออ ดิวะ มัวแต่คั่วกับอีจอยอยู่ ไม่รู้เวล่ำเวลา” ดูมันครับ ชอบประชดประชันผมกับคู่ควงผมอยู่เรื่อยเลย

    “เออ อย่าพูดมาก เดี๋ยวกูอาบน้ำแป๊บ โทรไปบอกไอ้เอ็มให้รออยู่ที่ร้านหน้าวิทยาลัยมันเลย” ผมพูดพร้อมกับลุกขึ้นหยิบผ้าขนหนูเข้าห้องน้ำ

     

    ไอ้โอ๊ต เป็นเพื่อนสนิทผมในสาขาวิชาครับ มันเรืยนช่างกลเหมือนผม รู้จักกันตั้งแต่เรียนตอนปี 1 ส่วนไอ้เอ็มนี่เป็นเพื่อนผมครับ เรียนมัธยมเหมือนกัน แต่เรียนกันคนละวิทยาลัย ไอ้เอ็มมันเรียนวิทยาลัยศิลป์ครับ ไอ้นี่มันอาร์ตๆ ชอบวาดรูป แต่พวกเพื่อนที่วิทยาลัยผม กับไอ้เอ็มก็สนิทกันครับ เพราะว่าเมาด้วยกันบ่อย จนหลังๆ ไอ้โอ๊ตกับไอ้เอ็มจะสนิทกันมากกว่าผมแล้ว มีไรคุยกันตลอด

     

     

     

     

                    “ไม่เจอหน้าเจอตาเลยนะไอ้สหาย” ไอ้เอ็มทักขึ้นก่อนที่ผมจะเข้าไปในร้านอาหารตามสั่งหน้าวิทยาลัยมันอีก

    “คนมันเรียนหนัก มึงจะให้กูว่างมาเสวนากับมึงทุกวันได้ไงวะ” ผมตอบไปก่อนที่จะนั่งฝั่งตรงข้ามมัน

    “เรียนหนัก หรือเอาหนักกันแน่ ได้ข่าวว่าเปลี่ยนคนอีกแล้ว คราวนี้หญิงหรือชายวะ” เอาแล้วไงครับ เจอหน้ากันอย่างแรกคือต้องอัพเดตกันก่อน ว่าตอนนี้ผมควงใครอยู่

    “ไม่รู้ ถามไอ้โอ๊ตดู  ป้าสั่งข้าวหน่อย” ผมบ่ายเบี่ยงที่จะพูด ให้เลาขาส่วนตัวผมตอบแทนดีกว่า

    “ผู้หญิง ชื่อน้องจอย ดาวบัญชีอาชีวะ ตามมาเคาะห้องมันทุกคืน” ไอ้โอ๊ตทำหน้าที่ของมันครับ

    “แล้วไอ้น้องเดียวไรนั่นละ ทิ้งแล้วเหรอวะ”

    “เด็กนั่นมันขี้หึง ขี้วีน แถมทำตัวเจ้าเข้าเจ้าของ ไอ้โป้เลยตัดหางปล่อยวัดซะ”

    “มึงก็พูดเกินไปไอ้โอ๊ต” ผมขัด

    “แล้วที่ถูกมันยังไงละ” มันถามผม

    “ที่ถูก คือหมดโปร โอเคมั๊ย”

    “ฮ่าๆๆ ตรงดีเว๊ย สุดๆจริงๆ ปีโป้สหายกู” ไอ้เอ็มหัวเราะใหญ่

    “เมื่อไหร่มึงจะคบใครจริงๆจังๆวะ” ไอ้เอ็มถามผม

    “ยังไม่ถึงเวลา” ผมพูดพร้อมกับมองไปที่โต๊ะในร้านตัวนึง ที่มีผู้หญิงตัวเล็กๆ กำลังน่ารัก กำลังนั่งถือกระดานวาดรูป นั่งเสก็ตแจกันดอกไม้ที่วางอยู่บนโต๊ะนั้น  ใบหน้ารูปไข่กับผมที่ม้วนไว้ด้านหลัง โดยมีตะเกียบหรือปิ่นอะไรนั่นปักอยู่ เพื่อไม่ให้ผมหลุดออกมารบกวนต้นคอขาวใสของเธอ

    “เอาอีกแล้วนะมึง มองเด็กวิทลัยกูอีกแล้วนะ มึงมาไข่ทิ้งไว้จะหมดวิทลัยแล้ว นั่นรุ่นน้องเอกกูนะนั่น” ไอ้เอ็มบ่น

    “ไข่อะไรของมึง กูทำแล้วกูรับผิดชอบ เพียงแต่กูไม่เคยพลาดก็เท่านั้น” อย่างที่ผมพูดนั่นแหละครับ ไม่เคยมีรายไหมกล้ามาบอกว่าท้องกับผมเลย เพราะผมใส่หมวกตลอด ผมคิดว่าถึงผมมั่วแต่ผมก็ขอป้องกัน เพราะผมเอาได้ทั้งชายทั้งหญิง เรื่องความสะอาดเลยต้องคำนึงตลอด

    “พอเลยมึง กินข้าวของมึงไปเลย ป้าเค้าเอามาเสริฟนานแล้ว มัวแต่มองหญิง เดี๋ยวข้าวก็บูดเสีย” ไอ้โอ๊ตครับ ขัดผมตลอด

     

     

    “หญิง  นั่งอยู่นี่นี่เอง ชั้นตามหาตั้งนาน” เสียงของเพื่อนผู้หญิงที่ผมมอง ร้องทักเธอขึ้น เมื่อเพื่อนเธอเดินเข้ามาในร้าน ทำให้ผมได้รู้จักชื่อเธอ .. “หญิง” นั่นเอง

    “นี่มึงเห็นแค่น้องผู้หญิงนะ ถ้ามึงเจอแฟนเค้านะ  กูว่ามึงต้องอยากได้แน่ๆ” ไอ้เอ็มบอกผม

    “ยังไงวะ”

    “ก็น้องผู้ชายกูไม่รู้นะ ว่าแฟนน้องผู้หญิงคนนี้หรือเปล่า แต่หน้าตาน่ารักมาก อย่างกับผู้หญิง กูเห็นบางทียังชอบเลย” ไอ้เอ็มบอกผม

    “คนนี้นี่นะ” ไอ้โอ๊ตถาม เมื่อเห็นเพื่อนของน้องหญิงที่เดินเข้ามา

    “ไม่ใช่ นี่มันยัยช้างน้อย กระเทยหัวโปก เพื่อนๆเค้า”  ไอ้เอ็มหมายถึงคนที่เข้ามา น่าจะเป็นเพื่อนกระเทยของน้องหญิง ก็ไม่ได้อยู่น่าเกลียดอะไร เหมือนที่ไอ้เอ็มพูดหรอกครับ หน้าตาน้องที่เรียกตัวเองว่าช้างน้อยอยู่ก็น่ารักดี หุ่นบางๆ ผิวขาวๆ เหมือนคนมีฐานะ และบุคลิคท่าทางที่ไม่น่าเป็นเด็กศิลป์ ทำให้ไอ้เอ็มต้องเรียกว่า กระเทยหัวโปกไป

    “คนนั้นหรือเปล่าวะ .. ที่มึงหมายถึง”






    ...........................................................................................................................................................
    ขอกำลังใจเป็นแสดงความคิดเห็น ติชม วิจารณ์ กดโหวตให้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆครับ
    ...........................................................................................................................................................




    ฝากกดไลท์แฟนเพจนักเขียนหลังเขาด้วยนะครับที่ https://www.facebook.com/pages/Lungkhao/262017157203925
    (เพิ่งจะทำ ครบร้อยคนเมื่อไหร่ ตอนพิเศษจะตามมาทันที)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×