ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] Kris x You เกมรัก มายาหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #1 : Trailer

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 198
      1
      3 มี.ค. 57


    Trailer 
     
    "ฮะ!! อะไรนะคะ หนูจะต้องแต่งงาน ทำไมหนูต้องแต่งกับคนที่หนูไม่ได้รักคะ รู้จักก็ไม่รู้จัก"


    คุณร้องโวยวายเสียงดังลั่นบ้านเมื่อแม่ของคุณจะให้คุณแต่งงาน


    "แต่แกต้องแต่งเพื่อรักษาหน้าวงศ์ตระกูลของเรานะ"


    "ไม่ค่ะแม่ ไม่มีทางหนูจะไม่มีวันแต่งงานกับใครทั้งนั้น"


    "แกต้องแต่ง ถ้าไม่แต่งไม่ต้องมาเรียกชั้นว่าแม่"


    "แต่แม่คะ เค้าเป็นใครหนูยังไม่รู้เลย จะให้หนูแต่งกับเค้ายังไง"


    "เค้าชื่อ คริส วู เป็นลูกชายเจ้าของบริษัท Jewerly ที่ใหญ่ที่สุดในจีน
    แค่เนี้ยะ พอจะแต่งได้มั้ย แล้วไม่ต้องห่วงว่าเค้าจะเหมือนผู้ชายที่ผ่านๆมาของแก เค้าเป็นสุภาพบุรุษมากพอ ไม่เจ้าชู้ หล่อ และ รวยมากกกกก คุณสมบัติครบ "



    "ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย มันก็เลวเหมือนกันน่ะแหละค่ะ เค้าอาจจะสร้างภาพก็ได้ ใครจะไปรู้ หัวเด็ดตีนขาดยังไงหนูก็ไม่แต่งค่ะแม่"


    "งั้นก็อย่ามาเรียกชั้นว่าแม่ ชั้นให้เวลาแกตัดสินใจ หนึ่งวัน พรุ่งนี้ชั้นจะรอฟังคำตอบ ถ้าคำตอบไม่เป็นที่น่าพอใจสำหรับชั้น แกก็เตรียมตัวเตรียมใจเตรียมข้าวของออกไปจากบ้านหลังนี้ได้เลย"


    พูดจบแม่ของคุณก็เดินขึ้นบันไดไป


    "แม่คะ!!!! แม่!! โถ่เอ๊ยย!! ชั้นจะไม่มีวันแต่งงานกับใครหน้าไหนทั้งนั้น ความรักมันก็แค่ภาพลวงตาเท่านั้นแหละ
    นายเป็นใครกัน คริส วู ต่อให้นายจะหล่อรวยแค่ไหนชั้นก็ไม่สน"





    "ฮัลโหล ชานยอล นายอยู่ไหนอ่ะ ชั้นออกไปหานายที่ร้านได้มั้ย"



    (มาสิ ชั้นอยู่ร้านนี่แหละ เธฮมีอะไรหรือเปล่า น้ำเสียงดูไม่ค่อยดีเลยนะ)




    "มีปัญหากับที่บ้านนิดหน่อยน่ะ ไว้เจอกันเดี๋ยวชั้นเล่าให้ฟังนะ"


    (โอเคๆ)









    ที่ร้านอาหารของชานยอล



    "ฮะ!! แม่เธอจะให้เธอแต่งงาน กับใคร รู้จักกันหรอ"


    "ก็ใช่น่ะสิ แต่งงาน ชั้นถึงได้เครียดอยู่นี่ไง แต่งกับใครที่ไหนไม่รู้ เห็นบอกชื่อคริส วู เป็นลูกชายเจ้าของบริษัทจิวเวอร์ลี่ที่ใหญ่ที่สุดในจีนน่ะ"


    "แล้วเธอตอบไปว่าไง"


    "ชั้นไม่แต่ง"


    "ก็ดีแล้วนี่ ไม่แต่ง"


    "ดีอย่างกับผีอะไรเล่า แม่ยื่นคำขาดให้ชั้น ถ้าไม่แต่งก็ไม่ต้องเรียกว่าเค้าแม่อีกต่อไป แล้วก็จะเนรเทศชั้นออกไปจากบ้านน่ะสิ"


    "แล้วเธอจะทำยังไงต่อไป"


    "ก็ไม่รู้อ่ะ ถ้ารู้คงไม่มาให้นายช่วยคิดหรอก"





    ทันใดชานยอลก็เหลือบไปเห็นหนังสือพิมพ์



    "เธอบอกว่า เค้าชื่ออะไรนะ"


    "คริส วู"


    "คนนี้ใช่มะ??"


    ชานยอลยื่นหนังสือพิมพ์มาให้คุณดู สิ่งที่คุณสนใจไม่ใช่รูปผู้ชายในหนังสือพิมพ์ แต่กลับเป็นรูปผู้หญิงที่ควงคู่มากับผู้ชายคนนั้น


    "ปาร์ค อึนมี"



    "ใคร??"


    "นายจำเพื่อนสุดที่รักของชั้นไม่ได้หรอ"


    "ทำไม"


    "นายดูในรูปนี้สิ"



    คุณพูดพร้อมยื่นหนังสือพิมพ์ไปให้ชานยอลดูอีกรอบ



    "คริส วู พายัยนั่นออกงานด้วยงั้นหรอ"


    "ชานยอลอ่านรายละเอียดข่าวให้ฟังหน่อยสิ"


    "คริส วู ทายาทเพียงคนเดียวของเจ้าของบริษัทจิเวอร์ลียักษ์ใหญ่ที่สุดในจีน เดินทางมาเกาหลี พร้อมเปิดตัวแฟนสาวว่าที่สะใภ้แห่งตระกูล วู อย่างปาร์ค อึนมี นางแบบสาวชาวเกาหลี"


    "แฟนงั้นหรอ.............ชั้นได้คำตอบแล้ว ขอบใจมากนะชานยอล ไปล่ะ"


    "นี่เธอกำลังคิดจะทำอะไรอยู่"


    "นายคิดว่าชั้นจะทำอะไรล่ะ"


    "ถ้าเธอจะทำแบบนั้น เธออาจจะเสียใจในภายหลังได้นะ และอีกอย่างเธอจะไม่มีความสุขเลย"


    "เสียใจกว่านี้ชั้นก็เคยมาแล้ว ชั้นจะต้องกลัวอะไรอีกล่ะ ความสุขหรอ ช่างมันสิ แค่ได้เห็นยัยนั่นเจ็บเหมือนที่ชั้นเคยเจ็บชั้นก็มีความสุขแล้ว"


    "เธออย่าทำเลย......ได้มั้ย??"


    "ชั้นตัดสินใจแล้วล่ะชานยอล ยัยนั่นต้องได้รับบทเรียนซะบ้าง ชั้นเคยเจ็บยังไง ยัยนั่นจะต้องเจ็บกว่าชั้นร้อยเท่า พันเท่า"



    คุณพูดแล้วเดินออกไปจากร้านอาหารของชานยอลแล้วขับรถกลับมายังบ้าน



    "แม่คะ หนูได้คำตอบแล้วค่ะ!!!"















     
    เกมรัก มายาหัวใจ

    เร็วๆนี้  By Devil's Blind

     


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×