ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : I - Intro
ท่ามกลางสายฝนที่หนักหน่วง ไร้ซึ่งสายลมใดๆ พัดผ่าน
มีเพียงหยดฝนเม็ดโตมากมาย ที่หล่นจากฟากฟ้าลงสู่พื้นเบื้องล่าง
แม้เป็นเวลากลางวัน แต่เมฆหนาสีดำกลับบดบังแสงตะวันยามบ่าย
จนดูไม่ต่างจากเวลาพลบค่ำแต่อย่างใด
ร่างโปร่งยืนอยู่บนดาดฟ้ายอดสุดของตึกสูงตึกหนึ่ง ใบหน้าที่ยาวได้รูป
จมูกสันรับกับดวงตาที่แม้มีสัญญาณบ่งบอกถึงอาการพักผ่อนไม่เพียงพอ
แต่ก็ยังแฝงไว้ด้วยความลึกลับ และแรงดึงดูด ที่อาจทำให้ผู้ที่จ้องมองมัน
เข้าหาใบหน้านั้นโดยไม่รู้ตัว ผิวขาวละมุนเหมือนไข่มุกชั้นเลิศแห่งท้องสมุทร
เขาอ้าแขนออก รับสัมผัสจากเม็ดฝนที่หล่นลงมาอย่างไม่ขาดสาย
ร่างกายค่อยๆ หนักขึ้น ทุกครั้งที่ฝนเม็ดใหญ่หยดลงสู่ร่างนั้น
น้ำหนักมากมายมหาศาลหน่วงลงสู่ร่างนั้นจนทุกอย่างวูบลงอย่างรวดเร็ว...
พรึ่บ!!!
ร่างโปร่งสะดุ้งตื่นสุดตัวจนลุกขึ้นมานั่ง เหงื่อเม็ดโตผุดพร่างพรายบนใบหน้าขาว
ที่บัดนี้ ดูซีดเซียวมากจนไม่ต่างจากหิมะขาวที่กำลังโปรยปรายอยู่ภายนอกบานหน้าต่าง
"ฝันงั้นหรอ" ร่างโปร่งพึมพำ แววตาที่ไม่อาจคาดเดาอารมณ์ได้จ้องมองหิมะเหล่านั้น
"อ๊ะ.." เสียงร้องเบาๆ เล็ดลอดออกมาจากปากเรียว มือทั้งสองกุมหัวไว้อย่างเจ็บปวด
ความรู้สึกหนักอึ้งที่ไม่ต่างจากในความฝันเมื่อครู่ยังคงเล่นงานร่างนี้อยู่
ใบหน้านั้นค่อยๆ เงยขึ้น ดวงตาสีนิลสนิทบัดนี้แปรเปลี่ยนเป็นสีแดงเลือด
เขี้ยวเล็กๆ แต่รับรู้ได้ถึงความแหลมคมปรากฎชัดในปาก ที่กำลังใช้หอบหายใจ
"ท่าทาง.. ต้องหาอะไร'กิน'แล้วสิ"
Cold Blood Intro end
To Be Continue.
____________________________________
สั้นไปหน่อย แต่เป็นเฉพาะอินโทรนะครับ >_<
____________________________________
สั้นไปหน่อย แต่เป็นเฉพาะอินโทรนะครับ >_<
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น