Demonophobia (Fic)(Guro 21+) - นิยาย Demonophobia (Fic)(Guro 21+) : Dek-D.com - Writer
×

    Demonophobia (Fic)(Guro 21+)

    เดิมที Demonophobia เป็นเกมโดจินสายกุโระที่โด่งดังในวงการ(ของพวกซาดิสต์)โดยเราจะเล่นตัวเอกชื่อ คุนิไค ซากุริ(那廻 早栗)ที่ต้องหาทางเอาชีวิตรอดและหนีจากสถานที่แห่งหนึ่งให้ใด

    ผู้เข้าชมรวม

    3,222

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    147

    ผู้เข้าชมรวม


    3.22K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน :  17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 มี.ค. 58 / 00:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ก่อนอื่นเลยครับ
    ผมขอเตือนรีดเดอร์ที่มาอ่านเรื่องนี้ทั้งหลายเอาใว้เลยว่านิยายเรื่องนี้ เนื้อหามีทั้งความรุนแรง ภาพมีความรุนแรง กระทบกระเทือนต่ออารมณ์ ผู้ที่จิตใจอ่อนแอ ไม่เหมาะสำหรับการรับชม เด็กอายุต่ำกว่า 21 ปี ไม่ควรพิจารณาที่จะอ่าน

    เอาละ นั่นเป็นกฎของทางเว็บเค้าแต่ผมเชื่อว่ารีดเดอร์ที่มาอยู่ที่นี่คงเตรียมใจกับเรื่องนี้มาตั้งแต่เห็นแท็กไม่ก็ชื่อเรื่องแล้วสินะครับ(เพราะมีคำว่ากุโระอยู่ด้วยนี่นา) ทีนี้เรามาพูดถึงเรื่องนี้กันก่อนดีกว่า ในนิยาย(โนเวลเกม)ที่ผมแต่งขึ้นมานั้นรีดเดอร์จะใด้รับบทเป็น คุนิไค ซากุริ ที่เป็นตัวเอกของเรื่อง Demonophobia รีดเดอร์ทั้งหลายจะใด้เลือกตัวเลือกแต่ละข้อซึ่งจะส่งผลให้เนื้อเรื่องดำเนินไปในทิศทางที่แตกต่างกัน(ซึ่งส่วนมากจะจบที่ฉากตายของตัวเอก)โดยมีจุดมุ่งหมายคือไปถึงตอนจบของ Chapter โดยให้เราตายน้อยที่สุดซึ่งจุดนี้จำเป็นต้องใช้ไหวพริบของแต่ละคนเข้าช่วย ส่วนตัวเลือกแต่ละตัวที่สามารถเลือกใด้จะอยู่ในตอนท้ายของบทนะครับ

    สำหรับความยากของโนเวลเกมตัวนี้จะค่อยๆเพิ่มไปทีละฉากนะครับ ฉากแรกอาจใช้เวลาไม่ถึงสิบนาที(ถ้าเน็ตเร็ว)แต่ฉากสุดท้ายอาจใช้เวลาเป็นชั่วโมงก็ใด้ครับ(ไรเตอร์ก็ใช้เวลาหลายวันในการแต่งเหมือนกันครับ - -*) ส่วนตอนที่ไม่ใด้เขียนชื่อตอนแล้วมีแต่จุดจะเป็นส่วนหนึ่งของ Chapter นั้นๆนะครับ เพราะชะนั้นไมจำเป็นต้องไปกดก็ใด้ครับ

    โนเวลเกมชุดนี้อาจลงช้าพอสมควรนะครับเนื่องจากตั้งแต่ Chapter 3 ขึ้นไปจะมีความซับซ้อนมากพอสมควรเลยครับ

    สุดท้ายนี้เนื่องจากงานเขียนนี้เป็นงานเขียนแรกของผมเพราะฉะนั้นอาจมีจุดใหนที่บกพร่องหรือไม่ชัดเจนผมก็ขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ สำหรับคำถามหรือคำแนะนำต่างๆผมยินดีตอบและรับฟังเท่าที่จะทำใด้ครับ ผมใด้ทำตอนที่เอาไว้ตอบคำถามและรับฟังคำแนะนำไว้แล้ว ผมขอขอบคุณรีดเดอร์ทุกท่านที่เข้ามาในงานเขียนของผมนะครับ ผมยินดีที่ใด้รับใช้ทุกท่าน(ด้านงานเขียนนะครับ)และจะทำให้ดีที่สุดนะครับ

    ปล. งานเขียนของผมเป็นงานที่สานต่อมาจากคุณ gsa ในเว็บไซต์ Nekopost ซึ่งเจ้าตัวไม่ใด้เขียนต่อแล้วและผมก็ขออนุญาตินำมาสานต่อแล้วนะครับ

    ปล.2 เวอร์ชั่นฟิคของผมใด้ทำการวางพล็อตช่วงจบของตัวเกมดั้งเดิมใหม่เล็กน้อยทำให้เนื้อเรื่องบางส่วนจะต่างจากของออริจินอลนะครับ

    ปล.3 สำหรับคนที่เล่นเกมนี้แล้วยังไม่ผ่านสามารถใช้บทความของผมช่วยใด้นะครับ ถ้าติดช่วงหลังแล้วรอไม่ใหวจะส่งขอความมาถามก็ใด้ครับ



    เพลงประกอบ





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น