ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC:KRISYEOL] Black Candy

    ลำดับตอนที่ #4 : Black Candy : 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.54K
      24
      17 ต.ค. 56

    Chapter : 3

     

     

                ดวงตากลมโตลืมขึ้นมารับแสงอีกครั้ง หน้าหวานดูจะมึนงงกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น เมื่อสายตาปรับสภาพได้เต็มที่สิ่งที่ร่างโปร่งเห็นก็คือห้องของตัวเองพร้อมกับแบคฮยอนที่นั่งอยู่ข้างๆ เตียง

     

     

    อ่าว นายมาอยู่นี่ได้ไง?”  ชานยอลถามคนที่นั่งดูแลอยู่ข้างๆ 

     

     

    ซอลลี่โทร.มาบอกฉันเองแหละ

     

     

    เมื่อได้ยินชื่อของบุคคลที่สามทำให้ชานยอลนึกย้อนไปถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ซึ่งร่างโปร่งจำได้ว่ากำลังนั่งกินข้าวเที่ยงกับบรรดาเพื่อนสาวสุดสวยอยู่ แล้วก็มีอีคนหล่อหน้าม่อคนนึงเข้ามาขอนั่งด้วย แต่ตัวเองเลือกที่จะลุกออกมาก่อนจะพบอะไรบางอย่างที่ติดอยู่ที่กระโปร่งนักศึกษา

     

     

    ใช่แล้ว!!!! ประจำเดือน!!

     

     

    ซอลลี่โทร.หานายให้นายพาฉันมาส่งที่ห้องหรอ!”  เสียงหวานดูแตกตื่นมากกว่าเดิม

     

     

    ป่าว มาก็ตอนที่นายอยู่ห้องนี่แล้ว

     

     

    งั้นซอลลี่เป็นคนพาฉันมาส่งใช่ปะ?”  ชานยอลยังคงหวังจะได้ยินคำตอบที่ดีกว่าที่เขากำลังคิด

     

     

    ได้ข่าวว่าไม่!”

     

     

    คำตอบนี้ทำให้เปอร์เซ็นของคำตอบที่ไม่ต้องการเป็นไปได้สูง ร่างโปร่งถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนก่อนจะพูดออกไปด้วยอารมเซ็งๆ

     

     

    คริสใช่ไหมล่ะ...

     

     

    ก็เขาเป็นผู้ชายคนเดียวที่อยู่ในเหตุการณ์แถมรู้จักห้องนาย...ไม่สิ! ห้องเธอ การที่เขาเป็นคนพาเธอมาส่งอะถูกต้องที่สุดแล้ว”  คนตัวเล็กอธิบายให้เพื่อนฟัง

     

     

    เออ ช่างมันเหอะ!”

     

     

    ชานยอลบอกปัดขณะที่กำลังลุกขึ้นจากเตียง จากความรู้สึกหน่วงในท้องเพียงเล็กน้อยตอนนี้มันเริ่มเพิ่มมากขึ้นเป็นทวีคูณ ทำให้คิดว่าการเป็นผู้หญิงนี่ไม่ง่ายเลย แต่ร่างโปร่งก็เริ่มรู้สึกได้ว่ามีสิ่งแปลกปลอมอยู่ที่จุดซ่อนเร้นของตัวเอง มือเรียวยกขึ้นสัมผัสสำรวจสิ่งนั้นอย่างลืมอาย จนแบคฮยอนต้องร้องห้าม

     

     

    เฮ๊ยๆๆๆ ใจเย็นๆ สำรวมหน่อยเธอเป็นผู้หญิงนะ!!!”  แบคฮยอนร้องห้ามพร้อมกับเบื้อนหน้าหนีไปทางอื่น

     

     

    เออลืม! ว่าแต่ใครเป็นคนทำ!!!!!!!!!”  ชานยอลร้องโวยวายขึ้นมาเพราะมันไม่ใช่เรื่องเลยที่ต้องมาทำอะไรอย่างนี้ให้กับเขา

     

     

    เพื่อนๆ เธอคงไม่อยากเห็นเธอนอนจบกองเลือดก็เลยจัดการให้เลยละมั้ง

     

     

    โธ่ววววว ไม่นะ~~  ทำไมชีวิตฉันต้องเป็นแบบนี้ด้วยวะเนี้ย แค่ร่างกายเป็นผู้หญิงก็ลำบากพออยู่แล้ว นี่มันเปลี่ยนไปถึงข้างในเลยนะเว้ยยย”  ชานยอลโอดครวญก่อนจะแผ่ร่างลงบนเตียงอย่างเหนื่อยอ่อนอีกครั้ง

     

     

    เป็นไงล่ะ รู้ซึ้งถึงรสพระธรรมหรือยังล่ะ กว่าจะได้เกิดมาเป็นผู้หญิงให้คนอย่างเธอทำลายได้มันลำบากแค่ไหน  คนตัวเล็กเริ่มเปิดบทเทศนาเพื่อนร่างโปร่งอีกครั้ง

     

     

    อย่าซ้ำเติมได้ไหมล่ะคุณ ตอนนี้ปวดท้องจะแย่อยู่แล้ว~”

     

     

    ร่างโปร่งโอดครวญขึ้นมากอีกครั้งพร้อมกับเอามือกุมหน้าท้องเอาไว้เพื่อลดอาการปวดหน่วงๆ ที่ตั้งแต่เกิดมาก็ยังไม่เคยพบเจอ ทำให้แบคฮยอนอดที่จะนั่งมองเพื่อนตัวเองคร่ำครวญอยู่เฉยๆ ไม่ได้จึงจำเป็นต้องช่วยหาน้ำอุ่นน้ำร้อนมาให้เพื่อนจิบและประคบท้องน้อยเอาไว้เพื่อบรรเทาอาการปวดประจำเดือน

     

     

    หลังจากที่แบคฮยอนอยู่ดูแลชานยอลมาตั้งแต่บ่ายจนถึงเย็น ก็ถึงเวลาที่คนตัวเล็กต้องกลับบ้านช่องของตัวเองไป ปล่อยให้ชานยอลต้องนอนรับสภาพอยู่ในหอพักเพียงลำพัง หากย้อนเวลากลับไปได้เขาอยากจะกลับไปเป็นสุภาพบุรุษที่ไม่ล่วงเกินหญิงใดที่ไม่ใช่แฟนของตัวเอง เขาจะได้ไม่ต้องเจอกับผู้หญิงอันตรายที่ทำให้เขากลายเป็นแบบนี้

     

     

    ก๊อก  ก๊อก  ก๊อก

     

     

    เสียงเคาะประดูดังขึ้นสองสามครั้ง ชานยอลขยับตัวลงจากเตียงด้วยวิธีที่จะทำให้ปวดท้องได้น้อยที่สุดก่อนจะเปิดประตูห้องออกไปเพื่อเช็คว่าผู้มาเยือนคือใคร

     

     

    แต่ปรากฏว่ามันไม่มีใครเลย ไม่มีใครอยู่หน้าห้องของเขาสักคนเดียว คิ้วเรียวขมวดเข้าหากันอย่างมึนงงก่อนจะผลักบานประตูให้ปิดลงอีกครั้ง แต่ก่อนที่ประตูจะปิดสนิทร่างโปร่งกลับเห็นถุงอะไรบางอย่างแขวนอยู่ที่ลูกบิดประตู

     

     

    มันคือถุงโจ๊กร้อนๆ...

     

     

    ร่างโปร่งยังคงทำหน้าสงสัยใส่ถุงโจ๊กนั้นและคิดว่าใครกันเป็นคนมันเอามาแขวนไว้ แต่คิดอีกทีแบคฮยอนอาจจะให้ใครเอามาแขวนไว้ก็ได้ เมื่อคิดได้ดังนั้นก็ทำการฉกถุงโจ๊กเข้าห้องไปโดยไม่สงสัยอะไรอีกเลย

     

     

     

     

    ...................................................... Black Candy.....................................................

     

     

                หลังจากที่ก่อวีรกรรมสตรีมีประจำเดือนไปในวันแรกที่เข้าเรียน ชานยอลก็กลับมาเรียนอีกครั้งด้วยร่างกายที่หมดสภาพเช่นวันแรก เพราะต้องทนปวดท้องทั้งคืนจนแทบไม่ได้นอน แต่เช้านี่มันก็บรรเทาลงได้ครึ่งหนึ่งทำให้สามารถมาเรียนได้ตามปกติ

     

     

    ร่างโปร่งสอดส่องสายตาหากลุ่มเพื่อนสาวของตัวเอง ก่อนจะเห็นว่าฮยอนอาและซอลลี่กำลังนั่งเม้าส์กันอยู่ที่ใต้ต้นไม้ ชานยอลฉีกยิ้มออกมาก่อนจะมุ่งเข้าไปหากลุ่มเพื่อนทันที

     

     

    เอายอลลี่เป็นไงบ้าง ดีขึ้นแล้วหรอ?”  ซอลลี่ถามขึ้นทันทีที่เพื่อนร่างโปร่งนั่งลงข้างๆ

     

     

    ก็โอเค แต่ยังหน่วงๆ อยู่”  ชานยอลบอกไปพร้อมกับใบหน้าที่บ่งบอกได้ว่าเจ็บจริงอะไรจริง

     

     

    ยอลลี่เรามีเรื่องต้องเคลียร์กันใหญ่โตเลยยยย

    มือเรียวเล็กของฮยอนอาตีลงบนต้นแขนของชานยอลเบาๆ เพื่อนให้หญิงสาวที่เพิ่งมานั่งร่วมกลุ่มหันไปสนใจตัวเอง

     

     

    เคลียร์เรื่องไร ฉันทำอะไรผิด?”  หน้าหวานดูงงและสงสัยในสิ่งที่เพื่อนสาวสุดเซ็กซี่พูด

     

     

    ก็ทำไมเธอไม่บอกฉันว่าเธอพักอยู่ข้างห้องพี่คริส!!”

     

     

    โว๊ะ!! นึกว่าเรื่องอะไร ก็เธอไม่ได้ถาม!”

     

     

    ธ่อออ!! แม่คุณฉันชอบเขาออกนอกหน้าขนาดนั้นไม่ต้องถามก็บอกได้ค่ะ ฉันไม่ว่าเธอเผือกหรอก วึ๊ยย!!”

    ฮยอนอาบอกอย่างอารมเสียก่อนจะเชิดหน้าใส่ชานยอลตามสไตล์เธอ ทำให้ชานยอลและซอลลี่ต้องกลั้นหัวเราะไม่อยู่เพราะท่าทางของฮยอนอา

     

     

    ฮัลโหล๊วววว สาวๆ ทำไรกันอยู่จ๊ะ ซอลลี่เอาการบ้านมาลอกหน่อยซิ~~”

     

     

    คริสตัลที่เพิ่งมาถึงทักทายกลุ่มเพื่อนก่อนจะวางสัมภาระที่ขนมาทั้งหมดวางลงบนโต๊ะ ทำให้ทุกคนเบี่ยงเบนความสนใจทั้งหมดไปที่เธอคนเดียวทันที เพราะคริสตัลได้หิ้วขนมมาด้วย เพื่อที่จะเอามาเซ่นซอลลี่ในการขอลอกการบ้านนั่นเอง

     

     

    คริสตัลนี่อะไรอะ?”  ชานยอลหยิบห่อพลาสติกใส่ๆ ชูขึ้นให้เพื่อนดู

     

     

    อ๋อ ลูกอม เมื่อกี้เห็นยายแก่ๆเดินขายอยู่หน้า ม. เห็นท่าทางน่าสงสารเลยอุดหนุนแกหน่อย จะกินก็แกะเอาเลย”  คริสตัลบอกก่อนจะลงมือลอกการบ้านอย่างรวดเร็ว

     

     

    ตากลมมองลูกอมที่อยู่ในห่อพลาสติกธรรมดาๆ ด้วยความสงสัยเพราะชานยอลเองก็เพิ่งเข้ามาในมหาลัยก่อนคริสตัลเพียงไม่นาน แต่กลับไม่เห็นยายแก่ขายลูกอมอย่างที่คริสตัลบอกเลย ร่างโปร่งพับความสงสัยเก็บไว้แล้วจัดการแกะห่อพลาสติกที่มีลูกอมหลากสีอยู่ข้างในแล้วเลือกหยิบลูกอมที่มีกระดาษสีขาวห่ออยู่ขึ้นมาแกะกินโดยไม่ได้คิดอะไรมากก่อนที่จะกลับไปพูดคุยกับเพื่อนๆ ตามปกติ

     

     

    เสร็จแล๊ววววว!!!!”

    คริสตัลตะโกนร้องด้วยความดีใจหลังจากลอกการบ้านเสร็จเป็นที่เรียบร้อย

     

     

    ถึงเวลาเข้าเรียนพอดีเลยแกรีบเก็บของเข้าเรียนกันดีกว่าเดี๋ยวจะโดนป้าเจ๊แกดุให้อีก”  ฮยอนอาบอกพลางเก็บข้าวของลงกระเป๋า

     

     

    ป่ะๆ แต่ขอเข้าห้องน้ำแป๊ปนึงนะ  ไปกันเถอะยอลลี่”  ซอลลี่บอกก่อนจะหันมาฉุดชานยอลที่กำลังนั่งงงกับอาการวิงเวียนศีรษะที่เพิ่งจะเกิดขึ้น

     

     

    ห่ะ? เออ ไปดิๆ

    ชานยอลบอกก่อนจะเก็บของเดินตามกลุ่มเพื่อนไป

     

     

     

     

                ภายในห้องน้ำหญิงที่มีกระจกบานใหญ่ถูกติดไว้อยู่บนฝาผนัง สาวๆที่เพิ่งเข้ามาต่างคนต่างแยกย้ายกันไปทำธุระของตัวเอง มีเพียงชานยอลที่กำลังมองเงาสะท้อนของตัวเองในกระจก ภาพที่ปรากฏอยู่บนกระจกคือหญิงสาวร่างสูงโปร่งที่กำลังยืนมองตัวเอง....มันไม่ควรเป็นแบบนี้ ภาพในกระจกไม่ควรสะท้อนออกมาแบบนี้ แต่เมื่อร่างโปร่งเพ่งพินิจร่างในกระจกนั่นดีๆ อีกครั้ง ตอนนี้คนในนั้นดูโทรมไปหน่อย มันไม่ควรจะเป็นแบบนี้เหมือนกัน ถ้าหากหญิงสาวในกระจกคนนี้ได้ลองเสริมเติมแต่งอะไรลงไปบนใบหน้านั่นได้บ้างก็คงจะดี

     

     

    อ้าว ยอลลี่ไม่เข้าห้องน้ำหรอ?”  ซอลลี่ที่เพิ่งเดินออกมาจากห้องน้ำถามขึ้น เมื่อเห็นว่าร่างโปร่งยืนอยู่หน้ากระจก

     

     

    ไม่อะ เสร็จกันรึยัง?”  ชานยอลดึงสติที่อยู่ในกระจกให้กลับมา ก่อนจะเตรียมตัวไปเข้าเรียนในวิชาแรกของเช้านี้

     

     

                เวลาของการเรียนผ่านไปอย่างเชื่องช้าและน่าเบื่อเพราะอาการปวดท้องและมึนหัวอย่างบอกไม่ถูก จนบางครั้งร่างโปร่งเผลอสัปหงกไปก็มี จนซอลลี่ต้องคอยสะกิดเรียกบ่อยๆ ความรู้สึกของชานยอลตอนนี้เหมือนกำลังโดนวางยา กินหอมหวานของเหล่าแคนดี้หลากสีลอยวนเวียนอยู่ในโสตประสาทของชานยอล รวมกับว่าตอนนี้พวกมันกำลังเข้าไปทำการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างในโดยที่เขาไม่รู้ตัว

     

     

    การเรียนที่แสนจะน่าเบื่อผ่านพ้นไปอีกครั้ง ตอนนี้เป็นเวลาพักกลางวัน ทั้งสี่สาวก็ได้มานั่งจับกลุ่มเม้าส์มอยกันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ชานยอนกลับดูเงียบๆ อึนๆ และหยิบกระจกขึ้นมาส่องดูใบหน้าตัวเองบ่อยมากทำให้คริสตัลอดสงสัยไม่ได้จนต้องถามขึ้นมา

     

     

    เป็นอะไรเนี้ย นั่งส่องกระจกอยู่ตั้งนานจนมันจะแตกอยู่แล้วนะ!”

     

     

    เปล่า...แค่รู้สึกเหมือนหน้ามันขาดอะไรไป มันดูโทรมผิดปกติอะ”  หน้าหวานที่ตอนนี้ดูเหมือนจะกลุ่มใจบอกกับเพื่อน

     

     

    โถ~~ ที่แท้ก็ห่วงสวย มานี่เลยเดี๋ยวเจ๊จัดให้

     

     

    ฮยอนอาบอกก่อนจะค้นอุปกรณ์เสริมความงามของตัวเองขึ้นมาวางไว้บนโต๊ะก่อนจะย้ายที่ไปนั่งใกล้ๆ ชานยอลแล้วจัดการละเลงเครื่องประทินความงามลงบนใบหน้าหวานของเพื่อนสาวอย่างประณีต โดยที่ร่างโปร่งไม่ได้ขัดศรัทธาเพื่อนเลยแม้แต่นิดเดียว

     

     

    เสร็จแล้ววว อะ! คราวนี้ลองส่องกระจกอีกทีซิ”  ฮยอนอาบอกก่อนจะยื่นกระจกพกพาขนาดพอดีให้กับชานยอล

     

     

    มือเรียวที่รับกระจกมาถือไว้ในมือก่อนจะค่อยๆ เลื่อนมันให้มาตรงกับตำแหน่งของใบหน้า ภาพของเงาที่สะท้อนอยู่ในกระจกทำให้รอยยิ้มเล็กๆ เริ่มผุดขึ้นมาบนใบหน้าของชานยอล ความจริงมันไม่ควรเป็นอย่างนี้ เขาไม่ควรพอใจกับการแต่งหน้า แต่มันไม่ใช่ ความรู้สึกของชานยอลไม่ได้บอกอย่างนั้น เขารู้สึกพอใจกับผลงานของฮยอนอาเป็นอย่างมาก เขาเริ่มรู้สึกดีที่เห็นคนในกระจก.........สวย

     

     

    กระจกวิเศษ~ จงบอกข้าเถิด ใครงามเลิศในปฐพี~~” 

    เสียงฮยอนอาที่กำลังล้อเลียนทำให้หญิงสาวต้องละสายตาจากกระจกมามองหน้าบรรดาเพื่อนๆ แทน

     

     

    คริสตัลเอง คริสตัลเอง~”  สาวร่าวบางดัดเสียงเล็กร่วมเล่นกับเพื่อนอีกคน

     

     

    แหวะ!!! สงวนเวิร์บบ้างเถอะแม่คู๊ณณณณ

    สองสาวเริ่มแขวะกันเองจนชานยอลกับซอลลี่ที่นั่งดูเหตุการณ์อยู่หัวเราะขึ้นมา

     

     

    เธอไม่เคยแต่งหน้าหรอยอลลี่?”  ซอลลี่ถามเมื่อเห็นว่าเพื่อนสาวที่นั่งอยู่ข้างๆ ดูท่าจะสนใจกับการแต่งหน้าครั้งนี้

     

     

    หึ ไม่เคยอะ

     

     

    งั้นเย็นนี้เราไปช่วยยอลลี่ช้อปเครื่องสำอางกันโอเคมะ?

     

     

    คริสตัลบอกก่อนที่จะได้ข้อตกลงกันอย่างเป็นทางการ เพราะชานยอลก็เห็นดีเห็นงามกับข้อเสนอนี้ด้วย แม้ว่าจะไม่เข้าใจกับสิ่งที่ตัวเองกำลังเป็น แต่เขาก็เริ่มชอบที่เห็นว่าตัวเอง.....สวย

     

     

    เวลาของการพักกลางวันหมดไปอีกครั้ง ทั้งสี่สาวต่างก็เตรียมตัวกันเพื่อนเข้าเรียนวิชาต่อไป ร่างโปร่งรีบเก็บของลงกระเป๋าตัวเองโดยไม่ทันสังเกตว่ามีเศษกระดาษสีขาวร่วงลงมาจากกระเป๋าสะพายของตัวเอง ทุกคนลุกขึ้นจากไปโดยไม่สนใจกระดาษสีขาวที่ร่วงลงพื้นไปทำให้ไม่มีใครมีโอกาสได้เห็นว่าบนกระดาษนั้นมันเขียนไว้ว่า ‘Lady’ และเศษกระดาษที่ว่านี่คือสิ่งที่ห่อหุ้มลูกอมที่ชานยอลได้กินมันเข้าไปเมื่อเช้า

     

     

    มันคือลูกอมเปลี่ยนฮอร์โมนที่ทูตสวรรค์ได้ส่งมันลงมาให้ ชานยอลโดยเฉพาะ!

     

     

     

     

                ทางด้านชายหนุ่มรูปหล่อที่เป็นที่หมายปองของบรรดาสาวๆ เกินครึ่งของมหาวิทยาลัย ต้องมานั่งคิดวิธีพิชิตใจสาวรายใหม่ ซึ่งดูแล้วคงจะยากมากหากจะเอาตัวเธอมาประดับไว้ในฮาเร็ม เพราะจากรูปการแล้วดูเธอจะไม่ถูกชะตากับเขาเอามากๆ มันทำให้คริสต้องมานั่งคิดวิธีพิชิตใจสาวน้อยสุดแสบที่ชื่อว่ายอลลี่อย่างจริงจัง

     

     

    เฮ๊ย! คิดไรอยู่วะเงียบเชียว ไม่ออกไปเช็คเรทติ้งหน่อยหรอ?  ลู่หานตบบ่าเพื่อนร่างสูงที่กำลังนั่งคิดอะไรก็ไม่รู้ เบาๆ

     

     

    กูไปเจอเด็กปีสองมาว่ะ”  คริสตอบกลับมาโดยที่สายตามองออกไปข้างหน้าอย่างไม่มีจุดหมาย

     

     

    ใครวะ? เด็กปีสอง? เด็กตกสำรวจจากฮาเร็มมึงหรอ? ฮ่ะฮ่าๆ”  ลู่หานหัวเราะออกมาเล็กน้อย

     

     

    เด็กใหม่ เพิ่งเทียบโอนมา

     

     

    สวยปะว่ะ?”  ลู่หานอดที่จะถามออกไปไม่ได้เมื่อเห็นว่าเพื่อนของเขาดูจะสนใจสาวคนนี้เป็นพิเศษ

     

     

    อย่างกะซุปเปอร์โมเดล

     

     

    ทำไมกูยังไม่เห็นวะ!!”  ลู่หานบอกอย่างเสียดาย

     

     

    ดีแล้วแหละที่มึงยังไม่เห็น เพราะคนนี้ กู จอง!”  คริสบอกก่อนจะยกยิ้มเยาะเย้ยเพื่อนตัวเอง

     

     

    แล้วลองจีบเขาดูหรือยัง”  ลู่หานถามถึงสิ่งที่คริสควรจะทำ

     

     

    กำลังทำ แต่ดูเหมือนเขาจะไม่ชอบขี้หน้ากู”  ใบหน้าคมบอกอย่าไม่สบอารม

     

     

    อุบ๊ะ!! มีผู้หญิงกล้าทำกับมึงแบบนี้ด้วยหรอวะ! ฮ่าๆๆๆๆ น่าสนใจว่ะ

    ลู่หานปล่อยเสียงหัวเราะออกมาเมื่อได้ยินว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ได้สนใจเพื่อนของตัวเอง

     

     

    แต่กูอยากได้ กูก็ต้องได้

    รอยยิ้มที่แฝงไปด้วยเลศนัยถูกวาดขึ้นมาบนใบหน้าคม

     

     

    แล้วมึงจะทำยังไง?

     

     

    กูก็ไม่รู้เหมือนกัน”  ร่างสูงถอดหายใจก่อนจะกลับไปนั่งคิดเหมือนเดิม

     

     

    คริส...มึงอยู่ปีสี่แล้วนะ

    น้ำเสียงที่มีความหมายของลู่หานบอกขึ้นกับเพื่อนร่างสูง

     

     

    กูรู้ ไม่ต้องบอกกูหรอกกูยังจำได้ว่าเรียนถึงไหนแล้ว!”

     

     

    ไอ้ฟายยยยยย!! กูไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้น กูหมายถึงว่ามึงอะเป็นรุ่นพี่เขาแล้วก็ใช่การเป็นรุ่นพี่ให้เป็นประโยชน์สิวะ! เรียนอยู่ปีสี่จริงป่าวมึงเนี้ย แค่นี้ก็คิดไม่ได้ โถ๊ะ!”

    ลู่หานบอกอย่างอารมเสียเมื่อเพื่อนคิดตามในสิ่งที่ตัวเองบอกไม่ได้

     

     

    เออว่ะ!!”  คริสอุทานออกมาเมื่อคิดได้

     

     

    ทีนี้ก็คิดเอาเองละกันว่าจะทำอะไรต่อไป

     

     

    ขอบใจมาก กูคิดออกละ....หึหึ

     

     

    รอยยิ้มที่ไม่ประสงค์ดีของเสือผู้หญิงถูกวาดขึ้นบนใบหน้าอีกครั้ง แผนการพิชิตใจสาวถูกก่อตั้งขึ้นในความคิดของชายหนุ่มเป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงแค่ผลลัพธ์ของมันจะเป็นไปตามความคิดเขาหรือไม่ ยอลลี่จะต้องยอมรับเขาเข้าไปอยู่ในใจหรือเปล่าก็ขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ไป......





    Talk: ตอนต่อไปจะเป็นเรื่องของพี่คริสปี 4 และน้องยอลลี่ปี 2 แบบเต็มๆแล้วววววว อย่าลืมเม้าส์มอยกันด้วยแท็ก #ลูกอมปีศาจ และคอมเม้นติชมกันมาเพื่อเป็นกำลังใจให้เค้าด้วยน้าาาา ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×