ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC:KRISYEOL] Black Candy

    ลำดับตอนที่ #7 : Black Candy : 6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.1K
      21
      17 ต.ค. 56

     

    Chapter : 6

     

    ก๊อก  ก๊อก  ก๊อก

     

     

    เสียงเคาะประตูดังขึ้นอีกครั้งเวลาเดิม ร่างโปร่งค่อยๆ เดินไปเปิดประตูให้บรรดาเพื่อนๆ ที่ยกขบวนมาเยี่ยมหลังจากวันที่ซุ่มซ่ามไปเหยียบเปลือกหอยเข้าจนเดินไม่ได้ หลายวันมาแล้วที่ชานยอลต้องนอนเหงาอยู่ที่หอเพียงคนเดียวเพราะไม่สามารถไปเรียนได้

     

     

    ยู้ฮูววว หิวยังจ๊ะ  ฮยอนอาทักทายขึ้นหลังจากที่บานประตูถูกเปิดออก

     

     

    มากกกกก พยาธิลุกขึ้นมาเต้นกังนัมสไตล์ประท้วงแล้วเนี้ย  คนป่วยบอกพลางลูบหน้าท้องตัวเองไปมา

     

     

    งั้นกินให้เยอะๆ เลยนะวันนี้ของกินเพียบ  แบคฮยอนชูถุงของกินที่อยู่ในมือให้เจ้าของห้องดู

     

     

    พวกแกถูกหวยหรอ? ซื้อมาอย่างกะจะจัดงานเลี้ยง  ร่างโปร่งค่อยๆ นั่งลงบนเก้าอี้โดยที่มีซอลลี่คอยพยุง

     

     

    เอาตามความจริงนะแก นอกจากวันแรกที่ฉันมาเยี่ยม พวกฉันก็ไม่เคยซื้ออะไรมาให้แกเลย

     

     

    อ้าว! แล้วแกเอาของใครมาให้ฉันกินวะเนี้ย  ร่างโปร่งถามออกไปทั้งๆ ที่กำลังหยิบขนมเข้าปาก

     

     

    ฉันไม่รู้ ก็เห็นมันแขวนอยู่หน้าห้องแกทุกวัน

     

     

    สิ่งที่คริสตัลบอกทำให้ชานยอลเริ่มสงสัย มีของมาแขวนอยู่หน้าห้อง....อีกแล้ว ครั้งก่อนมันก็เคยเป็นแบบนี้มาครั้งนึงแล้ว ในเมื่อไม่ใช่พวกเพื่อนๆ ทำให้ชานยอลเริ่มคิดว่าจะเป็นของใครได้อีก...หรืออาจจะมีใครมาแขวนผิดห้องก็เป็นได้

     

     

    หรือเขามาแขวนไว้ผิดห้องวะ?

     

     

    แหมมม แขวนผิดทุกวันเลยเนาะ โถ๊ะ!”  คริสตัลส่ายหน้าให้กับความคิดของเพื่อน

     

     

    ช่างเถอะ ของใครก็ช่างถ้ามาแขวนอยู่หน้าห้องฉันก็คือของฉันนี่แหละ กินไปไม่ต้องคิดมาก

    ร่างโปร่งว่าพลางจกผลไม้จากจานที่แบคฮยอนยังไม่ทันจะวางมันลงบนโต๊ะมากิน

     

     

    หลังจากที่เหล่าเพื่อนๆ อยู่พูดคุยกับชานยอลจนมืดค่ำก็ต่างแยกย้ายกันกลับบ้านใครบ้านมัน แต่หลังจากที่ทั้งสี่คนออกไปไม่นานก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้นอีกครั้ง

     

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

     

     

    ร่างโปร่งที่นอนดูทีวีอยู่บนเตียงต้องเลิกคิ้วขึ้นด้วยความสงสัย เพราะพวกเพื่อนๆ เพิ่งจะออกไปไม่นาน แต่คิดอีกทีอาจจะไม่มีใครลืมของไว้ก็ได้

     

     

    แต่เมื่อเปิดประตูออกไปก็ถึงกับปิดแทบไม่ทัน เมื่อคนเห็นว่าคนที่มายื่นอยู่หน้าห้องก็คือคนที่อยู่ห้องข้างๆ นั่นเอง

     

     

    ออกไป!”  เสียงหวานตะคอกใส่อีกคน

     

     

    ไม่ไป!!”

    คริสออกแรงผลักประตูเพียงนิดหน่อยก็ทำให้อีกคนถึงกับเซเพราะเท้าที่ปวดทำให้ทรงตัวไม่อยู่

     

     

    ออกไปจากหองฉันเดี๋ยวนี้ชานยอลชี้นิ้วเป็นเชิงบอกให้อีกคนกลับห้องของตัวเองไป

     

     

    ร่างสูงยกยิ้มให้ก่อนจะอุ้มอีกคนไปที่เตียง ครั้งนี้ชานยอลดิ้นได้ไม่มากเพราะแผลที่อักเสบยังไม่หายดี ได้แต่ส่งเสียงตะโกนว่าคริส

     

     

    นั่งนิ่งๆ!”

    ร่างสูงบอกก่อนจะจับขาเรียวมาวางไว้บนตักของตัวเอง

     

     

    นายจะทำอะไร!”  ร่างโปร่งพยายามดึงขาของตัวเองกลับ แต่มันถูกคริสจับไว้แน่น

     

     

    คริสค่อยๆ แกะผ้าพันแผลชิ้นเก่าออกมา ก่อนจะหยิบชุดทำแผลที่ถือติดมือมาด้วยขึ้นมาล้างแผลให้กับอีกคน แต่เหมือนมันจะง่ายกว่านี้ถ้าชานยอลให้ความร่วมมือกับเขาอีกสักหน่อย

     

     

    ไม่เอาๆ แสบ  ร่างโปร่งเริ่มร้องครวญครางเพราะไม่อยากทำแผล

     

     

    อยู่นิ่งๆ สิ ถ้าไม่ล้างแผลแล้วเมื่อไหร่มันจะหาย  ร่างสูงเริ่มสวมบทบาทเป็นพี่หมอใจดีที่ต้องมารักษาคนไข้เจ้าอารม

     

     

    เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ฉันไม่รีบ  คนตัวเล็กกว่าบอกพลางพยายามขัดขวางการทำแผลลจากอีกคนทุกวิถีทาง

     

     

    ไม่ได้ต้องทำ!”

    คริสยืนยันคำเดิมก่อนจะใช้สำลีชุบแอลกอฮอล์ทาบลงไปบนปากแผล ทำให้ชานยอลต้องแหกปากร้องออกมาเพราะความแสบ

     

     

    โอ๊ย!!”

     

     

    คราวนี้ไม่ใช่เสียงของชานยอล แต่เป็นเสียงของคริสเพราะหญิงสาวเอาแต่ดิ้นจนเผลอทำฝ่าเท้ากระแทกปากของร่างสูงเข้าให้

     

     

    มือหนาแตะริมฝีปากตัวเองก็พบว่ามีเลือดซึมออกมาเล็กน้อย ชานยอลแอบตกใจเพราะครั้งนี้เขาไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายร่างกายของอีกคนแต่อย่างใด

     

     

    เฮ้ย! ขอโทษๆ เป็นอะไรหรือเปล่า

     

     

    มือบางประคองใบหน้าของร่างสูงขึ้นมาดูบาดแผลตรงริมฝีปากก่อนจะใช้นิ้วเรียวปาดเลือดที่ซึมออกมาออกไป ใบหน้าหวานละมุนที่แฝงไปด้วยความเป็นห่วงทำให้คริสต้องจ้องหน้าอีกคนจนละสายตาออกมาไม่ได้

     

     

    สงสัยยอลลี่ต้องทำแผลให้พี่แทนแล้วแหละ

    สายตาของความเจ็บปวดเปลี่ยนเป็นสายตาที่ยั่วยวนจนหัวใจของหญิงสาวเริ่มเต้นแรง

     

     

    แหม แผลแค่นี้เองไม่...อุ๊บ!!”

     

     

    ยังไม่ทันที่ชานยอลจะพูดจบก็ถูกริมฝีปากหนาของอีกคนทาบลงมายังกลีบปากบางของหญิงสาวโดยไม่ทันตั้งตัว ยิ่งพยายามจะพูดออกมามากเท่าไหร่ ก็เท่ากับเป็นการเปิดโอกาสให้อีกคนได้มีโอกาสรุกล้ำเข้ามามากเท่านั้น ชานยอลพยายามดิ้นออกจากการรัดกุมของอีกคนแต่พยายามเท่าไหร่คริสก็ไม่ยอมปล่อยให้หญิงสาวหลุดรอดไปได้เลย

     

     

    จากจูบที่เริ่มต้นด้วยความรุนแรง เริ่มกลายเป็นจูบที่บางเบาเมื่อชานยอลเริ่มสงบนิ่ง ปลายลิ้นค่อยๆ ลิ้มชิมความหวานจากริมฝีปากบางอย่างเชื่องช้า เรียกให้อุณหภูมิในร่างกายของหญิงสาวเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมอีกหนึ่งเท่าตัว

     

     

    ออกไปได้แล้ว  ชานยอลบอกกับอีกคนหลังจากที่เขายอมถอนริมฝีปากออกไป

     

     

    จะไปได้ยังไง พี่ยังทำแผลให้เราไม่เสร็จเลย

    ยิ้มหวานของชายหนุ่มทำให้หัวใจของชานยอลเต้นแรงมากขึ้นกว่าเดิม

     

     

    ไม่ต้องทำแล้ว เดี๋ยวทำเอง  ร่างโปร่งเขยิบตัวหนีอีกคนโดยไม่กล้าสบตา

     

     

    อย่าดื้อ....ไม่งั้นพี่จะทำมากกว่านี้

     

     

    เมื่อได้ยินคำขู่ของอีกคนทำให้ร่างโปร่งไม่พูดโต้ตอบอะไรกลับไปอีกเลย ปล่อยให้คริสทำแผลให้ตามที่เขาต้องการ

     

     

    เสร็จแล้วครับ

    การทำแผลผ่านไปอย่างง่ายดาย ไม่รู้เป็นเพราะว่าคริสมือเบาหรือชานยอลยังคงติดอยู่กับรสจูบของอีกคนกันแน่

     

     

    พี่ไปก่อนนะ เดี๋ยวต้องออกไปธุระ ไว้จะมาทำแผลให้ทุกวัน

    ร่างสูงบอกพลางลูบไล้เส้นผมนุ่มของอีกคนเบาๆ

     

     

    ทันทีที่ประตูห้องถูกปิดลงหลังจากที่คริสออกไปหญิงสาวที่นั่งเงียบอยู่นานถึงกับคว้าหมอนผ้าห่มและทุกอย่างที่อยู่บนเตียงปาทิ้งจนกระจายไปทั่วทั้งห้อง

     

     

    ม๊ายยยยย!! ให้ตายเถอะ ฉันเป็นผู้ชายนะ!”  หน้าหวานซุกลงบนฝ่ามือของตัวเองด้วยความอาย

     

     

     

    ภายในห้องที่มีหญิงสาวกำลังโมโหตัวเองที่ยอมไม่ปัดป้องภัยคุกคามที่เข้ามาถึงตัว แต่ภายนอกมีชายหนุ่มร่างสูงยืนยิ้มอยู่ด้วยความพึงพอใจในชัยชนะของตัวเอง มือหนาหยิบโทรศัพท์เครื่องบางขึ้นมากดสองสามครั้งก่อนจะยกขึ้นมารอฟังเสียงสัญญาณจากปลายสาย

     

     

    ฮัลโหล น้องคริสตัลใช่ไหมครับ พี่ทำแผลให้เพื่อนน้องเรียบร้อยแล้วนะครับ

     

     

    ..................................................Black Candy...................................................

     

     

    หลังจากที่ปล่อยให้ใจว้าวุ่นมาทั้งวันก็ถึงเวลาที่ชานยอลต้องหลับพักผ่อน แต่ก็ต้องลืมตื่นขึ้นมาเมื่อมีเสียงจากห้องข้างๆ ดังขึ้นมารบกวน มือเล็กยกขึ้นมาขยี้ตาไปมาก่อนจะหันไปมองนาฬิกาบนหัวเตียงก็ปรากฎว่าตี 2 กว่าแล้ว หญิงสาวเงี่ยหูฟังเสียงว่ามันมาจากห้องไหนเพราะเวลานี้มันไม่ใช่เวลาที่ใครจะมาหัวเราะต่อกระซิกกันแล้ว

     

     

    ร่างโปร่งค่อยๆ ลุกขึ้นไปแนบหูกับฝาห้องฟังเสียงจากห้องจากทางฝั่งซ้าย แต่ก็ไม่ได้ยินเสียงที่อะไร จึงกลับมาแนบหูฟังเสียงจากห้องทางฝั่งขวาซึ่งเป็นห้องของคริส

     

     

    แม่ง!”

     

     

    หญิงสาวถึงกับสบถออกมาเมื่อเสียงที่ว่ามันมาจากห้องของคริส  เสียงชายหญิงที่หัวเราะคิกคักกันอย่างมีความสุขทำให้ชานยอลลืมง่วงไปเสียสนิท หน้าหวานเริ่มแสดงสีหน้าไม่พอใจก่อนจะกระโดดเป็นกระต่ายขาเดียวกลับไปที่เตียงของตัวเอง

     

     

    ไอ้คนมักมาก เพิ่งทำมิดีมิร้ายเราไปเมื่อกลางวัน ตกดึกก็หิ้วสาวเข้าห้อง หึ้ย!!”

     

     

    หญิงสาวพูดกับตัวเองพร้อมกับหยิบหมอนขึ้นมาทุบตีด้วยความโมโห ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนตัวเองก็เคยทำแบบนี้เหมือนกัน แต่กลับโมโหเมื่อมีคนอื่นมาทำกับตัวเอง แล้วอยู่ๆ ความคิดนึงก็แว๊บเข้ามาในใจของชานยอล ใบหน้าหวานที่บึ้งตึงในตอนแรกยกยิ้มอย่างชั่วร้ายก่อนจะเอี้ยวตัวไปยกโทรศัพท์ที่ใช้โทร.ภายในหอพักขึ้นมา มือเรียวลงไปบนโทรศัพท์สองสามครั้งก่อนจะรอฟังเสียงสัญญาณ

     

     

    กริ๊งงง กริ๊งงงง~

     

     

    เสียงโทรศัพท์จากห้องข้างๆ ดังขึ้น แต่ทว่าไม่มีทีท่าว่าเจ้าของห้องจะรับสาย หญิงสาวแทบจะส่งกระแสจิตไปยังห้องข้างๆ เพื่อให้ใครสักคนรับสายตัวเอง แต่ไม่นานอีกห้องก็ทนเสียงรบกวนของเสียงโทรศัพท์ไม่ไหวจนต้องรับสายมันด้วยความจำใจ

     

     

    คริสครับ~  คุณอยู่ที่ไหน พักนี้ไม่ค่อยมาหาผมเลยนะ มัวแต่ไปกกอยู่กับชะนีอีกแล้วล่ะสิ ผมคิดถึงคุณจะแย่แล้วรู้ไหม   ชานยอลดัดเสียงให้ดูแมนที่สุดเท่าที่จะทำได้พร้อมกับกรอกเสียงลงไปด้วยคำพูดที่ออดอ้อนที่สุด

     

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด!!”

     

     

    หญิงสาวแทบจะปล่อยเสียงหัวเราะก๊ากออกมาในทันทีที่ได้ยินเสียงกรีดร้องจากปลายสาย  มือเรียวยกขึ้นมาปิดปากของตัวเองเอาไว้ก่อนจะรีบวางสายไปเพื่อรอฟังเสียงผลลัพธ์จากแผนการของตัวเอง ด้วยความสะใจ

     

     

    เสียงหัวเราะจากห้องข้างๆ เปลี่ยนเป็นมีปากเสียงกันแทน ชานยอลลุกขึ้นจากเตียงไปแนบหูฟังเสียงจากห้องของคริสอีกครั้งก็ได้ยินเหมือนชายหนุ่มกำลังอธิบายอะไรให้สาวคู่ขาของตัวเองฟัง

     

     

    อีกสักพักต่อมาก็มีเสียงประตูห้องข้างๆ ถูกเปิดออกพร้อมกับเสียงทุ้มที่ยังคงอธิบายให้ผู้หญิงของตัวเองได้เข้าใจ แต่ดูเหมือนว่าอีกคนไม่อยากจะฟังมัน

     

     

    ชานยอลกระโดดเหยงๆ ไปที่ประตูห้องก่อนจะค่อยแง้มมันออกมาเล็กน้อย  หญิงสาวที่ทรวดทรงสะโอดสะองเดินออกจากห้องคริสไปด้วยอารมฉุนเฉียว  หญิงแล้วที่แอบอยู่หลังประตูของตัวเองจึงเปิดบานประตูให้กว้างขึ้นมากกว่าเดิมเมื่อคู่ขาของคริสเดินหายไปแล้ว ร่างโปร่งยืนกอดอกพิงประตูกลั้นยิ้มสุดฤทธิ์ แต่ก็ต้องสะดุ้งจนหุบยิ้มแทบไม่ทัน

     

     

    ฝีมือเราใช่ไหมยอลลี่?

    ร่างสูงที่ยืนอยู่ฝั่งห้องของตัวเองถามหญิงสาวที่กำลังยืนอมยิ้มอยู่คนเดียวทำเอาเจ้าตัวแทบหุบยิ้มลงไม่ทันก่อนจะปรับสีหน้าให้กลับมาเป็นปกติ

     

     

    ก็ไม่รู้สินะ~~”  ร่างบางบอกพร้อมกับเบ้ปากยักไหล่ใส่คริสด้วยท่าทางกวนๆ

     

     

    ร่างสูงเดินย่ำกรายเขามาหาหญิงสาวช้าๆ เสื้อเชิตสีดำที่พับแขนเสื้อมาจนถึงข้อศอกถูกปลดกระดุมออกสองสามเม็ด เผยให้เห็นหน้าอกกว้างที่ขาวเนียน ทำให้ชานยอลต้องถอยหลังหนี

     

     

    มาขัดขวางพี่แบบนี้สงสัยอยากจะโดนซะเองใช่ไหม  ตาคมจ้องมองอีกคนอย่างมีความหมาย

     

     

    โน้ววว!!”  ร่างโปร่งรีบพาตัวเองไปหลบหลังบานประตูแล้วโผล่หน้าออกมาเล็กน้อย

     

     

    ขอให้สนุกกับตัวเองนะจ๊ะ มั๊วะ!!”

     

     

    ชานยอลส่งจูบให้อีกคนก่อนจะรีบเข้าห้องปิดประตูปล่อยให้คริสต้องยืนเซ็งอยู่หน้าห้องเพราะหญิงสาวทำให้คู่ขาของเขาเข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นเกย์

     

     

    ร้ายนักนะสาวน้อยระวังตัวไว้เถอะ หึ!”

    ร่างสูงยิ้มร้ายก่อนจะกลับเข้าห้องของตัวเองไป

     

     

    ..................................................Black Candy...................................................

     

     

    เช้าวันต่อมาชานยอลเริ่มเบื่อที่จะต้องนอนอยู่ที่หอจึงตัดสินใจโทร.บอกให้แบคฮยอนมารับไปมหาวิทยาลัยเพราะร่างโปร่งยังขับรถด้วยตัวเองไม่ได้และเพราะเหลือเวลาอีกไม่กี่วันก็จะถึงเวลาสอบปลายภาคแล้วด้วย

     

     

    แกมาทำไมเนี้ย แผลยังไม่หายเดี๋ยวก็ต้องมาเป็นภาระฉันอีก!”  ฮยอนอาพูดขึ้นเมื่อเห็นว่าแบคฮยอนกำลังพยุงร่างของชานยอลเข้ามา

     

     

    ก็คิดถึงพวกเธอไงจ๊ะ~”  ร่างโปร่งส่งยิ้มหวานให้กับเพื่อนหลังจากนั่งลงเป็นที่เรียบร้อย

     

     

    นายเอานางมาส่งทำไมเนี้ยแบคฮยอนเกิดเดินซุ่มซ่ามสะดุดขาตัวเองขึ้นมาฉันอุ้มนางไม่ไหวนะ ตัวสูงอย่างกะเสาชิงช้าขนาดนี้อะ  คริสตัลบ่นอุบทั้งๆที่ยังไม่ละสายตาจากกระจกพกของตัวเอง

     

     

    จะยากอะไรล่ะ ถ้ามันล้มพวกเธอก็แค่ทิ้งมันไว้ตรงนั้นแหละไม่ต้องไปสนใจหรอก ฮ่าๆๆๆ

    ประโยคของแบคฮยอนทำให้คนหน้าหวานดูเง้างอลงไปทันที แต่กลับเรียกเสียงหัวเราะจากคนอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี

     

     

    หลังจากส่งเพื่อนสาวจอมปลอมของตัวเองจนถึงที่แบคฮยอนจึงขอตัวกลับไปยังคณะของตัวเอง ปล่อยให้ที่เหลือได้คุยกันตามประสาสาวๆ

     

     

    แผลเธอเป็นไวบ้างยอลลี่

    ซอลลี่ละสายตาจากหนังสือมาถามอาการเพื่อนร่างโปร่ง

     

     

    ก็โอเคขึ้นแล้ว แต่ยังเจ็บอยู่บ้าง

     

     

    แล้วแกทำแผลยังไงวะ?  คริสตัลถามด้วยสีหน้าอยากรู้คำตอบ

     

     

    กะ ก็ทำไปแบบนั้นแหละ  ใบหน้าหวานเริ่มส่อแว่วพิรุธ

     

     

    อ๋อ~ ทำแผลเอง?  ฮยอนอาถามอย่างไม่เชื่อในคำตอบก่อนหน้านี้

     

     

    เออดิ อยู่คนเดี๋ยวใครจะมาทำให้

    ชานยอลหลบสายตาเพราะเกรงว่าเพื่อนจะจับได้ว่าตัวเองกำลังโกหก

     

     

    อ๋อหรอคะ~ น่าสงสารจังแบบนี้ลำบากแย่เลย  ฮยอนอาเบ้ปากพร้อมกับพยักหน้าช้าๆ

     

     

    ทำไม! เธอคิดว่าฉันโกหกหรอ?  ชานยอลแกล้งโมโหกลบเกลื่อน

     

     

    เปล๊า~ ไม่ได้ว่าอะไรสักหน่อย ทำไมต้องโมโหด้วยวะโธ่!”

     

     

    ตีกันอีกละ! ตีกันอยู่นั่นแหละ ตั้งแต่รู้จักกันมีวันไหนที่พวกเธอไม่ตีกันบ้างใหม่เนี้ย คนจะอ่านหนังสือ เสียสมาธิหมดแล้วเนี้ย

    ซอลลี่บ่นเพื่อนทั้งสามออกมาหลังจากทนฟังมานาน

     

     

    หนูขอโทษค่ะแม่ชี หนูผิดไปแล้ว  ฮยอนอาบอกด้วยน้ำเสียงล้อเลียน

     

     

    เออ! พวกแกสอบเสร็จเราไปฉลองกันมะ!?  คริสตัลหันมาถามเพื่อนๆ หลังจากเสริมสวยให้ตัวเองเสร้จเป็นที่เรียบร้อย

     

     

    ไปไหน?  ชานยอลเลิกคิ้วถามด้วยความสงสัย

     

     

    ไปแดนซ์กันไงยะ ฉันไม่ได้แดนซ์มานานละอยากไปจัดเต็มสักที

    สาวตัวเล็กบอกพร้อมกับทำท่าเต้นไปมา

     

     

    จัดไป!”  ฮยอนอาตอบด้วยน้ำเสียงหนักแน่น

     

     

    แกอะซอลลี่?

    คริสตัลหันไปถามคนที่นั่งอ่านหนังสืออยู่เงียบๆ แต่ได้คำตอบมาเป็นการส่ายกลับมาแทน

     

     

    แล้วแกอะยอลลี่?

     

     

    หญิงสาวร่างโปร่งทำหน้าครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะตอบตกลงเพื่อนไป เรียกเสียงกรี๊ดอย่างดีใจจากเพื่อนทั้งสองได้เป็นอย่างมาก  แต่ชานยอลกลับรู้สึกเหมือนลางสังหรณ์มันพยายามบอกอะไรบางอย่างซึ่งดูเหมือนไม่ค่อยจะเป็นเรื่องที่ดีกับตัวเองสักเท่าไร......

     

     

    การที่ตัดสินใจไปเที่ยวกับเพื่อนสาวกลุ่มนี้เป็นครั้งแรก....มันจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องหรือเปล่านะ.....



    Talk : ตอนหน้าอาจจะถึงเวลาของ.....แต่ตอนนี้ขอให้อ่านให้สนุกนะคะ อิอิ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×