ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC:KRISYEOL] Black Candy

    ลำดับตอนที่ #16 : Black Candy : 12

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.04K
      17
      17 ต.ค. 56

     

    Chapter : 12

     

     

    ทำไมทำหน้าแบบนั้น ไม่อร่อยหรอ?

     

     

    อร่อย....แต่เห็นหน้านายแล้วกินไม่ลง

     

     

    นี่เราจะพูดดีๆ กับพี่สักครั้งไม่ได้เลยใช่ไหม?

     

     

    ได้สิ ทำไมจะไม่ได้

     

     

    ไหนลองพูดให้พี่ฟังให้ชื่นใจหน่อยซิ

     

     

    ดีๆ เป็นไงชื่นใจขึ้นมาบ้างใหม่

     

     

    กวนแบบนี้อยากเจอดีใช่ไหม?

     

     

    หุบปากแล้วกินเข้าไป!!”

     

     

    หลังจากนั่งอดทนกับผู้ร่วมโต๊ะมานานตบะของชานยอลก็เริ่มแตก หญิงสาวหยิบผักที่อยู่ในจานขึ้นมายัดปากของอีกคนเอาไว้ แล้วมื้อเที่ยงก็ดำเนินต่อไปด้วยความไม่สงบ

     

     

    หนึ่งสัปดาห์แล้วที่ชานยอลต้องกินข้าวเที่ยงกับคริสและมันก็ไม่มีวันไหนที่ทั้งคู่จะกินข้าวกันไปด้วยความสงบ

     

     

    เดี๋ยวเราออกไปข้างนอกกับพี่นะ

     

     

    ไปไหน?  คิ้วเรียวแทบจะกลายเป็นปมเพราะความสงสัย

     

     

    ไปเช็คเรตติ้งสินค้า

     

     

    เห้ย! ไปทำไมมันไม่ใช่หน้าที่นายไม่ใช่เรอะ

     

     

    อยากออกไปเช็คเองมีอะไรไหม?

    ร่างสูงถามอีกคนด้วยท่าทีสุดกวน

     

     

    ใคร๊จะกล้ามีปัญหากับท่านรองล่ะคะแหมมม

    ชานยอลพูดออกไปด้วยท่าทีที่กวนไม่แพ้กัน

     

     

    ดี งั้นเดี๋ยวอีกสิบนาทีเราไปกันเลย  คริสบอกก่อนจะหันหลังเตรียมเดินเข้าห้องทำงานของตัวเอง

     

     

    ไปที่ไหนเดี๋ยวจะขับรถตามไป  ชานยอลตะโกนถามอีกคน

     

     

    ไม่ต้องเอารถไป เดี๋ยวนั่งไปกับพี่เลย  ร่างสูงหันกลับมาบอกหญิงสาว

     

     

    ไม่ไป!!”  ชานยอลตอบกลับไปทันที

     

     

    ต้องไป!!”

    คริสยื่นคำขาดก่อนจะกลับเข้าห้องไปปล่อยให้ร่างโปร่งยืนทำหน้าเป็นลิงหลอกเจ้าอยู่เพียงลำพัง

     

     

    นานะฉันว่ายัยเด็กฝึกงานนี่มันชักจะเยอะไปแล้วนะ พนักงานสาวที่นั่งอยู่โต๊ะข้างๆ สกิดเรียกนานะ

     

     

    เยอะยังไง? นานะตอบกลับมาโดยไม่ได้มองหน้าอีกคน

     

     

    ก็เธอดูนางสิ เข้ามาทำงานวันเดียวก็ได้เป็นเลขาท่านรอง ทั้งๆที่เป็นเด็กฝึกงาน

     

     

    ก็ท่านรองเขาเพิ่งมาทำงานยังไม่มีเลขา แล้วคงจะเห็นแววน้องเขาล่ะมั้งก็เลยให้น้องไปช่วยงาน  นานะตอบและยังคงตั้งใจทำงานของตัวเองต่อไป

     

     

    แต่ไปกินข้าวเที่ยงด้วยกันนี่ไม่น่าจะเห็นแววด้านการทำงานอย่างเดียวแล้วนะฉันว่า

    หญิงสาวยังคงนินทาคนทั้งสองต่อไปจนนานะต้องละสายตาจากหน้าจอคอมพ์เพื่อหันมาคุยกับอีกคนอย่างเป็นทางการ

     

     

    เธอไม่อยากทำงานที่นี่แล้วใช่ไหม?

    นานะบอกพร้อมกับยกยิ้มอย่างเยือกเย็น ทำให้อีกคนต้องเงียบไปเพราะเข้าใจดีว่าสิ่งที่นานะพูดมันหมายความว่าอะไร

     

     

    นานะมองไปยังเด็กสาวร่างโปร่งที่กำลังเดินกลับมาที่โต๊ะก่อนจะยิ้มให้อย่างอ่อนโยน ในใจลึกๆ หญิงสาวรู้สึกเอ็นดูเด็กคนนี้อยู่ไม่น้อย เพราะเธอมีความรู้สึกว่าเคยรู้จักกับเด็กคนนี้มาก่อน

     

     

     

     

     

    คริสและชานยอลออกมายังห้างสรรพสินค้าชื่อดังที่มีแบรนด์ของบริษัทจำหน่ายอยู่ที่นี่ หญิงสาวเดินตามร่างสูงไปอย่างเงียบๆ จนถึงช็อปแต่ก็พบว่ามีลูกค้ากำลังโวยวายอยู่ในร้านจนคริสต้องรีบเข้าไปดูเป็นการด่วน

     

     

    เอ่อ...ไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรหรอครับ ให้ผมจัดการให้ไหม?

    คริสเข้าไปเจรจากับลูกค้าสาวเล่นเอาสาวเจ้าแอบสะดุ้งเพราะความหล่อเหลาของร่างสูง

     

     

    ฉันต้องการเคลียร์กับผู้จัดการโดยตรง ไปเรียกเขามาหน่อย  ลูกค้าสาวพูดอย่างเอาแต่ใจ

     

     

    เปลี่ยนเป็นเคลียร์กับรองประธานบริษัทได้ไหมครับ

    ร่างสูงส่งยิ้มหวานให้กับลูกค้าโดยมีชานยอลยืนแบะปากมองสถานการณ์ด้วยความหมั่นไส้

     

     

    แล้วเขาอยู่ไหน?  ฝ่ายคุณลูกค้าก็ยังคงสงวนท่าทีไม่แสดงอะไรที่บ่งบอกว่าหวั่นไหวออกมาให้เห็น

     

     

    อยู่ตรงหน้าคุณนี่ไง  ร่างสูงบอกก่อนจะยิ้มโปรยเสน่ห์อีกครั้ง

     

     

    นี่คงเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดของแบรนด์นี้สินะ  ชานยอลบ่นกับตัวเองเบาๆ

     

     

    ว่าไงครับ มีอะไรให้ผมช่วยหรือเปล่า?

     

     

    มะ...ไม่มีอะไรมากหรอกค่ะ ฉันแค่ยังไม่ได้ของที่ฉันสั่งเอาไว้ เดี๋ยวไว้วันหลังฉันค่อยมาดูใหม่ก็ได้

    ลูกค้าสาวบอกแต่ไม่กล้าสบตากับคริส

     

     

    ครับ...เรายินดีต้อนรับเสมอ  ร่างสูงบอกก่อนจะส่งยิ้มกระชากจิตให้กับหญิงสาวอีกครั้ง

     

     

    คะ ค่ะ

    หญิงสาวบอกก่อนจะเดินออกจากร้านไป

     

     

    ขี้โกง!”

     

     

    ขี้โกงอะไร พี่ยังไม่ได้ทำอะไรเลย  คริสบอกกับคนที่กำลังเบ้ปากใส่เขา

     

     

    ใช้อิทธิพลของหน้าตาโดยมิชอบธรรม  ร่างโปร่งบอกพร้อมกับยกแขนเล็กขึ้นมากอดอกเอาไว้

     

     

    หึงพี่หรอ? หื้มม  ร่างสูงถามพร้อมกับยิ้มกรุ้มกริ่ม

     

     

    สำคัญตัวเองว่ะ!”

     

     

    คนมันหน้าตาดีก็งี้แหละ  คริสบอกพร้อมกับยักไหล่ประมาณว่าก็ไม่รู้สินะ คนมันหล่อจะทำไงได้

     

     

    อยากอ้วกนะ แต่เสียดายข้าวที่กินเข้าไป ไหนว่ามาทำงาน? เลิกเพ้อแล้วไปทำงานได้ละ  ชานยอลบอกด้วยสีหน้าเอือมๆ ก่อนจะเดินไปดูสินค้าภายในร้าน

     

     

     

    หลังจากที่ทำธุระกันเสร็จเป็นที่เรียบร้อยคริสก็ลากชานยอลมาเดินเล่นกันต่อจนได้ ทั้งๆ ที่ชานยอลปฏิเสธแทบตายเพราะร่างโปร่งไม่ชอบเดินดูของจุกจิกเหมือนผู้หญิงทั่วไป แต่คริสก็ใช้อำนาจหน้าที่ของตัวเองสั่งให้อีกคนทำตามจนได้

     

     

    เดี๋ยวๆๆ แวะร้านนี้แป๊ป

    ชานยอลเรียกอีกคนเอาไว้เมื่อมาถึงหน้าช็อปเครื่องสำอางก่อนจะเดินเข้าไปโดยมีคริสเดินตามเข้าไปด้วย

     

     

    พี่คะมีลิปมันแบบนี้ไหมคะ?

    ชานยอลหยิบแท่งลิปสติกอันเล็กขึ้นมาให้พนักงานภายในร้านดู

     

     

    อ๋อ มีค่ะสักครู่นะคะเดี๋ยวดิฉันจะหยิบมาให้

     

     

    ค่ะ

    ร่างโปร่งบอกพร้อมกับยิ้มให้พนักงาน

     

     

    ใช้แค่ลิปมันเองหรอ?  คริสมองไปรอบๆ ร้านก่อนจะถามร่างโปร่ง

     

     

    อือ...ตอนแรกก็ไม่ใช่อะไรเลย แต่ยัยคริสตัลลองเอามาให้ใช้เห็นมันโอเคดีก็เลยซื้อใช้เอง  ชานยอลบอกพลางหยิบเครื่องสำอางชิ้นอื่นๆ ขึ้นมาดู

     

     

    ได้แล้วค่ะ  พนักงานคนเดิมส่งแท่งลิปสติกให้กับชานยอล

     

     

    ขอบคุณค่ะ

     

     

    ไหน..ขอดูหน่อย  ร่างโปร่งหยิบลิปสติกจากมือของหญิงสาวไปดู

     

     

    อืมมมม...เขาบอกว่าทำให้ปากชุ่มชื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ไหนลองทาให้ดูหน่อยสิ

    คริสบอกก่อนจะส่งลิปสติกแท่งเล็กคืนให้กับชานยอล

     

     

    ทำไมฉันต้องลองให้นายดูด้วย อยากรู้ก็ซื้อใช้เองดิ

     

     

    เออน่า ลองให้พี่ดูหน่อย

     

     

    ร่างโปร่งจิปากใส่อีกคนด้วยความรำคาญก็จะหยิบตัวเทสเตอร์ขึ้นมาลองให้ร่างสูงดูแทน ปากอิ่มเม้มเข้าหากันเพื่อเกลี่ยลิปสติกที่อยู่บนริมฝีปากก่อนจะหันมายิ้มให้คริส

     

     

    เป็นไง? มีแค่นี้แหละ มันๆ เปลี่ยนสีนิดหน่อย

     

     

    ไม่ได้จะดู แต่จะลองว่ามันชุ่มชื่นจริงหรือเปล่า  คริสบอกก่อนจะยิ้มอย่างมีเลศนัย

     

     

    หือ? แล้ว..อ๊ะ!!”

     

     

    ร่างโปร่งสะดุ้งด้วยความตกใจเมื่ออยู่ๆ คริสก็จูบลงไปบนริมฝีปากอิ่มอย่างรวดเร็ว ทำเอาพนักงานที่อยู่ภายในร้านต้องกรี๊ดแบบเก็บเสียงไปตามๆ กัน

     

     

    ชุ่มชื่นจริงๆ ด้วย ใช้ได้ๆ งั้นเอาอันนี้แหละครับเอามาอีกสักสี่ห้าแท่งเลย  ร่างสูงหยิบแท่งลิปสติกที่อยู่ในมือชานยอลส่งให้กับพนักงาน

     

     

    ฉวยโอกาสหรอ....ตายซะเถอะ!!!!!”

     

     

    โอ๊ยย!”

     

     

    หลังจากนั้นช็อปเครื่องสำอางก็เปลี่ยนไปเป็นเวทีมวยที่มีเพียงชานยอลที่เป็นนักมวยและคริสที่เป็นกระสอบทรายทันที....

     

     

    .........................................................Black Candy.........................................................


     

    แก...เมื่อไหร่มันจะตื่น?  คริสตัลถามฮยอนอาก่อนจะหันไปมองเพื่อนสาวที่หลับสลบอยู่บนเตียง

     

     

    คงอีกนาน 

     

     

    นี่มันไปฝึกงานที่โรงงานปลากระป๋องมาหรือไงวะ?

     

     

    นั่นสิ หรือว่า.....รองประธานจะจัดเต็ม อิอิ ฮยอนอาบอกพร้อมกับหัวเราะอย่างชอบใจ

     

     

    ว๊ายยยยยย~ ฟินค่า~”

     

     

     

    แหมพวกเธอนี่นะ หาแฟนให้ตัวเองไม่ได้ เลยคิดจะหาแฟนให้เพื่อนว่างั้น?  ซอลลี่ถือจานผลไม้มาวางไว้ก่อนจะแซะเพื่อนเบาๆ

     

     

    ก็พี่คริสไม่จีบฉัน แต่กลับจีบยัยนั่น ไหนๆ ก็อยู่กลุ่มเดียวกัน แฟนของเพื่อนก็เหมือนแฟนของเราแหละวะ  ฮยอนอาตอบกลับเป็นคำขวัญของตัวเอง

     

     

    ที่พูดอะ อายบ้างไหมคะคุณฮยอนอา  คริสตัลถามพร้อมกับมองเพื่อนด้วยหางตา

     

     

    อือ...พวกแกคุยอะไรกัน เสียงดังฉันจะนอนนนนนน~~”  เสียงเจ้าของบ่นขึ้นมาเบาๆ

     

     

    ยอลลี่ตื่นได้แล้ว นี่มันบ่ายแล้วนะลุกขึ้นมากินข้าวกินปลาเถอะ ฉันทำไว้ให้เรียบร้อยละ

     

     

    ขออีกยี่สิบนาทีนะซอลลี่

     

     

    นั่น....นั่นไง ถามจริงเถอะโดนรุมโทรมมารึไง หึ้ยยยย!”  ฮยอนอาบ่นพร้อมกับปาหมอนใบเล็กใส่คนที่กำลังนอนอยู่

     

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

     

     

    ใครมาอีกล่ะ ยัยคริสตัลแกนั่งใกล้สุดไปเปิดประตูซิ

     

     

    อ้าวไอ้นี่ เห็นฉันเป็นคนใช้ที่บ้านไง๊ โว๊ะ!!”  คริสตัลบอกก่อนจะเดินสบัดไปเปิดประตู

     

     

    อ้าว ยอลลี่ล่ะ?

     

     

    เฮือกกก!!”  ตาโตเบิกกว้างด้วยความตกใจเมื่อเห็นคนที่ยืนอยู่หน้าห้อง

     

     

    ฮ่าๆ เป็นอะไร? อ่ะ พี่ซื้อของมาฝาก เอาไปกินกัน

     

     

    มะ ไม่เข้ามาก่อนหรอคะ?

     

     

    ไม่ล่ะ

     

     

    ใครมาอะแก โอ๊ะ!! พะ พี่คริส!”  ฮยอนอาต้องอึ้งตามไปอีกคนเมื่อเห็นคริส

     

     

    โอ้โห้ อยู่นี่กันหมดเลยหรอ? แล้วยอลลี่ทำอะไรอยู่?  ร่างสูงชะเง้อมองไปในห้องเล็กน้อย

     

     

    ยอลหรอ....ยังไม่ฟื้น  คริสตัลตอบและมองร่างสูงจนแทบไม่กระพริบตา

     

     

    เอ้???~~ เมื่อคืนไปไหนกันมาน้า?~”

    ฮยอนอาแกล้งพูดขึ้นมาลอยๆ ทำให้คริสยิ้มออกมาอย่างรู้ทัน

     

     

    ไม่ได้ไปไหนหรอก แค่พาไปเที่ยว แต่เพื่อนเราดื้อก็เลยเสียเวลาเพราะลากกันไปลากกันมากว่าจะกลับกันก็ดึก  สองสาวฟังคริสพูดพร้อมกับเผลอยิ้มออกมาเพราะเคลิ้มกับความหล่อของร่างสูง

     

     

    น่าผิดหวัง! น่าผิดหวังที่สุด!!”

     

     

    เฮ้ย!!!”

    คริสตัลและฮยอนอาอุทานออกมาด้วยความตกใจ เพราะเสียงของอีกคนกลับเป็นเสียงของซอลลี่

     

     

    อุตส่าห์ขี้โกงฉลากให้ยอลลี่ได้ไปอยู่บริษัทพี่แล้วแท้ๆ รีบทำคะแนนก่อนที่พี่ชายฉันจะฉกยอลลี่ไป

    ซอลลี่บอกพร้อมกับเหลือบมองคนที่หลับอยู่เป็นระยะๆ

     

     

    เฮ้ย! นี่แก??!!!”  ฮยอนอาชี้หน้าซอลลี่แต่ก็พูดไม่ออก

     

     

    มองหน้า? ความสุขเพื่อนก็เหมือนความสุขเรา เอาเป็นว่าพี่คริสจะทำอะไรก็รีบๆ ทำ ก่อนที่พี่ชางมินจะลงมือ  ซอลลี่บอกกับสองสาวก่อนจะหันกลับมาพูดกับคริสต่อ

     

     

    พวกแกไปทำอะไรกันที่ประตู  เสียงงัวเงียดังขึ้นทำเอาทั้งสามต้องสะดุ้งไปตามๆ กัน

     

     

    เปล๊า! เขาเอาของมาส่ง

    ฮยอนอาบอกกับเจ้าของห้องก่อนจะปัดมือให้คริสกลับไปเงียบๆ

     

     

    ใครสั่งอะ? ไหนซอลลี่บอกว่ามีของกินแล้ว  ชานยอลลุกขึ้นนั่งพร้อมกับขยี้ตาเล็กน้อย

     

     

    บอกเมื่อไหร่? แกฝันรึเปล่า ไปๆๆ ลุกขึ้นไปอาบน้ำเดี๋ยวมากินข้าวกัน นั่งเฝ้าแกมาตั้งแต่เช้าฉันหิวแล้ว

    คริสตัลแกล้งอำเพื่อนก่อนจะไล่ร่างโปร่งให้ไปอาบน้ำ

     

     

    เธอมันร้ายนักนะซอลลี่!”  ฮยอนอาจิกสายตาใส่เพื่อนสาว

     

     

    ถ้าไม่ร้ายก็เป็นเพื่อนกับพวกเธอไม่ได้สิ

     

     

    แล้วนึกยังไงถึงได้มาร่วมภารกิจด้วยเนี้ย?  คริสตัลถามไปพร้อมกับแกะขนมกินไปด้วย

     

     

    ก็....ไม่รู้สิ ตั้งแต่พี่คริสกลับแคนาดาไปยอลลี่มันก็เงียบๆ ไป แต่พอพี่คริสกับมามันก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม ฉันว่าบางทีคู่นี้มันอาจจะมีอะไรมากว่าที่เราเห็นอยู่ก็ได้  ซอลลี่อธิบายด้วยสีหน้าครุ่นคิด

     

     

    สนุกแล้วสิงานนี้  คริสตัลยกยิ้มร้าย

     

     

    แล้วสุดหล่อเธอจะลงมือเมื่อไหร่ฮยอนอาหันไปถามซอลลี่พร้อมกับยิ้มอย่างมีเลศนัย

     

     

    “coming soon”  ซอลลี่ยักคิ้วให้เพื่อน

     

     

    เอาวะ! แฟนเพื่อนก็เหมือนแฟนเรา ความสุขของเพื่อนก็เหมือนความสุขของเรา

    ฮยอนอาบอกก่อนจะยื่นมือไปข้างหน้าให้เพื่อนอีกสองคนที่เหลือมาวางมือต่อจากเธอ

     

     

    ไฟท์ติ้ง!!”

     

     

    สามสาวรวมพลังกันก่อนจะหัวเราะออกมาอย่างชอบใจ แต่กลับไม่มีใครรู้ว่า เรื่องทั้งหมดได้ถูกเก็บไว้ในเมมโมรี่ของคนที่อยู่ในห้องน้ำไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     

     

    ชานยอลเผลอยิ้มออกมาพร้อมกับส่ายหน้าเล็กน้อย

     

     

    คิดจะจับคู่ให้เรางั้นหรอ.....หึ! มันไม่ง่ายไปหน่อยหรอสาวๆ


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×