ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC:KRISYEOL] Black Candy

    ลำดับตอนที่ #14 : Black Candy : 11

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.79K
      18
      17 ต.ค. 56

    Chapter : 11

     

     

    “’งานเราจะยุ่งบ้างเป็นช่วงๆ แต่น้องยอลไม่ต้องทำอะไรมากหรอก แค่ช่วยงานพี่เล็กๆ น้อยๆ ก็พอ

    นานะบอกกับเด็กสาวที่กำลังยืนฟังเธอพูดอย่างตั้งใจ

     

     

    ค่ะ! ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ”  ชานยอลโค้งให้กับรุ่นพี่ก่อนจะส่งยิ้มหวานให้กับเธอ

     

     

    กริ๊งงงงงงงง!~

     

     

    สวัสดีค่ะ อิมจินอาพูดค่ะ โอ๊ะ! ค่ะ...เดี๋ยวดิฉันจัดการให้ค่ะ

     

     

    นานะดูจะตกใจกับบุคคลที่โทร.มาเล็กน้อย แต่ก็ปรับสีหน้าให้กลับมาเป็นปกติในภายหลังก่อนจะวางสายแล้วหันกลับมาบอกอะไรบางอย่างกับเด็กฝึกงานสาว

     

     

    เอ่อ ยอลลี่จ๊ะ ท่านรองให้หนูไปพบอะจ่ะ

     

     

    ชานยอลถึงกับเกือบจะหุบยิ้มลงทันทีที่นานะบอก หญิงสาวรู้ดีกว่าอีกคนต้องมีแผนอะไรมาอีกแน่นอน แต่จะเลี่ยงไม่ไปพบก็ไม่ได้ เพราะมันเป็นมารยาทที่เขาต้องทำ

     

     

    หนูต้องไปพบเขาที่ไหนคะ?”  ชานยอลถามด้วยสีหน้าที่ไม่เต็มใจจะไปหาอีกคนสักเท่าไหร่

     

     

    เดี๋ยวพี่พาไปส่งเองจ่ะ

     

     

    นานะเดินนำหน้าสาวร่างโปร่งไปยังห้องรองประธานกรรมการบริษัทก่อนจะเคาะประตูห้องเพื่อส่งสัญญาณให้ผู้ที่อยู่ข้างในได้ทราบ ชานยอลพ่นลมหายใจออกมาแรงๆ ก่อนจะเปิดประตูห้องเข้าไปหาอีกคนโดยที่ไม่มีนานะเข้าไปด้วย

     

     

    เมื่อเข้ามาถึงภาพที่เห็นก็คือชายหนุ่มที่นั่งอยู่ที่โต๊ะประจำตำแหน่งกำลังจ้องมายังชานยอลพร้อมกับส่งยิ้มในแบบที่หญิงสาวไม่เคยชอบ

     

     

    มีอะไรหรือเปล่าคะท่านรอง.....อู๋อี้ฟาน”  ร่างโปร่งถามพร้อมกับจ้องหน้าอีกคนกลับไป

     

     

    อยากให้มาหา ต้องมีอะไรด้วยหรอ?

    หน้าตาและท่าทางของคริสในตอนนี้ทำเอาชานยอลแทบจะห้ามตัวเองไม่ให้เอาหมัดไปกระแทกหน้าอีกคนเกือบไม่ได้

     

     

    ฉันมีงานต้องทำ มีอะไรก็ว่ามา

     

     

    ร่างสูงยกยิ้มก่อนจะลุกขึ้นจากเก้าอี้แล้วเดินเข้ามาประชิดตัวเด็กฝึกงานสาว

     

     

    เรียกพี่คริสสิ

    คำเดิมเมื่อหนึ่งปีก่อนกลับมาอีกครั้ง หญิงสาวกรอกตาอย่างเบื่อหน่ายก่อนจะตอบกลับไป

     

     

    มันจะดูไม่ดีมั้งคะท่านรอง เดี๋ยวคนอื่นเขาจะว่าเอา”  ชานยอลยกยิ้มพร้อมกับจ้องหน้าอีกคน

     

     

    เรียกพี่คริสสิ

     

     

    ไม่!”

     

     

    เรียกพี่คริส

     

     

    ถ้าฉันไม่เรียกจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ? ท่านรอง อู๋ อี้ ฟาน”  ชานยอลถามอีกคนอย่างท่าทาย

     

     

    มีแน่!”  คริสบอกก่อนจะพลิกตัวหญิงสาวให้ไปชิดกับขอบโต๊ะ

     

     

    ถ้าจะไม่ให้พี่นานะเซ็นใบฝึกงานให้ก็ไม่เป็นไรหรอกนะ แค่ลงฝึกงานใหม่ฉันสบายๆ อยู่แล้ว”  ชานยอลบอกอีกคนไปอย่างไม่เกรงกลัว

     

     

    คิดว่าพี่คิดได้แค่นั้นหรอ?

    ร่างสูงบอกพลางเลื่อนใบหน้าคมเข้าไปหาหญิงสาว

     

     

    ฉันรู้ว่าท่านคิดมากกว่านั้น...ท่านรอง!”  ชานยอลจ้องตาอีกฝ่ายอย่างไม่ยอมแพ้

     

     

    เรียกพี่คริสสิ

     

     

    หนิ!!! ฉันมาทำงานนะไม่มีเวลามาไร้สาระกับนายหรอก!!”  ร่างโปร่งผลักอีกคนออกไปด้วยความโมโห

     

     

    ไร้สาระอะไร พี่เป็นใครอย่าลืมสิ”  ร่างสูงบอกพลางล่วงมือลงไปในกระเป๋ากางเกงแล้วพิงตัวไว้กับขอบโต๊ะ

     

     

    นายนี่มัน...ชอบใช้อำนาจในทางมิชอบตลอดเลยนะ”  ชานยอลมองอีกคนพลางส่ายหน้าเบาๆ

     

     

    ก็ใช้เฉพาะกับบางคนเท่านั้นแหละ

     

     

    คริสยกยิ้มขึ้นอีกครั้ง ชานยอลได้แต่ถอนหายใจเพราะทำอะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้ เพราะตอนนี้คริสไม่ใช่รุ่นพี่ปี 4 อย่างเมื่อก่อนแล้ว แต่เขาเป็นรองประธานบริษัทแบรนด์ดังที่ใครๆ ก็รู้จัก

     

     

    ไม่มีธุระอะไรใช่ไหม? งั้นฉันไปช่วยพี่นานะทำงานแล้ว

    ชานยอลบอกพร้อมกับเตรียมจะเดินหันหลังออกไป

     

     

    เรียกพี่คริสก่อน

    คริสยังคงบอกให้อีกคนเรียกเขาว่าพี่โดยไม่ยอมเลิกรา

     

     

    โอยยยย ท่านรองคะ!! ว่างมากหรือขาดความอบอุ่นวะเนี้ย ไม่มีน้องให้เรียกว่าพี่ใช่ไหมล่ะถึงได้มาสั่งคนอื่นเขาแบบนี้!!!”  ชานยอลพูดออกมาอย่างเหลืออด

     

     

    ไม่ได้อยากให้เป็นน้อง….อยากให้เป็นอย่างที่เป็นอยู่นี่แหละ”  ร่างสูงบอกพร้อมกับยิ้มให้คนตรงหน้า

     

     

    เป็นอะไรมิทราบ”  ชานยอลบอกพร้อมกับจิกสายตาใส่คริส

     

     

    ร่างสูงไม่พูดอะไรต่อ แต่กลับใช้สายตามองในแบบที่หญิงสาวรู้ดีว่าอีกคนกำลังคิดอะไร ชานยอลกระตุกยิ้มก่อนจะเดินเข้าไปหาอีกคนโดยไม่กลัวสายตาของเขาเลย

     

     

    อย่ามโนไปหน่อยเลย เราไม่ได้เป็นอะไรกัน....แค่วันไนท์สแตนด์อย่าเก็บไปคิดเลยลืมมันไปซะ  หญิงสาวบอกก่อนจะเดินออกจากห้องไปทันที

     

     

    คริสถึงกับหลุดหัวเราะออกมา เพราะเขาไม่เคยเจอ...ไม่เคยเจอผู้หญิงแบบนี้มาก่อน ผู้หญิงที่ไม่เคยคิดจะสนใจเขาแม้แต่น้อย แต่เขากลับสนใจผู้หญิงคนนี้มากเหลือเกิน

     

     

     

     

     

    เป็นไง ท่านรองเรียกเข้าไปพบทำไมหรอ?

    นานะถามขึ้นหลังจากที่ชานยอลกลับมานั่งที่โต๊ะทำงานที่ถูกจัดเตรียมไว้ให้ในตอนแรก

     

     

    ไม่มีอะไรหรอกค่ะ แค่ถามอะไรนิดๆ หน่อยๆ ว่าแต่พี่มีอะไรให้หนูช่วยหรือเปล่าคะ?

    ชานยอลบอกกับรุ่นพี่ก่อนจะเปลี่ยนเรื่องคุย

     

     

    อ้อ! มีจ่ะ งั้นน้องยอลช่วยดูยอดจำหน่ายของเดือนนี้ให้พี่หน่อยนะ แล้วเดี๋ยวพี่จะมาช่วยดูอีกที

    หญิงสาวรุ่นพี่มอบหมายงานให้ร่างโปร่งพร้อมกับยิ้มให้อย่างใจดี

     

     

    ชานยอลตั้งใจทำงานที่ได้รับมอบหมายอย่างตั้งใจ ถึงแม้ในอดีตเขาเคยเป็นคาสโนว่าที่ดูเหมือนจะเอาการเอางานไม่ได้ แต่ความจริงแล้วเขาเป็นคนที่จริงจังกับงานมาก เพราะทางบ้านได้สอนให้เขาตั้งใจกับการทำงาน เพราะถ้าไม่ทำอะไรให้เป็นชิ้นเป็นอันที่บ้านเขาคงไม่มีทางประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้แน่นอน ชานยอลจึงติดนิสัยที่จะต้องทำอะไรจริงๆ จังๆ มาโดยตลอด ยกเว้นเรื่องผู้หญิง

     

     

     

    ครืด ครืดดด

     

     

    เบอร์โทรศัพท์ที่ไม่คุ้นปรากฏขึ้นบนจอโทรศัพท์ หญิงสาวเจ้าของโทรศัพท์เลิกคิ้วด้วยความสงสัยก่อนจะวางปากกาในมือลงเพื่อรับโทรศัพท์

     

     

    สวัสดีค่ะ

     

     

    สวัสดีครับน้องยอลลี่

    เสียงจากปลายเลยทักทายมา ถึงฟังดูจะคุ้นๆ แต่ชานยอลกลับจำไม่ได้ว่าใคร

     

     

    ค่ะ...นี่ใครพูดคะ?

     

     

    โห้~ น้อยใจอะ อุตส่าห์พาไปเที่ยวสวนสนุกแต่ดันจำพี่ไม่ได้ซะงั้น

     

     

    พี่ชางมิน! ฮ่าๆๆๆ พี่โทร.มาทำไมเนี้ย”  หญิงสาวหัวเราะออกมาเมื่อรู้ว่าคนที่ดทร.มาคือใคร

     

     

    พอดีพี่นัดสาวๆ ทั้งสามคนเอาไว้ว่าพักเที่ยงจะพาไปเลี้ยงข้าว ก้เลยลองโทร.มาช่วยยอลลี่ดูเผื่อจะออกมากินข้าวด้วยกันได้

     

     

    ได้สิคะ ว่าแต่ไปที่ไหนกันเดี๋ยวยอลลี่จะได้ขับรถออกไป

     

     

    ชานยอลนัดแนะเรื่องทานข้าวกับชางมินเป็นที่เรียบร้อย เมื่อหันมามองนาฬิกาบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ก็พบว่าเหลืออีกไม่กี่นาทีก็จะเที่ยงแล้ว หญิงสาวจึงขออนุญาตออกไปข้างนอกซึ่งนานะก็ไม่ได้ขัดอะไร

     

     

     

     

    นางมาแล้วๆ

    ฮยอนอาสะกิดทุกคนเมื่อเห็นว่าเพื่อนร่างโปร่งเดินเข้ามาในร้าน

     

     

    สั่งอะไรกันหรือยัง?”  ชานยอลถามพลางนั่งลงข้างๆ ซอลลี่

     

     

    ยัง รอแกอยู่นั่นแหละ”  ฮยอนอาบอกก่อนจะหยิบเมนูมาวางไว้ตรงหน้าเพื่อนสาว

     

     

    ที่ฝึกงานเธอเป็นไงบ้าง?

    คำถามของซอลลี่ทำให้สีหน้าของชานยอลเปลี่ยนไปทันที

     

     

    ทำไมอะ? ไม่ดีหรอวะ?”  คริสตัลถามขึ้นมาเมื่อเห็นสีหน้าเพื่อนเปลี่ยนไป

     

     

    พี่ที่ดูแลฉันอะดี ดีมากกกกกก แต่รองประธานบริษัทอะโรคจิตคิดแล้ว...อี๋ยยย!! น่ารักเกียจ!!”

    ชานยอลบอกพลางลูบต้นแขนตัวเองไปมาอย่างรังเกียจคนที่กำลังพูดถึง

     

     

    มันขนาดนั้นเลยหรอยอลลี่?”  ชางมินอดที่จะถามขึ้นมาไม่ได้เมื่อได้ยินสิ่งที่เพื่อนน้องสาวเล่าให้ฟัง

     

     

    จริงๆ เอ่อ! ว่าแต่พี่เถอะ วันนี้ก็เริ่มฝึกสอนแล้วสินะ

     

     

    อ่อครับ รู้สึกแปลกๆ เหมือนกันเวลามีคนมาเรียกว่าอาจารย์ ฮ่าๆๆๆ”  ชางมินเล่าไปหัวเราะไป

     

     

    เห้ยยย น่ารักจะตายแบบ อาจารย์ขา~ อะไรงี้ ฮ่ะๆ”  ชานยอลพูดล้อเลียดชางมินอย่างสนุกปาก

     

     

     

    ทั้งห้าคนทานข้าวกันไปคุยกันไปอย่างสนุกสนาน แต่ความสนุกนั้นก็ต้องหมดลงเมื่อใครบ้างคนเข้ามา

     

     

    ยอลลี่ แอบโดดงานหรอ?....

     

     

    โอ้วววว มายก๊อดดดด!!”  ฮยอนอาถึงกับอุทานออกมาเมื่อเห็นว่าคนที่เข้ามาทักชานยอลคือใคร!

     

     

     

    ท่านรองคะ...นี่มันเวลาพักเที่ยงนะคะ  ชานยอลยิ้มและกัดฟันพูดกับอีกคน

     

     

    คุณออกมาก่อนเวลาพักห้านาที

    ชานยอลหรี่ตามองอีกคน เพราะคำสรรพนามที่เปลี่ยนไป

     

     

    อีตานี่มันจะเอายังไงกับชีวิตกันแน่

     

     

    เอ่อ...ขอโทษครับ คือผมแค่ชวนยอลลี่มาทานข้าว อย่าว่าอะไรน้องเขาเลย มันเป็นความผิดของผมเอง  ชางมินลุกขึ้นรับหน้าแทนชานยอล

     

     

    อ่อ...นี่แฟนหรอ?  คริสถามพร้อมกับมองไปยังผู้ชายที่สูงพอๆ กัน

     

     

    เอ่อ....

     

     

    บางทีนี่อาจจะเป็นเรื่องเดียวที่ท่านคิดถูกก็ได้นะคะ

    ชานยอลชิงพูดขึ้นมาก่อนที่ชางมินจะตอบทำให้ชางมินเริ่มงงกับสถานการณ์ที่กำลังเป็นไป แต่พอจะแก้ตัวก็ถูกฮยอนอาสะกิดเบรคเอาไว้ซะก่อน

     

     

    กลับไปทำงานได้แล้ว ตั้งแต่บ่ายนี้เป็นต้นไปคุณต้องมาทำหน้าที่เป็นเลขาให้กับผม

    คริสบอกกับหญิงสาวที่ตอนนี้ลุกขึ้นมาประจันหน้ากับเข้า

     

     

    เลขา.....หึ เลขาส่วนตั๊ว ส่วนตัวก็มีอยู่แล้วนี่คะท่านรอง จะให้ฉันไปเป็นเลขาให้อีกทำไม

    ชานยอลตอกกลับอีกคนไป

     

     

    อยากให้เป็นมีอะไรไหม  ร่างสูงถามกลับไปด้วยท่าทางกวนๆ

     

     

    เดี๋ยวนะ! พี่คริส...พี่เป็นเจ้านายของยัยยอลลี่หรอ?  คริสตัลถามออกไปหลังจากนั่งดูเหตุการณ์มาสักครู่หนึ่ง

     

     

    ครับ แต่เพื่อนเราเขาออกมาพักก่อนเวลาตั้งแต่วันแรกเลยนี่สิ

     

     

    แค่ห้านาทีคงไม่ทำให้บริษัทพี่ล่มจมหรอกมั้งคะพี่คริส

    ซอลลี่ผู้ที่ไม่เคยพูดอะไร อดไม่ได้ที่จะเถียงขึ้นมา เมื่อเห็นว่าสถานการณ์เริ่มวุ่นวาย

     

     

    ทุกวินาทีของเข็มนาฬิกามีค่าเสมอ ไม่ว่าจะกี่นาทีก็มีค่าต่องานของเรา  คริสบอกพร้อมกับจ้องหน้าหญิงสาวร่างโปร่ง

     

     

    ยิ่งเห็นหน้า  ยิ่งได้ยินคำพูดของอีกคนมากเท่าไหร่ชานยอลยิ่งรู้สึกเกลียดอีกคนมากขึ้นเท่านั้น มือเรียวคว้ากระเป๋าของตัวเองขึ้นมาสะพายไว้ข้างตัวก่อนจะเดินเข้าไปใกล้ๆ อีกคน

     

     

    คุณบอกว่าเวลามีค่าทุกนาที.....ก่อนจะเห็นค่าของเวลา ช่วยมองเห็นคุณค่าของผู้หญิงให้ได้เสียก่อนดีไหมคะ? คุณคริส!”

     

     

    ชานยอลบอกกับอีกคนก่อนจะเดินกระแทกไหล่กว้างของคริสออกไป  เหลือไว้เพียงกลุ่มเพื่อนและชางมินที่มองตอนจบของเหตุการณ์นี้แบบงงๆ

     

     

    ท่านประธานไม่กลับหรอคะ? นี่มันถึงเวลางานแล้วเวลาทุกนาทีมีค่านะคะท่าน  ฮยอนฮาถามร่างสูงพร้อมกับยิ้มกว้างอย่างประชดประชัน

     

     

    ไม่ต้องมาไล่พี่เลยนะ

     

     

    พี่คริส พี่เป็นอะไรวะ? สมัยเรียนเราอุตส่าห์ช่วยหาลู่ทางให้ได้เข้าใกล้ แต่พี่กลับมาทำกับมันแบบนี้ พี่หายไปเป็นปีโดยที่ไม่บอกใครแถมกลับพาคู่หมั้นมาด้วย เราจะไม่เชียร์พี่แล้วนะ   คริสตัลลากแขนคนตัวสูงออกมาพูดห่างๆ จากกลุ่มเพื่อน

     

     

    ก็แค่คู่หมั้น  คริสพูดหน้าตาย

     

     

    ถ้าฉันต่อยพี่ พี่จะโกรธฉันไหม

    คริสตัลบอกอีกคนกลับไปด้วยสีหน้าเดียวกัน

     

     

    ฮ่าๆ จะมาต่อยพี่ทำไม ก็แค่คู่หมั้น มันถอนหมั้นกันได้จะกลัวอะไร ทีคนแต่งงานกันแล้วยังเลิกกันได้เลย

     

     

    พี่นี่...จริงๆเลย กลับไปได้ละ!!”  คริสตัลมองหน้ารุ่นพี่อย่างอารมณ์เสียก่อนจะไล่อีกคนให้กลับไป

     

     

    ไอ้กลับน่ะกลับแน่.....แต่พี่อยากบอกให้รู้ว่า พี่ยังเหมือนเดิมนะ  ร่างสูงบอกกับรุ่นน้องก่อนจะเดินออกจากร้านไป

     

     

    ยังเหมือนเดิม.....คำพูดขอคริสทำให้หญิงสาวยกยิ้มขึ้นมาอย่างมีเลศนัย ก่อนจะปรับสีหน้าให้เป็นปกติเมื่อชางมินเรียกชื่อเธอขึ้นมา

     

     

    ตกลงเขาเป็นใครกันแน่ ทำไมพวกเราถึงรู้จักเขาทุกคน?  ชางมินถามพร้อมมองหน้าน้องๆ สลับกันไปมา

     

     

    พี่ชางมินคะ.....ฉันขออะไรพี่อย่างนึงได้ไหม...........

     

     

    สายตาที่คริสตัลมองชางมิน อีกสองคนที่เหลือเข้าใจดีว่าคริสตัลต้องการอะไร....สิ่งที่เคยเกิดขึ้น มันกำลังจะกลับมาอีกครั้ง....และครั้งนี้มันต้องจบด้วยความสำเร็จอย่างแน่นอน

     

     

     

    ...........................................................Black Candy……………………………………….

     

     

     

    เป็นอะไรยอลลี่ ทานข้าวไม่อร่อยหรอ?  นานะถามขึ้นเมื่อเห็นเด็กสาวมีสีหน้าที่บึ้งตึงตลอดเวลาหลังจากกลับมา

     

     

    อาหารน่ะอร่อย แต่บรรยากาศในร้านมันไม่ค่อยดี ก็เลยหงุดหงิดนิดหน่อยอะค่ะ

    ชานยอลบอกพร้อมกับหยิบงานขึ้นมาทำต่อ

     

     

    เอ่อ.....น้องยอลคะ คือท่านรองให้หนูไปนั่งหน้าห้องอ่ะค่ะ

     

     

    ทุกอย่างมันเป็นไปตามที่คริสบอก คือชานยอลต้องไปทำหน้าที่เป็นเลขาให้กับเขา ร่างโปร่งได้แต่ถอนหายใจออกมาก่อนจะลุกขึ้นจากโต๊ะมุ่งหน้าไปห้องทำงานรองประธานแบบไม่บอกไม่กล่าวทันที

     

     

    นี่! ขอนั่งที่เดิมได้ไหม?  ชานยอลถามคนที่นั่งอยู่ที่โต๊ะทำงาน

     

     

    ทำไมไม่มานั่งหน้าห้องล่ะ?  คริสเงยหน้าขึ้นมาถามอีกคน

     

     

    นั่งตรงนี้ไม่มีคนคุยด้วย

     

     

    คุยกับพี่นี่ไง  คริสบอกพร้อมกับยิ้มให้

     

     

    ไม่อยากคุยกับคนที่เปลี่ยนคำสรรพนามไปเรื่อยเดี๋ยวพี่เดี๋ยวผม ฉันคุยกับคนแบบนี้ไม่รู้เรื่อง  ร่างโปร่งบอกอย่างไม่สบอารมณ์

     

     

    โอเคๆ พี่อย่างเดียวก็ได้

     

     

    ฉันขอนั่งที่เดิม  ชานยอลกลับมาพูดประเด็นเดิมอีกครั้ง

     

     

    ตามใจ อยากนั่งตรงไหนก็นั่ง แต่ถ้าพี่เรียกต้องมาให้ทันก็แล้วกัน

     

     

    ขอบคุณค่ะ!”

     

     

    เดี๋ยว!”  คริสเรียกขึ้นมาขณะที่อีกคนกำลังจะเดินออกจากห้อง

     

     

    ว่า?  ใบหน้าเรียวเอียงลงเล็กน้อยเป็นเชิงถาม

     

     

    ตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป ไปทานข้าวเที่ยงกับพี่นะ

    คริสบอกอีกคนพร้อมกับสีหน้าที่ใครเห็นแล้วเป็นต้องยอมตอบตกลง

     

     

    ถ้าขอตอบว่าไม่ล่ะ?

     

     

    ไม่อนุญาต

     

     

    แล้วจะถามเพื่อออออ!!!  โว๊ะ!!”

     

     

    หญิงสาวว๊ากออกมาก่อนจะออกจากห้องไปพร้อมกับอารมณ์เหวี่ยงตามสไตล์ มันทำให้คริสสนุกทุกครั้งที่ชานยอลเป็นแบบนี้

     

     

    มันทำให้ชีวิตของคริสกลับมาสดชื่นอีกครั้ง.....

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×