ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC:KRISYEOL] Black Candy

    ลำดับตอนที่ #12 : Black Candy : Special Part

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.63K
      16
      17 ต.ค. 56

     

    Special Part

     

     

    HyunA PART

     

     

    ฮัลโหลวววว มายเนมอีสฮยอนอา นางเอกของเรื่องนี้เอง แต่วันนี้ต้องมาเดินเฉิดฉายอยู่ในห้างคนเดียวเพราะยัยซอลลี่ก็ติดพี่ชางมิน ยัยคริสตัลก็ยังไม่ตื่น ส่วนยัยยอลลี่ยัยนี่ประหลาดสุดมันหายไปไหนของมันก็ไม่รู้โทร.ไปก็ไม่รับสาย แต่พูดถึงนางแล้วอยากจะกรี๊ด เพราะมีแม่คนนี้เข้ามานี่แหละพระเอกที่ฉันหมายปองมาเป็นปีก็ถูกนางร้ายอย่างมันฉกไป ถึงมันจะไม่เล่นกะพี่เขาก็เถอะ แต่พี่คริสดูสนใจยัยนี่มาก ก็แน่ล่ะนางสวยมาก สวยจริงๆ ถ้าพี่เอ ศุภชลาศัย มาเห็นคงชวนนางไปเป็นเด็กในสังกัดแน่ๆ พูดแล้วมันอิจฉา!!!

     

     

    แต่เมื่อพูดถึงยอลลี่ขึ้นมาแล้วก็นึกถึงภารกิจพิชิตรักที่เคยล่มไปเมื่อตอนที่พี่คริส ณ F4 กลับแวนคูเวอร์ไป มันก็จริงอยู่ที่ฉันกับคริสตัลชอบพี่คริสมาก แต่เพราะเคยมีคนบอกว่า แฟนของเพื่อนก็คือแฟนของเรา เพราะฉะนั้นถ้าพี่คริสได้เป็นแฟนกับยัยเสาชิงช้าก็จะทำให้เราเข้าใกล้พี่คริสได้มายิ่งขึ้นและเท่ากับว่าเป็นแฟนเราด้วย โอเคจบ!

     

     

    เพราะประการฉะนี้เราจึงพยายามทำตัวเป็นแม่สื่อแม่ชักทำให้สองคนนั้นได้ใกล้กันอยู่เรื่อย ถ้าไม่ติดกับว่ายัยยอลลี่มันห้าวเกินหญิงตอนนี้มันคงจะได้คบกับพ่อคาสโนว่าประจำมหาลัยไปแล้ว เพราะไม่ว่าพี่คริสจะพูดหวานกับมันก็แล้ว เอาใจก็แล้ว ถึงขนาดเอาของกินไปแขวนไว้ให้หน้าห้องมันก็มีอันนี้แอบเห็นมากับตา มันก็ยังไม่ยอมใจอ่อนให้พี่เขาซะทีแถมยังไปจงเกลียดจงชังเขาอีกต่างหาก ก็เข้าใจนะว่าพี่เขาเจ้าชู้แต่เป็นผู้ชายมันก็ต้องมีบ้างปะ? หรือไม่บ้างแต่บ่อยวะ? เออช่างเถอะ! คนหน้าตาดีฮยอนอาให้อภัยเสมอ

     

     

    แต่ช่วงที่พี่คริสกลับแวนคูเวอร์นี่เป็นช่วงที่ยัยยอลลี่เหยี่ยวเฉาเป็นดอกไม้แห้งในแจกัน จนบางทีคิดว่านางแอบไปมีซัมติงจิงเกอร์เบลกับพี่หนุ่มหล่อข้างห้องโดนที่ไม่บอกเราหรือเปล่า ก็ไม่รู้สินะ~ ได้ข่าวว่านางไม่ชอบขี้หน้าพี่คริส ก็คิดว่านางคงไม่ได้กลุ่มใจเรื่องนี้หรอก

     

     

    แต่ล่าสุด! นี่เลยจ้า~ เหตุเกิด ณ สนามบิน วันที่เราไปรับพี่ชายสุดหล่อของยัยซอลลี่ อันนี้ยัยคริสตัลแอบมากระซิบบอกว่าเจอเจ้าชายแวนคูเวอร์ด้วย! แต่ยัยยอลลี่สั่งไว้ว่าห้ามบอกใคร หึ! เสียใจด้วยนะยอลลี่เส้นเธอมันเล็กไปยังไงข่าวก็รั่วมาถึงฉันอยู่ดี แต่ประเด็นสำคัญคือ คุณพี่คริสแกพาชะนีกลับมาด้วย!! พามาทำไม!!! ฮยอนอาไม่เข้าใจพี่เลยพี่ชาย ให้ตายเถอะ! แต่ช่างมันเพราะเราได้ทำการรื้อภารกิจพิชิตรักขึ้นมาปัดฝุ่นอีกครั้ง

     

     

    ในขณะที่เดินวนไปวนมาอยู่ในห้างก็เหมือนว่าพระเจ้าจะเข้าข้างคนสวย เมื่อสายตาที่เฉียบคมของฉันป๊ะ!เข้ากับใครคนหนึ่งซึ่งเป็นหนึ่งในแก๊ง F4 นั่นก็คือพี่ลู่หานคนแมนแดนมังกร พ่อหนุ่มสุดหล่อชาวจีนที่หน้าหวานปานผู้หญิง เห็นหน้าแล้วจะอยากลองชิมดูว่าหวานจริงหรือเปล่า ว่าแล้วก็เข้าไปทักทายซะหน่อยไม่ได้เจอกันนานแล้ว ตั้งแต่พี่เขาเรียนจบกันไป

     

     

    อ้าวพี่ลู่หานไม่ได้เจอกันนานเลยนะคะ  ยิ้มให้ชนิดว่าหวานที่สุดในจักรวาล

     

     

    นึกว่าใครที่แท้ก็ฮยอนอานี่เอง  อยากจะกรี๊ดอะพี่เขาจำเราได้ด้วย ><

     

     

    วันนี้มาเที่ยวคนเดียวหรอคะ?

     

     

    อ๋อ พอดีพี่นัดเพื่อนไว้น่ะ  ดูเขาสิ ดูเขายิ้ม ละลายค่ะละลาย

     

     

    นัดพี่คริสไว้หรอคะ?  ได้ทีถามเลย

     

     

    อ่อไม่ใช่หรอกครับ ไอ้นั่นคงมาเที่ยวกับพี่ไม่ได้หรอก ป่านนี้คงนั่งเฝ้าคู่หมั้นของมันอยู่ล่ะมั้ง ฮ่าๆๆๆๆผ่าง!!! คู่หมั้น! โอยยย~~ จะเป็นลมขอยาดมหน่อยได้ไหม ไปมีคู่หมั้นไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะพ่อคุณ

     

     

    เอ๊า!! เห็นสมัยเรียนอยู่มหาลัยเหมือนจะมาจีบเพื่อนเราแต่หายไปเป็นปีกลับมาอีกทีมีคู่หมั้น ทำไงหมายความว่าไงวะเนี้ย!!”  อุต่ะ!! ลืมตัวเผลอวีนต่อหน้าพี่ลู่หานซะงั้น

     

     

    เอาตามความจริงมันมีคู่หมั้นมานานแล้วนะ แต่มันได้มาเพราะแม่มันต่างหาก คนอย่างไอ้คริสอะไม่มีทางหาบ่วงมาผูกมันตัวเองหรอก  เออฉันนี่แหละที่จะเอาเพื่อนตัวเองไปผูกมัดเพื่อนพี่ส่วนชะนีนางอื่นฉันไม่ต้องการ

     

     

    แสดงว่าเขายังไม่ได้มีอะไรที่ลึกซึ้งต่อกันมากกว่านี้ใช่ปะ?  จะหลอกถามให้ถึงที่สุดอะงานนี้

     

     

    พี่ว่าไม่น่าจะรอด  อ้าว! พูดงี้หมายความว่าไงวะ

     

     

    โธ่~ ไอ้เราก็อุตส่าห์เชียร์ให้จีบเพื่อน ที่ไหนได้มีภรรยาแล้ว  ทำหน้างอนประหนึ่งพี่คริสจะมาจีบตัวเอง

     

     

    ยังหรอกยัง คนอย่างไอ้คริสไม่จบที่ผู้หญิงคนนี้หรอก ฮ่าๆๆ ว่าแต่น้องยอลลี่เป็นไงบ้าง?

    กรี๊ดดด!! กรี๊ดได้ไหม ได้ยินไหมชะนีพี่คริสเขาไม่จบที่เธอหรอก

     

     

    ยัยยอลลี่หรอ? หึ! สวยขึ้น สวยขึ้นมากกกก นางโตเป็นสาวเพราะความห้าวลดลงไปมากแล้ว ยกยิ้มอย่างผู้มีชัย เพื่อนฉันสวยอะมีไรปะ?

     

     

    ชักจะอยากเห็นแล้วสิ ขนาดตอนยังเป็นสาวห้าวยังสวยซะจนไอ้คริสถึงกับวางแผนจัดรับกิจกรรมน้องเลย แล้วถ้ามันมาเห็นน้องเขาตอนนี้มันจะขนาดไหน

     

     

    นั่นไง!! ว่าแล้วไงถึงว่ามันแปลกๆ จัดรับน้องตอนจะปิดเทอมแถมยังเอายัยเสาชิงช้าไปเป็นน้องรหัสอีก กิจกรรมแต่ละอย่างนี่ล่อแหล่มตลอดดดดดดดดด! ที่แท้ก็เป็นแบบนี้นี่เองร้ายนักนะ!

     

     

    เราไม่ให้คนมีเจ้าของเห็นเพื่อนเราหรอกกกกก

     

     

    เอาเถ๊อะ! ถ้าไอ้คริสมันยังอยากจีบน้องเขาอยู่ยังไงมันก็ต้องได้เจอ  เออ! เจอแน่ๆ ฉันนี่แหละจะพาไปถวายเอง!

     

     

    ได้ไง! เดี๋ยวเกิดแม่คู่หมั้นของพี่คริสรู้เข้าแล้วมาทำอะไรเพื่อนเราขึ้นมานี่ฉันไม่ยอมนะ!”  อุ๊ย! ลืมตัววีนออกไปอีกละ

     

     

    เออ....อันนี้ก็น่าคิดนะ เพราะยัยนั่นก็ใช่ย่อยซะทีไหน  พี่ลู่หานพูดพลางทำสีหน้าครุ่นคิด พูดออกมาพี่พูดออกมาให้หมด รู้เขารู้เรารบร้อยครั้งชนะพันครั้งเชียวนะโว้ยยย

     

     

    ยังไงหรอ?  นี่ก็เผือกเรื่องชาวบ้านเขาซะเต็มที่

     

     

    เท่าที่ได้ยินไอ้คริสมันเล่าให้ฟังก็แสบอยู่ไม่เบา แต่พี่ยังไม่เคยเจอหรอกเลยยังไม่รู้ฤทธิ์

    พี่ลู่หานเราจบกัน!!

     

     

    หึ! ช่างเขาเถอะ ถึงพี่คริสจะมีภรรยาแล้วก็ไม่เป็นไร๊~ เรา...ยังมีตัวเลือกอื่นให้เพื่อนเรา  พูดออกไปงั้นแหละ จริงๆ แล้วไม่มีหรอก

     

     

    นี่อยากให้เพื่อนเราคบกับไอ้คริสจริงๆหรอ? ไม่กลัวเพื่อนโดนทิ้งหรือไง ฮ่าๆๆ

     

     

    แหมมม~ ก็คนสวยกันคนหล่ออะเนาะ เราก็เห็นว่าเคมีมันเข้ากันก็อยากให้รู้จักกันไว้งี้  พูดตามความจริงไม่มีอะไรแอบแฝงจริงจริ๊งงง (เสียงสูงเสียดฟ้าสะท้านโลกันตร์)

     

     

    จ้าๆ เชื่อก็ได้ อ่อพี่ต้องไปแล้วเพื่อนมาโน่นละ ไปก่อนนะไว้เจอกัน

     

     

    ตะวันลับขอบฟ้าพี่ลู่หานโบกมือลาพร้อมกับได้ยินเสียงที่ดังก้องในใจว่า หมดเวลาสนุกแล้วสิ หมดเวลาสนุกแล้วสิ หึ! ในที่สุดก็รู้จนได้ว่าแม่คนนั้นคือใคร เชอะ! ก็แค่คู่หมั้น คู่หมั้นแล้วไง! พี่คริสไม่ได้รักนางก็แสดงว่าภารกิจยังคงดำเนินการต่อได้ ว่าแล้วก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาจิ้มหาเบอร์ยัยคริสตัลดีฟ่า ณ จุดๆ นี้ไม่ตื่นก็ต้องตื่นค่ะ

     

     

    แต่ในระหว่างที่กำลังฟังสัญญาณเรียกของโทรศัพท์อยู่สายตาก็ดันเห็นพี่ลู่หานที่เพิ่งลากันไปเมื่อกี้ เดินกระหนุงกระหนิงอยู่กับเพื่อนที่ว่า...

     

     

    บร๊ะเจ้า!!! นั่นมันเด็กข้างบ้านฉัน!!!!

     

     

    เดินคุยกันไปแบบนี้มากกว่าเพื่อนแน่นอน แน่ๆ ชัวร์ๆ คือฉันก็ไม่ได้อะไรนะถ้าเด็กคนนั้นไม่ใช่เซฮุน ซึ่งมันเป็นเด็กผู้ชายยยยย!!!  ย้ำอะเกน! เด็ก!! ผู้!! ชาย!! ชัดไหม!!

     

     

    โทรศัพท์แทบจะร่วงหลุดมือทันทีที่เห็น ให้ตายเถอะจะมีผู้ชายหลงเหลือมาถึงฉันอีกไหม ใครก็ได้ตอบฉันที!!  เห็นแล้วนอยด์จบการรายงานข่าวเพียงเท่านี้เถอะ! ขอตัวไปเม้าท์มอยกับยัยคริสตัลก่อน สวัสดี

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×