ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the little killer girls [yuri] เปิดรับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #7 : ประวัติตัวละครอื่นๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 243
      0
      19 ก.ย. 54

    ประวัติตัวละครอื่นๆ

    ชื่อ: เรย์ ฮาฟมิเกลซิส

    อายุ:13

    อาชีพ:นักฆ่า(คอยช่วยเหลือเฟรอาน่า)

    นิสัย:เงียบๆ ไม่ค่อยพูดอะไร ประมาณว่า เธอว่าไงฉันก็ว่างั้น เป็นคนสบายๆ ยังไงก็ได้ ชอบพูดตรงประเด็น เชื่อใจคนอื่นได้ง่ายมาก แต่ถ้าคนๆนั้นทำอะไรที่น่าสงสัยล่ะก็ เธอคนนี้จะจำตาดูเป็นอย่างดี

    ประวัติ: เป็นเด็กกำพร้า เมื่อตอนอายุ 5 ขวบ แม่ป่วยเสียชีวิต ส่วนพ่อก็ทิ้ง เธอเป็นเด็กที่มีความสามารถด้านการจดจำ หนังสือเล่มไหนผ่านตาเธอ เธอจำได้หมด(แค่คราวๆ) เธอหนีออกมาจากบ้านเด็กกำพร้าเมื่ออายุ 12 ได้เจอกับ เฟรอาน่าเข้า เธอจึงค่อยติดสอยห้อยตามเฟรอาน่าไปทุกที่ มีทักษะการต่อสู้อยู่บ้าง ชอบหนังสือเป็นที่สุด พกติดตัวตลอดเวลา โปรดปรานชา(ทุกชนิด)แต่ก็ไม่เท่าหนังสือ

    รูป:


    เป็นอะไรใครในเรื่อง:เพื่อนเฟรอาน่า

    อาวุธ: ดาบสั้น มีดพก

    ชื่อ: แพนโดร่า อลิซ

    อายุ:14

    อาชีพ:หัวขโมย~

    นิสัย:อารมณ์ดี ทะเล้น ปากร้าย บ้าๆบอๆ รั่วต๊อง ช่างเย้าช่างแหย่ขี้เล่น รักสนุก เจ้าเล่ห์เจ้ากล เบื่อง่าย ซื่อเกินไปในบางครั้ง อยากรู้อยากเห็น เจ้าเล่ห์แต่ไหวพริบดี ร่าเริง ไม่ชอบเรื่องน่าเบื่อ อยู่ไม่สุข เอกลักษณ์ที่เป็นที่จดจำคือความพูดเก่งจนเกินไปในบางครั้ง และชอบทำอะไรก่อนคิด จึงมักจะก่อเรื่องวุ่นๆ จนได้รับฉายาเป็นที่รู้จักว่า "เจ้าตัวยุ่งโซริน" หน้าตาจะเหมือนผู้ชายแต่ความจริงเป็นผู้หญิง- -บ้างครั้งก็มีนิสัย เย่อหยิ่งและอวดดีเพื่อข่มคนอื่น รู้จักการสนทนาโต้ตอบกับผู้ใหญ่


    ประวัติ: มีพ่อและพี่ชาย2คน= =^ พ่อเป็นักสืบ พี่ทั้งสองเป็นนักฆ่า T^T แม่เสียชีวิตไปแล้ว บ้านเกิดอยู่ไหนซักแห่งนี่แหละ-*-
    ชิวีตไม่ค่อยได้อยู่กับที่นานๆซักเท่าไร~ ย้ายบ้านเป็นว่าเล่น- -^

    รูป:

    เป็นอะไรใครในเรื่อง:เพื่อนเฟรอาน่า

    อาวุธ: ปืน,โซ่,ความสามารถที่อยูในตัว- -

    ชื่อ: ลูนาเรีย เดม่อนฟ็อกซ์

    อายุ: 14 ปี

    อาชีพ: นายพราน

    นิสัย: นิสัยออกจะเย็นชา หน้าตาดูดุๆไม่ค่อยจะรับแขกเท่าไหร่
    แถมยังชอบพูดจาแทงใจดำชาวบ้านได้หน้าตาเฉย
    แต่ลึกๆแล้วก็เป็นคนที่ใส่ใจเพื่อนมากๆ
    ก็แค่ฟอร์มเยอะและปากไม่ตรงกับใจเกินไปนิดเท่านั้นแหละ
    (ซึนเดเระได้โล่ห์จริงๆ)

    ประวัติ: บุตรสาวลูกครึ่งมนุษย์ของ 'เลลิเอล เดม่อนฟ็อกซ์'
    หัวหน้าปีศาจจิ้งจอกเก้าหางกลุ่มหนึ่ง
    แต่เหตุที่เป็นลูกคนเดียวและ 'ซิลเวีย' ผู้เป็นแม่เสียชีวิตไปตั้งแต่เด็กๆ
    ท่านพ่อเลยหวงลูกสาวเกินเหตุจนจุกจิกจู้จี้ตามคุมเธออยู่เรื่อย
    ไม่ยอมปล่อยให้คลาดสายตาจนน่ารำคาญ
    คุณเธอเลยประชดด้วยการหนีจากบ้านเกิดมาเผชิญโลกตามลำพัง
    ปัจจุบันพ่อยังคงโวยวายตามหาตัวให้วุ่นอยู่ต่อไป
    ในขณะที่ลูกสาวหลั่นล้าซะไม่มี

    รูป:




    เป็นอะไรใครในเรื่อง: เพื่อนคารอน

    อาวุธ: ธนูและดาบสั้น

    ชื่อ : โนเอล โรซิเอล

    อายุ : 13

    อาชีพ : นักต้มตุ่น

    นิสัย : ร่าเริง สดใส ยิ้มอยู่เสมอ มีแต่เสียงหัวเราะถ้าได้อยู่กับเธอ เฮฮา ไม่ชอบคิดมาก( มันรกสมองอะ:โนเอล ) ชอบพูดให้เพื่อนหัวเราะ เธอไม่ชอบให้คนอื่นร้องไห้ เมื่อเธอเห็นคนร้องไห้จะเข้าไปทำให้หัวเราะแทน (ยกเว้นคนที่เธอต้มตุ่นเสร็จแล้วร้องไห้ เพราะเธอจะต้องรับวิ่งหนีกลัวถูกจับ)

    ประวัติ :โนเอล โรซิเอล เด็กที่เกิดมาไม่มีพ่อไม่มีแม่ถูกทิ้งตั้งแต่อายุ 2 ขวบ ได้รับการเลี้ยงดูจากพ่อแม่ของคารอน(ถ้าเป็นไปได้ช่วยหน่อยนะคะ) แต่เมื่ออายุ 9 ขวบได้ออกมาอยู่เองข้างนอกแต่ก็ยังติดต่อกับคารอนอยู่เสมอ

    รูป :

    เป็นอะไรใครในเรื่อง : เพื่อนคารอน

    อาวุธ : ดาบ

    ชื่อ: โยชิเอซึมิ เซย์ริว (ริว)
    อายุ: 14
    อาชีพ: นักฆ่า

    นิสัย: เงียบขรึม เย็นชา สังหารเป้าหมายได้อย่างเลือดเย็น เกียจผู้ชายเป็นที่สุด เยือกเย็น ไม่แคร์และสนใจใคร

    ประวัติ: เป็นเด็กเร่ร่อน ที่เกียจผู้ชายเพราะเคยโดนพ่อเลี้ยงพยายามลวนลาม ตนและแม่โดนกดขี่สารพัด
    จนในที่สุดแม่ของตนก็ตอมใจตาย ด้วยความเคียดแค้นจึงฆ่าพ่อเลี้ยงของตนและผันตนมาเป็นนักฆ่าและออกเดินทางไปเรื่อยๆจนได้มาเจอกับคารอน

    รูป:

    เป็นอะไรใครในเรื่อง: เพื่อนคารอน
    อาวุธ: ดาบซามูไรและมีดสั้นที่สามารถเก็บไว้ในตัวได้
    ชื่อ: กายเกอร์ เมเธโอ

    อายุ: 18 ปี

    อาชีพ: นักดาบเวทมนต์ ทหารรับจ้าง

    นิสัย: ชอบดูถูกคนอื่น ไม่ชอบการถูกบังคับ หยิ่งในศักดิ์ศรีไม่ยอมก้มหัวให้ใคร เกลียดพวกไร้ประโยชน์ซื่อบื้อ

    ประวัติ: หัวหน้ากลุ่มทหารรับจ้างอันโด่งดัง ว่ากันว่าไม่มีงานไหนที่ทหารรับจ้างกลุ่มนี้ทำไม่สำเร็จ(อาจมีบ้างเล็กน้อย) ครอบครัวของกายถูกรังแกจากพวกคนรวยมาตั้งแต่เด็ก หลังจากคนในครอบครัวถูกพวกคนรวยฆ่าตายจึงออกมาอยู่กับกลุ่มทหารรับจ้างแห่งนี้ และได้กลายมาเป็นหัวหน้า

    รูป:


    เป็นอะไรใครในเรื่อง: คู่กัดเฟรอาน่า

    อาวุธ: ดาบที่ด้ามดาบมีผลึกเวทธาตุต่างๆประดับไว้

    ชื่อ: อาทสึกิ เซยะ ชื่อเล่น(เซย์)

    อายุ: 15

    อาชีพ: นักฆ่า

    นิสัย: เป็นคนจริงจังแต่ ชอบแกล้งคนอื่น โกรธยาก(มั้ง) รักพวกพ้องแต่มักหมั่นไส้คนกะล่อนเป็นที่หนึ่ง
    เลยมักชอบหาเรื่องแขวะให้เจ็บๆคันๆเล่น

    ประวัติ: เป็นเด็กกำพร้า ครอบครัวถูกฆ่าเลยมาเป็นนักฆ่าเพื่อสืบหาคนที่สั่งฆ่าครอบครัวตนเอง เพื่อแก้แค้นเลยยอมทำทุกอย่าง

    เป็นคู่กัดคารอน

    อาวุธ: ปืนคู่

    ชื่อ: เดอิฟุกุ เรโทะ

    อายุ: 16

    อาชีพ: นักสืบหรือสอดแนม หาข่าว

    นิสัย: เป็นคนมากไหวพริบและรู้จักพูด เอาตัวรอดเก่งดูอย่างกับสายลม ชอบการวิ่งมากๆเป็นคนที่ทำอะไรไวและไม่สนใจใครนัก จะสนเฉพาะเรื่องสำคัญที่ต้องทำด้วยกันเฉยๆ เป็นคนที่นึกสนุกกับทุกเรื่องได้ตลอด ชอบดูเรื่องตลกขนาดคนทะเลาะกันยังว่าฮาได้ ดูจะมองทุกเรื่องเป็นเรื่องเล่นๆไม่มีเว้น

    ประวัติ: เป็นลูกสาวสุดห้าวของคุณพ่อนักลืบที่ไปอยู่อังกฤษกับคุณแม่เรียบร้อยปล่อยลูกเชื้อสายญี่ปุ่น-อังกฤษไว้ที่อิตาลีเฉย เอาเถอะเพราะว่าเธอพูดภาษาอิตาเลี่ยนได้อยู่แล้ว ฮ่าๆ

    รูป:

    เป็นอะไรใครในเรื่อง: ตัวประกอบหรืออะไรที่สนุก

    อาวุธ: ปืนหรือธนู


    ชื่อ: คามิยะ ริคุ

    อายุ: 18

    อาชีพ: แม่ค้า (ขายทุกอย่างตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบ)

    นิสัย: งก หน้าเงินหน้าเลือดสุดๆ แต่บทจะลงทุนก็เจ้าบุญทุ่มสุดๆ ถ้าเพื่อนอยู่ในอันตรายก็พร้อมจะให้อาวุธใช้ฟรี มีวีนบ้างเล็กน้อยถ้ารู้สึกว่าตัวเองขาดทุน มีเจ้าเล่ห์นิดหน่อยเพื่อหลอกเอากำไรเยอะๆ แต่โดยรวมก็เป็นคนดีคนหนึ่งนะ

    ประวัติ: แม่ค้าสาวพเนจรที่เดินทางไปทั่วดินแดนเฟริคาน บ้านเกิดคืออาณาจักรวาเตอร์เรีย มีความฝันอยากเปิดร้านชำด้วยกำลังของตัวเอง ทั้งๆที่พ่อแม่ของเธอเองฐานะก็ใช่ย่อย ปัจจุบันเดินทางโดยมีเกวียนสินค้าและม้าลากหนึ่งตัวชื่อ เบ็ธ (แน่นอนว่าเงินตัวเองซื้อจึงออกอาการหวงมาก)
    รูป:

    เป็นอะไรใครในเรื่อง:ตัวประกอบ

    อาวุธ: ใช้ได้ทุกอย่างที่ตัวเองมีไว้ขายไม่ว่าจะดาบ ปืน อื่นๆ (แต่ไม่มีพลังเวทย์)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×