ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the little killer girls [yuri] เปิดรับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #6 : ปฐมบท

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 93
      0
      8 ก.ค. 54

    ปฐมบท

                    ดินแดนเฟริคาน ดินแดนแห่งเวทมนตร์ ดินแดนแห่งนี้นั้นประกอบไปด้วยอาณาจักรทั้งหมด 6 อาณาจักร ซึ่งแบ่งออกตามธาตุคือ แสง น้า ไฟ ลม ดิน มืด อันได้แก่

                    1.อาณาจักรฟรานิส อาณาจักรแห่งแสง เป็นอาณาจักรที่ใหญ่ที่สุด รุ่งเรืองที่สุดและมีอำนาจมากที่สุด ปกครองโดยราชวงศ์เซอร์ริส ราชวงศ์ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นวรีกษัตริย์ที่เก่งกาจที่สุด พลังเวทธาตุแสง คือการใช้เวทได้ทุกๆด้านเพียงแต่เมื่อใดที่อยู่ในเวลาราตรีค่าคืน พวกเขาจะไม่ต่างอะไรจากคนธรรมดา แต่บางคนเพื่อให้ได้มาซึ่งพลังอำนาจก็ถึงกับขายร่างกายให้กับพวกปีศาจ ซึ่งน้อยคนที่จะกระทำพิธีนี้สำเร็จ

                    2.อาณาจักรวาเตอร์เรีย อาณาจักรแห่งน้ำ อาญาจักรที่ใหญ่รองลงมาเป็นอันดับสอง ถนัดเรื่องการค้ามากที่สุด เรื่องอื่นเป็นรอง การค้าเป็นใหญ่เป็นคติของชาวอาณาจักรนี้ พลังเวทธาตุน้ำ คือการเรียกใช้ หรือ ควบคุมน้ำ  ชาวอาณาจักรนี้มักขึ้นชื่อเรื่อง คิดเลขอย่างมาก ปกครองโดยราชวงศ์เอมิล

                    3.อาณาจักรไฟเออร์ซัน อาญาจักรแห่งไฟ อาญาจักรที่ใหญ่รองลงมาเป็นอันดับสาม ปกครองโดยราชวงศ์คิลเลย์ ขึ้นชื่อเรื่องเครื่องปั่นดินเผา การประลองที่เลือดร้อน ดังนั้นคนชาวอาณาจักรนี้มักใจร้อนเป็นอย่างยิ่ง ทำอะไรต้องไวและรวดเร็ว ให้ได้ดั่งใจ ไม่เช่นนั้น หึ หึ หึ . . .

                    4.อาณาจักรวินดิออคย์  อาณาจักรแห่งลม อาญาจักรที่ใหญ่รองลงมาเป็นอันดับสี่ เป็นอาณาจักรที่ขึ้นชื่อเรื่องเสียงเพลง ธรรมชาติ  ดนตรี ศิลปะโบราณ ชาวอาณาจักรนี้เป็นคนใจเย็น ยากหาใครเทียม รอบคอบ รักพวกพ้อง แต่บางครั้งจะเห็นแก่ตัวไปบ้าง ปกครองโดยราชวงศ์เว็นเลนา

                    5.อาณาจักรเออร์เธียร์ อาณาจักรแห่งดิน อาญาจักรที่ใหญ่รองลงมาเป็นอันดับห้า เป็นอาณาจักรที่ขึ้นชื่อเรื่องการล่าสัตว์ การล่าสังหารสิ่งที่ท้าทาย หนังสัตร์ต่างๆ อาวุธ เกราะ คติของพวกเขาคือ การจะได้อะไรมา พึ่งทำด้วยตนเองคนอาณาจักรนี้ ชอบความสนุกสนาน ไม่ยึดติดอะไรมาก สบายๆไว้ก่อน  ปกครองโดยราชวงศ์ ไกอาติส

                    6.อาณาจักรเดวินาส อาณาจักรแห่งความมืด อาณาจักรที่เล็กที่สุดในพวกทั้ง 6 อาณาจักร ขึ้นชื่อเรื่องการทำผิดกฎหมายตั้งแต่ตลาดมืด ค้าทาส ยัน หัวขโมย นักฆ่า ชาวเมืองนีมักนอนตอนกลางวัน ตื่นตอนกลางคืน มีพลังคล้ายๆพลังธาตุแสงแต่ใช้เวทได้แต่ตอนกลางคือเท่านั้น ปกครองโดยราชวงศ์โดโรริส

                    เดิมแต่อดีตกาลนานซึ่งนานมาแล้วจวบจนผู้คนสมัยนี้แถบจะลืมไปแล้วว่าก่อนที่จะมามีดินแดนเฟริคานอันสงบสุขแห่งนี้ได้เกิดอะไรขึ้นมาบ้าง หรือจะให้บอกว่าถึงมันยังมีคนรู้แต่ก็ไม่ให้ความสำคัญมากนัก เพราะสมัยนี้มันอาจกลายเป็นเพียงนิทานก่อนนอนของเด็กๆไปแล้ว เรื่องมันมีอยู่ว่า...

                    ประมาณเมื่อ1,000 ปีที่แล้ว ได้มีการคนพบเวทมนตร์แต่ละธาตุในตัวของมนุษย์แต่ละคนจึงได้มีการนำเด็กชายหญิงรวมกัน 7 คน เพื่อนำมาทดลองเกี่ยวกับเวทมนตร์ทั้ง 6 ธาตุซึ่งเด็กทั้ง 6 ใน 7 คือต้นตระกูลของราชวงศ์ต่างๆในปัจจุบันและ 1 ในนั้นก็คือ เคอารัส เซอร์ริส เด็กหนุ่มผู้ที่จะก้าวไปเป็นความยิ่งใหญ่แห่งดินแดนเวทมนตร์ เด็กสาวนาม ลูซิเฟียร์ การาดัล ผู้ที่เป็น 1 ในเด็ก 7 คนได้กลายเป็นผู้ทำให้เกิดโศกฏากรรมที่เลวร้ายและยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา เด็กสาวผู้ที่ได้รับการขนานนามว่า ธิดาแห่งความตายเดิมที ลูซิเฟียร์ เป็นเด็กสาวที่อ่อนโยนมาก มีพลังเวทคือกาลควบคุมห้วงเวลาซึ่งแตกต่างออกไปจากคนอื่น เธอเป็นคนใจดี สวย น่ารัก เป็นที่รักของทุกคน เห็นคุณค่าของชีวิต แต่โชคชะตากลับเล่นตลกทำให้เธอกลายเป็นบุคคลที่ประวัติศาสตร์ต้องจดจำว่าครั้งหนึ่งยังเคยมีคนที่สามารถฆ่าผู้คนอย่างผักปลา ในสงครามครั้งนั้น ทำให้ผู้คนต้องเสียชีวิตไปไม่ต่ากว่า 1,000 ล้านคน เพราะเพียงคนๆเดียว และผู้ที่เป็นคนยุติสงครามนี้ก็คือ เคอารัส เซอร์ริส ผู้ที่ใครก็คิดว่าเขาไม่น่าจะทำได้ลง ถึงจะเป็นผู้ที่เก่งที่สุดในยุคนั้น เพราะเคอารัสกับลูซิเฟียร์เป็นคนรักกัน แต่สุดท้ายเขาก็ได้ผนึกร่างของลูซิเฟียร์เอาไว้ในที่ ที่ไม่มีใครเข้าไปถึงนอกจากเขาและลูกหลานของเขาเท่านั้น แต่ลูซิเฟียร์ถึงจะถูกผนึกไว้ ลูซิเฟียร์ก็รอวันที่จะมาล้างแค้นพวกเฟริคานทุกคน โดยเฉพาะพวกตระกูลเซอร์ริส !!!


    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    เฮ้อ กว่าจะได้เอามาลง

    ช่วงนี้การบ้านเยอะมากกกกกกกก + กับการที่เราเป็นคนพิมพ์ช้า

    อาจจะอัพช้าไปนิด แต่จะพยายามนะค้าาาาาาาาาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×