ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the little killer girls [yuri] เปิดรับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #2 : ประวัติตัวละคร(ก็เฟรอาน่ากับคารอนนะ+ด้วยลูซิเฟียร์และเคอารัส)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 248
      0
      19 ก.ย. 54

    ชื่อ เฟรอาน่า เกรเตอร์

    อายุ 14 ปี

    อาชีพ นักฆ่า กับ ท่านหญิงแห่งฟรานิสหนึ่งในอาณาจักรที่ใหญ่ที่สุดของเฟริคาน

    นิสัย ขี้รำคาญ น้อยใจง่าย บางครั้งดูใสซื่อเกินไป ฉลาดเจ้าเล่ห์ ไม่ชอบแสดงความรู้สึกของตนเองให้คนอื่นรู้

    ประวัติ ท่านหญิงเล็กแห่งคฤหาสน์เกรเตอร์ มีพี่ชายอยู่ 2 คน มักโดนแกล้งอยู่เสมอเพราะเป็นน้องคนเล็กของบ้าน ไม่เคยได้รับความอบอุ่นจากคนในครอบครัวเลย เพราะตระกูลเกรเตอร์มักจะเน้นความเอาใจใส่ให้กับลูกชายมากกว่าเพราะเป็นผู้สืบทอดตระกูล เธอถูกเลี้ยงอย่างทิ้งๆขวางๆ แต่ก็มีบางคนที่ยังดูแลเธอและเอาใจใส่เธอ แต่ก็ไม่ได้รับความรักนั้นมากเท่าคนในครอบครัว จึงประชดคนในครอบครัวโดยการเป็นนักฆ่าซะเลย

    รูป

    อาวุธ ดาบสีดำที่ทำจากเหล็กกล้า 6 เล่มที่ซ่อนไว้ใต้เสื้อผ้า



    ชื่อ คารอน เดเมดิค (ชื่อเต็มยังไม่มีใครรู้)

    อายุ 13 ปี

    อาชีพ หัวขโมย กับ ???

    นิสัย กะล่อน ขี้เล่น กวนตีน เจ้าชู้แบบโคตรๆ แต่หารู้ไม่ว่า เธอนะสร้างภาพพวกนี้ขึ้นมาทั้งนั้น และไม่มีใครรู้หรอกว่าภายใต้สิ่งที่เธอสร้างภาพขึ้นมาเธอคิดอะไรอยู่

    ประวัติ ???

    รูป

    อาวุธ มีดสั้นที่ทำมาจากเพชรแท้ 36 เล่มที่ซ่อนอยู่ในตัว และ อาวุธในตำนานที่ไม่มีใครรู้ว่าหน้าตามันเป็นอย่างไร รู้เพียงแต่ว่า มันมี ชื่อว่า "พระพรแห่งผู้ผิดกฎและไม่ผิดกฏ"



    ชื่อ ลูซิเฟียร์ การาดัล

    อายุ ???

    อาชีพ ???

    นิสัย เรียบร้อย น่ารัก ขี้อาย สุภาพ แต่มีบางอย่างทำให้เธอเปลี่ยนไปเป็น คนขี้รำคราญ ดุร้าย หยาบคาย อาฆาต โหดเหี้ยม

    ประวัติ เธอเป็นเด็กกำพร้า พ่อ แม่ ตั้งเด็ก แต่ถูกนำตัวมาทดลองเกี่ยวกับเวทมนตร์ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ เธอเป็นคนรักของเคอารัส แต่แล้วอยุ่ๆโชคชะตากลับเล่นตลก ทำให้เธอกับเคอารัสมาสู้กัน จึงได้เกิดเรื่องเศร้าๆขึ้น

    รูป

    อาวุธ ยาพิษต่างๆทุกรูปแบบ



    ชื่อ เคอารัส เซอร์ริส

    อายุ ???

    อาชีพ องค์ปฐมกษัตริย์แห่งฟรานนิส

    นิสัย ขี้เล่น รักเดียวใจเดียว อารมณ์ดี ชอบพูดสองแง่สามง่าม จึงทำให้ผิดใจกับแฟนสาวอยู่บ่อยๆ

    ประวัติ เป็นเด็กจากครอบครัวขุนนางชั้นสูง แต่ดันตกอับ กลายมาเป็นนักโทษอาญา สุดท้าย ต้องมาเป็นหนูทดลองของเจ้าพวกนักทดลอง แต่ดชคดันเล่นตลกกับเขาให้ต้องมาสู้กับคนที่ตนรัก เรื่อง น่าเศร้าจึงเกิดขึ้น ภายหลังได้เป็น องค์ปฐมกษัตริย์แห่งฟรานนิส

    รูป

    อาวุธ ดาบแสงแห่งเอลฟ์
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×