ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Legendary : ปกรณัมตำนาน

    ลำดับตอนที่ #3 : ??? : อัคคีสีขาว

    • อัปเดตล่าสุด 13 ต.ค. 53


    t em 


    อัคคีสีขาว


     

    ด้านบนภาพจำลองผู้พิทักษ์อัคคีสีขาว เป็นบุรุษที่มีไฟลุกไหม้ทั่วตัวเพื่อทำการพิทักษ์แผนการของพระเจ้าตามพันธกิจที่ได้รับมอบหมาย 

    กำเนิดอัคคีสีขาว 

     

    ในคัมภีร์ต้องห้ามกล่าวถึงอัคคีสีขาวว่า เป็นเปลวเพลิงแห่งแสงสว่าง เป็นอัคคีที่ไม่มีวันดับสูญ สามารถขจัดความชั่วร้ายและอำนาจมึดทั้งปวง อัคสีสีขาว เกิดมาจากไฟบริสุทธิ์ของเพนเทคอส (Pentecost)

     

    อัคคีสีขาว มีอำนาจในการ กำจัด ปราบ และขับไล่ วิญญาณชั่วร้าย รวมไปถึงปีศาจ และ จอมมาร    อัคคีสีขาว มีพลังที่มหาศาล พลังจากอัคคีสีขาว เมื่อถึงขั้นสูงสุด จะเป็นที่น่ายำเกรงของเหล่า ปีศาจ และ จอมมาร

    อัคคีสีขาวยังถูกสร้างขึ้น เป็นหอกอัคคีสีขาว เป็นหอกศักดิ์สิทธิ์ ของเทวทูต เรเนรอส

    เมื่อครั้ง ที่อาวุธ ของเรเนรอส ทั้งดาบและโล่ ได้สูญเสียไปในครั้งที่ กำจัด จอมปีศาจ  

    เรเนรอสก็ได้ครอบครองอาวุธใหม่ ที่ประทานมาจากองค์พระผู้เป็นเจ้า และ เรเนรอสให้สัจจะ กับพระผู้เป็นเจ้าของตนว่า ขอรักษาหอกอัคคีสีขาวนี้ไว้จนกว่าตนเองจะดับสูญและหอกอัคคีสีขาว               เป็นสิ่งที่เทวทูตเรเนรอสรักมากที่สุด และดูแลมันอย่างดี ... 

    เรเนรอสให้สัจจะกับพระผู้เป็นเจ้าว่าข้าพเจ้าจะขอครอบครองหอกศักดิ์สิทธิ์อัคคีสีขาวชั่วนิรันดร์ ไม่ว่าข้าพเจ้าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ข้าพเจ้าจะไม่มีวันทอดทิ้งหอกศักดิ์สิทธิ์อัคคีสีขาว หากข้าพเจ้าทิ้งอัคคีสีขาว ฉันใดขอให้พระผู้เป็นเจ้า ผู้ทรงสถิตย์ ผู้ทรงพระชนม์ ทิ้งข้าพเจ้าเรเนรอส ฉันนั้น  ...................

    คำกล่าวในคัมภีร์ต้องห้ามกล่าวมาว่า วาทะ สัจจะของเรเนรอสศักดิ์สิทธิ์ ซาตานจึงมอบคำสาป 666 กำกับมา เพื่อชิง หอกศักดิ์สิทธิ์อัคคีสีขาว ไปครอบครองและนำไปใช้ในสงครามศึกวันสิ้นโลก ........


    Credite : http://conquering.exteen.com/20080804/entry-5

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×