คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : เป็นวัยรุ่นมันเหนื่อย(10%)
เพื่อเธอที่รัก
บทที่ 1 เป็นวัยรุ่นมันเหนื่อย
พิมพ์รัก สาวน้อยหน้าหวาน สุดโก๊ะ กำลังจะขึ้นม.ปลายปีสุดท้าย เห็นทีคราวนี้เธอจะโก๊ะไม่ออกซะแล้วในเมื่อแผ่นกระดาษที่อยู่ในมือเธอแจ้งผลการเรียนเทอมล่าสุดออกมา ที่เล่นเอายัยพิมพ์นั่งทำหน้าซีดเป็นไก่ต้มอยู่ป้ายรถประจำทางหน้าโรงเรียนไม่กล้าโบกรถประจำทางเพื่อกลับเข้าบ้านตัวเอง ด้วยความที่ชีวิตสาวใสวัยรุ่นของเธอหมดไปกว่าครึ่งกับการลัลล้า บ้าบอคอแตก ตามกรี๊ด แอบปลื้มชายในดวงใจของเธอ ซึ่งถ้าผู้ชายคนนั้นเป็นผู้ชายธรรมดาทั่วไปละก็ มีสาวน้อยหน้าใสอย่างยัยพิมพ์มาตามกรี๊ดมีหรือจะไม่ใจอ่อน แต่ชายหนุ่มคนนี้กลับไม่ใช่ใครอื่น เขาคือ…..
“ อาจารย์ก้องเกียรติ อัศว์วัชรโสภณ ” อาจารย์หนุ่ม(ไม่น้อย)วัยใกล้เลขสาม แต่หน้าตาคมสัน รูปร่างสูงโปร่ง ดูทะมัดทะแมง ผิวพรรณยังผุดผ่อง ด้วยความหล่อที่ทำเอาหัวใจนักเรียนสาวๆกระตุกไปหลายราย แต่ดันมีนิสัยดุ จู้จี้ แถมยังเจ้าระเบียบ โหด เฮี้ยบ เนี๊ยบทุกกระเบียดนิ้ว สาวๆเลยไม่กล้าเฉียดเข้าใกล้ในรัศมีห้าสิบเมตร เคยมีกรณีที่อาจารย์เพิ่งเข้ามาสอนในโรงเรียนใหม่ๆแล้วพอถึงวันวาเลนไทน์มีนักเรียนสาวๆต่างพากันซื้อช็อกโกแลตและดอกกุหลาบไปกองเอาไว้บนโต๊ะแก วันนั้นแกดันประชุมทั้งวันพอดีกว่าจะเลิกก็เย็น ด้วยความที่อากาศประเทศไทยนั้นแสนจะเย็นเฉียบ(ประชด!) บรรดาช็อกโกแลตในห่อต่างๆพากันละลายไหลเยิ้มเจิ่งนองกองเอกสาร กองคะแนนข้อสอบของเด็กนักเรียนที่แกสู้อุตส่าห์ทำทั้งเทอมเปรอะเปื้อนไปด้วยคราบช็อกโกแลตจนยากเกินจะเยียวยา อาจารย์แกเลยต้องมานั่งหลังขดหลังแข็งทำคะแนนส่งเสียใหม่หมด วันรุ่งขึ้นแกเลยเรียกตัวบรรดาแฟนคลับของแกมาจากรายชื่อการ์ดวาเลนไทน์ที่ส่งมาให้พร้อมช็อกโกแลตและดอกไม้ มาจัดการลงโทษให้ทำความสะอาดห้องพักครูทั้งตึกวิทย์ ตามด้วยวิ่งรอบสนามหลังเลิกเรียนก่อนกลับบ้านอีกคนละสิบรอบ แกให้เหตุผลว่าตามหลักสุขศึกษาการออกกำลังกายจะช่วยลดระดับความต้องการทางเพศได้(ว่าเข้านั่น -__-) บางทีก็มีข่าวลือว่าแกเคยลงโทษนักเรียนที่แอบถ่ายรูปแกไปลงเฟซบุ๊คด้วยการขัดห้องน้ำหญิงทั้งอาทิตย์ก็มีมาแล้ว นั่นเองจึงเป็นสาเหตุให้นักเรียนสาวๆต่างพากันเก็บอาการคลั่งไคล้แกหรือบางคนก็เลิกคลั่งไคล้แกไปเลย(หลังจากโดนแกสวดยับเยินกลางห้องเรียน -__-) จนกระทั่งมีข่าวลือใหม่ๆมาอีกว่าแกเป็นโฮโม เกลียดชะนีเข้าไส้ วันๆแกทำแต่งาน ลุยงานหนักจนแซงหน้า ผ.อ. โรงเรียนกันไปข้าง ไม่มีชายตาแลบรรดานักเรียนสาวๆในโรงเรียนหรือบางทีครูฝึกสอนขาวสวย หมวย เอ็กซ์ ขนาดที่พริตตี้ยังชิดซ้ายมาทอดสะพานให้แกขนาดไหน อาจารย์แกยังไล่ให้ไปฝึกสอนกับอาจารย์ท่านอื่นก็มีมาแล้ว
ความคิดเห็น