ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( FIC EXO ) มินจ๊อกปุกปุย ♡ - LUMIN

    ลำดับตอนที่ #2 : มิ น จ๊ อ ก ปุ ก ปุ ย - ตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 57



    มิ น จ๊ อ ก ปุ ก ปุ ย
    ตอนที่ 1
     

              ไม่มีใครในโลกที่ไม่รู้จักสิ่งก่อสร้างที่เรียกว่าคุกกันหรอกจริงไหม?

              มินซอกเชื่อว่าทุกคนรู้กันเป็นอย่างดีว่าคุกน่ะมันมีไว้ทำอะไร และใครจะไปรู้จักสิ่งเหล่านี้ดีไปกว่าคนที่ทำงานกับมันมานานอย่างตำรวจกันล่ะ แน่นอนว่าคนที่รู้เรื่องคุกๆดีกว่าใครก็คงหนีไม่พ้นเพื่อนซี้ขี้กวนประสาทที่กำลังยืนทำหน้าเป็นกวางโง่อยู่ตรงหน้าเขาในตอนนี้หรอก พูดก็พูดเถอะนะ เกิดมาจนอายุจะเกินครึ่งของครึ่งร้อยเข้าไปอยู่แล้วก็เพิ่งจะมาเข้าใจสุภาษิตไทยที่ว่ากันว่าชักน้ำเข้าลึก ชักศึกเข้าบ้านก็วันนี้นี่แหละ

              วันนี้เป็นวันเกิดครบรอบยี่สิบห้าปีของมินซอก อุตส่าห์หวังเอาไว้อย่างดิบดีว่าจะออกไปกินอาหารอร่อยๆด้วยกัน แต่ทุกอย่างกลับต้องมาพังเพียงเพราะของขวัญวันเกิดที่ลู่หานตั้งใจ๊ตั้งใจหามาให้ด้วยความหวังดี

              ของขวัญที่มีคุกเป็นของแถมอีกทีหนึ่ง -_-

               ลู่หาน เมื่อกี้นายพูดว่าไอ้ขนปุยตรงหน้านี่มันเป็นลูกหมางั้นเหรอเสียงทุ้มต่ำแสดงความไม่พอใจดังออกมาจากกลีบปากสีระเรื่อของสัตวแพทย์ตัวเล็กอย่างมินซอกพร้อมกับข้อนิ้วเรียวขนาดพอดีชี้ลงไปยังกล่องลังสีน้ำตาลที่วางอยู่บนพื้นตรงหน้าเขา ในลังบรรจุร่างอ้วนฟูของสัตว์ชนิดหนึ่งนอนขดตัวพร้อมกับสั่นน้อยๆอย่างน่าสงสาร ดวงตากลมโตฉายแววตื่นตระหนกขณะที่อุ้งเท้ากลมป้อมพยายามตะเกียกตะกายพาร่างเล็กของตนให้ชิดติดผนังลังมากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อให้รู้สึกปลอดภัย คุณหมอตัวเล็กมองอาการหวาดกลัวตรงหน้าแล้วก็ได้แต่ขมวดคิ้วด้วยความหงุดหงิดก่อนจะเงยหน้าขึ้นไปคาดคั้นเอาคำตอบกับร่างสูงในเครื่องแบบผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ที่ยืนกุมมือกันแน่นอย่างสงบนิ่งราวกับรอคอยบทสวดจากเขาเต็มที่

               ว่าไง ฉันถามให้นายตอบนะไม่ใช่ให้มายืนกุมเป้าทำหน้าหงอยเป็นลูกกวางถูกดุแบบนี้มินซอกพูดขึ้นอีกครั้งพร้อมกับส่งสายตาดุดันไปให้คนตรงหน้า คนตัวเล็กยืนนิ่งรอคอยคำตอบอยู่หลายนาทีอย่างอดทนจนสุดท้ายร่างสูงตรงหน้าเขาก็สูดหายใจเข้าเต็มปอดก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามองเขาตาละห้อย

               โถ่เปาจื่อจ๋า นี่มันลูกหมาไม่ใช่เหรอ ขนปุย สี่ขา มีหูมีปากมีหางฟูฟ่อง นี่มันหมาน้อยน่ารักชัดๆเลยนะมินซอกลู่หานพูดเสียงหวานพร้อมกับถลาเข้าไปเกาะแขนนุ่มนิ่มของคุณหมอแก้มยุ้ยอย่างประจบประแจง มินซอกได้ยินก็เบ้ปากทันทีพร้อมกับผลักหัวเพื่อนรักที่กำลังจะเข้ามาคลอเคลียให้ถอยห่างออกไป

               หมาเหรอ นายมองยังไงของนายว่านี่มันลูกหมาฮะลู่หาน!คุณหมอตัวขาวตวาดเบาๆทำเอาคุณตำรวจหนุ่มถึงกับทำตัวไม่ถูก

               ก็หมาไง ลูกหมาอ่ะมินซอก มีสี่ขามีขนมีหางไง มันไม่ใช่หมาตรงไหนล่ะลู่หานตอบหน้าเซ่อทำเอาคนตัวเล็กกว่ายกมือขึ้นมาตบหน้าผากตัวเองแรงๆหนึ่งทีก่อนจะตวาดใส่หน้าของลู่หานด้วยเสียงดังฟังชัด

               ลูกหมาบ้านแกสิไอ้เหี่ยว นี่มันลูกหมีโว้ยยยยยย !!!!!!!

               ฮะ? หมี? บ้าแล้วมินซอก หมีที่ไหน ไม่ใช่หรอก! นี่มันหมาต่างหากเล่า เปาจื่อไม่รู้เรื่อง!!!ลู่หานทำหน้างงเพียงชั่วครู่ก่อนจะเปลี่ยนมาขมวดคิ้วเข้าหากันจนยุ่งเหยิงพร้อมกับออกปากเถียงเพื่อนตัวเล็กตาตั้ง มันจะเป็นลูกหมีไปได้ยังไง ก็เห็นชัดๆอยู่แล้วนี่นาว่ามันเป็นลูกหมาน่ะ ลูกหมาชัดๆลู่หานมั่นใจร้อยเปอร์เซ็นเลย มินซอกอ่ะมั่ว มองยังไงว่าเป็นลูกหมีก็ไม่รู้

               จะไม่รู้เรื่องได้ยังไง ฉันเป็นสัตวแพทย์นะนายลืมไปแล้วเหรอ นี่มันลูกแพนด้าแดงนะลู่หาน ไม่ใช่ลูกหมามินซอกพูดแล้วก็กลอกตาไปมา แต่กระนั้นลู่หานก็ยังคงเถียงเขาหน้าตั้ง กลีบปากสวยได้รูปนั่นยังคงพ่นคำยืนยันว่าสิ่งมีชีวิตที่ตัวสั่นในลังนี้เป็นลูกหมาที่ตนเก็บได้ตอนไปทำคดีค้าสัตว์ป่าโดยที่ลู่หานบอกว่าเป็นสุนัขของพ่อค้า ทั้งคู่ยืนเถียงกันอยู่กลางบ้านเป็นเวลานานเพราะยังไงลู่หานก็จะให้ไอ้ขนปุยนี่เป็นลูกหมาให้ได้ ส่วนมินซอกเองก็ไม่ยอมแพ้เพื่อความถูกต้อง เวลาผ่านไปดูเหมือนบทสนทนาของสองเพื่อนซี้จะไม่จบลงง่ายๆจนในที่สุดมินซอกก็พูดตัดบทขึ้นมาอย่างหัวเสีย

               โอ๊ยไอ้หน้ามึนนี่! บอกว่าหมีก็หมีสิวะ เดี๋ยวพ่อตบหน้าแหกเลย!

               อะไรล่ะ! ตบมาฉันจูบกลับอ่ะนี่พูดเลย! ก็บอกว่ามันเป็นลูกหมาทำไมมินซอกไม่เชื่อฉันบ้างลู่หานเถียงขึ้นอย่างไม่ยอมแพ้ทำเอามินซอกต้องถลึงตาใส่ กลีบปากอวบอิ่มของคุณหมอตัวเล็กเบะลงแสดงความขัดใจที่โดนคุณตำรวจหนุ่มเถียงคำไม่ตกฟาก

               ไปเปิดอินเตอร์เน็ตเดี๋ยวนี้เลยไป เปิดกูเกิ้ลแล้วพิมพ์คำว่าแพนด้าแดงลงไป เดี๋ยวนี้!!!มินซอกสั่งพร้อมกับฟาดหลังลู่หานแรงๆ เหนื่อยใจและหงุดหงิดกับความดื้อด้านไม่เข้าเรื่องของลู่หานเสียเหลือเกิน มาเถียงเรื่องสัตว์กับสัตวแพทย์มันก็ไม่ต่างจากการสอนให้ปลาทองหายใจในบ่อน้ำหรอก ใครกันแน่นะที่ไม่รู้เรื่อง

               ฉันจะรอหัวเราะเยาะนายคอยดู ไป! ไปเปิดคอมคุณหมอตัวขาวบอกพร้อมกับดันหลังของลู่หานไปยังส่วนที่เป็นที่ตั้งของโต๊ะคอม ลู่หานทำตามอย่างว่าง่ายด้วยเพราะมั่นใจว่าสัตว์ตัวน้อยที่เขานำกลับมาด้วยหวังจะเป็นของขวัญให้มินซอกนั้นต้องเป็นลูกหมาแน่ๆ แต่หลังจากที่คุณตำรวจหนุ่มเปิดอ่านข้อมูลตามที่มินซอกเขาก็ต้องหน้าซีดเผือด

              ใช่ มินซอกพูดถูกทุกอย่างเลย เจ้าหนูนั่นไม่ใช่ลูกหมาอย่างที่ลู่หานคิด ซ้ำร้ายยังเป็นลูกแพนด้าแดงซึ่งเป็นสัตว์ป่าที่ค่อนข้างหาได้ยากอีกด้วย

              เวรแล้ว คุกเต็มๆเลยไอ้ลู่

               ชิบหายล่ะมินซอกชายหนุ่มสบถออกมาทันทีพร้อมกับหันขวับไปยังกล่องลังที่ขยุกขยิกอยู่กลางห้อง

               เป็นไง ยังจะเถียงว่ามันเป็นลูกหมาอยู่อีกมั้ย” มินซอกแขวะขึ้นทันทีทำเอาคุณตำรวจหนุ่มกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่พร้อมกับส่งยิ้มแห้งๆไปให้คุณหมอตัวเล็กที่ยืนเท้าสะเอวทำหน้ายักษ์อยู่ข้างโต๊ะคอม

               ไม่ต้องมาเย้ยเลย ช่วยกันเลย แล้วทีงี้ต้องทำยังไงต่อล่ะชายหนุ่มพูดขึ้นเสียงสูงพร้อมกับดึงแขนนิ่มของคุณหมอหัวกลมเข้ามาใกล้จนมินซอกลอยหวือลงไปนั่งแหมะบนตักแกร่งบนเก้าอี้หน้าจอคอม ร่างเล็กดิ้นขลุกขลักอย่างแรงก่อนจะหยุดลงเพราะความเหนื่อยแล้วก็ตวัดสายตาไปมองใบหน้าหวานของอีกคนด้วยความโกรธเคือง

               “เรียนผูกเองก็ต้องเรียนแก้ ไม่นึกเลยว่านายจะโง่ขนาดนี้ จบตำรวจมาได้ไงวะเนี่ย” คุณหมอแก้มยุ้ยไม่วายด่าเข้าให้ด้วยความโมโห

               “ขอโทษ...ก็ฉันไม่รู้จริงๆนี่นา” ร่างสูงในเครื่องแบบผู้พิทักษ์สันติราษฎร์พูดเสียงอ่อนพร้อมกับช้อนสายตาหงอยๆขึ้นมามองใบหน้าบูดบึ้งของมินซอก คนถูกมองถลึงตาใส่ทันทีด้วยความหงุดหงิดพร้อมกับพ่นลมหายใจออกมาแรงๆด้วยความเครียด ก็จะไม่ให้มินซอกหงุดหงิดได้ยังไงในเมื่อคนที่ลากคุกลากตารางมาตั้งไว้หน้าบ้านของเขาดันเป็นคนที่เรียกตัวเองว่าเป็นตำรวจแท้ๆ มันน่าไหมล่ะ

              ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ตำรวจทำผิดกฎหมายเสียเองนี่มันมีอยู่บนโลกจริงๆ

               แล้วนายไม่ฉุกคิดบ้างเหรอว่าคนบ้านไหนมันจะลักลอบขายหมา ตัวแบบนั้นเดินตามถนนก็เจอเยอะแยะไปแล้วเค้าจะไปแอบขายทำมะเขืออะไรเล่า อีกอย่าง เคยเห็นชาวบ้านเค้าจูงตัวแบบนี้ตามทางเดินมั้ย คิดสิลู่หานคิด มีสมองก็คิดซะบ้าง!” มินซอกดุร่างสูงอย่างหมดความอดทน ยิ่งสายตากลมโตของชายหนุ่มเหลือบไปเห็นกลุ่มก้อนปุกปุยสีน้ำตาลแดงที่กำลังตะเกียกตะกายปีนออกจากกล่องเขาก็ยิ่งหงุดหงิดจนอยากจะถอดสลิปเปอร์ที่ใส่อยู่ออกมาฟาดใบหน้าของเพื่อนแรงๆให้หายเคือง

              ไอ้กวางบ้ามันมองยังไงของมันว่าเป็นลูกหมาวะ

              มินซอกได้แต่ถามตัวเองในใจ ยิ่งมองสิ่งมีชีวิตตัวอวบอ้วนตรงหน้าก็ยิ่งหนักใจเข้าไปอีกจนต้องถอนหายใจอย่างแรงพร้อมกับเบ้หน้าอย่างคิดไม่ตก มือเล็กทุบอกคนที่เขานั่งตักดังปั่กๆหลายทีก่อนจะจัดการดึงหูของลู่หานเป็นการระบายอารมณ์

               “โอ๊ยมินซอกมันเจ็บ อย่าดึงหูกันสิ” สารวัตรหนุ่มร้องโอดโอยแต่ทว่าคุณหมอตัวเล็กกลับยิ่งเพิ่มแรงบิดมากขึ้นไปอีก

               เจ็บเหรอ สมควร! นายนี่ชอบหาเรื่องเดือดร้อนมาให้เรื่อยเลย!” คนแก้มกลมยังคงต่อว่าต่อขานคุณตำรวจตัวสูงไม่หยุดก่อนจะยอมปล่อยมืออกจากใบหูที่ขึ้นสีแดงเถือก ฝ่ายคนทำผิดก็ตัวหดเล็กลงเรื่อยๆจนเกือบจะเหลือแค่สองนิ้ว ชายหนุ่มเหลือบมองใบหน้าบึ้งของมินซอกก่อนจะรีบเบือนหน้าหนีอย่างรู้สึกผิด

               ก็ฉันนึกว่าเป็นลูกหมาของพวกพ่อค้าจริงๆนี่ ไม่เห็นเค้าจับใส่กรงเหมือนตัวอื่นๆแต่ดันเอาใส่ลังแล้วไว้หน้ารถแทนอ่ะ” ลู่หานพูดอุบอิบ มินซอกได้ยินก็แหวเสียงแหลมทำเอาสิ่งมีชีวิตบริเวณใกล้เคียงสะดุ้งจนร่างเล็กหล่นปุลงจากลังนอนแหมะอยู่กลางพื้นห้องพร้อมกับส่งเสียงร้องเล็กแหลมออกมาเบาๆ

               หมาบ้านนายสิไอ้บ้า หน้าตาแบบนี้มันเป็นหมาที่ไหนเล่า!!!!

              งื๊ดๆ

               โอ๊ยไอ้หน้าขน แกเงียบเสียงไปเลยนะ!!!!

              งื๊ดดดๆๆ

               โอ๊ยยยยย!!!!” มินซอกอยากจะบ้า!

     

    * M J P P *

     

              กว่าทุกอย่างจะสงบก็เป็นเวลาดึกพอสมควร ลู่หานได้แต่ขอโทษขอโพยที่ทำให้มินซอกรู้สึกหงุดหงิดในวันเกิดซึ่งมินซอกก็ได้แต่บอกปัดไปว่าไม่เป็นไร จากโปรแกรมที่วางกันเอาไว้ว่าจะออกไปฉลองโดยการไปทานอาหารกันสองคนกลับต้องเปลี่ยนมาเป็นทำอาหารกินอย่างเงียบๆภายในบ้านหลังเล็กนี่แทนโดยที่อาหารทุกอย่างถูกทำขึ้นด้วยฝีมือของเจ้าของวันเกิด ส่วนคุณตำรวจหน้าเหี่ยวนั่นก็เอาแต่นั่งดูทีวีอยู่บนโซฟาโดยมีลูกแพนด้าแดงที่เจ้าตัวตั้งชื่อว่า ปุกปุยนอนกลิ้งบนตัก แหม ช่างเป็นวันเกิดที่น่าจดจำที่สุดในโลก

              หลังจากอาหารมื้อเรียบง่ายผ่านไปทั้งสามชีวิตก็ออกมานั่งแหมะอยู่บนโซฟาพร้อมกับดูรายการโปรดของมินซอกซึ่งก็คือสารคดีสัตว์โลกอย่างเงียบๆ ลู่หานนั่งเกาพุงนุ่มๆให้น้องปุยโดยไม่พูดอะไรแต่สายตาก็เหลือบมองคนตัวเล็กเป็นระยะๆราวกับมีเรื่องคลางแคลงใจ ส่วนมินซอกก็เอาแต่นั่งกินองุ่นไปดูทีวีไปโดยไม่สนใจลู่หานเช่นกัน สุดท้ายด้วยความอึดอัดชายหนุ่มจึงถามขึ้นทำลายความเงียบ

               “แล้วจะเอาไงกับปุกปุยดีอ่ะ เลี้ยงได้มั้ย” ชายหนุ่มเอ่ยถามเพื่อนตัวเล็ก มินซอกหันหน้ามามองใบหน้าหวานก่อนจะยกมือเขกหัวลู่หานเต็มแรง

              ป๊อก!

               โอ๊ย!!

               เลี้ยงเหรอ จะเลี้ยงเหรอ คิดได้ไงฮะมินซอกถามเสียงเขียวพร้อมกับพ่นเม็ดองุ่นใส่หน้าลู่หานจนมันกระเด็นไปกระทบแก้มของชายหนุ่มก่อนจะตกแหมะลงไปบนหัวของแพนด้าที่นอนกัดองุ่นเล่นอยู่บนตักของคุณตำรวจตัวสูง ลู่หานยู่หน้ากับความพิเรนทร์ของมินซอกก่อนจะทำหน้าขึงขัง

               ฉันพูดจริงๆนะ เนี่ยมินซอกเห็นมั้ยมันน่ารักออก เลี้ยงปุกปุยกันเหอะ *^*” ลู่หานพูดพร้อมกับอุ้มแพนด้าน้อยขึ้นมากอดไว้แนบอกแล้วก็ไม่วายส่งสายตาออดอ้อนมาให้ มินซอกหรี่ตามองคนตรงหน้าก่อนจะหยิบองุ่นขึ้นมากินและพ่นเม็ดใส่ลู่หานอีกครั้งก่อนจะยืนคำขาด

               ไม่ พรุ่งนี้เราต้องเอามันไปส่งอุทยานแห่งชาติ แล้วเดี๋ยวเค้าก็จะจัดการต่อเองคุณหมอตัวเล็กพูดปิดท้ายพร้อมกับพ่นเม็ดองุ่นใส่หน้าเจ้าปุกปุยที่มองหน้าของมินซอกตาแป๋ว คุณหมอแก้มกลมยักคิ้วให้ตัวแพนด้าตรงหน้าก่อนจะหันไปสนใจหน้าจอทีวีต่อทิ้งให้ลู่หานนั่งทำหน้าบึ้งอย่างขัดใจ

              ไม่เอาอ่ะ ลู่หานไม่ยอม ลู่หานจะเลี้ยงงงงง!!!

               มินซอกกกอ่า เปาจื่ออออ เลี้ยงนะ เลี้ยงเถอะ ดูมันทำหน้าสิลู่หานเริ่มกระบวนการอ้อนเพื่อนด้วยการอุ้มแพนด้าแดงเข้าไปใกล้ใบหน้าของมินซอกพร้อมกับโยกตัวกลมป้อมไปมา มินซอกเหลือบตามองเล็กน้อยก่อนจะเบือนหน้าหนีไม่สนใจทำเอาลู่หานฮึดฮัดด้วยความขัดใจ

               เปาจื่อจ๋าาาาาา

               “...”

               “เปาจื่อ... มินซอกกกกอ่า”

               มินซอกเห็นมั้ย~ ปุกปุยตัวฟู ตัวฟูเหมือนมินซอกเลยนะลู่หานพูดพร้อมกับหยิบตะกร้าองุ่นออกจากตักของมินซอกและวางลูกแพนด้าแดงลงไปแทนพร้อมกับยกมือขึ้นหยิกแก้มกลมของมินซอกอย่างรวดเร็วทำเอาคุณหมอตัวเล็กหันมาขู่ใส่ลู่หานฟ่อๆ

               น้องปุยน่ารัก มินซอกของลู่หานก็น่ารักลู่หานพูดพร้อมกับจับใบหน้าเล็กแหลมให้เงยขึ้นสบตากับดวงตากลมของมินซอก มินซอกเห็นแล้วก็รีบเบือนหน้าหนีเพราะกลัวอดใจกับความน่ารักตรงหน้าไม่ไหวพร้อมกับถอนหายใจออกมายาวเหยียด

               ปุกปุยน่ากอด...มินซอกก็น่ากอด

               เฮ้ย!คุณหมอตัวเล็กร้องเสียงหลงเมื่อลู่หานเคลื่อนกายเข้ามาใกล้พร้อมกับตวัดร่างเล็กของเขาเข้าไปในอ้อมกอดทั้งๆที่แพนด้าตัวฟูยังนั่งอยู่บนตักของมินซอกอยู่แท้ๆ

               ปุกปุยน่าเลี้ยง...ลู่หานพูดขึ้นข้างหูด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาทำเอามินซอกถึงกับหูอื้อตาลาย

               มินซอกก็น่าลวนลาม!!!...มาจูบหน่อย -3-” จบคำคุณตำรวจตัวสูงก็ไม่รอให้คุณหมอตัวเล็กอนุญาต ริมฝีปากบางเคลื่อนเข้าไปกดลงสูบความหอมหวานจากแก้มนิ่มของมินซอกอย่างรวดเร็วก่อนจะถอนใบหน้าออกพร้อมกับโยกร่างเล็กของมินซอกไปมาเบาๆ

               น่านะมินซอก เลี้ยงเถอะลู่หานไม่ปล่อยเวลาให้มินซอกโวยวายเลยซักนิด ชายหนุ่มออดอ้อนมินซอกพร้อมกับจับร่างเล็กโยกไปมาอยู่อย่างนั้น คุณหมอตัวเล็กทำหน้ากลืนไม่เข้าคายไม่ออก จะยิ้มก็ไม่กล้าจะให้หน้าบูดก็ทำไมลง

              มินซอกไม่เคยชนะเลยเวลาลู่หานอ้อน เขาแพ้ลูกอ้อนของไอ้ตำรวจหน้าเหี่ยวนี่ตลอด

               น้ามินซอกน้าาาาาา เลี้ยงปุกปุยเถอะน้าาาา เดี๋ยวฉันทำเรื่องจดทะเบียนเองน้า รับรองจะไม่ให้มินซอกต้องเหนื่อยเลยซักนิด!ลู่หานหว่านล้อม มืออีกข้างก็ผละจากร่างเล็กของมินซอกไปหยิบองุ่นมาป้อนแพนด้าที่นอนมองพวกเขาสองคนบนตักมินซอกด้วยใบหน้าน่ารักน่าชัง

               มันเป็นสัตว์ป่านะลู่หาน อย่าพิเรนทร์ได้ไหมมินซอกว่าเข้าให้ ลู่หานได้ยินก็กระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นก่อนจะซุกคอลงไปที่ไหล่เล็กแล้วอ้อนเสียงหวาน

               ให้ฉันเลี้ยงปุกปุยเถอะนะมินซอก สัญญาว่าจะเป็นเด็กดีเลย สัญญาจะให้มินซอกจูบทุกเช้าด้วย!

               ไอ้บ้า! ใครจะไปอยากจูบนายกัน! เออๆอยากเลี้ยงก็เลี้ยง แต่ไปทำเรื่องจดทะเบียนเองนะฉันไม่เกี่ยวมินซอกพูดอย่างจำยอมในที่สุด

               เย่! ครับผมลู่หานพูดพร้อมกับยิ้มกว้างอย่างดีใจ มินซอกถอนหายใจอย่างปลงตกก่อนจะก้มลงมองกลุ่มก้อนขนฟูบนตักแล้วก็ถอนหายใจออกมาแรงๆ

              ลู่หานจะรู้ไหมว่าลูกแพนด้าแดงนี่มันดื้อกว่าลูกหมาซะอีกนะ

    TBC.

     

     

     

     

     

              พี่ลู่โคตรตาถั่ว+ตาบอด+ตาฝาด+ตาพร่าเลย มองยังไงเป็นลูกหมี 555555 เรื่องนี้นางป่วงมากค่ะ ต้องรับความป่วงของพระเอกเราให้ได้คุณถึงจะอยู่รอดในฟิคเรื่องนี้ >.,<

              อย่าลืม #มินจ๊อกปุกปุย ในทวิตเตอร์กันน้า XD





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×