ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~Fic f.t island~ Rose love : รักของคุณชายกุหลาบ Yaoi

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.48K
      6
      27 ธ.ค. 53

      
     

    ตระกูลกุหลาบแดง

    ลักณะเด่น : ทุกอย่างเป็นงานเป็นการ

    สถานะภาพการเงิน : ดีมาก

    สมาชิกตระกูล : 2

    รายชื่อสมาชิก :

     

    แจจิน เรดโร้ด ตำแหน่งทายาทสำดับ 2

    หนุ่มน้อยใจดีแห่งบ้านกุหลาบแดง รักสัตว์เป็นที่สุด

    ช่วยคุณพ่อทำงานโดยไม่เกี่ยง สนิทกับวอนบินม๊ากมาก

    มากซะจนผิดสังเกตในสายตาคนอื่น

     

    ยงฮวา เรดโร้ด ตำแหน่งทายาทลำดับ1

    พี่ชายของแจจิน เป็นคนที่แจจินเทิดทูนมากๆแต่บางครั้งก็รั่วจนไม่น่านับถือ

    เวลาทำงานยงฮวาจะจริงจังมากๆและฟิคกับงานมากๆจนางครั้งแจจินจะแอบเรียกว่า "ลุงยงฮวา"

     

    ตระกูลกุหลาบขาว

    ลักษณะเด่น : เรื่อยๆเฉื่อยแฉะ แหล่งรวมพวกเพี้ยนๆไว้

    สถานะภาพทางการเงิน : ดีมากๆ

    สมาชิกตระกูล : 3

    รายชื่อสมาชิก :

     

    จงฮุน ไวท์โร้ด ตำแหน่งทายาทลำดับ2 หัวหน้าแผนกความคิดสร้างสรรค์(มีด้วยเรอะ)

    เป็นลูกคนโตแห่งบ้านกุหลาบขาวแต่เพราะจงฮุนเป็นคนที่ค่อนข้างเอาแต่ใจและนิสัยเด็กจึงไม่ได้เป็นอันดับ1

    แต่ด้วยความคิดสร้างสรรค์อันบรรเจิดจึงได้รับความไว้ใจจากคุณพ่อสูง

    นิสัยเอาแต่ใจ มีอาการทางจิตหน่อยๆและเหลี่ยมจัดสุดๆ งานอดิเรกชอบแกล้งคนในบ้านไม่เว้นแต่แม่

     

    วอนบิน ไวท์โร้ด ตำแหน่งทายาทลำดับ1 รองประธานบริษัท

    เป็นคนที่สติดีที่สุดในบ้านกุหลาบขาว ขยันทำงานไม่เคยขาดตกบกพร่อง

    ต้องคอยห้ามปรามจงฮนอยู่เสมอๆปากไม่ตรงกับใจ

    สนิทกับแจจินมากๆมากซะจนคนอื่นมักจะจับผิดพวกเขาเสมอ

     

    มินฮวาน ไวท์โร้ด ตำแหน่งนักเรียนมัธยมปลาย

    น้องเล็กสุดของบ้านกุหลาบขาว แต่ไม่ค่อยจะขยันเรียนเท่าไหร่ เชื่อคนง่ายไปหน่อยหน่อย

    แต่หลังจากเจ็บใจกับรักครั้งแรกจนฝังใจกลายเป็นคนวิตกจริตและขี้ระแวงคนรอบข้าง

    พยายามปั้นหน้ายิ้มตลอดเวลาเพื่อปกปิดจิตใจที่เก็บซ่อนไว้

    งานอดิเรกอ่านหนังสือและการ์ตูนจิตตก

     

    ตระกูลกุหลาบเหลือง

    ลักษณะพิเศษ : ง่ายๆสบายๆจนลืมดูรอบๆ

    สถานะภาพทางการเงิน : ดี(กำลังแย่)

    สมาชิกตระกูล : 2

    รายชื่อสมาชิก :

     

    ฮงกี เยโล่โร้ด ตำแหน่งอยู่ระหว่างการปรับเปลี่ยน

    ลูกชายคนโคของบ้านกุหลาบเหลือง มีรสนิยมการแต่งตัวที่ดีมากๆใช้เงินค่อนข้างเปลือง

    โดนตามใจตั้งแต่เด็กเลยค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเองอีกทั้งยังชอบค้นหาของที่ซ่อนตามมุมด้วย

    ไม่ชอบตกเป็นเบี้ยล่างไม่ว่าจะสถาณการไหนก็ตามพกโน๊ตบุ๊คไปไหนเสมอๆ

     

    ซึงฮยอน เยโล่โร้ด (ซ้าย) ตำแหน่งระหว่างการปรับเปลี่ยน ซึงคุง เยโล่โร้ด (ขวา) ตำแหนงระหว่างการปรับเปลี่ยน

    ลูกชายคนที่สองของบ้านกุหลาบเหลืองเป็นคนที่มี2บุคลิคในคนๆเดียวกันจะสลับบุคลิคกันตามความพึงพอใจของแต่ละฝ่าย

    ซึงฮยอนเป็นคนใจดีและแทคแคร์คนเก่งมากมักจะยิ้มอย่างอบอุ่นให้คนอื่นเสมอ

    อีกทั้งยังฉลาดมากๆอีกด้วย

    ซึงคุงร่าเริงเพลิดเพลินได้ทั้งวันแต่นิสัยค่อนข้างจะโหดไปนิดหน่อยแทคแคร์ได้แย่มากกก

    มักจะพูดจาตรงๆโดยไม่ปรึกษาใครแต่ด้วยรอยยิ้มที่เหมือนกันทำให้ไม่มีใครรู้ว่าเป็นคนละคน

    มักฉลาดในเรื่องไม่เป็นเรื่องเจ้าเล่ห์ลูกเล่นแพรวพราว

    ความสัมพันธ์กับพี่ชายนั้นไม่ค่อยได้คุยนักหรอก

     

    ตระกูลกุหลาบดำ

    ลักษณะเด่น : ???

    สถานะภาพทางการเงิน : ???

    สมาชิกตระกูล : 1

    รายชื่อสมาชิก

     

    _ง____ แบล็คโร๊ด

    _______________________________________________________

    _________________ง__า_______________________

    _____ฮ_________________ว______
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×