ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret's room desu

    ลำดับตอนที่ #1 : Theorem of Darwin กฎของการเอาชีวิตรอด (to Marry)

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ย. 56


    ชื่อ :: โทโมคาวะ ยูกิ

     

    เพศ ::ชาย

     

    อายุ :: (15-18) 16

    วัน/เดือนเกิด :: 8 พฤศจิกา 

    สัญชาติ :: ญี่ปุ่น         เชื้อชาติ :: ญี่ปุ่น

     

    ลักษณะรูปร่าง :: (ขอแค่แบบคร่าวๆว่ารูปร่างประมาณไหน หน้าตายังไง ทรงผมประมาณไหน ใส่แว่นหรือคอนแท็คเลนส์รึเปล่าก็พอค่ะ) รูปร่างก็ไม่บึ้ก แต่ก็ไม่แห้ง ตามสไตล์อิกกี้ติดบ้านทั่วๆไป หน้าตา นิ่งๆ มึนๆ เบลอๆ ดุๆ ตาหางชี้ขึ้น ทรงผมยุ่งๆเหมือนคนบ้านขาดหวี ผมยาวระต้นคอ สายตาปกติใส่คอนแท็ค นานๆทีจะใส่แว่นเพื่อให้ดูหล่อ (?)

     

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: สูง 175 หนัก 57

     

     สีผม/สีตา :: ผมสีดาร์กบราวน์ ดวงตาสีน้ำเงินเข้มเหมือนทะเลตอนกลางคืน

     

    สีผิว :: ขาวเกือบซีด (ฮิคิโคโมริไม่ชอบออกนอกบ้าน)

     

    ตำหนิ :: (ปาน/รอยแผลเป็น/รอยสัก) เอว รอยแผลจากดาบที่คอนข้างยาว

     

    สุขภาพ :: ฮิคิโคโมริ แต่สุขภาพดี แข็งแรง 

     

    ลักษณะนิสัย :: เก็บตัว ชอบอยู่คนเดียว แต่จริงๆแล้วคือใจดี ไม่ชอบยุ่งกับคนอื่นเพราะกลัวเผลอไปช่วยใครอีกโดยไม่จำเป็น ปากค่อนข้างหมาแต่เจตนาไม่ได้เลวร้าย 

     

    ชอบ :: ฟังเพลง , อยู่ในที่เงียบๆ , มองท้องฟ้า/ธรรมชาติ

     

    ไม่ชอบ :: เสียงดังๆ บรรยากาศที่วุ่นวาย

     

    เกลียด :: ผู้คนที่ชอบโกหก เห็นแก่ตัว ทำให้เขาลำบากใจ

     

    กลัว :: การลากจาก การสูญเสีย

     

    งานอดิเรก :: ฟังเพลง , เหม่อมองท้องฟ้าบนดาดฟ้า

     

    ประวัติคร่าวๆ :: ลูกครึ่งญี่ปุ่น-เยอรมัน มีน้องชาย ตายไปแล้ว พ่อแม่แยกกันอยู่ ตอนนี้ก็เลยอยู่ตัวคนเดียว เมื่อก่อนเป็นคนร่าเริงจนกระทั่งน้องชายตายไป 

     

    ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว :: น้องชายตาย พ่อแม่แยกทาง

     

    สไตล์การแต่งตัว :: ชอบใส่เสื้อคลุมฮู้ดหนัง กางเกงยีนส์เข้ม รองเท้าบูทเท่ๆ และเฮดโฟน

     

    ลักษณะการพูด :: (ถ้าหากมีคำพูดติดปากก็ใส่มาด้วย) ปากร้าย ปากดี จิกกัดคนอื่นอ้อมๆ แต่ถ้าฟังดีๆก็มีเจตนาที่ดีแฝงอยู่ คำพูดติดปากก็อารมณ์ประมาณ "อย่ามายุ่งกับฉัน" "หนวกหู ไปไกลๆน่า" "ช่วยเงียบทีได้ไหม"

     

    ท่าทางที่มักจะทำเป็นประจำ :: มองคนอื่นด้วยหางตาแล้วทำเป็นไม่สนใจ สร้างกำแพงกันคนอื่นออกไปจากตัวเอง

     

    ความสามารถพิเศษ :: (ช่วยเขียนมาแบบคนธรรมดานะคะ) - สร้างโลกส่วนตัวที่ใครก็เข้ามายุ่งไม่ได้ ไม่เห็น ไม่รับรู้ ไม่ได้ยินสิ่งใดในโลก นอกจากสิ่งที่ตัวเองต้องการจะเห็น
    - ถนัดอาวุธประเภทดาบและมีด ซึ่งบาดแผลที่เอวก็มาจากตอนฝึกช่วงแรกๆที่ชักดาบแล้วมันเฉือนเนื้อตรงเอวไป ต้องเข้าโรงพยาบาลอยู่หลายวันเลยเพราะเสียเลือดมาก

     

    ความใฝ่ฝัน :: (บอกเหตุผลมาด้วยค่ะ) อยู่ในบ้านที่อบอุ่น พ่อแม่รักกัน น้องชายยังไม่ตาย อยู่ด้วยกันอย่างมีฟามสุข เพราะว่าตอนนี้ตัวเองได้สูญเสียทุกอย่างไปแล้ว รวมถึงเหตุผลในการมีชีวิตอยู่ด้วย

     

    ความรู้สึกในตอนที่รู้ว่าตัวเองตื่นขึ้นมาในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย :: "ที่นี่ที่ไหนวะ" มึนๆ อึนๆ ช็อคนิดหน่อย ก่อนจะผ่านเลยไปอย่างไม่สนใจ

     

    ความรู้สึกเมื่อรู้ว่าต้องมาเล่นเกมเพื่อเอาชีวิตรอด :: ชีวิตผมมันจะเป็นยังไงก็ช่างเถอะ แต่ผมไม่ยอมถูกฆ่าตายแน่ๆ

     

    สิ่งที่คิดว่าจะทำขณะอยู่ภายในเกมนี้ :: หาดาดฟ้า > นอน ใครมายุ่งโดยมีเจตนาไม่ดีก็ฆ่าทิ้ง 

     

    คิดว่าตัวเองจะรอดหรือไม่ :: (ขอเหตุผลด้วยค่ะ) รอด แต่ไม่ใช่คนสุดท้าย อาจจะตายเพราะปกป้องใครสักคนที่ถูกใจ

     

    เพิ่มเติม :: เป็นไบ..และบราค่อน #โน่ว 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×