ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องตลกๆ ขำๆ

    ลำดับตอนที่ #6 : มุขเสี่ยวๆ : เสี่ยวโคตร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17.33K
      21
      11 มี.ค. 52

    เสี่ยวโคตร
    ผมอยากเป็นซูปเปอร์แมน... จะได้มองทะลุเข้าไปในใจคุณ

    ผมผิด เองแหละ ที่ไม่ยอมหลบสายตาคุณในวันนั้น...
    ทำให้ผมต้องตามตื๊อคุณอยู่จน ทุกวันนี้

    ผมอยากไปเผาตำราภาษาศาสตร์ทิ้งไปให้หมดทั้ง โลก...
    เพราะกะอีแค่หานิยามความรู้สึกของผมในตอนนี้
    แค่นี้ยัง ไม่เห็นจะทำให้มันบรรยายออกมาเป็นภาษาได้เลย

    . ถ้าพรุ่งนี้ผม ตายไปก็คงไม่แปลก... เพราะชีวิตผมที่เกิดมา
    มีหน้าที่เพียงแค่มาพบคุณใน วันนี้เท่านั้นเองแหละ

    ถ้าการทำลาย The Matrix ทำให้คุณหาย ไป... ต่อให้มี The one กี่คน
    ผมก็คงจะตามฆ่ามันจน ได้

    ยังตัดสินใจไม่ได้ใช่ไหม เอางี้ครับ โยนหัวก้อยกัน ... ถ้าออกหัว
    คุณมาเป็นแฟนผม... ถ้าออกก้อย ผมจะยอมเป็นแฟน คุณ

    ผมรู้สึกโง่มากเหลือเกิน ที่วันนี้ได้คุยกับ คุณ...
    โง่ที่ไปทำอะไรอยู่ตั้งนาน ที่ไม่เคยได้คุยกับคุณ เลย

    ผมรู้แล้วว่าทำไมความรักทำให้คนตาบอด...
    ก็คุณ เล่นเอาดาวทั้งจักรวาลมาใส่ไว้ในตาคุณนี่นา

    ผมจะไปแจ้งความให้ตำรวจไปจับนางงาม จักรวาล...
    ก็เธอขโมยมงกุฎไปจากคุณไม่ใช่เหรอ

    ดูก็ รู้ คุณเป็นลูกครึ่งแน่ๆ... ครึ่งมนุษย์ครึ่งนางฟ้า

    อยาก ส่องกระจกเหรอครับ... มองตาผมสิ ในนั้นมีแต่ภาพคุณ ....

    ช่วย โยนเชือกให้หน่อยครับ... ผมตกลงไปในหลุมรักคุณ
    แล้วปีนขึ้นมาเองไม่ ได้

    ผม ขอถามทางคุณหน่อยได้ไหมครับ? ทางไปหัวใจคุณ
    >
    ช่วยกดลิฟท์ให้ หน่อยครับ? ผมจะไป ชั้น..รักเธอ
    >
    >คุณได้ยินเสียงอะไรมั๊ย ครับ....เสียงหัวใจผมมันบอกว่ารักเธอ
    >
    >เอ่อ..ไม่ทราบว่าเราเคย เจอกันที่ไหนมาก่อนรึป่าวครับ อ๋อ
    >คงจะเป็นในฝันของ
    > ผม
    >
    >ทำไมวันนี้ท้องฟ้าไม่สวยเหมือนทุกวัน คงเป็นเพราะคุณ สินะ
    >
    >ผมชักอึกอัดแล้วสิ ก็คุณเล่นเข้ามาเบียดอยู่ในใจผมตลอด เวลาเลย
    >
    >เดินดีๆนะครับ...ระวังจะสะดุดรักผม
    >
    > ตั้งแต่ผมได้รู้จักกับคุณ ทำให้ผมได้เจออะไรบางอย่าง เจอละไม ใจ ละเมอ
    >
    .เผอิญผมมันพวกคนใจแคบหนะครับ
    >ในนั้นเลยมีที่ ว่างให้คุณได้เพียงคนเดียว
    >
    >ความรักของผมกับคุณเหมือนเส้น ขนาน แม้มันอาจจะไม่มีวันมาบรรจบกัน
    >แต่มันจะ
    >เคียงคู่กันตลอด ไป
    >
    >.ถึงผมจะเป็นคนหลายใจ แต่ในทุกๆหัวใจก็มีแต่ คุณ
    >
    >ผมทำให้คุณได้ทุกอย่าง ยกเว้นแค่เหาะขึ้นไปบนฟ้า กับการ ไม่รักคุณ
    >
    >ผมมันเป็นคนไม่มีหัวใจ... เพราะผมเอาให้คุณไป แล้ว
    >ตั้งแต่วันที่เราพบกัน
    >
    .เมื่อคืนที่บ้านไฟดับ แต่ผมไม่ต้องใช้ไฟฉาย หรือเทียนเลยครับ
    >เพราะแค่นึกถึงคุณ โลกของผมก็ สว่างไสวไปหมดแล้ว

    ตลอดชีวิตที่ผ่านมาของผม.... คุณไปอยู่ไหน มาครับ?

    ผมยอมอายุสั้นลงไป 1 ปี... แลกกับการคุยกับคุณ 1 นาที

    ผมไม่หวังอะไร ขอแค่ได้เห็นหน้าคุณ ถึงต้องอายุสั้น ตาย ไปต่อหน้าคุณ
    ผมก็
    ยอม

    รู้ตัวไหม ว่าคุณคือ ผู้หญิงคนแรก ที่เห็นแล้วผมนึกอยากปลูกต้นรัก

    .คุณทำให้ขาผม แพลง เพราะตกหลุมรักคุณไม่เป็นท่า

    ไม่สบายไป x-ray หัวใจมา หมอบอกว่าข้างในหัวใจมีแต่ เธอ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×