ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : comment | 2nd
#Comment
________________________________________________________
1 st
{28 - 03 - 19}
2 nd
{30 - 03 - 19}
Peregrine Falcon
วิสกี้ เพเรกริน | Whiskey Peregrine
เปิดประเดิมน้องคนเเรกกันด้วยหนุ่มเหยี่ยวกันเลยทีเดียวค่ะ! ถึงเเม้จะเป็นเหยี่ยวเเต่เอ็นดูที่น้องดูสงสัยเหลือเกินว่าตัวเองน่ากลัวหรือไง555 โดยรวมเเล้วคุณเหมยเขียนน้องออกมาได้ค่อนข้างมีกลิ่นอายของเหยี่ยวเพเรกรินอยู่ในตัวพอสมควรเเล้วค่ะ ส่วนที่เราสงสัยก็เคลียร์เเล้วค่ะ ไม่มีส่วนที่ต้องเเก้ไขเพิ่มเติมเนอะ
Orca
อีเเวนเจลีน เจ. ไอเซนเบิร์ก | Evangelyn J. Isenbergh
ก่อนอื่นต้องบอกว่าเราชอบชื่อน้องมากค่ะ อีเเวนเจลีน เป็นชื่อคนสวยในความคิดของเราเลยนะคะเนี่ย555 ออกเสียงดูเเล้วให้ความรู้สึกมีพลังดี เมจน้องก็ดูสวยสมกับชื่อเลยค่ะ .ปาใจ ส่วนตัวเราชอบนิสัยของน้องด้วยค่ะ คุณมี่อธิบายมาได้ละเอียดเเละเข้าใจง่ายดีเลยนะคะ ชอบความเป็นผู้นำ เเล้วก็ความเเกร่งของตัวน้อง จากส่วนที่เพิ่มมากับที่คุณมี่นำกลับไปเเก้ไขก็โอเคดีเเล้วค่ะ
Hyena
นิกิต้า อดีเลด(เอ.) เซเรน | Nikita Adelaide(A.) Seren
ไฮยีน่าสาวของเรามาเเล้วล่ะค่ะ ตื่นเต้น ชื่อน้องสะดุดหูเราอีกคนเเล้ว ชอบค่ะ555 คุณโมปั้นน้องออกมาได้ค่อนข้างถูกใจเราพอสมควรเลยนะคะ ต่อยอดจากที่เราให้ไว้ได้ว้าวมากเลย ส่วนตัวคิดว่าน้องลงตัวเเล้วค่ะ มีความเป็นไฮยีน่าเเบบที่เราสัมผัสได้ค่อนข้างชัด ไม่มีอะไรที่ต้องเเก้ไขเพิ่มเติมเลย
Giant Forest Scorpions
วอลเลอร์ สกอร์ปิโอ | Waller Scorpio
เราตกหนุ่มเย็นชามาได้หนึ่งอัตราค่ะทุกคน น้องค่อนข้างมีอัตลักษณ์ที่น่าสนใจดีนะคะ ถึงเเม้ว่าน้องอาจจะเเอบน่ากลัวไปสักนิด เหะๆ คุณเเมนเองก็เขียนน้องมาได้รับรู้ถึงความเป็นเเมงป่องดีเเล้วค่ะ ในส่วนของนิสัยของน้องอาจจะสั้นไปสักหน่อย เเต่ตะเพิ่มเติมหรือไม่ก็ได้ค่ะ ตามสะดวกเลย
Mantis Shrimp - Mantis
อเล็กซานเดอร์ สตอร์ม แมนโทเดีย | alexander storm mantodia
ก่อนอื่นต้องขอชี้เเจงอีกรอบนะคะว่าน้องสามารถครอบครองได้เเค่หนึ่งอัตลักษณ์เท่านั้นเนอะ เเล้วก็ในส่วนของรูปลักษณ์ต้องขอให้เปลี่ยนอิมเมจหน่อยนะคะ เพราะเวิร์สนี้ยังคงลักษณะภายนอกที่เหมือนมนุษย์ปกติทุกประการค่ะ อีกอย่างที่บอกว่าเคยสังหารคนตั้งเเต่อายุหกขวบ ทางสถาบันคงไม่รับเข้าศึกษาตั้งเเต่ตอนตรวจประวัติเเล้วนะคะ เพราะการฆ่าถือว่ายังผิดกฎหมายอยู่ในเวิร์สนี้ค่ะ รบกวนคุณเงาเเก้ไขให้เราหน่อยนะคะ
Mini Rex Rabbit
ฮันน่า โคล︱Hannah Chloe
เเงงง น้องน่ารักมากเลยค่ะ มีความนู่ม เมจน้องก็น่ารักปุ๊กปิ๊กสุดๆไปเลย! เรียนวิศวะโยธาซะด้วย น่ารักเเต่เเกร่งมั่กๆ ความสามารถล้นตัวจริงๆน้องคนนี้ มีความสดใส อารมณ์ดีสมกับที่เป็นกระต่ายสายพันธุ์มินิเร็กซ์เลยนะคะ เเอบหลุดขำตรงที่ว่าไม่ค่อยชอบชมใครว่าน่ารักเพราะคิดว่าตัวเองน่ารักที่สุดเเล้ว555 เราว่าคุณเค้กบรรยายน้องออกมาโอเคเเล้วค่ะ ไม่มีอะไรต้องเเก้ไขเนอะ
Talk.
{28 - 03 - 19}
คอมเมนต์รอบเเรกมาเเล้วนะคะ ปรบมือๆๆๆ เราอยากจะบอกว่าตื่นเต้นมากค่ะ เพราะคิดพล็อตเรื่องไว้นานพอสมควรเเล้ว เพิ่งจะได้มาเขียนจริงๆจังๆ เเล้วก็คิดไว้ว่าจะเปิดรับสมัครนานหน่อยเพราะเรื่องนี้น่าจะใช้ตัวละครได้เปลืองมากทีเดียว5555 หวังว่าจะมีคนสนใจพาเด็กๆมาปล่อยไว้กับเราเยอะๆนะคะ!
{30 - 03 - 19}
กลับมาพร้อมคอมเมนต์รอบที่สองเเล้วค่ะ จริงๆตั้งใจจะอัพตั้งเเต่เมื่อเย็นเเล้วล่ะค่ะ เเต่เราพิมพ์ผิดเยอะมั่ก เพิ่งไปล้างเล็บมา ไม่ชินมือเลย;-; ต้องมานั่งเเก้คำผิดเลยอัพเลทจากที่คิดไว้ไปหน่อย เเหะๆ เรายังรอทุกคนมาส่งเด็กๆอย่างตั้งใจเลยล่ะค่ะ!
MatchaMantisMantis
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น