ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ●◦●◦●◦◦ ไร้จุดหมาย คิดชื่อไม่ออก ◦◦●◦●◦●

    ลำดับตอนที่ #2 : ไร้จุดหมาย ## CHAPTER 2 [ 20 % ] + loading pic. ' PAEPIE '

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 54


    CHAPTER 2

    ...ฝันดีล่ะ ยัยตัวเล็ก


    ...ฝันดีล่ะ ยัยตัวเล็ก

    ...ฝันดีล่ะ ยัยตัวเล็ก

     

    ก๊อกๆๆ... ก๊อกๆๆ...

    เสียงเคาะประตูดังในตอนเช้าตามปกติเช่นเคย ม๊ามักจะมาปลุกฉันตอนหกโมงเช้าของทุกวันเพื่อไปโรงเรียน อย่าว่าอย่างนู้นอย่างนี้เลยนะ แต่นาฬิกาปลุกปลุกฉันไม่ตื่นนี่ T_T

    ม๊าขา... ทำไมไม่เข้ามาล่ะคะ? ฉันตอบกลับไปด้วยเสียงงัวเงียเต็มที อะไรกันเนี่ย ปลุกผิดเวลารึเปล่าม๊า T_T

    ติ๊ด...

    เสียงปลดล็อคประตูห้องด้วยระบบคีย์การ์ดดังขึ้น พร้อมกับคนคนนึงที่ก้าวเข้ามาในห้อง พร้อมเอื้อมมือมาเขย่าแขนเธอ

    ตื่น ๆ...

    ม๊าเอื้อมมือมาเขย่าแขนฉัน ฉันรู้สึกไปเองรึเปล่า? ยิ่งเขย่าก็ยิ่งแรงขึ้นๆ นะเนี่ย =o= ฉันรีบตอบกลับไปว่า ค่าๆ ม๊า~ ทำไมเดี๋ยวนี้ม๊ายิ่งเขย่ายิ่งแรงขึ้น...

    ฉันลุกขึ้นนั่งบนเตียง ขยี้ตาเบาๆ สายตาเริ่มปรับเข้ากับแสงสว่างที่สาดเข้ามาทางหน้าต่างบานโต แล้วฉันก็เห็นม๊าในชุดนักศึกษาเสื้อสีขาว กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน กำลังสะพายกระเป๋าเป้สีดำที่หลัง ยืนมองฉันด้วยแววตาปนขำนิดๆ

    ...แววตาปนขำนิดๆ งั้นหรอ แววตา... แววตานี้... แววตานี้ไม่ใช่ม๊านี่!!!

    ตัวฉันเด้งลุกขึ้นออกจากเตียงอัตโนมัติ นายเข้ามาได้ไง!” ฉันแทบจะตะโกนออกมา ตอนนี้ตาฉันสว่างเต็มที่แล้ว และยิ่งสว่างไปอีกเมื่อเห็นคนตรงหน้า...โซลกิ!

    นี่ เธอลืมเรียกฉันว่าพี่กินะ ลืมไปแล้วหรือไง ^ ^”

    เวลานี้ยังจำได้อีกนะ! ...ฉันเปลี่ยนใจแล้ว ฉันไม่เรียกนายว่าพี่กิแล้ว T_T นายใจร้าย นายเข้ามาได้ยังไง~ บอกฉันมานะ

    พอฉันพูดจบ เขาก็แทบจะตอบมาทันทีว่า ก็เธอบอกให้ฉันเข้ามาไง

    นั่นไม่ใช่ประเด็น! ฉันหมายถึงนายเข้ามาทำไม T_T” ฉันเริ่มจะไม่สงบแล้วนะ T^T ก็ถ้าจำไม่ผิด ที่นี่มันต้องใช้คีย์การ์ดก่อนเข้าห้องไม่ใช่หรือไง!

    อ๋อ... ก็ใช้คีย์การ์ดเข้ามาไง ทำไมเธอเข้าใจยากจัง แล้วก็อีกอย่างนะ นี่มันแปดโมงยี่สิบนาทีแล้วด้วย...เขาพูดพร้อมเหลือบมองนาฬิกาที่ข้อมือ

    นายนั่นแหละเข้าใจยาก เคยตอบตรงประเด็นบ้างมั้ยอะ... หะ... แปดโมงยี่สิบแล้ว O_o!!!”

    ใช่ แปดโมงยี่สิบเอ็ดนาที แล้ว ปฐมนิเทศเริ่มตอนแปดโมงครึ่งนะ...

    วันนี้เป็นวันปฐมนิเทศ วันที่จะอาจารย์ผู้คุมต่างๆ จะอธิบายเกี่ยวกับกฎเกณฑ์ต่างๆ ของโรงเรียน และอะไรอีกมากมาย... เป็นวันแรกก่อนเปิดเรียน ถึงจะไม่เกี่ยวข้องอะไรกับการเรียนหรือเกรดปลายภาค แต่มันสำคัญมาก =o=...

    มหาลัยนี้โหดนะ ถึงจะให้อิสระเต็มที่ แต่กฎก็ต้องเป็นกฎ... เขาพูดย้ำอีกครั้งเหมือนกลัวว่าฉันที่สติเริ่มหลุดจะกู่ไม่กลับจริงๆ = =

    แง๊ๆๆ แย่แล้ว~ นะ...นาย! นี่กี่โมงแล้วๆ ตอนนี้ฉันเริ่มสติแตกจริงๆ แล้ว แม้แต่คำพูดก็ตะกุกตะกักไปด้วย

    อืม... แปดโมงยี่สิบสอง

    แปดโมงยี่สิบสอง นาย! นายรอฉันแปปเดียวนะ นะๆ ฉันขอร้อง อย่าพึ่งทิ้งฉันไปนะ T^T แง~” ฉันพูดพร้อมกับแขนเริ่มจะอยู่ไม่สุก เขย่าไหล่ทั้งสองของเขาไปด้วย ว่าจบฉันก็แทบจะสลัดทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัว (โซลกิด้วยนั่นแหละ = =) แล้วรีบวิ่งเข้าห้องน้ำทันที โชคดีนะ ที่เมื่อวานฉันเตรียมชุดไว้ในห้องน้ำแล้วน่ะ! อ๊ากกก~ แต่ตอนนี้มันไม่มีโชคดีอีกแล้ว~

     

    SOULKI TALK -------------------------------------------------

     

    LOADING ~
    LOADING ~
    LOADING ~
    LOADING ~
    LOADING ~
    LOADING ~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×