ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Megaman Omega Zero

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2:Escape From Underground

    • อัปเดตล่าสุด 3 มิ.ย. 55


     
    "นายคือOmegaหรือ?"Ciel ถาม "ไม่ใช่มั้ง.....ดูก็รู้แล้วไม่ใช่เหรอว่าใคร" OmegaตอบCiel อย่างกวนๆ

    "ไม่ใช่เวลามาคุยกันนะ! ที่นี่จะพังจากแรงระเบิดเมื่อกี้แล้ว,ไปกันเถอะ!" Leoพูดแล้ววิ่งกลับทางเข้าแลป

    "เขาพูดถูกแล้ว.....ที่นี่จะถล่มแล้ว!" Omegaพูด "อย่าแม้แต่จะคิด!" เสียงหนึ่งมากจากเงาในซากปรักหักพัง

    เสียงนั่นพูดเสร็จก็มีบัสเตอร์พุ่งมาใส่Omega Omegaแดชหลบแล้วยิงชารจ์บัสเตอร์ใส่เงานั่น ซูม!!ตูม!!

    เกิดควันเต็มไปหมด พอควันเงานั่นก็หายไป ทันใดนั้นมีเงาโผล่มาหน้าOmegaแล้วต่อยใส่ แต่Omegaใช้มือทั้ง

    2ข้างรับหมัดไว้ "Copy Xงั้นเหรอ...." Omegaพูด "ชิ...." Copy X แค่นเสียงแล้วถอยไปตั้งหลัก "ทำไมนายต้องขัดขวางฉัน?"

    OmegaถามCopy X "เพราะนายจะทำให้แผนฉันพัง!" Copy X พูด "แผนการของนายคือไรล่ะ?" Omegaถามอย่างหน้าด้าน

    "ทำไมฉันต้องบอกล่ะ...." Copy X ตอลกลับ ครืนนนนน!! "ที่นี่เริ่มพังขึ้นเรื่อยๆแล้ว......แผนการฉันคงสำเร็จแล้วละ" Copy X

    พูดแล้วจากไป "นี่!"Ciel ทำท่าเหมือนจะวิ่งตามไป "ไม่ต้องตามไปแล้วครับ! มันวาร์ปไปแล้ว เราควรหนีก่อนดีกว่า!" Leoพูด

    "ไปกันเร็ว!" Omega พูด "อะ........อือ" Cielพูดพร้อมตามไป ทั้ง3คนวิ่งไปพอถึงกลางทาง มีเมกานิลอยด์โผล่

    มาโจมตีCiel "ระวัง!" Omega ยิงบัสเตอร์ใส่ศัตรู "ขอบคุณนะ Omega..........." Cielพูด "อย่าพึ่งขอบคุณเลย รอให้เธอปลอกภัย

    ก่อนเถอะ" Omegaพูดเสร็จก็ วิ่งต่อไป ทั้ง3คน วิ่งหนีกำแพงที่พังลงมาเรื่อยๆ "อีกนิดเดียวก็ถึงห้องวาร์ปแล้วละ" Ciel บอก

    พอวิ่งมาถึงประตูห้องนึงมีเสียงเลเซอร์มาจากอีกฟาก "หลบไป!" OmegaผลักCielกับLeoออกไปด้านข้าง ทันใดนั้น ประตู

    ก็ระเบิดใส่Omega แต่Omegaใช้Saberฟันขาดทั้งหมด ข้างในห้องนั้นมีหุ่นยักษ์รูปร่างเหมือนตัวที่Omegaทำลายไป

    "ตายซะ!!" Omegaใช้ดาบฟันมันหุ่นษ์ แต่....... "อะไรกัน!" ดาบที่Omegaฟันใส่กลับไม่สะทกสะท้านหุ้นยักษ์เลยซักนิด

    "ชิ!" Omegaถอยกลับมาตั้งหลัง "Ciel!Leo!ไปห้องวาร์ปก่อนเลย!เดี๋ยวฉันตามไป!"Omega พูด "แต่........." Cielพูดเหมือนกำลัง

    จะปฏิเสธ "ไป!!!!" Omega ตะโกน "อึก.....อือ..." Ciel รับคำ "แต่เธอต้องรอกมาให้ได้นะ!" Ciel สั่ง "โอเค.....ฉันสัญญา"

    Omegaรับคำ แล้วCielกับLeoก็เข้าไปในห้องวาร์ป หุ่นยักยิงเลเซอร์ใส่Omegaอย่างรวดเร็ว แต่Omegaแดชหลบ

    แล้วยิงบัสเตอร์สวนกลับ แต่หุ่นยักษ์กลับไม่เป็นไรแต่มันเข้ามาแล้วใช้มือจับOmegaโยนใส่กำแพงแทน "อั๊ก!" Omegaร้องอย่าง

    เจ็บปวด "หึ.....เสร็จละ!" Omegaลุกขึ้นยืนแล้วฟันSaberใส่หุ้นยักษ์อย่างแรง แต่มันกลับไม่เป็นไรเลย แถมมันยังเปลี่ยนมือเป็น

    ปืนกลหนักหนักแล้วยิงใส่อีก!!!!! ปังๆๆๆๆๆๆ!! Omegaวิ่งหลบกระสุนพ้นทั้งหมด ยังไม่จบเท่านั้นหุ่นตัวนั้นยิงเลเซอร์ใส่Omega

    จนกระเด็นไปถึงกำแพงอีกครั้ง คราวนี้หุ่นยักไม่รีรอพุ่งเข้าชนOmega แล้วถอยออกมา "อ๊ากกกกกกกกก!!"Omega ร้องอีกครั้ง

    'โธ่เอ๊ยเราแพ้ซะแล้ว.....ขอโทษนะCiel' Omega คิด ล้วหุ่นยนต์ก็ยิงเลเซอร์ใส่Omegaเต็มแรง! วูบ!!! ปาฎิหาริย์ก็เกิดขึ้น

    มีบาเรียมากันOmegaไว้ทำให้Omegaรอดไปได้ 

    "นายยังตายไม่ได้นะ!" มีเสียงดังขึ้นในหัวOmega "นายเป็นใครกันนะ!เข้ามาในหัววฉันได้ไงกัน!?" Omegaถาม

    "....ฉันคือZero...." Zeroบอกชื่อของตัวเอง

    "นายคือZeroหรือ ทำไมนายถึงไม่ช่วยCielละ!ในเมื่อนายยังคุยกับฉันอยู่!" Omegaถามอีกครั้ง

    "ฉัน.....แทบจะไม่เหลือพลังแล้ว....ร่างฉันก็ไม่อยู่แล้วด้วย ฉะนั้นฉันจะให้พลังสุดท้ายกับนาย เพื่อที่นายจะได้ปกป้องโลกใบนี้"

    Zeroพูดเสร็จก็มีออร่ารอบๆOmegaแล้ว Omegaก็ลุกขึ้นมา "พลังมัน...ไหบไปทั่วร่าง..." เลเซอร์พุ่งมาใส่Omega

    แต่ผลคือไม่สะทกสะท้านOmegaเลย "หึ!" Omega แสยะยิ้มแล้วพูดว่า"เข้ามาเลย!" แล้วหุ่นยนต์ก็พุ่งเข้ามา

    ชิ้งงงงง!!!

    วินาทีต่อมาหุ่นขาดเป็น2ส่วน รอยฟันรูปวงกลม แล้วมันก็ระเบิดไป Cielก็ออกมาจากห้องวาร์ป "Omega! เป็นไรไหม!" 

    Cielเข้ามาถามอย่างเป็นห่วง "ฉันไม่เป็นไร....อึก!" Omegaพูด เสร็จก็ล้มลง "รีบพาเขากลับฐานดีกว่านะ!"

    Leoพูดแล้ว ทั้ง3คนก็ไปที่ฐาน.......ฐานRESISTANCE

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×