ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★'เพิ่มเสน่ห์ บิวตี้ทริค เพิ่มความป๊อบ และความน่ารักก :)

    ลำดับตอนที่ #4 : มาม้ะเพิ่มความป๊อบกัน :)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 608
      1
      1 เม.ย. 54

    อยากจะเปนสาวป๊อบ มาดูเลย:)

    1.เห็นใจผุ้อื่น แคร์ผุ้อื่น ไม่ไช่ ใครจะตายก้ชั่ง 555 แซมมี่อยากบอกทุกคนว่า
    ให้เราเปนห่วงผุ้อื่นบ้าง จะทำให้เรามีเพื่อนเยอะ เพราะมีแต่คนรักเราไงหล้ะ

    2.ปราบศัตรูด้วยความเปนมิตร
    ว้า มีแต่คนหมั่นไส้เรา ทำไมกันน้ะ แซมมี่เคยประสบเหตุกราน์นี้ แซมมี่มีวิธีค้ะ
    เค้าร้อนมาเราเย็นกลับ เมื่อเค้าด่าเรามาแรงๆ ทนที่เราจะด่ากลับ อย่าเลยจะทำให่เปนเรื่องไหย่ให้เรา เม้นเฉยเข้าไว้สักวันนึงเค้าจะเหนถึงความเปนมิตรของเทอน้ะ

    3. มีงานโรงเรียน คนๆแลกที่ต้องเสนอตัวคือเทอ !
    มีงาน รร ทั้งทีต้องแสดงความสามารถหน่อยสิ ไม่ต้องอายเรา มีความสามารถอะไรเอาออกมาให้หมด ให้คนทั้งโรงเรียน ตะลึงตึงๆ5555

    4.รักตัวเอง โอ๊ยแซมไม่เข้าไจเลย ทำไมต้องไปรักคนที่เค้าไม่รักเรา รักตัวเอง ดูแลตัวเอง ค้ะ ไม่ไช่ปล่อยตัวเองโทรม ดูไม่ดีน้ะ รักตัวเองก่นไปรักคนอื่นสิค้ะ ถ้าเราไม่รักตัวเอง ก้อย่าหวังให้คนมารักเราเลยน้ะ :)

    5.พูด มีสาระ พูดดีมีชัยไปกว่าครึ่ง อยากดูดี พูดให้ดี ไม่เพ้อเจ้อ เพ้อฝัน ไม่พูดว่าร้ายป้ายสี ไม่พูดคำหยาบ แทะกัดคนอื่น ไม่พูด ดูหมิ่น ไม่พูดเสียงดัง หรือ ไม่ชัด ถ้อยคำจะทำให้เราดูไม่ดีเลยน้ะค้ะ :)

    6.โอ้อวด การที่เราพูดชมตังเอง หรือเรียกว่าหลงตัวเอง ฉันสวย ฉันดี ฉันเก่ง แทนที่จะดูดี กลับมีศัตรูเพราะคนหมั่นไส้อ้ะสิ  พูดถ่อมตัวเข้าไว้ค้ะ จะทำให้เราเปนที่รักของคนอื่น :)

    7.แคะขี้มูก ขี้หู ขี้ตา ที่สาธารณะ อะไรเนี่ย ดูไม่ดีเลยน้ะมานั่งแคะนู้นแคะนี้ ดูซกมกมากเลยค้ะ555 ให้เราเลิกนิสัยนี้เหอะ มันเสียบุคลิกมาก เลยน้ะ

    8.อยากจะไร้เดียงสา แต่กลายเปนปันยาอ่อน อยากจะแอ๊บ ก้แอ๊บให้น่ารักไม่ไช่เหมือนเด้กออทิสติก น้ะ แอ๊บพอดีๆ ไม่เกินตัวหรือ เกินวัย ไม่งั้นจะทำให้แก่เลยน้ะ

    9.ชมคนอื่นให้เป็น  ชมคนอื่นบ้าง จะทำให้เค้ามองว่าเรา เหนความสำคันของเค้า เช่น เทอสวยจัง เทอผมสวยน้ะ เทอน่ารักจัง จะทำให้เค้ารุ้สึกดี ค้ะ

    10.ไม่เฟค  แซมมี่ไม่ชอบเลย พวกเสแสร้งแกล้งทำดีเนี่ย จะทำอะไรให้ทำจากใจจิงสิค้ะ ไม่ไช่แสร้งมันขึ้นมาเพื่อนบังหน้าไว้ ยังไงคนอื่นก้ดูออกน้ะ

    ถ้าเพื่อนทำ10ข้อนี้ได้ รับรองเปนสาวป๊อบหนุ่มติดตรึมเลย คอนเฟริ๋มมมม

    nu((:'WELCOME TO MY STORY':)) eng

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×