ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★'เพิ่มเสน่ห์ บิวตี้ทริค เพิ่มความป๊อบ และความน่ารักก :)

    ลำดับตอนที่ #5 : ทดสอบความนิสัยน่ารักแค่ไหน?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 489
      0
      1 เม.ย. 54

    1.เวลาเดินไปไหนคุนมักจะ?
    1.ยิ้มกว้าง ๆ
    2.ส่งสายตาน่ารักกกก>,<
    3.เฉยๆ
    4.ใครยิ้มมาค่อยยิ้มกลับ

    2.
    คำพูดแทนตัวเอง
    1.กู
    2.ข้า
    3.เรา
    4.ชื่อของเรา

    3.
    มีคนชมว่าน่ารักจะตอบว่าอะไร?
    1.ขอบคุนค้ะ
    2.แน่นอนค้ะ
    3.อื้มใครๆก้พุดแบบนี้
    4.ไม่หรอก ธรรมดามาก ^^

    4.มีคนหมั่นไส้ มองด้วยสายตาเหยียดหยาม?
    1.มองกลับ
    2.ทำเปนไม่สนใจ
    3.ยิ้มเหยาะเย้ย
    4.โมโห

    5.ในอนาคตหล้ะฝันอยากเปนอะไร?
    1.นักแสดง
    2.นักร้อง
    3.ดีไซเนอร์
    4.พยาบาล



    เฉลย
    ข้อ1 ตอบ1 คุณเป็นคนอัธยาสัยดีพอสมควร เชื่อคนง่าย อ่อนต่อโลกแต่ไม่มากนัก แต่ร้ายลึก
            ตอบ2 คุนเปนคนชอบหว่านเสน่ห์ ด้วยความที่น่าตาดีอยุ่แล้ว ทำให้ดูน่ามองไปใหญ่เลยหล้ะ
           ตอบ3 คุนอาจดูเป็นคนหยิ่ง แต่ลึกๆแล้วถ้าคุนรุ้จักคุนดี คุนเปนคนที่น่ารักคนนึงเลยหล้ะ
           ตอบ4 คุนเปนคนค่อยข้างประมานว่าดีมาดีกลับ ร้ายมายิ่งร้ายตอบ แต่ถ้าใครดีกับคุนเปนจะดีตอบมากๆเลยหล้ะ



    เฉลย
    ข้อ2 ตอบ1แม้คุณเป็นคนหยาบกระด้างบ้างแต่ในใจคุนก้คิดว่าไม่เห็นเปนไรนิ คุนเปนคนดีของทุกๆคน แต่อยากให้เพิ่มความนุ่นมนิ่ม ซะหน่อย จะน่ารักมากๆเชียว
           ตอบ2คุณเป็นคนหัวโบราณ ไม่ค่อยตามแฟชั่นเท่าๆไหร่ เลยดูเป็นคนเฉยๆไม่สุงสิงกับใครอยากให้ร่าเริงกว่านี้ จะได้มีเพื่อนเยอะๆไง
           ตอบ3แหมรุ้สึกคุนนี้เพื่อนเยะอะจริงๆเลย เพราะคุนอ่อนหวาน น่ารักเป็นกันเองมาก แต่โมโหแล้วน่ากลัวมาเลย
           ตอบ4คนอื่นมักมองกว่าคุนจะทำอะไรคุณดูเฟค ๆ แกล้งทำขึ้น ซึ่งเป็นตัวทำลาย ความน่ารักเลย อยากให้ใสๆธรรมชาติ ก็ไม่ควรแอ๊บมากน้ะ

    เฉลย
    ข้อ3 ตอบ1แม้คุณจะพยายามทำตัวให้น่ารักมีเสน่ห์เท่าไหร่ แต่ก็ดูเหมือนยิ่ง ทำลายเสน่ห์มากเท่านั้น เพราะการกระทำที่ทำขึ้นมา จะทำให้คนอื่นหมั่นไส้ ไม่ชอบ แต่ข้อดีของคุนก็ ใจเย็น แถมยัง ป๊อบปูลาร์อีก ทำให้คนอื่นหมั่นไส้ น้ะเนี่ย ^^
          ตอบ2 ถึงคุนจะดูหลงตัวเอง แต่ในใจคุนก้ไม่มีความพอใจในตัวเองเลย  คุนลองดูข้อดีของคุนสิว่ามันมีเยอะน้ะ แต่อย่าชมตัวเองเองหล้ะ :)
         ตอบ3คุนนอกจากจะหลงตัวเองแล้ว ยัง ชอบวิจารณ์คนอื่น นิสัยไม่ดีเลยน้ะ เดี๋ยวจะไม่มีเพื่อน รีบหาข้อแก้ด่วนเลย
         ตอบ4คุนเปนคนรุ้จักกาลเทศะมาก ผุ้ใหญ่เลย เอ็นดูคุน และคุนมีเพื่อนอยุ่ไม่กี่คน แต่ทุกคนรักคุนมาก


    เฉลย
    ข้อ4 ตอบ1 นอกจาอารมณ์ร้อนแรงแล้ว แต่ถ้าเอาจริงคุณก็กลัวอยุ่เหมือนกัน :)
          ตอบ2คุนใจเย็นทีเดียวเลย แต่ถ้าแรงขึ้นมา เพื่อน3คนก็เอาไม่อยุ่น้ะน่ากลัวจัง
          ตอบ3คุนเปนคนอารมณ์ดี มครไม่ชอบคุนคุนก้เฉยๆไม่คิดอะไร ว้าว!ดีจัง
          ตอบ4 อารมณ์ร้อนแต่ไม่มาก แต่คุนรุ้วิธีดับอารมณ์ของคุนได้ จึงไม่นักหนาอะไรมาก

    เฉลย
    ข้อ5 ตอบ1 คุนเป็นคนชอบสิ่งท้าทาย รักธรรมชาติบ้างครั้งก้อยากมีเวลาส่วนตัวทำให้คุนเปนคนน่าค้นหา มีเสน่ห์มากเลย:)
          ตอบ2 ใจเย็น น่ารัก อารมณ์ดีตลอด นานๆทีเพื่อนจะเห้นคุนน่าบึ้ง แต่คุนเปนคนมีอะไรในใจไม่ค่อยแสดงออกมา แสดงออกมามั่งก้ดีน้ะ เดี๋ยวเก็บกด ^^
          ตอบ3 ชอบวาปรูป รักการจินตนาการ เพ้อฝัน ฝันกลางวันได้สุดยอด นี้แหละคือคุน :)
          ตอบ4 คุนเปนคนใจเขาใจเรามาก จนบางทีลืมนึกถึงตัวเอง  คุนเปนคนแม่สีเรือนมากกกกก ย้ำว่ามากกกก เลยเปนคนมีเสน่ห์คนนึงเลยน้ะ



    เปนไงค้ะ สนุกมั้ย ถ้าอยากเล่นอีก ติดตามบทต่อไป จะเสนอเรื่อง ทดสอบเสน่ห์ จากการทานก๋วยเตี๋ยวค้ะ :)


    nu eng

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×