ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★'เพิ่มเสน่ห์ บิวตี้ทริค เพิ่มความป๊อบ และความน่ารักก :)

    ลำดับตอนที่ #2 : เรียนรู้เสน่ห์เด็กสาว :)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 676
      0
      1 เม.ย. 54

    เสน่ห์ในความคิดเพื่อนๆ เปนแบบไหนค้ะ แล้วเพื่อนๆอยากมีเสน่ห์หรือป่าว มีแล้วได้อะไร มาเริ่มอ่านเลยนะคะ :D


    เสน่ห์ภายนอก

    1. ไม่ต้องสวย แต่ก้มีเส่นห์ได้ :)

    ถ้าเพื่อนๆคิดว่าการมีเสน่ห์ ต้องน่าตาดี ไม่ไช่และน้า การมีเส่นห์ไม่จำเปนต้องสวยมาจากไหน
    ขอแค่มั่นใจในตัวเอง ฝึกความมั่นใจ ถ้าเพื่อนๆทำได้ มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วน้ะ ^^


    2.ความมั่นใจ
    การที่เราแคร์สายตาคนอื่น กลัวคนอื่นมองบ้างอะไรบ้าง ใครก้เป้นค้ะ แซมมี่ก้เป็น แต่อย่าได้แคร์ค้ะ เราต้องเปนตัวของตัวเอง ไม่เลียนแบบใคร และมั่นใจในสิ่งที่เราเปน ทริคก็คือ เวลาอยุ่หน้ากระจกให้เรา มองหาข้อดีตัวเองกี่ข้อก้ได้ค้ะแล้วมองหาจุดบกพร่องค้ะ ทริค2คือ เวลามองกระจก ให้พูดว่า ฉันทำได้ ฉันทำได้ แล้วยิ้มให้ตัวเอง
    เวลาไปไหน ให้เดินตัวตรง ไม่งอ ไม่มองพื้น ไม่มองท้องฟ้าน้ะค้ะ ให้กวาดสายตาไปรอบๆค้ะ

    3.รอยยิ้มพิมพ์เส่นห์

    ถ้าเราทำหน้าบูดบึ้งทะมึงทึง แบบนี้ไม่ดีเลยค้ะเวลาไปไหน ยิ้มเข้าไว้ค้ะ แต่สำหรับคนเขินไม่กล้ายิ้ม แซมมี่ก็เป็นค้ะ ให้เรายิ้มในกระจกให้ตัวเอง เพราะคนในกระจกจะยิ้มตอบเรา แต่ถ้าเรายิ้มให้ใครแล้วเขาไม่ยิ้มตอบไม่เปนไรค้ะ
    การที่ยิ้มให้ใครไม่จำเปนต้องหวังว่าเค้าจยิ้มตอบ ให้เรายิ้มให้ทุกคน เว้นแต่คนที่กะลังร้องไห้ โมโห อย่าไปยิ้มให้เค้าน้ะ มันดไม่ดีค้ะ

    4. กลิ่นหอมมาพร้อมเสน่ห์
    ผุ้หยิงคนไหนตัวเหม็น กลิ่นเต่าแสนเปรี้ยว โอยไม่ดีแน่เลย เวลาใครเข้าใกล่เปนอันยเปนลงได้
    วิธีคือ ทาโรลออนค้ะ และก้ต้องอาบน้ามแต่แซมมี่ไม่ค่อยอาบ อิอิ  ฉีดน้ำหอมหลังหัวเข่าจะทำให้กลิ่นฟุ้งเวลาไปไหน นั้นก้คือเส่นห์อย่างนึงค้ะ แต่อย่าฉีดให้ กลิ่นแรงไปน้ะ ผุ้หยิงที่หวานๆก้ กลิ่นอ่อนๆแบบเด็กๆ สาวเปรี้ยว ก้กลิ่นผลไม้ สาวร๊อคแรง ก้กลิ่น เย็นคูล แต่ไม่ไช่มายมิ้นน้ะค้ะ ฮิฮุ :)

    5. ไม่พูดคำหยาบ จิกัด พุดแรงๆกับผุ้อื่น
    โอ๊ย แซมมี่ก้ไม่เข้าไจเหมือนกันว่า ทำไม โลกนี้ต้องมีคำหยาบคาย มาด้วยน้ะ แล้วผุ้หยิงที่พุดคำหยาบนี้สิ ดูไม่ดีเลย เหมือนทำร้ายตัวเองเลยค้ะ เราต้องพูดเพาะๆ น่ารักๆ ไม่พุดดังโวยวาย พูดทีไปแปดบ้านไม่ไหวน้า 555' แล้วอย่านินทาผุ้อื่นมันดูไม่ดีเลยค้ะ เพราะถ้าให้ใครมานินทาเราๆก้ไม่ชอบอ้ะเน้อะ :)

    6. ใจเขาใจเรา
    เอาใจเขามาใส่ใจเรา คือ การที่เราแคร์ความรู้สึกรู้สาของผุ้อื่น เปนห่วงเปนใย คอยซักถาม เปนไงบ้าง สบายดีไหม ทำให้เขารุ้สึกว่า เราเปนคนนิสัยดี เปนห่วงผุ้อื่น แบบนี้จะมีแต่คนคบดีจะตาย แต่ไม่ใช่จุกจิ๊กจู้จี้ (เขียนถูกไหม555) ถามทุกนาทีไม่ดีน้ะ เค้าจะหาว่าเราเปนเพื่อนหรือแม่น้ะค้ะ แซมมี่เคยโดนแล้ว5555

    7.ซนใสๆ ไม่เก็บตัว
    โอ้ยเบื่อจริงพวกเก็บตัวเนี้ย ชั่งน่าเบื่อจริงๆเลย มาเปิดโลกกว้างกันดีกว่า ค้ะทริคแซมมี่คือ ไปเที่ยวสัปดาห์ละครั้ง-2 แล้วแต่สะดวกน้ะ ไปเท่วกะครอบครัว เพื่อนๆ หาเวาลาว่างทำงานประดิดประดอย บ้างน้ะ นอกจากจะทำให้เราใจเย็น แล้วยังทำให้ เราดูใสๆน่ารักๆ อีกน้ะค้ะ ทำดูเลย:)

    8.เสน่ห์น่าค้นหา

    งง ไหมคำนี้ มาเข้าใจกันดีกว่าเสน่ห์น่าค้นหาคือ ไม่ใช่เรามีอะไรเราบอกคนอื่นหมดเช่น เราเนี่ยน้ะ ชอบคนแบบนี้  อะไรประมานนี้ ไปบอกเค้าทั่วเลย 555' เราควรไม่บอกบ้างอย่างมังก่ได้น้ะ มันเปนความน่าค้นหาในตัวเราทำให้คนอื่นอยากรุ้ในตัวเรา น้ะค้ะ :)

    9. เรียวปากเซ็กซี่

    เวลาเราสนทนากับใคร ยังไงๆคนๆนั้นก้ต้องมาหน้าเรา มองปาก ถ้าเราปากดำ ลอกเปนขุย ริมฝีปากบนกะล่างไม่สามัคคีกัน แย่เลย แซมมีมี่มีวิธีค้ะ ตอนเราแปรงฟันตอนเย็นให้เราใช้แปรงสีฟัน ไม่แข็งร้ะแปรงที่ปากเบาๆ เพื่อนให้เซลล์เก่าออก จากปากขุย ก้เรียบเนียนได้น้ะ ปากดำก้จะทำให้ ชมพู และก้ สครับปากเคยได้ยินไหมเอ่ย ก้คือ ใช้มะนา1ช้อนโต๊ะ น้ำตาล1ช้อนโต๊ะ น้ำผึ้งอีก1ช้อนโต๊ะ แล้วนวดปากเบาๆ 10-15นาที จะทำให้ปากเราดูมีมิติขึ้นน้ะค้ะ และหมั่นทาลิปปาล์มบำรุงมั่งน้า:) เอ๊ยลืมไป ห้ามเลียปากน้ะค้ะสาวๆ จะทำให้ปากเราดำไม่รุ้ตัวน้ะ

    10. ขี้เก็ก หยิ่งอย่าคิดว่าดูดี

    อัธยาสัยดี เปนจุดเริ่มต้นมิตรภาพ ค้ะ อย่าคิดว่าขี้เก็ก หยิ่งแล้วดูเริดน้ะ เอาความคิดมาจากไหนเนี่ย การที่เรามีมนุษย์สัมพันธ์ดี จะทำให้มีคนชอบเรา รักเรา แคร์เราต่างจากหยิ่งถือตัว จะทำให้ไม่กล้ามีใครเข้าใกล้เลย แบบมีคนยิ้มให้ เราดันมองค้อนกลับซะงั้นน้ะ แย่มากเลยค้ะ เราควรยิ้มกลับ หรือทักทาย เคยไหม? เหนคนออนไลน์แล้วรอเค้าทักเราก่อน หยิ่งจริงเลย เราทักเค้าก่อนก้ได้ค้ะ จะทำให้เค้ารุ้สึกว่าเรา นิสัยดีน่ารัก ไม่หยิ่ง ดีป้ะล้ะ :)

    11. ทำตัวเด่นๆหน่อยสิ

    อร๊ายยย อะไรเนี่ย เวลาอยุ่ในกลุมเพื่อน ก้เดินหลบๆซ่อนๆ บ้าจริง 555 เราควรเดินอยุ่ข้างหน้า แต่อย่ามากน้ะคนอื่นหมั่นไส้ 555 เดินแบบสง่า ทริคข้อนี้ ดูข้อ2 เลยค้ะ :)




    เปนไงค้ะ แค่นี้เราก้มีเสน่ห์น่ารักๆใสๆได้แล้ว บทต่อไปแซมมี่ จะรวบรวม ทริคเด็ดเพิ่มความป๊อบมาให้เพื่อนๆ 
    น้ะค้ะ :) 


    nu eng

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×