It's you เธอคือคนๆนั้นใช่มั้ย! - นิยาย It's you เธอคือคนๆนั้นใช่มั้ย! : Dek-D.com - Writer
×

    It's you เธอคือคนๆนั้นใช่มั้ย!

    เมื่อเด็กสาวอายุสิบแปดต้องถูกส่งข้ามมิติไปยังยังมิติคู่ขนานเพื่อกอบกู้โลก ก็ดันเกิดวิกฤตรักวุ่นวายที่ยากจะรับมือ เด็กสาวจะเลือกใครระหว่างคนที่ไม่เคยรู้อะไรเลยกับคนที่ไม่เคยเข้าใจอะไรเลย

    ผู้เข้าชมรวม

    1,442

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    1.44K

    ความคิดเห็น


    104

    คนติดตาม


    11
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 พ.ค. 55 / 15:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    M U S I CCAFE : LUN LA
    © Tenpoints !

    IT'SYOU

    เมื่อ วรอชี เด็กสาวที่แสนซื่อ(บื้อ) ต้องรับมือกับเจ้าชายคาสโนว่าของเมืองทิวลิปอย่าง อีลิธ

    เพราะการเดินทางข้ามมิติของเธอ เรม ไทม์คอนคัดเตอร์ ผู้ที่ส่งเธอมายังมิติขนานยัง

    คงจับตามองเธอทุกอย่างก้าวด้วยความเป็นห่วง เอไรซ์ เจ้าหญิงแห่งเมืองลิลลี่

    ผู้ที่ต้องการอีลิธไปครอบครองก็คอยกลั่นแกล้งวรอชีอยู่เสมอ

    เรื่องราวความรักวุ่นๆ ในโลกต่างมิติจะจบลอย่างไร มาติดตามกันนะคะ :)

    TALK W/WRITER

    ฮัลโหลฮัลโหล สวัสดีทุกท่านที่เข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้นะคะ นี่เป็นเรื่องแรกของไรท์เตอร์เลยค่ะ

    ไม่ดีอย่างไรหรือตรงไหนที่ผิดพลาดก็ติและวิจารณ์มาได้เลยนะคะ ไรท์จะได้เอาไปปรับปรุง

    หรือถ้าชอบก็เม้นต์ให้กำลังใจด้วยนะคะ :'D >>ถ้าอยากติดตามก็แอด FAV. เลยค่ะ




    รับแลกตลอด 24 ชม.



    MY FRIEND .


           M I S S I O N ,
       [in] Complet e






    THANKS.
    รับวิจารณ์นิยาย ทุกสไตล์






    music cafe โค๊ดเพลง ลั๊นลา







    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "「 Pascal Cottage รับวิจารณ์นิยาย 」™"

    (แจ้งลบ)

    ชื่อเรื่อง : It’s you เธอคือคนๆนั้นใช่มั้ย! ผู้วิจารณ์ : De’lay ชื่อเรื่อง 4/5 คะแนน ส่วนตัวแล้วพั้นช์ยังรู้สึกว่ามันไม่ค่อยดึดดูดเท่าไหร่ค่ะ พี่ไทม์น่าจะเพิ่มสัมผัสลงไปในชื่อเรื่องด้วยนะคะ มันจะทำให้ติดหูและจดจำได้ง่าย บทย่อและบทนำ 5/5 คะแนน น่าสนใจมากๆ ค่ะ มีเงื่อนงำมาตั้งแต่เปิดเรื่องเลย พล็อตเรื่อง 10/10 ถือว่าทำได ... อ่านเพิ่มเติม

    ชื่อเรื่อง : It’s you เธอคือคนๆนั้นใช่มั้ย! ผู้วิจารณ์ : De’lay ชื่อเรื่อง 4/5 คะแนน ส่วนตัวแล้วพั้นช์ยังรู้สึกว่ามันไม่ค่อยดึดดูดเท่าไหร่ค่ะ พี่ไทม์น่าจะเพิ่มสัมผัสลงไปในชื่อเรื่องด้วยนะคะ มันจะทำให้ติดหูและจดจำได้ง่าย บทย่อและบทนำ 5/5 คะแนน น่าสนใจมากๆ ค่ะ มีเงื่อนงำมาตั้งแต่เปิดเรื่องเลย พล็อตเรื่อง 10/10 ถือว่าทำได้ดีมากๆ ค่ะ มีเงื่อนงำตั้งแต่เปิดเรื่องให้ผู้อ่านได้เดาเล่นๆ แต่จะเดาถูกหรือไม่ก็ต้องรอเฉลยจากพี่ไทม์แล้วล่ะ การบรรยาย 16/20 คะแนน ตอนที่อ่านบรรทัดแรกรู้สึกว่าพี่ไทม์จะใช้คำว่า ‘ฉัน’ มากเกินไปหน่อยค่ะ ลองเปลี่ยนจากคำว่า ’ฉัน’ เป็นอย่างอื่นดีกว่ามั้ยคะ อย่างเช่น ‘ฉันทิ้งตัวลงนอน’ ลองเป็น ‘ก่อนจะทิ้งตัวลงนอน’ เพราะพั้นช์รู้สึกว่าถ้าอ่านต่อจากประโยคก่อนหน้านั้นแล้วมันจะให้ความรู้สึกที่ดีกว่าค่ะ หลังคำพูดติดอ่างแนะนำให้เพิ่ม ‘…’ ลงไป มันจะได้อารมณ์มากกว่าค่ะ ในตอนที่ 1 รู้สึกตงิดๆ กับคำว่า ‘เจ็บปวด’ ค่ะ คือพี่ไทม์ใช้มันติดกันสองครั้ง พั้นช์แนะนำว่าครั้งที่สองให้เปลี่ยนเป็นคำอื่นดีกว่าค่ะ ในตอนที่ 2 ก็เช่นเดียวกัน คือคำว่า ‘ที่’ มันจะมีอยู่สองจุด คือ ‘ที่ปู’ กับ ‘ที่ตั้ง’ ตามที่พี่ไทม์ได้บรรยายไว้น่ะค่ะ แนะนำให้ตัดคำว่า ‘ที่’ หน้าคำว่า ‘ปู’ ทิ้งไปเลยค่ะ คำผิด 5.5/10 คะแนน สะ ต้องเป็น ซะ (บทนำ-ตอนที่ 2) กระเทิบ ต้องเป็น กระเถิบ (บทนำ) ทะหลน ต้องเป็น ถลน (ตอนที่ 1) หะ ลองเป็น ห๊ะ หรือ ฮะ ดีกว่าค่ะ (ตอนที่ 1) ขริบ ต้องเป็น ขลิบ (ตอนที่ 1) สองนย ต้องเป็น สองนาย (ตอนที่ 1) บัลลังค์ ต้องเป็น บัลลังก์ (ตอนที่ 1) บุคล ต้องเป็น บุคคล (ตอนที่ 1) นะจ้ะ ลองเป็น นะจ๊ะ ดีกว่าค่ะ (ตอนที่ 2) คำผิดมีเยอะมากๆ ลองไปหาแล้วแก้ดูนะคะ ความสนุก+น่าติดตาม 10/10 คะแนน สนุกและน่าติดตามมากๆ ค่ะ คะแนนรวม 50.5/70 ระดับ B เนื้อเรื่องของนิยายเรื่องนี้ถือว่าสนุกมากค่ะ ติดแค่เรื่องคำผิดและการบรรยายบางช่วงเท่านั้น อย่าเพิ่งท้อแท้ สู้ๆ นะคะพี่ไทม์   อ่านน้อยลง

    De'lay | 6 พ.ค. 55

    • 4

    • 0

    "มาวิจารณ์นิยายแล้วละค่ะ!"

    (แจ้งลบ)

    เอาหล่ะ สวัสดีค่ะ มาวิจารณ์นิยายตามออเดอร์แล้วนะจ้ะ :) ชื่อนักวิจารณ์ :2BETHESTAR ชื่อเรื่อง : It's you เธอคือคนๆนั้นใช่มั้ย! หน้าบทความ [5/5] -ให้เต็มจ้ะ สวยงามดีแท้ เพลงในบทความก็ให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายๆดีด้วย บทนำ [4/5] -บทนำเป็นเรื่องละเอียดอ่อนสำหรับนิยายที่จะตัดสินชี้ชะตาว่านิยายเรื่องนี้หน้าอ่านหรือไม่หน้าอ่าน ! และสำหรับที่เพ ... อ่านเพิ่มเติม

    เอาหล่ะ สวัสดีค่ะ มาวิจารณ์นิยายตามออเดอร์แล้วนะจ้ะ :) ชื่อนักวิจารณ์ :2BETHESTAR ชื่อเรื่อง : It's you เธอคือคนๆนั้นใช่มั้ย! หน้าบทความ [5/5] -ให้เต็มจ้ะ สวยงามดีแท้ เพลงในบทความก็ให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายๆดีด้วย บทนำ [4/5] -บทนำเป็นเรื่องละเอียดอ่อนสำหรับนิยายที่จะตัดสินชี้ชะตาว่านิยายเรื่องนี้หน้าอ่านหรือไม่หน้าอ่าน ! และสำหรับที่เพพ์อ่านนั้นก็ค่อนข้างจะมีความหน้าสนใจอยู่สูงแต่ติเรื่องการใช้อีโมนิดหน่อย T ^ T < อีโมนี้ถึงมันจะน่ารักก็จริงแต่อย่าให้นางเอกใช้บ่อยนะ คนอ่านบางคนอาจจะมองว่านางเอกแอ็บแบ๊ว ถ้าเลือกได้น้อยๆครั้งใช้จะให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติมากกว่า ส่วนที่ต้องแก้ไขตรงเนื้อหา/บรรยาย [18/20] -ส่วนเนื้อหาคงต้องบอกว่าไม่ต้องแก้อะไรเท่าไหร่ การบรรยายก็โอเคเลย .. แต่อย่างที่บอกนะจ้ะ อย่าใช้อีโม T ^ T เยอะเกินไป ถ้าจะใช้ก็ลองหาอีโมใหม่ๆมาใช้บ้างอย่าง (. .) (' ';) ('O') ('^') ประมาณนี้ก็ให้ความรู้สึกน่ารักๆใสๆอยู่เหมือนกัน ส่วนที่ต้องแก้ไขตัวละคร [18/20] -เรื่องตัวละครก็..เหมือนจะจัดมาลงตัวแล้วละจ้ะ อย่างนางเอกที่อ่อนต่อโลก กับพระเอกที่ไม่ชอบคนอ่อนแอ เวลาดำเนินเรื่องอาจจะยากไปนิด แต่จากที่อ่านมาก็โอเคเลย แต่สิ่งที่แนะนำสักนิดคือให้มีการพัฒนาของตัวละครด้วย เพราะถ้าเป็นแบบเดิมคนอ่านก็เบื่อกับตัวละครที่ไม่มีการพัฒนาและซ้ำซากด้วยนะ เนื้อหาโดยรวม [18/20] -การดำเนินเรื่องจากที่อ่านมาคือเข้าใจง่าย เพราะนางเอกเป็นคนง่ายๆและใสๆ มันก็เลยเหมือนจะทำให้นิยายเรื่องนี้มีปริศนาที่นางเอกไม่เข้าใจ นักอ่านก็ไม่เข้าใจอยู่ด้วย ความน่าติดตาม [10/10] -สำหรับความน่าติดตามนั้น เพพ์ยอมรับเลยค่ะว่าความน่าติดตามนั้นมีค่อนข้างจะสูง ด้วยความที่นางเอกบื้อ พระเอกขี้โวยวาย มันทำให้นักอ่านมีความสนใจในเรื่องที่ว่าไอสองคนนี้จะรักกันได้ยังไง ปริศนาที่นางเอกไม่เข้าใจเมื่อไหร่จะได้ไข แต่ได้รับความสนใจจากนักอ่านมาก แรงกดดันและความคาดหวังเมื่อปริศนาคลี่คลายอาจจะมีมากตามไปด้วยนะค่ะ ยังไงก็อย่าลืมระวังเรื่องนี้ด้วยละ คำผิด [20/20] คำผิดจากที่เห็นไม่มีคะ แต่ถ้าเผลออาจจะมีตกหล่นอยู่บ้าง ซึ่งเรื่องนี้พอแต่งจบแล้วมาแก้ไขก็ยังไม่เสียหายค่ะ คะแนนรวม [93/100] แหม..คะแนนเยอะเหมือนกันนะค่ะเนี่ย แล้วก็ขอกระซิบสักหน่อยว่าแอดแฟนแล้วเรียบร้อยแล้วด้วย แฮ่ๆ ยังไงก็อย่าทำให้เพพ์ผิดหวังนะค่ะ ถึงแม้คะแนนจะไม่ได้เต็ม แต่ยังไงเพพ์ก็เอาคะแนนคืนได้เหมือนกันนะเออ~ ยังไงก็อย่าท้อก่อนที่จะแต่งจบหล่ะค่ะ ^^   อ่านน้อยลง

    2BETHESTAR | 27 เม.ย. 55

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ร้าน Smirnoff มาวิจารณ์นิยายให้เรียบร้อยแล้วค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ชื่อนักวิจารณ์ :: Sweetgirl ชื่อเรื่อง :: It's you เธอคือคนๆ นั้นใช่มั้ย! นามปากกา :: 'TIMEMACHINE ทักทายก่อนนะคะ ^^ ขออกตัวไว้เลยว่าวิจารณ์ในฐานะนักอ่านคนหนึ่ง หากไม่พอใจหรือไม่ตรงกับความคิดคนไหนก็ขอโทษด้วยค่ะ มาเริ่มกันเลยนะคะ Step 1 :: ความน่าสนใจของบทความ [10/10] การตกแต่งหน้าบทความสวยงามมากค่ะ มีการใช้โปสเตอร์และแบนเนอร์ในการโปรโมท เล ... อ่านเพิ่มเติม

    ชื่อนักวิจารณ์ :: Sweetgirl ชื่อเรื่อง :: It's you เธอคือคนๆ นั้นใช่มั้ย! นามปากกา :: 'TIMEMACHINE ทักทายก่อนนะคะ ^^ ขออกตัวไว้เลยว่าวิจารณ์ในฐานะนักอ่านคนหนึ่ง หากไม่พอใจหรือไม่ตรงกับความคิดคนไหนก็ขอโทษด้วยค่ะ มาเริ่มกันเลยนะคะ Step 1 :: ความน่าสนใจของบทความ [10/10] การตกแต่งหน้าบทความสวยงามมากค่ะ มีการใช้โปสเตอร์และแบนเนอร์ในการโปรโมท เลือกธีมบทความที่สบายตา มีการสปอยส์ตอนที่อัพเดตและคำโปรยย่อๆ เพื่อเชิญชวนผู้อ่านให้สนใจมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีคาแรคเตอร์ที่จะช่วยกำหนดลักษณะตัวละครให้ผู้อ่านจินตนาการตามได้ง่ายขึ้น ความน่าสนใจของบทความจึงถือว่าผ่านค่ะ Step 2 :: Intro บทเกริ่นนำ [8/10] บทนำเกิ่นเรื่องยังไม่น่าสนใจเท่าที่ควรค่ะ ยังไม่ชวนน่าติดตาม การสื่ออารมณ์ของตัวละครยังใช้ไม่ได้ ลองนึกถึงในความเป็นจริงดูสิคะ มีคนแปลกหน้าเข้ามาในห้อง แทนที่จะตกใจกลัว ตะโกนขอความช่วยเหลือ แต่พอคนแปลกหน้าทำท่าะร้องไห้ กลับไปปลอบซะงั้น ? แถมยังยอมให้เขาประชิดตัวอีก การรู้สึกตกใจกลัว สามารถสื่อได้โดยการใช้เครื่อยหมายอัศเจรีย์ (!) หลังประโยคนะคะ มีคำผิดอยู่ ลองไปอ่านทวนดูนะ Step 3 :: การบรรยาย การใช้ภาษา การดำเนินเรื่อง [7/10] คำผิดเยอะมากค่ะ การบรรยายดูขัดแย้งกันในแต่ล่ะบท ยกตัวอย่างเช่น นางเอกไม่ยอมไปกับเจ้าชายเพราะคุณพ่อสอนว่าห้ามไว้ใจคนแปลกหน้า แต่กลับยอมให้เรมกอด โดยไม่แย้งอะไร ปลอบเรม วิ่งเข้าไปหา เป็นต้น มันแปลกๆ นะคะ การบรรยายยังไม่ค่อยเข้าใจสักเท่าไร ยังอ่านแล้วสะดุด ยกตัวอย่างจากบทที่หนึ่งเช่น 'เพียวเสียววินาทีเขาไปปรากฏตัวอยู่หน้าบัลลังค์ในมือถือเคียวสีม่วงจ่อคอหอยของพระราชา' ลองเปลี่ยนเป็น 'เพียงเสี้ยววินาที เขาก็ไปปรากฏตัวอยู่หน้าพระราชา ก่อนจะใช้เคียวสีม่วงเกี่ยวคอพระราชาเอาไว้' จะดีกว่านะคะ (เพราะเคียวควรใช้คำว่าเกี่ยวมากกว่าจ่อ = =) การบรรยายบางช่วงยังดูสะดุด ไม่เข้าใจ การกระทำของตัวละครยังไม่สมจริงเท่าที่ควร เช่นตอนที่พระราชากับเรม และเจ้าชายอีลิธพูดตกลงกัน นางเอกก็น่าจะค้านบ้าง เป็นต้น บางครั้งก็เหมือนจะลืมไปนะคะว่ากำลังถ่ายทอดเรื่องในรูปแบบบุรุษที่หนึ่งผ่านนางเอก ต้องยึดความคิดของนางเอกเป็นหลักนะคะ ควรบอกด้วยว่าในขณะนั้นนางเอกกำลังทำอะไรคิดอะไร อยากจะทำอะไร เพราะถือว่าเราบรรยายโดยใช้นางเอกดำเนินเรื่องค่ะ Step 4 :: พล็อตเรื่อง ลักษณะตัวละคร [8/10] นิสัยตัวละครไม่คงที่ค่ะ เช่นนิสัยเจ้าชายตอนแรกดูห่วงใยนางเอก สักพักทำตัวเย็นชาใส่ พอต่อไปก็เป็นห่วงอีกแล้ว สักพักก็รำคาญ! จุดสำคัญคือต้องกำหนดตัวละครให้ดีนะคะ ทั้งลักษณะและนิสัยให้คงที่ อย่าเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ผู้อ่านอาจงงก็ได้ค่ะ ส่วนนางเอกที่อายุตั้งสิบแปดแล้ว ถึงแม้จะกำหนดอิมเมจให้ดูไร้เดียงสา แต่บางครั้งดูอ่อนต่อโลก คิดอะไรแบบเด็กๆ กลัวอะไรง่าย ควรทำให้ดูสมจริงมากกว่านี้นะคะ อายุสิบแปดหมายความว่า เรียนรู้อะไรมาสิบแปดปีแล้วน้า คงไม่อินโนเซ้นส์ขนาดนั้นหรอกคะ = = ถ้าอยากให้ออกแนวซื้อบื้อน่าจะออกไปทางแนว คิดไปเอง เข้าใจอะไรยาก เสียมากกว่า บางทีแบบนี้มันทำให้ผู้อ่านรำคาญได้นะคะ 555 ส่วนเรื่องพล็อตเรื่องแปลกใหม่ดีค่ะ ออกแนวแฟนตาซีนิดๆ รวม [33/40] อยู๋ในขั้นพอใช้นะคะ ลองนำข้อติไปพัฒนาและปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น เวลาแต่งก็ลองอ่านทวนดูว่าคำไหนเขียนผิด ประโยคไหนดูสะดุด ประโยคไหนดูแปลกๆ หลังจากอ่านทวนด้วยตัวเองแล้ว อาจลองให้เพื่อนๆ หรือคนในครอบครัวมาช่วยเช็คอีกทีก็ได้ค่ะ สู็ต่อไปนะคะ ร้าน Smirnoff เป็นกำลังใจให้ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ   อ่านน้อยลง

    BackColour | 12 พ.ค. 55

    • 0

    • 0

    "「 Pascal Cottage รับวิจารณ์นิยาย 」™"

    (แจ้งลบ)

    ชื่อเรื่อง : It’s you เธอคือคนๆนั้นใช่มั้ย! ผู้วิจารณ์ : De’lay ชื่อเรื่อง 4/5 คะแนน ส่วนตัวแล้วพั้นช์ยังรู้สึกว่ามันไม่ค่อยดึดดูดเท่าไหร่ค่ะ พี่ไทม์น่าจะเพิ่มสัมผัสลงไปในชื่อเรื่องด้วยนะคะ มันจะทำให้ติดหูและจดจำได้ง่าย บทย่อและบทนำ 5/5 คะแนน น่าสนใจมากๆ ค่ะ มีเงื่อนงำมาตั้งแต่เปิดเรื่องเลย พล็อตเรื่อง 10/10 ถือว่าทำได ... อ่านเพิ่มเติม

    ชื่อเรื่อง : It’s you เธอคือคนๆนั้นใช่มั้ย! ผู้วิจารณ์ : De’lay ชื่อเรื่อง 4/5 คะแนน ส่วนตัวแล้วพั้นช์ยังรู้สึกว่ามันไม่ค่อยดึดดูดเท่าไหร่ค่ะ พี่ไทม์น่าจะเพิ่มสัมผัสลงไปในชื่อเรื่องด้วยนะคะ มันจะทำให้ติดหูและจดจำได้ง่าย บทย่อและบทนำ 5/5 คะแนน น่าสนใจมากๆ ค่ะ มีเงื่อนงำมาตั้งแต่เปิดเรื่องเลย พล็อตเรื่อง 10/10 ถือว่าทำได้ดีมากๆ ค่ะ มีเงื่อนงำตั้งแต่เปิดเรื่องให้ผู้อ่านได้เดาเล่นๆ แต่จะเดาถูกหรือไม่ก็ต้องรอเฉลยจากพี่ไทม์แล้วล่ะ การบรรยาย 16/20 คะแนน ตอนที่อ่านบรรทัดแรกรู้สึกว่าพี่ไทม์จะใช้คำว่า ‘ฉัน’ มากเกินไปหน่อยค่ะ ลองเปลี่ยนจากคำว่า ’ฉัน’ เป็นอย่างอื่นดีกว่ามั้ยคะ อย่างเช่น ‘ฉันทิ้งตัวลงนอน’ ลองเป็น ‘ก่อนจะทิ้งตัวลงนอน’ เพราะพั้นช์รู้สึกว่าถ้าอ่านต่อจากประโยคก่อนหน้านั้นแล้วมันจะให้ความรู้สึกที่ดีกว่าค่ะ หลังคำพูดติดอ่างแนะนำให้เพิ่ม ‘…’ ลงไป มันจะได้อารมณ์มากกว่าค่ะ ในตอนที่ 1 รู้สึกตงิดๆ กับคำว่า ‘เจ็บปวด’ ค่ะ คือพี่ไทม์ใช้มันติดกันสองครั้ง พั้นช์แนะนำว่าครั้งที่สองให้เปลี่ยนเป็นคำอื่นดีกว่าค่ะ ในตอนที่ 2 ก็เช่นเดียวกัน คือคำว่า ‘ที่’ มันจะมีอยู่สองจุด คือ ‘ที่ปู’ กับ ‘ที่ตั้ง’ ตามที่พี่ไทม์ได้บรรยายไว้น่ะค่ะ แนะนำให้ตัดคำว่า ‘ที่’ หน้าคำว่า ‘ปู’ ทิ้งไปเลยค่ะ คำผิด 5.5/10 คะแนน สะ ต้องเป็น ซะ (บทนำ-ตอนที่ 2) กระเทิบ ต้องเป็น กระเถิบ (บทนำ) ทะหลน ต้องเป็น ถลน (ตอนที่ 1) หะ ลองเป็น ห๊ะ หรือ ฮะ ดีกว่าค่ะ (ตอนที่ 1) ขริบ ต้องเป็น ขลิบ (ตอนที่ 1) สองนย ต้องเป็น สองนาย (ตอนที่ 1) บัลลังค์ ต้องเป็น บัลลังก์ (ตอนที่ 1) บุคล ต้องเป็น บุคคล (ตอนที่ 1) นะจ้ะ ลองเป็น นะจ๊ะ ดีกว่าค่ะ (ตอนที่ 2) คำผิดมีเยอะมากๆ ลองไปหาแล้วแก้ดูนะคะ ความสนุก+น่าติดตาม 10/10 คะแนน สนุกและน่าติดตามมากๆ ค่ะ คะแนนรวม 50.5/70 ระดับ B เนื้อเรื่องของนิยายเรื่องนี้ถือว่าสนุกมากค่ะ ติดแค่เรื่องคำผิดและการบรรยายบางช่วงเท่านั้น อย่าเพิ่งท้อแท้ สู้ๆ นะคะพี่ไทม์   อ่านน้อยลง

    De'lay | 6 พ.ค. 55

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น