คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Chapter1 วันนี้ที่แบมเจอกับมาร์ค
Chapter1
วันนี้ที่แบมเจอกับมาร์ค
สวัสดีครับแบมปิดเทอมมาได้ 1 อาทิตย์แล้วครับใน 7 วันที่ผ่านมานี้เป็นเหมือนเดิมตลอดเหมือนเดิมที่ว่านี่ขอเกริ่นแบบยาวสักหน่อยนะครับ คือตอนมัธยมต้นแบมนี่เรียนที่โรงเรียน The King ครับแต่พอขึ้นมัธยมปั้ปแบมนี่สอบติดที่อื่นซึ่งแบมก็เลยอยู่ประจำที่นั่นอ้อมันเป็นโรงเรียนประจำที่อยู่จังหวัดเดียวกะแบมนั่นแหละ ชื่อโรงเรียน Princess แต่แบมก็กลับทุกอาทิตย์นะครับ พอปิดเทอมปั้ป แบมซึ่งกำลังอยู่ ม.4 กำลังจะเทอม 2 ก็เลยจะไปเรียนพิเศษสักหน่อยก็ดันมาเจอไอ้ยองแจเพื่อนเลิฟโรงเรียนเก่าซึ่งมันจะเรียนตอนบ่าย แบมจะเรียนตอนเช้าและก็มาเรียนพร้อมกันอีกตอนบ่ายนี่จะบ่ายแล้วมันยังไม่มาเลยโทรหามันสักหน่อยดิ้
{ตู้ด ตู้ด}
“ฮัลโหลล อิแบมมมโทรมามีอะไร” น่านมันลืมว่าต้องมาเรียนเสียงใสเชียวนะ
“อิยองแจจจจจ มึงจะมาเรียนไหมเนี่ยยรอจนรากงอกแล้วววว”นี่มันผ่านมาชั่วโมงนึงแล้วปกติอิยองแจเนี่ยมันจะมาตอนประมาณเที่ยงๆ
“เอ่อ กูเป็นไข้ไม่สบายตัวร้อน เฮ้อ คงไม่ได้ไปอ่ะอิแบม”แหมมตอนแรกเสียงใสเชียวพอกูท้วงว่าจะมาไหมเสียงอ่อยเชียวแสรดดดดดด
“เออๆ กูงอนมึงพรุ่งนี้มาเลี้ยงหนมกูด้วย”
“โอเคๆๆ” แล้วมันก็ตัดสายไป
เฮ้อ ชีวิตหนอชีวิต สรุปอิแบมแบมคนนี้ต้องนั่งคนเดียวชิป่ะ น่าเบื่อออมากกบอกเลยยพรุ่งนี้นะถ้ามันไม่มาแบมคนนี้จะเอาตายเลย
(แอ้ดด)
ใครเข้ามาวะช่างมันหน้าที่กูคือเรียนกับคอมข้างหน้าฟังแล้วก็คิดคิดแล้วก็เขียนก็แค่นั้นนนน
(หมับ)
อ้าวเฮ้ยยยนั่งข้างกูขอดูหน้าสักหน่อย อิฮ่าห์หล่อมากอ่ะแกรรร จมูกเป็นสัน ผิวขาวราวกับน้ำนม ผมสีแดงเพลิง โอ้โหกูฟินนน ขอพื้นที่ให้อิแบมหายใจหน่อยคร้า เฮ้ยยยว่าที่แฟนอิแบมหันมาแล้วว
“นี่เธออ่ะ ขอยืมยางลบหน่อยได้ป่ะ”โอ้ มายก็อตตตต ว่าทีแฟนนมาขอยางลบบบเอาตัวไปเลยไหมม
“....”ขอเวลาตั้งสติแปป
“เธอๆๆๆ”ว่าที่แฟนผม(?)เร่งเพราะผมไม่ตอบเค้า
“อะไรเหรอ?”
“ยืมยางลบหน่อยสิ”โอ้โหแบมจะเอาคนนี้คร้าแม่ เสียงนุ่มมากกกก
“อ่ะนี่”
“ขอบคุณนะ ^^”หยุดรอยยิ้มนั้นเดี๋ยวนี้น้าแบมจะตายแล้วววววววว
“ไม่เป็นไรว่าแต่ชื่ออะไรเหรออ”ด้านได้อายอดนะครับบบผม
“ชื่อมาร์ค แล้วเธออ่ะชื่ออะไร”
“ชื่อแบมแบมว่าแต่มาร์คอยู่ม.ไหนอ่ะ”ขอถามอีกนิดนะแม่เดี๋ยวผมเรียน
“ม.4 แบมล่ะ”
“ม.4 มาร์คหน้าตาไม่เหมือนคนประเทศนี้เลยเนาะ”กูต้องช่างสงสัย55555
“อ้อพอดีพึ่งย้ายมาจากเมกาอ่ะ”
“อ้อๆ เดี๋ยวเราเรียนก่อนนะ”เดี๋ยวแม่กูด่าว่ามาอ่อยแต่ผู้ชาย5555555
บ่ายสองครึ่งงงง
เฮ้อกูหล่ะเมื่อยย ขอพักสัก 30 นาทีแล้วกันไปแล้วนะว่าที่แฟนเดี๋ยวเอากระเป๋าวางไว้นี่แหละเผื่อเค้ายังไม่เลิกจะได้มานั่งข้างไม่ใช่อะไรหรอกผมกลัวไม่มีที่นั่ง55555
(พรึบ)เฮ้ยบังเอิญเราสองคนลุกพร้อมกันโอ้นี่มันเนื้อคู่จากต่างด้าวเฮ้ยต่างดาวเอ้ยอะไรวะ555 บังเอิญสงสัยใจเราตรงกัน ไปละไปหาอะไรลงท้องดีกว่า
บ่ายสามโมงแล้ววว
อ้าวเหี้ยยยบ่ายสามแล้วกูจองไว้บ่ายสามวิ่งสิครับแหมมมม พอไปถึงเท่านั้นแหละผมต้องรีบเข้ารหัสเดี๋ยวแม่มาเช็คเฮ้อออ ผมดูได้ประมาณ 5 นาทีเท่านั้นแหละ
(หมับ)
หันไปมองเท่านั้นแหละเหี้ยยยยยบังเอิญญญญเรียนพร้อมกันอีกกก พรหมลิขิตแล้วครัชชชช
“ขอนั่งด้วยนะแบม^^”หยุดส่งรอยยิ้มได้แล้วมาร์คคคคแบมจะตายแล้ววว
“><นั่งเลยยย”
บ่ายสี่ครึ่ง
เฮ้อเรียนจนเมื่อนขอกลับบ้านไปนอนพักหน่อยนะครับบบบบ อ้าวพอผมลุกมาร์คก็ลุก โอ้เนื้อคู่ชัดๆ ทักสักหน่อยคงไม่เป็นอะไร
“อ้าวมาร์คจะเลิกแล้วเหยออ”แหลไปก่อนครับบ
“อ่าใช่ๆ แบมอ่ะ”
“เลิกแล้วว”
“อ้อ จะไปรอพ่อกับแม่ด้านหลังไหมอ่ะ”เป็นห่วงเราเหยออ
“ใช่ๆ”
“งั้นเราไปด้วยดิ นะ^^”ตายแน่ๆกรุณารับศพอิแบมด้วยคร้า
“เอางั้นก็ได้5555 ^^”มีเหรอจะปฏิเสธคุณเนื้อคู่
แล้วเราก็เดินไปด้วยกันนคุยกันสัพเพเหระสักหน่อยรถผมก็มารับแอร้ยยยยยขอให่พรุ่งนี้เจอมาร์คอีกเถ้อะ สาธุ
End 1 Day
ความคิดเห็น