ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Inazuma] Bar Boy Club ยินต้อนรับ(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.47K
      47
      20 มี.ค. 56




    ฟุบุคิ ชิโร่

    เมดหนุ่มน้อยหน้าหวานของ Bar Boy Club ที่ใครเห็นใครก็รัก และถ้าใครคิดว่า ดูน่ารักๆดูใส่ซื่่อแบบนี้ สู้คนไม่เป็น โต้ตอบคนไม่เป็นขอบอกได้เลยว่าคิดผิด เพราะบุคคลคนนี้ถ้าคิดจะสู้ขึ้นมาล่ะก็ ต้องมีเลือดตกยางออกแน่นอน ดีไม่ดีอาจได้ไปทัวร์นรกหรืออาจไปนอนโรงพยาบาล 5-6 เดือนเลยก็ว่าได้ เวลาจะโต้ตอบใครที่มาหาเรื่องล่ะก็จะตอบแบบยิ้มๆใจเย็น แต่กวนบาธารสุดๆ แอบชอบ โกเอนจิ หนึ่งในสมาชิก Blaq Boys มาตลอด 3 ปีเต็มโดยที่ไม่เคยไปสารภาพกับเขาเลย 



    โกเอนจิ ชูยะ

    หนุ่มสุดฮอตประจำโรงเรียนจาก กลุ่ม Blaq Boys เขามีน้องสาวอยู่หนึ่งคนชื่อ ยูกะ ระกและห่วงน้องสาวมากๆ เป็นคนที่เก่งในเรื่องการต่อสู้มาก มักจะโดนมาหาเรื่องบ่อยๆเพราะความมีเสน่ห์ที่ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็ต้องมีสาวกริ๊ด สาวมาจีบหรือเหรียวมองเขาตลอด แต่เขาก็ไม่ได้สนใจใครแม้แต่น้อยเพราะหัวใจเขามีนั้นมีเจ้าของไปนานแล้ว โดยคนที่ครอบครองนั้นไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ




    มิโดริคาวะ ริวจิ(เรย์เซ)

    เมดหนุ่มน้อยชายเขียวของ Bar Boy Club หน้าตาโมเอะไม่แพ้ฟุบุคิ รักการกินขนมหวานมากๆ แต่เห็นแบบนี้ก็ซ่อนความร้ายกาจในการต่อสู้ไว้มากมาย ใครมาหาเรื่องล่ะก็ มีต้องไปทัวร์นรกหรือไปนอนโรงพยาบาลหรือถ้าดีหนอย เดินไม่ได้ไป 4-5 อาทิตย์แน่ะ



    คิยาม่า ฮิโรโตะ(แกรนด์)

    หนุ่มฮอตประจำโรงเรียนจากกลุ่ม Blaq Boys เป็นคนที่ กวนๆ ยิ้มเก่งและทรงเสน่ห์มาก ไม่น่าแปลกใจเลยที่ไม่ว่าเขาจะเดินไปทางไหนต้องมีสาวๆกริ๊ดให้ ไม่ก็เข้ามาจีบเขา แต่เขานั้นก็ไม่ได้สนใจสักเท่าไรเพราะเขามีคนที่สนใจมาตั้งนานแล้ว มักโดนหาเรื่องบ่อยๆจากการที่ไปกวนคนอื่นหรือเพราะเสน่ห์แรงไปก็ไม่รู้





    ซาคุมะ จิโร่

    เมดหนุ่มหน้าสวยของร้าน Bar Boy Club เป็นนักเล่นไพ่มือดีที่ขี้โกงในการเล่นได้แนบเนียนสุดๆ เรื่องการต่อสู้ไม่เป็นที่สองรองใครแน่นอน มีรอยยิ้มอันทรงเสน่ห์ที่มีแต่เขาคนคนนี้เท่านั้นที่ทำได้เป็นวุธลับในการละลายใจลูกค้าทั้งหลาย แต่ไม่เคยมีใครมาครอบครองหัวใจของคนคนนี้ได้เลยนอกจากนายแว่นคนนั้น ที่เขาแอบรักข้างเดียวมาโดยตลอดแต่ที่ไม่กล้าสารภาพไปเพราะคนๆนั้นเป็นถึงเพื่อนสนิทของเขานั้นเอง



    คิโด ยูโตะ

    ไอ้แว่นหนุ่มฮอตประจำโรงเรียนจากกลุ่ม Blaq Bays มีหัวสมองเป็นเลิศและเป็นคนที่ชั่งวางแผน ภายใต้แว่น(บ้าอะไรไม่รู็)ก็ซ่อนสายตาอันแหล่มข่มที่พร้อมจะละลายใจสาวๆได้ตลอดเวลาแล้วนั้น ยังซ่อนแววตาอันเศร้าหมองเวลานึกถึงเรื่องบางเรื่องที่ไม่น่าอภัยเป็นอย่างยิ่ง กับความรู้สึกที่เกินเลยคำว่าเพื่อนกับเพื่นอสนิทของเขาเอง มักจะโดนหาเรื่องแบบเดียวกับฮิโรโตะ



    ซูซึโนะ ฟูสุเกะ(กาเซล)

    เมดหนุ่มน้อยหน้าหวานของร้าน Bar Boy Club ที่รักการกินไอติมเป็นชีวิตจิตใจถ้าหากต้องการหาตัวคนนี้ๆที่ๆแรกที่ควรนึกถึงก็คือร้านไอติม และถ้าพูดถึงเรื่องการต่อสู้คนๆนี้มีความรวดเร็วมากๆบางครั้งคู่ต่อสู้ยังไม่ได้ทันทำไรก็น็อกสะแล้วและแผลแต่ล่ะที่จะไม่ร้อนหรือแซบสักนิดแต่กลับจะเย็น และชา แทน แอบชอบ เบิร์นมาตั้งนานแล้วแต่มักจะช้ำใจเวลาเบิร์นควงหญิงคนนั้นคนนี้อยู่บ่อยๆพยายามตัดใจก็ไม่เคยทำได้สักที



    นางุโมะ ฮารุยะ(เบิร์น)

    หนุ่มฮอตประจำโรงเรียนจากกลุ่ม Blaq Biys เพลย์บอยสุดๆ ไปที่ไหนก็ต้องได้ยินเสียงกริ๊ดจากสาวๆ แต่ถึงจะเพลย์บอยแต่หัวใจก็มีคนในดวงใจไปตั้งนานแล้ว มักโดนหาเรื่องอยูเสมอๆ แต่ก็ไม่เคยแพ้ใคร และถ้าคู่ต่อสู้ไม่มีเลือดตกยางออกล่ะก็ถือว่า สวรรค์ยังเข้าข้าง เพราะถ้าใครสู้กับคนนี้ๆทุกรายต้องมีเลือดตกยางออก 


    คาเซมารุ อิจิโรตะ

    เมดหนุ่มหน้าสวยของร้าน Bar Boy Club มีดวงตาและรอยยิ้มที่น่าหลงใหลในการละลายหัวใจลูกค้า แอบชอบ เอนโด กัปตันทีมฟุตบอล ความเร็วในการต่อสู้นั้นไม่แพ้กาเซลเลยแม้แต่น้อยนิด เวลาไปไหนมาไหนมักโดนเข้าใจผิดว่าเป็นผู้หญิงเสมอๆ



    เอนโก มาโมรุ

    หนุ่มฮอตประจำโรงเรียนของ Blaq Boys รักการเล่นฟุตบอลเป็นกัปตันทีมฟุตบอล มีนิสัยร่าเริงอยู่เสมอๆ มักโดนหาเรื่องอยู่บ่อยๆแต่เวลาต่อสู้เนี่ยออกจะซาดิสไปสักนิดแต่ยังดีที่ไม่ถึงตาย แอบชอบคาเซมารุ ไม่สิต้องบอกว่า รักเขาข้างเดียวมากกว่า



    อะฟุโระ เทรุมิ(อะโฟร์ดี้)

    อาเจ๊หน้าหวานเจ้าของร้าน Bar Boy Club ที่ถ้าไม่รู้จักกันไม่รู้แน่นอนว่าเป็นผู้ชาย เป็นคนเกาหลีแต่มาเปิดร้านบาร์ที่ญี่ปุ่นนี่ และถึงจะเป็นเจ้าของร้านไม่ต้องทำไรมากแต่ก็ต้องแต่งชุดเมดเหมือนคนอื่นๆเช่นกันไม่รู่ทำไมเหมือนกัน ตอนนี้สถานะต้องการคนรู้ใจสักคนเปิดให้รับสมัครได้แล้วนับตั้งแต่นี้กรอกข้อมูตามแบบสอบถามด้านล้างนี่

    ชื่อ  

    อายุ 

    นิสัย 

    สิ่งที่ชอบ 

    สิ่งที่ไม่ชอบ

    อาชีพ

    ความสามารถ

    พร้อมรูป






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×