ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO SNSD] The beautiful รักหมดใจนายหน้าสวย

    ลำดับตอนที่ #5 : The beautiful : chapter 2

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ย. 56



    2

     

    หลังจากที่ซันนี่ได้เตะลูกรักของ คิม จงอิน หรือ ไคจนเขาถึงกับจุกจนพูดไม่ออกไป เขาก็ได้แต่เคียดแค้นยัยเตี้ยนั้นอยู่

    ยัยบ้าเอ้ยย!! เตะมาได้นะ อย่าให้ฉันเจอเธออีกนะ ยัยเตี้ยไคถึงกับตะโกนออกมา จนคนทั้งโรงพยาบาลแถวนั้น หันมามองเข้ามาเป็นตาเดียวกันหมด เขาถึงกับอาย รีบก้มหน้าเดินออกไปจากตรงนั้น

    อ้าว ไคเป็นอะไรน่ะ ทำไมถึงเดินแบบนั้นล่ะ O_O” คริสตัลแฟนสาวของจงอินถามขึ้น

    เอ่อ.. พอดีฉันเดินไปชนเสามาน่ะ มันโดนลูกรักฉันนิดหน่อยน่ะ แฮะๆไคทำเป็นกลบเกลื่อน

    ไม่เป็นไรมากใช่ไหมคริสตัลถามด้วยความห่วงใย

    อื้ม ไม่หรอก

    แล้ว เด็กที่พวกนายไปกระทืบ เป็นไงบ้างล่ะ คริสตัลถามถึงซึงยุน

    ไม่ต้องห่วงหรอก ไอ้เวรนั้นมันปลอดภัยแล้วล่ะ อาการไม่ถึงตายหรอก

    แล้วถ้าเด็กนั้น เกิดไปฟ้องพี่น้องเค้า พวกนายจะซวยนะไค

    ใครจะไปกลัวล่ะ ต่อให้ไปฟ้องพี่น้อง หรือใครก็เหอะ ฉันไม่กลัวหรอกไคพูดออกมาแบบไม่เกรงกลัว

    ระวังเถอะ พวกเค้าจะมาแก้แค้นนายคริสตัลทำเป็นพูดทีเล่นทีจริง

    หึ เธอก็รู้ว่าพวกฉันมีอิทธิพลที่สุดน่ะไคพูดพร้อมกับเอาแขนคล้องคอคริสตัล

    เอาเถอะๆ ไปส่งฉันที่สตูดิโอหน่อยสิ วันนี้ฉันมีถ่ายแบบน่ะ

    ได้สิจ้ะ ที่รักพูดจบไคก็หอมแก้มคริสตัลฟอดใหญ่ ก่อนทั้งสองจะเดินออกไปจากโรงพยาบาล

     

    ห้อง 806

    พี่นึกว่านายจะตายแล้วรู้ไหมซึงยุน ฮือๆ T^T” ยุนอาร่ำไห้อีกครั้ง หลังจากที่เจอซึงยุน

    โธ่ พี่เลิกร้องไห้ซักทีเหอะพี่ยุน ผมยังไม่ตายน่ะ -_-; ” ซึงยุนพูดออกมาอย่างเหนื่อยใจ

    ก็พี่ห่วงนายนี่นา พี่มีน้องชายคนเดียวนะ

    โอเค ไม่ต้องห่วงผมแล้ว พรุ่งนี้ ผมก็กลับบ้านได้แล้วหน่า

    ใช่ เจ้าซึงยุนพูดถูกแล้วนะ มันอึดจะตายฉันบอกแล้ววแทยอนเสริมขึ้น

    แน่นอนครับพี่แท ผมน่ะตายยาก ฮ่าๆๆ

    เหอะ ปากเก่งเหมือนเดิมเลยนะเจ้าซึงยุน น่าจะโดนกระทืบให้พูดไม่ได้เลยแทยอนพูดด้วยความหมั่นไส้กับความอวดดีของซึงยุน

    ฮ่าๆ พี่แทแช่งผมหรอครับ ชอบแช่งคนอื่นบ่อยๆอย่างงี้นี่เองถึงยังไม่มีใครเอาซักที ฮ่าๆๆซึงยุนพูดกวนประสาทแทยอน

    หนอยยย ไอ้ซึงยุนแทยอนจะกระโจนเข้าไปจัดการซึงยุน ดีที่ยุนอายื้อเอาไว้ทัน

    แทยอนหยุดๆ ซึงยุนก็แค่พูดเล่นน้า ยุนอาปรามแทยอน

    เธอก็เป็นอย่างนี้ตลอดละยุนอา ตามใจมันตลอดแทยอนเริ่มหงุดหงิดขึ้นมา

    เอาเถอะ ฉันขอโทษแทนซึงยุนด้วยยุนอาพูดด้วยเสียงหงอยๆ

    อื้มๆ ไม่เป็นไรหรอก ว่าแต่ว่ายัยซันมันไปเข้าห้องน้ำถึงชาติไหนเนี่ยนานชะมัดแทยอนนึกถึงซันนี่ขึ้นมา

    ปัง!! ประตูเปิดพร้อมกับที่ร่างเล็กเดินเข้ามาด้วยใบหน้าไม่สบอารมณ์

    อ้าว ซันเธอเป็นอะไรอ่ะยุนอาถามขึ้น

    เปล่าหรอก แค่เจอคนโรคจิตน่ะ

    ฮะ O_o มันอยู่ไหน มันทำอะไรเธอรึเปล่า หรือว่ามันทำเธอแล้วแทยอนถามแบบแถบจะหายใจไม่ทัน

    โอ้ยๆๆ ยัยแทหยุด ไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้นแหละซันนี่หยุดก่อนที่แทยอนจะคิดไปมากกว่านี้

    อ้าวแล้วทำไมเธอถึงเดินมาหน้าเป็นตูดอย่างงั้นล่ะแทยอนถาม

    ช่างเหอะ ฉันขี้เกียจเล่าซันนี่ตัดบท

    ซึงยุนใครเป็นคนกระทืบนายกันน่ะซันนี่ถามซึงยุน

    แก๊งอันธพาลโรงชายล้วนซอนนัมฮะซึงยุนตอบซันนี่

    ห๊ะ!! นักเรียนซอนนัมสามสาวร้องออกมาพร้อมกัน

    ทำไมเหรอครับซึงยุนถามด้วยความงงงวย

    แล้วนายมีรูปหรืออะไรไหมซึงยุนแทยอนถาม

    มีครับ นี่ไงซึงยุนโชว์รูปในโทรศัพท์ให้ดู

    สามสาวหยิบมาดู ในรูปคือเด็กหนุ่ม12คน สภาพแต่งตัวไม่ค่อยเรียบร้อย สามสาวไล่กันดูหน้าทีละคน แล้วซันนี่ก็ร้องออกมา

    เฮ้ยยย O_o นี่มันไอ้ดำนั้นนี่

    อะไรของเธอ ไอ้ดำอะไรด้วยความงงงวย

    ก็นายนี่แหละ ที่ฉันบอกว่าเป็นไอ้คนที่ฉันเจอในโรงพยาบาลน่ะ ทำไมฉันไม่สังเกตุนะว่ามันใส่ชุดโรงเรียนซอนนัมล่ะซันนี่พูดอย่างเจ็บใจ

    เอาเถอะ ไหนๆแล้วก็สัญญากันแล้วว่าเราจะแก้ปัญหาให้ซึงยุน เราก็ต้องจัดการพวกมันสิแทยอนพูดด้วยความมุ่งมั่น

    แก้ปัญหาอะไร พวกพี่จะทำอะไรครับซึงยุนที่ดูไม่มีบทบาทพูดขึ้นมา

    นายน่ะอยู่เฉยๆไปเหอะซึงยุน พวกเราจะจัดการเองซันนี่พูดขึ้น

    แล้วเราจะไปทำอะไรเขากันล่ะยุนอาถามแบบซื่อๆ

    ฉันมีแผนอยู่ในใจแล้วล่ะ ฮึฮึแทยอนพูดด้วยสายตาเจ้าเล่ห์

     

     

    สงสัยจะต้องนำแผนนั้นมาใช้แล้วสิน่ะ

      ...........................................................................................................................................

     

    ในที่สุดก็มีเวลาว่างมาอัพหลังจากเมื่อวานติดภารกิจการบ้านเลยไม่ได้อัพ 555555555
    อยากรู้แผนของแทยอนนั้นคือแผนอะไรติดตามตอนหน้าน่ะ

    อ่านแล้วติชมกันได้จ้า ♥


     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×