ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO SNSD] The beautiful รักหมดใจนายหน้าสวย

    ลำดับตอนที่ #4 : The beautiful : chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ย. 56


    1 

     

     ณ  ห้องพยาบาลของโรงเรียน

    หลังจากที่ยุนอาฟื้นคืนมาก็เอาแต่ร้องห่มร้องไห้ไม่หยุดโดยมีเพื่อนทั้งสองคอยปลอบอยู่

    ฮือๆๆ ฉันจะทำยังไงดี ฉันมีน้องชายอยู่คนเดียวนะยุนอาพูดออกมาทั้งน้ำตา

    ใจเย็นสิยุนอา น้องเธอยังไม่ตายนะ เจ้าซึงยุนน่ะ อึดจะตาย โดนกระทืบมาแทบจะร้อยครั้งยังไม่เห็นจะตายเลยแทยอนพูดปลอบยุนอา

    แต่ครั้งนี้หนักที่สุดเลยนะแทยอน ซึงยุนน่ะถึงจะไปมีเรื่องมีราวเลือดตกยางออกยังไง ก็ไม่เคยถึงกับไอซียูเลยสักครั้ง ฮือๆ ยุนอาร้องไห้หนักกว่าเดิม

    เอาเถอะๆ ยังไงเราก็ต้องเราก็ต้องแก้ปัญหาให้ซึงยุนอยู่ดีนะซันนี่พูดขึ้นมา        

    แล้วเราจะไปแก้ปัญหายังไงล่ะ ฮึกๆยุนอาถามด้วยน้ำตา

    อย่างแรก เธอควรที่จะหยุดร้องไห้ก่อนนะยุนอาแทยอนพูดตัดปัญหาให้ยุนอาหยุดร้อง

    ฮึกๆ ก็ได้ ..ฮึกยุนอาพยายามกลั้นเสียงสะอื้น

    ฉันว่าวันนี้หลังเลิกเรียน เราควรที่จะไปดูซึงยุนน่ะ แล้วถามว่าเห็นหน้าพวกที่กระทืบไหมซันนี่บอกเพื่อนๆ

    ใช่ ยัยซันพูดถูก เธอควรที่จะไปดูน้องชายเธอนะ จะได้ไม่ต้องร้องจนน้ำตาเป็นสายเลือดอย่างนี้ เข้าใจ๊

    แทยอยพูดเสริมขึ้น ยุนอาพยักหน้า

    อื้มๆยุนอาสะอื้นเล็กน้อย

    โอเค ฉันว่าเราควรไปกินข้าวกันเถอะ ฉันหิวมากๆๆๆๆๆๆ เหลือเวลาอีกตั้งครึ่งชั่วโมง ซันนี่พูดขึ้น

    ยัยเตี้ยเอ้ยยย  มีเรื่องย่างงี้ยังจะห่วงกินอีกนะแทยอนบ่นซันนี่

    ใครจะเหมือนเธอล่ะยัยทอมเตี้ย วันๆเอาแต่นั่งอ่านการ์ตูนทั้งวันไม่กินข้าวไม่กินปลาล่ะยะซันนี่แขวะแทยอนไปบ้าง

    หยอยย ใครเป็นทอมกัน ฉันน่ะผู้หญิงแท้นะจ้ะ ไม่เคยสับสนทางเพศแทยอนเถียงไปบ้าง

    พอๆๆ เธอสองคนน่ะเลิกเถียงกันได้แล้ว มัวแต่เถียงกันเดี๋ยวก็ไม่ได้กินกันหรอกยุนอาพูดปรามเพื่อนทั้งสอง

    ก็ได้จ้ะ แม่คนดีทั้งสองพูดขึ้นพร้อมกัน ยุนอายิ้มออกมาก่อนจะจุงเพื่อนทั้งสองออกไปจากห้องพยาบาล

     

           ณ โรงพยาลบาล S

    หลังจากเลิกเรียนทั้งสามก็เดินทางมาเยี่ยมซึงยุนที่โรงพยาบาลยุนอาเหมือนจะดูสบายใจขึ้นบ้างหลังจากที่หมอบอกว่าอาการของซึงยุน ไม่น่าเป็นห่วงซะเท่าไหร่ แค่ฟกซ้ำ มีบาดแผลเล็กน้อยตามร่างกายเท่านั้น

    ขณะที่สามสาวกำลังเดินไปที่ห้องพักของซึงยุน แทยอนก็พูดว่า

    เห็นไหมล่ะ ยัยยุนอาฉันบอกแล้วว่าน้องเธอน่ะไม่ถึงตายหรอก ยัยเด็กกลุ่มนั้นก็พูดให้มันเป็นเรื่องใหญ่เท่านั้นแหละ

    ใครจะไปรู้ล่ะ ก็ฉันห่วงน้องชายนี่นา

    เธอน่ะ เลิกห่วงมันซะทีเถอะ ซึงยุนน่ะ มันดูแลตัวเองได้แล้วนะแทยอนพูดขึ้นมาอย่างรำคาญกับการที่ยุนอารักน้องตามใจน้องมากเกินไป จนซึงยุนเสียคนไปแบบนี้

    ก็ฉันมีน้องชายคนเดียวนี่แทยอนยุนอาถึงกับน้ำตาคลอ

    แทยอนเห็นท่าว่ายัยยุนอาขี้แยจะเขื่อนแตกอีก จึงทำเป็นพูดตัดบท

    เอาเถอะๆ ฉันว่าไปเยี่ยมซึงยุนเถอะ

    นี่ๆ พวกเธอไปเยี่ยมซึงยุนกันก่อนเลยน่ะ ฉันจะไปห้องน้ำแปปซันนี่พูดขึ้นมา

    โอเคๆ งั้นพวกเราไปกันก่อนนะ แล้วเธอก็รีบๆตามมาแล้วกันแทยอนเอ่ยขึ้น  

    โอเค

           หลังจากที่ซันนี่เข้าห้องน้ำเสร็จเรียบร้อย เธอจึงรีบออกมาจนไม่ดูทางจนทำให้ชนกับใครบางคน

    ขอโทษนะค่ะซันนี่ก้มหัวขอโทษอย่างรีบๆจึงไม่เห็นหน้าคนที่เธอชน

    เธอคิดว่าเธอเป็นใครฮะ คิดว่าคำขอโทษแค่นี้ความผิดมันจะหมดงั้นหรอ ชายหนุ่มผิวเข้มคนที่เธอชนพูดขึ้นอย่างอวดดี

    เอ๊ะ ก็บอกว่าขอโทษแล้วไงซันนี่เงยหน้ามองชายหนุ่มผิวเข้ม

    โทษทีนะ พอดีว่าฉันน่ะ ไม่ชอบคนทำอะไรแบบส่งๆชายหนุ่มผิวเข้มพูดจากวนประสาท

    โธ่เอ๊ยไอ้ดำ คิดว่าใหญ่มาจากไหนเหรอ ถึงมาวางก้างกับคนอื่นนะ

    ถึงฉันจะดำ แต่ฉันก็ไม่ได้เตี้ยม่อต้ออย่างเธอนี่

    นะ นาย ฮึ่ย ฉันไม่มีเวลามาเถียงกับนายหรอกนะ หลบไปได้แล้ว ฉันรีบซันนี่พูดอย่างอารมณ์เสีย

    ถ้าไม่หลบล่ะ เธอจะทำอะไรฉันฮึชายหนุ่มผิวเข้มยังไม่เลิกกวนประสาท

    จะทำอะไรน่ะหรอ

             .

             .  

             .

             .

             .

             .

             .

             .

            ปั่ก!

    ก็ยังงี้ไงล่ะ ฮ่าๆๆซันนี่หัวเราะอย่างสะใจ

    ธะ เธอ O.o” ชายหนุ่มจุกจนพูดไม่ออก ได้แต่ กุมเป้าเอาไว้ด้วยสีหน้าเจ็บปวด

    งั้น ฉันไปละนะ ขอให้ลูกชายน้อยของนายปลอดภัยนะจ้ะไอ้ดำ บ๊ายบายยย ฮ่าๆ

    ซันนี่เดินหัวเราะสะใจออกไป

                                                                                

     

    เราคงไม่ต้องเจอแล้วนะไอ้ดำ หึๆ

     
    ....................................................................................................................................

     

     



    เป็นยังไงบ้างจ้ากับตอนแรกของเรื่อง
    คงจะรู้สิน่ะว่าไอ้ดำที่ซันนี่ด่าคือใคร55555555555
    ตอนหน้าจะมีเรื่องวุนๆอะไรเกิดขึ้นอีกอย่าลืมติดตามนะจ้ะ


    อ่านแล้วติชมกันได้จ้าาาา ♥

     

      

     

     

     

     

                                                               

     

                                                               

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×