ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO SNSD] The beautiful รักหมดใจนายหน้าสวย

    ลำดับตอนที่ #3 : The beautiful : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 56


     Intro





                                 ณ โรงเรียนหญิงล้วนชื่อดังของเกาหลี แหล่งรวบรวมคุณหนูไฮโซจากตระกูลดังจาก  ต่างๆไว้ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นลูกนักการเมืองใหญ่ หรือไม่ว่าจะเป็นลูกเจ้าของค่ายเพลงของชื่อดังของเกาหลีและอีกมากมายนับไม่ถ้วน การใช้ชีวิตจองโรงเรียนแห้งนี้ หรูหรา ไฮโซ ประหนึ่งเจ้าหญิงก็เป็นได้เลย และที่เป็นจุดเด่นของโรงเรียนนี้คือสามสาวสุดป๊อบและเป็นผู้มีอิทธิพลที่สุดในโรงเรียนแห่งนี้อีกด้วย  โดยสาวคนแรกคือ ลี ซันนี่ สาวน้อยร่างเล็ก หน้าตาน่ารัก เป็นหลานของเจ้าค่ายเพลง Sm entertainment ค่ายเพลงชื่อดังของเกาหลี โดยเธอเพิ่งกลับมาจากการเรียนที่ต่างประเทศและกลับมาเรียนที่เกาหลีอย่างเป็นทางการ สาวคนที่สอง คือ อิม ยุนอา นักเรียนทุนที่ได้เข้าเรียนที่นี่ ฐานะทางบ้านของยุนอาไม่ได้รวยมากเหมือนคนอื่นๆในโรงเรียน ฐานะทางบ้านกลางๆ พ่อแม่ของยุนอาเปิดร้านอาหารอยู่ในย่านคังนัม  ยุนอามีน้องชายหนึ่งคนชื่อ อิม ซึงยุน น้องชายจอมแสบที่ชอบสร้างปัญหาให้ยุนอาอยู่เสมอ สาวคนสุดท้าย  คือ คิม แทยอน สาวห้าว ปากเสีย ลูกสาวเจ้าของบริษัทรถนำเข้าที่ใหญ่อันดับ 3 ของเกาหลี ด้วยบุคลิกของแทยอนที่ดูทอมบอยที่สุดในสามสาว ทำให้แทยอนเป็นขวัญใจดี้ เลส ของโรงเรียนอยู่เสมอ แม้ทางบ้านแทยอนจะมีฐานะดี แต่แทยอนก็มักจะใช้ชีวิตติดไม่ฟุ่มเฟือย เหมือนลูกไฮโซคนอื่นๆ

        วันนี้เป็นวันที่สามสาวมากินข้าวกันที่โรงอาหารเหมือนเช่นทุกวัน โดยทุกครั้งโรงอาหารก็มักจะมีเสียงดังของผู้คนอยู่ในโรงเรียนเสมอ

    เฮ้ออออ! โรงอาหารโรงเรียนนี่น่าเบื่อชะมัด มีวันไหนมันจะเงียบสงบบ้างไหมว่ะแทยอนสบถออกมา

    ไม่เห็นจะน่าเบื่อเลยแทแท เสียงดังอย่างงี้ก็ดีนะจะได้ไม่เงียบจนเกินไปยุนอาผู้มองโลกในแง่ดีเสมอพูดออกมา

    “ เหรอออ อิม ยุนอา ผู้แสนดีแทยอนเบะประชดยุนอา

     พอๆๆๆๆ เลย เธอสองคนนะ เลิกเถียงกันได้แล้ว ไปกินข้าวกันเถอะ ฉันหิวจนไส้จะขาดอยู่แล้ววววซันนี่พูดขัดขึ้นมา ทำให้แทยอนแม่สาวห้าวจำต้องยอมจำนน

      ยังไม่ทันที่ทั้งสามจะไปซื้อข้าว ก็มีกลุ่มนักเรียนหญิงกลุ่มหนึ่งวิ่งมาหากลุ่มสามสาวและบอกว่า

      “รุ่นพี่ ยุนอาค่ะ พี่รู้เรื่องข่าวรึยังค่ะ O_O”

      ยุนอาถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกเลย เพราะเธอไม่รู้เลยว่าจะมีข่าวเกี่ยวกับเธอรึเปล่า แต่พอจะถาม เด็กสาวในกลุ่มนั้นก็พูดขึ้นมา

    ก็น้องชายของรุ่นพี่ นะสิคะ อิม ซึงยุนนะ เขาโดนเด็กนักเรียนชายล้วนกระทืบนะสิคะ ตอนนี้อยู่โรงพยาบาลs อาการหนักน่าดูเลย

    อะไรนะ O_o ซึงยุนโดนกระทืบ สามสาวถึงกับตะโกนพร้อมกันลั่นโรงอาหาร แต่คนที่ตกใจที่สุดคงจะเป็นยุนอา เธอตกใจถึงกับเป็นลมไปเลยที่เดียว

    ยัยยุนอา!!” ทั้งสองสาวถึงกับต้องรีบประคองยุนอาทันที

     

    อ่า นี่มันเกิดเรื่องบ้าอะไรขึ้นกันแน่เนี่ยยยยยย !~

     


     

    ................................................................................................................................









    ในที่สุดก็อัพอินโทรครบ100%ซะที 555555555
    ต้องติดตามว่าไอ้อันธพาลกลุ่มไหนกันที่กระทืบน้องชายของยุนอากัน
    ในวันพรุ่งนี้

    อ่านแล้วติชมกันได้จ้า ถ้าไม่ดีไรท์จะได้ไปปรับปรุงแก้ไขน้าาา ♥

     

     

     

       

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×