ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO SNSD] The beautiful รักหมดใจนายหน้าสวย

    ลำดับตอนที่ #2 : The beautiful : character

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 897
      0
      16 พ.ย. 56

    SNSD Taeyeon I Got A Boy Photobook 05.jpgตัวละคร


     
     ลี ซันนี่ / ลี ซุนยู

    สาวร่างเล็กหนึ่งในสามสาวผู้มีอิทธิพลในโรงเรียนหญิงล้วน

    นิสัยเป็นคนแก่น ซ่า ไม่กลัวใคร จำเป็นต้องปลอมตัวเป็นผู้ชาย

    โดยใช้นามว่า "ซันยู" เพื่อที่จะได้ไปแก้แค้นไอ้กลุ่มอันธพาลที่มากระทืบน้องชายของอิมยุนอา



     
                                       
     อิม ยุนอา / อิม ยูซอง

    สาวสวยเรียบร้อยหนึ่งในสามสาวผู้มีอิทธิพลที่สุดในโรงเรียนหญิงล้วน 

    นิสัยเรียบร้อย ป้ำๆเป๋อๆ ซุมซ่าม แต่จำเป็นต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายโดยใช้นามว่า "ยูซอง"

    เพื่อที่ต้องการไปเห็นหน้าไอ้กลุ่มอันธพาลที่กระทืบน้องชายเธอ





    แทยอน / คิม แทกูง

    สาวห้าวหนึ่งในสามสาวผู้มีอิทธิพลที่สุดในโรงเรียนหญิงล้วน

    นิสัยห้าว ลุย ปากเสียสุดๆ จำเป็นต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายโดยใช้นามว่า "แทงกูง"

    เพื่อแก้เผ็ดไอ้กลุ่มอันธพาลที่มารุมกระทืบน้องชายของยุนอา




    12หนุ่มแก๊งอันธพาลของโรงเรียนชายล้วน

    อันธพาลสุดๆ เกรียนสุดๆ โดยหารู้ไม่ว่าจะมีหายนะมาเยือนกับพวกเขา



    ร่วมด้วย







    ทิฟฟานี่ (มิยอง) / เจสสิก้า (ซูจอง)

    สองสาวอเมริกันเพื่อนต่างโรงเรียนของสามสาวซันยุนแท

    เป็นที่ปรึกษาของสามสาวและเป็นผู้อยู่เบื้องหลังของปฏิบัติการปลอมตัวเป็นผู้ชายของสามสาว

    และความวุ่นวายครั้งนี้ซะด้วย





    ซอจูฮยอน

    แฟนสาวของเซฮุน ไม่ชอบให้เซฮุนมีเรื่อง

    นิสัยเรียบร้อยและเป็นคนรู้ความลับของชายหนุ่มหน้าสวยทั้งสาม




    คริสตัล

    นางแบบสาวลูกครึ่ง แฟนของไค

    นิสัยเหวี่ยงสุดๆ ไม่ชอบหน้านายซุนยูเพราะรู้สึกว่าจะมาแย่งไคไปจากเธอ




    อิม ซึงยุน

    ตัวปัญหาของเรื่องทั้งหมด ชอบสร้างความวุ่นวายให้กับพี่สาวอยู่เสมอ












    คู่หลักของเรื่อง


     











    ลงตัวละครของเรื่องครบแล้วนะค่ะ
    พรุ่งนี้จะมาลงอินโทรให้กันนะค้าา
    1เม้นท์1กำลังใจของไรท์น้าา

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×