เสน่หานางโชว์ - นิยาย เสน่หานางโชว์ : Dek-D.com - Writer
×

    เสน่หานางโชว์

    โดย luckylilac

    เพราะคำสั่งเสียสุดท้าย ทำให้เขาต้องควานหาหลานชายจนพบ แต่การนำตัวเด็กน้อยมา กลับไม่ใช่เรื่องง่ายดังคาด เมื่อก้างชิ้นใหญ่...คือแม่สาวนางโชว์ตาใสที่ทำตัวเหมือนหลุดออกมาจากคอนแวนต์หมาดๆ!

    ผู้เข้าชมรวม

    504

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    504

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    13
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ก.พ. 65 / 21:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ารีดเดอร์ที่น่ารักทุกท่าน

    นิยายเรื่องนี้ เป็นนิยายเรื่องที่ 2 ของไรท์ Lucky Lilac นะคะ

    เคยตีพิมพ์เมื่อนานมามาก และหมดสัญญามานานมากแล้วววววว 

    ไรท์ห่างหายจากโลกของนิยายมานานมากเลยค่ะ 

    จนวันนึงรู้สึกว่า ไม่เอาสิ ไม่ทิ้งนิยายไปเฉยๆแบบนี้สิ

    เลยกลับมาเริ่มเขียนนิยายอีกรอบ 

    และระหว่างที่ปั่นเรื่องใหม่ (พยายามสุดชีวิต งื้ออออ)

    เลยคิดว่าเอาเรื่องเก่าๆมารีไรท์และลงใน web ก่อนดีกว่า 

    อย่างน้อยก็ไม่ได้ทิ้งนิยายเรื่องเก่าไว้เฉยๆ

    เรื่องนี้รีไรท์ใหม่เยอะพอสมควรค่ะ

    ไรท์จะลงสัปดาห์ละ 3-5 ตอน จนจบ ให้อ่านฟรี > <

    ส่วนรีดเดอร์ท่านไหนที่รอไม่ไหว หรือสงสารไรท์ เผื่ออยากเปย์ อิอิ

    อาจจะออก e-book ตามมาเร็วๆนี้นะคะ

    ฝากนิยายเรื่องใหม่ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกท่านด้วยค่าาาา

    #โค้งงามๆ

    Lucky Lilac

    เสน่หานางโชว์

    Sample

    “ผมยินดีจะจ่ายให้คุณหนึ่งล้านเหรียญเพื่อแลกกับสิทธิ์การดูแลแมทธิว”

    สไบนางเบิกตากว้าง จำนวนเงินที่มาร์คัสเสนอมามันมากกว่าเงินที่หล่อนจะหาได้ตลอดชีวิตเสียอีก แต่หญิงสาว กลับรู้สึกเหมือนถูกตบจนหน้าชา

    เขาอาจจะเคยชินกับการใช้เงินซื้อทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต แต่ไม่ใช่กับหล่อนแน่

    “ฉันไม่ต้องการ” น้ำเสียงเฉียบขาดของสไบนางทำให้ดวงตาคมเปล่งประกายขึ้นเล็กน้อย เขาไม่เชื่อว่าหญิงสาวที่ทำงานอย่างหล่อนจะไม่ต้องการเงิน พวกนางโชว์หาเงินด้วยวิธีอะไรบ้างทำไมเขาจะเดาไม่ออก การที่หล่อนปฏิเสธมันก็คงมีแค่เหตุผลเดียวเท่านั้น

    “ไม่ต้องการ หรือคิดว่าจะขูดรีดจากผมได้มากกว่านี้กันแน่” 

    “คุณ!” ใบหน้าหวานภายใต้เครื่องสำอางแดงก่ำ ริมฝีปากอิ่มเต็มสั่นระริก ทรวงอกอวบอิ่มสะท้อนขึ้นลงด้วยความโกรธ โดยไม่รู้ตัวเลยว่าสภาพของตัวเองตอนนี้กระตุ้นอะไรใครได้มากมายแค่ไหน มาร์คัสไม่แปลกใจเลยที่สไบนางจะเป็นนางโชว์ดาวเด่นประจำคาสิโน เพราะหล่อนเป็นผู้หญิงทรงเสน่ห์อย่างร้ายกาจ เพียงแค่ได้มอง หล่อนก็จุดไฟในตัวผู้ชายได้ทั้งโลก

    และมาร์คัสก็ยอมรับอย่างไม่เต็มใจว่าหนึ่งในนั้นก็คือเขา

    บ้าชิบ!

    “ผมอาจจะอยากได้ตัวแมทธิว แต่ผมไม่ยอมโง่จ่ายให้คุณอย่างไม่ลืมหูลืมตาหรอกนะสไบนาง เพราะฉะนั้นถ้าคุณคิดว่าจะสูบเลือดสูบเนื้อผมมากกว่าที่ควรจะได้ล่ะก็ คุณคิดผิด” ฝ่ามือแบบบางตวัดขึ้นในชั่ววินาที และมันก็กระทบกับเสี้ยวหน้าคมดังฉาด!

    “บัดซบ!” ดวงตาสีเทาเข้มวาวโรจน์ขึ้นด้วยความโกรธเกรี้ยว ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนทำกับเขาอย่างนี้มาก่อน 

    นี่หล่อนคงคิดว่าตัวเองทำด้วยทองคำอย่างไอ้หมอนั่นว่าแน่ๆ!!

    “นี่สำหรับคำพูดดูถูกของคุณ” หญิงสาวหน้าแดงก่ำ แม้แววตาที่มองมาของมาร์คัสจะทำให้สไบนางตัวสั่น แต่ตอนนี้หล่อนโกรธจนเห็นเสือตัวเท่ามด จึงไม่ได้เกรงกลัวความโกรธเกรี้ยวที่จุดประกายขึ้นในดวงตาคมแม้แต่น้อย

    “อย่าหวังเลยว่าฉันจะมอบแมทธิวให้กับผู้ชายสั่วๆอย่างคุณ ไปตายซะ!” สไบนางหมุนตัวหนีทันที แต่ก็ยังช้ากว่ามือแข็งแกร่งที่กระชากต้นแขนบางเข้าหา เรือนกายบอบบางทว่าอิ่มเต็มทุกสัดส่วนถลาตามแรงดึงของมือคร้ามกระแทกเข้ากับเรือนกายสูงใหญ่อย่างจัง ก่อนที่ท่อนแขนอีกข้างจะรัดร่างหล่อนไว้ไม่ให้ขยับไปไหนได้

    “คิดว่าตบผมแล้วจะลอยนวลไปได้เหรอสาวน้อย คุณคิดผิดแล้ว” แล้วริมฝีปากได้รูปก็กระแทกลงบนกลีบปากแดงจัดอย่างแรงจนสไบนางสะดุ้ง ก่อนความรู้สึกคล้ายกระแสไฟช็อตจะแล่นวาบไปทั่วร่างเมื่อเจอการรุกรานของเรียวลิ้นร้อนที่แทรกเข้ามาในโพรงปากนุ่มอย่างเอาแต่ใจ หญิงสาวหวิววาบเหมือนจะเป็นลมเมื่อถูกลงทัณฑ์อย่างดุดันจากชายหนุ่มที่ขึ้นชื่อว่าเป็นคนแปลกหน้า มาร์คัสบดเรียวปากอุ่นลงมาด้วยความรุนแรง หมายจะเอาคืนศักดิ์ศรีที่ถูกหญิงสาวตบ แต่เมื่อได้สัมผัสถึงความหวานฉ่ำของริมฝีปากอันอ่อนนุ่มก็ทำให้ความแข็งกระด้างกลายเป็นความหิวกระหายอย่างลืมตัว ลิ้นอันช่ำชองแทรกเข้าไปควานคว้าให้ลิ้นเล็กเกี่ยวรัดตอบสนอง แปลกใจครามครันกับท่าทีอ่อนหัดราวกับสาวไร้เดียงสาที่เพิ่งเคยถูกจูบครั้งแรกของหญิงสาวในอ้อมแขน ก่อนจะสลัดความรู้สึกแปลกใจทิ้งไปทันที เมื่อคิดได้ว่านางโชว์สาวเจนเวทีอย่างหล่อนคงทำได้ทุกลีลาเพื่อให้แขกพึงพอใจสูงสุด 

    ริมฝีปากร้อนซอกซอนความหวานฉ่ำอย่างเอาแต่ใจปนแข็งกร้าวโดยไม่รู้ตัว เมื่อคิดว่ามีผู้ชายอีกกี่คนที่ได้ดื่มด่ำความหวานล้ำจากหล่อนเช่นเดียวกับเขา ลิ้นร้อนรุกเร้าเกี่ยวกระหวัดลิ้นนุ่มอย่างดุดัน ดูดดื่มตักตวงความหวานอย่างไม่ให้เจ้าของริมฝีปากอิ่มได้หายใจหายคอ มือคร้ามลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังบางอย่างคลั่งไคล้ เนื้อตัวของหล่อนช่างเร้าอารมณ์จนมาร์คัสไม่คิดจะหยุดเพียงการลงทัณฑ์ดังที่ตั้งใจ ชายหนุ่มเลื่อนมือจากแผ่นหลังบางมายังด้านหน้าและเพียงการกระตุกเบาๆครั้งเดียว เสื้อคลุมตัวบางก็เปิดอ้าและชุดสวยใต้นั้นก็ถูกเลื่อนลงมาจนเปิดเปลือยดอกบัวคู่งามออกสู่สัมผัสของมือคร้ามลวกร้อนถนัดถนี่

    สไบนางครางในลำคอคล้ายสำลักเมื่อความรู้สึกร้อนวาบจู่โจมที่ทรวงอกด้วยฝีมือของฝ่ามือกระด้างอันจัดเจน ความเสียวซ่านแล่นปราดจากยอดอกไปสู่ช่องท้องและต่ำลงไปกว่านั้นจนหญิงสาวไร้เรี่ยวแรงจะต่อต้าน ริมฝีปากดุดันยังคงดื่มด่ำความหวานฉ่ำของเรียวปากนุ่มไม่ยอมห่าง เช่นเดียวกันกับมือคร้ามที่ครอบครองทรวงอกอวบหยุ่นเกินตัวของหญิงสาวด้วยความพึงใจ ผิวกายของสไบนางเรียบลื่นราวกับแพรไหมที่ลูบไล้เท่าไหร่ก็ไม่เอมอิ่ม หล่อนจุดประกายความหิวกระหายในตัวของเขาให้ลุกพรึ่บขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ยิ่งมองตามชุดสวยสีขาวบริสุทธิ์ดุจนางฟ้าในโชว์ของหล่อนเลื่อนต่ำลงเรื่อยๆจนถึงเอวคอดบาง ความอดทนของเขาก็แทบจะขาดผึง

    นรกชัดๆ!

    นางฟ้ารึ?...นางฟ้าที่มาล่อลวงให้ซาตานอย่างเขาทำบาปน่ะสิไม่ว่า

     

    ฝากคุณมาร์คกับน้องไหม ไว้ในอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ 

    #สายหวานใสไปทางอื่น #สายหวานและหื่นมาทางนี้ค่าาาาาาา 

    ฮิ้ววววววววว

    Lucky Lilac

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น