ROMANCES SCENT - นิยาย ROMANCES SCENT : Dek-D.com - Writer
×

ROMANCES SCENT

Things are pretty graceful, rich, elegant, handsome, but until they speak to the imagination not yet beautiful. -Ralph Waldo Emerson

ผู้เข้าชมรวม

2,017,549

ผู้เข้าชมเดือนนี้

327

ผู้เข้าชมรวม


2.01M

ความคิดเห็น


23.86K

คนติดตาม


2.34K
จำนวนตอน : 66 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  3 พ.ย. 66 / 00:35 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


นิยายเรื่องนี้หมดสัญญากับทางสำนักพิมพ์แล้ว

มู่เลยนำมาทำ E-Book เองค่ะ

สามารถซื้อ E-Book ได้ที่ Meb เลยนะคะ

กดที่รูปปกใหม่เพื่อซื้อได้เลยค่ะ


หรือ >>Click!!<<





หรือ >>Click!!<<




หรือ >>Click!!<<





หรือ >>Click!!<<














You're more beautiful than anything in this world
More precious than the rarest diamond or pearl
And even though we didn't work out together
You're still my sunset

คุณนั้นงดงามยิ่งกว่าสิ่งใดในโลกนี้

ล้ำค่ามากกว่าแหวนเพชรหรือไข่มุกงาม

และถึงแม้ว่าเราจะไปด้วยกันไม่ได้

แต่คุณนั้นยังคงเป็นพระอาทิตย์ยามตกดินที่งดงามของผมเสมอ


And I know that you and I are two worlds apart
But you'll always be the one to have my heart
I'm gonna love you for now and forever
Cause you're my sunset

และผมรู้ว่าคุณและผมนั้นอยู่คนละโลก

แต่คุณยังเป็นหนึ่งในหัวใจของผมตลอดมา

ผมจะรักคุณนับจากนี้และตลอดไป

แต่คุณนั้นยังคงเป็นพระอาทิตย์ยามตกดินที่งดงามของผมเสมอ







นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"เรื่องนี้น่าร๊ากกกกกกกก"

(แจ้งลบ)

เรื่องนี้น่ารัก หวานแหวว ไม่มีหื่น(หรอ?) ชอบนางเอกอ่ะ(ปั้นหยา) ใสซื่อน่ารักที่สุด พระเอก(ซีฟ)ก็หึงน่ารักมากมาย แม้จะแอบโหดก็โหดอย่างพอดี(มั้ง 55+) เป็นเรื่องที่อ่านไปอมยิ้มไปแบบคนบ้า 555+ ไม่ดราม่าเลย อ่านแล้วสบายใจ หายเครียดเลย เก็บเอาซีฟมาฝันเล่น 55+ น่ารักจริงๆ รับรอง รักเจ๊มู่ที่สุดในโลก กอดๆๆๆ ... อ่านเพิ่มเติม

เรื่องนี้น่ารัก หวานแหวว ไม่มีหื่น(หรอ?) ชอบนางเอกอ่ะ(ปั้นหยา) ใสซื่อน่ารักที่สุด พระเอก(ซีฟ)ก็หึงน่ารักมากมาย แม้จะแอบโหดก็โหดอย่างพอดี(มั้ง 55+) เป็นเรื่องที่อ่านไปอมยิ้มไปแบบคนบ้า 555+ ไม่ดราม่าเลย อ่านแล้วสบายใจ หายเครียดเลย เก็บเอาซีฟมาฝันเล่น 55+ น่ารักจริงๆ รับรอง รักเจ๊มู่ที่สุดในโลก กอดๆๆๆ   อ่านน้อยลง

Irisnis | 3 ก.ค. 54

  • 124

  • 6

"อยากบอกว่าชอบเรื่องนี้ >"

(แจ้งลบ)

อ่านแล้ว อมยิ้ม --> ยิ้ม --> ยิ้มกว้าง --> หัวเราะ = สนุก+สบายต่อมดราม่า(สบายใจ) ^__________^ ส่วนคะแนนให้ 9 แล้วกัน ถึงแนวนี้จะสนุกไม่แพ้ดราม่า(แอบชอบมากกว่าด้วย เพราะความเอ๋อของนางเอกเลยนะเนี่ย55) แต่ว่ายังไงก็ขอคงคอนเซ็ปที่ว่า ชอบพระเอก"หื่น" ถ้าซีฟมาโหมดหื่นเมื่อไหร่จะกลับมาโหวตเพิ่มให้ครบ 10 นะคะ ฮาาาา~ อ่านเพิ่มเติม

อ่านแล้ว อมยิ้ม --> ยิ้ม --> ยิ้มกว้าง --> หัวเราะ = สนุก+สบายต่อมดราม่า(สบายใจ) ^__________^ ส่วนคะแนนให้ 9 แล้วกัน ถึงแนวนี้จะสนุกไม่แพ้ดราม่า(แอบชอบมากกว่าด้วย เพราะความเอ๋อของนางเอกเลยนะเนี่ย55) แต่ว่ายังไงก็ขอคงคอนเซ็ปที่ว่า ชอบพระเอก"หื่น" ถ้าซีฟมาโหมดหื่นเมื่อไหร่จะกลับมาโหวตเพิ่มให้ครบ 10 นะคะ ฮาาาา~  

~vaneera~ | 9 ก.ค. 54

  • 56

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"รักพี่มู่ม๊วก ๆ"

(แจ้งลบ)

นู๋ชอบนิยายที่พี่มู่แต่งมากเรยค้ะ แบบว่าหลงรักเรย ไม่ได้อ่านวันไหนใจจิขาด โดยเฉพาะเรื่องของมิลกับริซเซ่นู่๋ ชอบมากๆ เรยค้ะ อยากเป็นกำลังใจให้พี่มู่น้ะค้ะสู้ๆ รักษาสุขภาพด้วย นู่เปิดนิยายมาอ่านที่ไรเห็นพี่บอกไม่สบายบ่อยยมากก (เป็นห่วงน๊า) อยากให้พี่มู่สุขภาพแข็งแรงจะได้มีแรงแต่งนิยายดีๆ อย่างงี้อีก รักมากๆ จุ๊บๆ >33< ... อ่านเพิ่มเติม

นู๋ชอบนิยายที่พี่มู่แต่งมากเรยค้ะ แบบว่าหลงรักเรย ไม่ได้อ่านวันไหนใจจิขาด โดยเฉพาะเรื่องของมิลกับริซเซ่นู่๋ ชอบมากๆ เรยค้ะ อยากเป็นกำลังใจให้พี่มู่น้ะค้ะสู้ๆ รักษาสุขภาพด้วย นู่เปิดนิยายมาอ่านที่ไรเห็นพี่บอกไม่สบายบ่อยยมากก (เป็นห่วงน๊า) อยากให้พี่มู่สุขภาพแข็งแรงจะได้มีแรงแต่งนิยายดีๆ อย่างงี้อีก รักมากๆ จุ๊บๆ >33<   อ่านน้อยลง

thegrass | 23 ม.ค. 56

  • 10

  • 1

"รักพี่มู่ค่ะ"

(แจ้งลบ)

พี่มู่อ่ะ ชอบทำให้เพ้ออยู่เรื่อยเลย เดี๋ยวนี้เพ้อถึงนิยายพี่มู่มากมาย เพิ่งรู้ตัวว่าตัวเองเสพติดนิยายพี่มู่ขนาดหนักอ่ะ ต้องอ่านนิยายพี่มู่ทุกคืน คืนไหนไม่ได้อ่านนอนไม่หลับ แล้วไปอ่านนิยายของนักแต่งคนอื่นก็อ่านไม่สนุก อ่านได้แต่ของพี่มู่คนเดียวอ่ะ แบบเวอร์มาก เคยพูดกับตัวเองว่า "เมิงเป็นไรมากมั้ย กุบ้าไปแล้ว กุท่าจะเป็นเอามากเนอะ" แบบฮาตัวเ ... อ่านเพิ่มเติม

พี่มู่อ่ะ ชอบทำให้เพ้ออยู่เรื่อยเลย เดี๋ยวนี้เพ้อถึงนิยายพี่มู่มากมาย เพิ่งรู้ตัวว่าตัวเองเสพติดนิยายพี่มู่ขนาดหนักอ่ะ ต้องอ่านนิยายพี่มู่ทุกคืน คืนไหนไม่ได้อ่านนอนไม่หลับ แล้วไปอ่านนิยายของนักแต่งคนอื่นก็อ่านไม่สนุก อ่านได้แต่ของพี่มู่คนเดียวอ่ะ แบบเวอร์มาก เคยพูดกับตัวเองว่า "เมิงเป็นไรมากมั้ย กุบ้าไปแล้ว กุท่าจะเป็นเอามากเนอะ" แบบฮาตัวเองมาก อินกับนิยายพี่มู่ทุกฉากเลย เวลาฉากไหนที่มันเศร้าๆ ก้อรู้สึกเจ็บจี๊ดที่หน้าอก กลางฝ่ามือ และกลางฝ่าเท้า จริงๆเลยอ่ะ เพราะงั้นสู้ๆนะคะ อย่าท้อ รักค่ะ   อ่านน้อยลง

mukky555 | 19 ส.ค. 55

  • 16

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น