ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : [Chapter I] : Cute !!!
[Chapter I] : Cute !!!
แสงแดดสอดส่องเข้ามาจากหน้าต่าง เป็นสัญญาณยามเช้า ทำให้ร่างบางในชุดนอนที่ เอิ่ม ... ไม่ค่อยเป็นทางการ
(เสื้อยืดลายสปอนช์บ๊อบสีเหลืองกับบ็อกเซอร์แบบกางเกงขาสั้น -_-)
หันหน้าหนีแสงสว่างที่แยงตามาอีกด้านของเตียง กลิ้งไปจนรู้สึกเหมือนหน้าผากไปชนอะไรบ้างอย่างเข้า ทำให้เขาต้องลืมตาขึ้นมา
สิ่งที่ได้เห็นตรงหน้า คือ อกแกร่งของใครบางคนที่เขารู้จักดี ร่างบางนั้นกระพริบตาปริบๆก่อนจะเงยหน้าขึ้นไปที่ใบหน้าอีกคน
".........."
"อืมม ... จินกิ เมิงร้อนมากเลยอ่าาาา"เสียงของคนที่ยังหลับตาตาพูดขึ้น
"...ว้ากกกกกก" คนที่ได้ฟังคำพูดสยิวๆนั้นถึงกับตะโกนเสียงดัง เท้าข้างซ้ายลอยไปกระแทกกับหน้าท้องแข็งแรงนั้น อย่างอัตโนมัติ
ตุ้บ !!!
คนโดนถีบกระเด็นตกเตียงไป
"โอ้ยยยยยย!!! .... ไอ่เต้าหู้ยี้ เมิงจะถีบกรุทำสุกี้เรอะ เจ็บนะเว้ย" จงฮยอน ชายผู้โดนถีบโอดโอยลั่น
"ก็เมิงอ่ะ ทำไมไม่เสื้อนอน แล้วยังมาพูดอะไรแปลกๆอีก หยึย เมิงทำไรกุป่ะเนี่ย"
"เมิงจะบ้ารึไง ... กรุก้อแค่ร้อนเพราะเหล้าเมื่อคืนมันแรงเลยถอดเสื้อ แล้วที่บอกว่าเมิงร้อน ก็เมื่อคืนไข้เมิงขึ้น
ตัวเมิงยังร้อนอยู่เลย กรุก็ทักเฉยๆว่าตัวร้อน ก็แค่เนี่ย โว๊ะ !!! เจ็บชิบหาย" จงฮยอนอธิบาย
"เฮ่อ...แล้วไปมาๆลุกๆเด๋วกรุทายาให้"จินกิลุกจากเตียงยื่นมือไปให้เพื่อนรักก่อนจะโดนอีอีกคนเหวี่ยงไปที่เตียง
"ไม่ได้เว้ย กรุไม่จบ เมิงโดนเจอนี่"จงฮยอนจี้ไปที่เอวของจินกิ
"กร๊ากกกกก ฮ่าๆๆๆๆๆ พอแล้วเห้ย กรุจั๊กจี๊ ฮ่าๆๆๆๆ " จินกิดิ้นพล่านพร้อมกับหัวเราะไม่หยุด
จงฮยอนจี้ต่อไปเรื่อยๆ สายตามองไปที่ใบหน้าของคนถูกจี้ด้วยความสนุกสนาน
..........
.....
...
จงฮยอนเริ่มสังเกตรายละเอียดบนใบหน้าของจินกิ ในขณะที่มือยังจี้อยู่
...ผิวหน้าขาวใส เรียวปากสีชมพูอ่อน รอยยิ้มน่ารักนั่น มันทำให้เขารู้สึกเหมือนเวลาเดินช้าชั่วขณะ...
......น่ารัก...... จงฮยอนเผลอยิ้มออกมา
แอ๊ด !!!
"ทำอะไรกันน่ะ ..." น้องชายสุดที่รักของทั้งสอง เปิดประตูอย่างถือวิสาสะทำให้กิจกรรมแกล้งคนยามเช้าต้องยุติลง
"เหี้ย / เหี้ย" สองเสียงตะโกนประสานกันอย่างดัง
"ตกใจไร ไม่เคยเห็นเจ้าชายเรอะ" มินโฮยิ้มอย่างเจ้าชาย
"โหยยย ไอ่ ไอ่เจ้าชายกบต่างดาว " จินกิลุกมาจับหน้ามินโฮเล่นอย่างขำๆ
"ว่าแต่พวกพี่เล่นไรกัน เสียงพี่เป็ดร้องดัง ไปถึงห้องผมเลย"มินโฮที่อยู่ข้างห้องบ่น
"คือพี่ถีบมันตกเตียง มันเลยจี้พี่คืนน่ะ ว่าแต่...เห้ย! แกเข้าห้องฉันได้ยังไง"
"อ้าว ก็พี่ปั๊มกุญแจไว้ให้ผมเองนี่ ลืมแล้วเรอะ"มินโฮชูพวงกุญแจขึ้นให้พี่ชายดู
"อ้าวเรอะ อืมๆ ทำข้าวเช้ากันเหอะหิวแล้ว"จินกิเดินออกจากห้องนอนไปตามด้วยมินโฮ
จงฮยอนเริ่มเกาหัว
"เมื่อกี๊กรุเป็นหอกไรวะ ..." เขาคิดถึงภาพที่ได้เห็นเมื่อครู่ ก่อนจะสะบัดหัวแรงๆไล่ความคิดนั้นออกไป
แล้วเดินตรงไปยังทีวีในห้องรับแขก เปิดทีวีช่องประจำ
'ผลบอลรอบชิงชนะเลิศเมื่อคืน ... ผีดำ ชนะ หงส์เหลือง 10-0 ครับท่านผู้ชม ดาวซัลโวในนัดนี้ คือ ชิงชังลิโต ....บลาๆๆ'
"เห้ย จินกิ เมื่อคืนผีดำ ชนะว่ะ ตามที่เราคาดเลย แต่ประตูนี่เยอะเกินคาดแฮะ"จงฮยอนหันหน้าไปบอกแฟนบอลอีกคน
"จริงดิ ... โคดเจ๋งว่ะ "จินกิพูดด้วยความดีใจในมือยังคงผัดข้าวผัดในกระทะไปด้วย
"เออนี่ มินโฮเราเปิดเทอมวันไหนวะ"
"คงเป็นอาทิตย์หน้ามั้งพี่ ทำไมเหรอ"
"อืม งั้นก็คงต้องเตรียมไรเยอะแยะเลย เดี๋ยวต้องไปปรึกษาอาจารย์เรื่องซ้อมออเครสตราด้วย"จินกิพูดขึ้น
"เออนี่ จงฮยอน เมิงจะกลับวันนี้ใช่มั้ยวะ"จินกิถามขึ้นในขณะตักข้าวผัดลงในจานทั้งสามใบตนโต๊ะ
"เออดิ ขืนอยู่อีกอาทิตย์หม่าม้า กรุด่าตายโหงเลยอ่ะดิ "จงฮยอนพล่ามก่อนจะเดินตามกลิ่นหอมๆของมื้อเช้ามานั่งที่เก้าอี้
"อืมๆ " พยักหน้ารับก่อนจะเดินไปเอาของในครัว
"มินโฮ เสร็จยังเนี่ย ไปกินข้าวได้แล้ว"จินกิสะกิดหลังมินโฮ ทำให้อีกคนหันกลับมา ด้วยระยะใกล้เกินไปทำให้จินกิเซ
ทำท่าว่าจะล้มลงไป คนประสาทสัมผัสไวอย่างมินโฮก็อ้าแขนออกไปโอบไว้ทัน
หน้าของพวกเขา ตอนนี้ห่างกันแค่คืบ แขนสองข้างของร่างสูงโอบกอดอีกคนไว้
มือของร่างบางที่โดนกอดกำคอเสื้อของคนตรงหน้าแน่น
"...น่ารัก..." มินโฮเผลอพูดออกไป
"อะ ...อะไรนะ"จินกิทวนคำพูด
"อ่อ เปล่าๆ ผมว่าพี่ น่าจะลุกขึ้นได้แล้วนะ"มินโฮหลุดจากภวังค์แล้วลุกขึ้นพร้อมกับจินกิ
"ทานเลยนะคร้าบบบ....."ทั้งสามกล่าวพร้อมกัน ก่อนจะเริ่มกินมื้อเช้า ข้าวผัดคนละจาน ไข่ยัดไส้ขนาดใหญ่
"อร่อยมั้ยวะ"จินกิลุ้นกับไข่ยัดไส้ที่เพิ่งหัดทำ
"สุโค่ยยย / เจ๋งมากพี่" อีกสองคนตอบ
จินกิอดภูมิใจในฝีมือของตนไม่ได้ ก่อนจะเข้าร่วมสงครามแย่งไข่ยัดไส้ชิ้นสุดท้าย
"กรุไปนะ....เดี๋ยวโทรหา เผื่อไปดูหนังกันก่อนเปิดเทอม " จงฮยอนสะพายเป้ใบใหญ่ไว้ที่หลัง
"อืมๆ โทรมาบ่อยๆนะเมิง กรุกับมินโฮรออยู่"จินกิตบบ่าเพื่อนรัก ก่อนจะกอดเป็นการบอกลา
"พี่มาอีกนะ เอารถมาแว๊นกันอีก"มินโฮก็กอดบอกลาพี่เช่นกัน
"อืม กรุไปแล้วนะ บาย" จงฮยอนโบกมือลา ก่อนจะขึ้นมอเตอร์ไซค์ Ducati monster ที่ถอยมา่ได้ไม่กี่เดือน
แล้วขับออกจากลานจอดรถของคอนโดจินกิ
"เฮ้อออ.... ไปซะแล้ว แล้วกรุจะนอนกับใคร..."จินกิเดินกลับอย่างเซ็งๆ
"เหงาเหรอ คืนนี้มาดูหนังห้องผมดิ นอนกับผมก็ได้ "มินโฮเอ่ยปากชวนก่อนจะเดินไปโอบคอพี่ชายสุดที่รักเดินกลับห้อง
"อืม ก็ได้ ห้องเราก็ติดๆกันจะไปนอนห้องใครก็ได้จริงมะ"จินกิเริ่มยิ้ม เพราะที่ผ่านมาเกือบสามเดือนในช่วงปิดเทอม
เขาทั้งสามก็เปลี่ยนห้องนอนกันเป็นว่าเล่น อยากเล่นเกม ดูหนัง ก็ย้ายไปห้องมินโฮ อยากดื่ม อยากรั่ว เชียร์บอล ต้องห้องจินกิ
"ยังไงเราก็รู้สนิทกันมาแต่เด็ก แถมพ่อแม่เราก็ไม่อยู่ พี่เหงาพี่ก็บอกผมได้หนิ"มินโฮพูดขึ้น
"อืม...นั่นสิ เวลาไอ่เป็ดไม่อยู่ฉันก็อยู่กับแกมาตลอดนี่เนอะ แต่ขาดไปหนึ่งเรามีสอง มันก็เป็นว่างๆอยู่ดีว่ะ"
"มันก็ใช่ แต่พี่ก็อย่าเก็บความเหงาไว้คนเดียวดิ มีผมอยู่ทั้งคน"มินโฮพูดพร้อมกับยิ้มให้
"...นอกจากเมิงจะสูงเกินพี่แล้ว คำพูดยังเกินเด็กอีกนะแก 555"จินกิยิ้มออกอีกครั้งก่อนทั้งสองจะเดินเข้าห้องจินกิไป
"พี่ๆ จะดูเรื่องไรอ่า มาเลือกเองนะผมอาบน้ำก่อน"มินโฮบอกพี่ชายที่เพิ่งเปิดประตูเข้ามาในห้องของเขาพร้อมกับเสื้อผ้า
"เออๆ เดี๋ยวพี่เลือกเอง ไปอาบน้ำไป" มินโฮพยักหน้าก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไป
จินกินั่งยองๆที่หน้ากองซีดี ก่อนจะดูปกทีละแผ่น
ติ๊งๆๆๆ......
กริ่งหน้าประตูดังขึ้นทำให้จินกิต้องลุกไปเปิด
แอ๊ดด...
"โย่วววว Amigo!!! "
"ไอ่เป็ด!!!!!" ทั้งสองคนกอดกันกลม ทำใหคนในห้องน้ำเปิดประตูออกมาหาแขกผู้มาเยือน
"พี่เป็ด!!! " มินโฮในสภาพผ้าเช็ดตัวคลุมท่อนล่างวิ่งมากอดอีกคน
"อ่าว แม่เมิงให้ออกมาเหรอ "จินกิเปิดปากถาม
"เออ แต่ต้องกลับก่อน 4 ทุ่มอ่ะ ไม่งั้นล๊อคบ้าน" จงฮยอนตอบก่อนจะเดินมาที่ทีวี
"เห้น เหี้ย มินโฮไปอาบน้ำดิ" จินกิหันมาอีกทางถึงกับปิดหน้า
"อะไรพี่อายทำไมอยู่ชายด้วยกัน"มินโฮงงในท่าทางของจินกิ ก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไป
เมื่อทุกอย่างพร้อมหนังที่เลือกไว้ก็ถูกเปิดขึ้น
แต่คนดูกลับมีเพียงสองคน เพราะเป็ดรูปหล่อ...หลับไปแล้ว -_-??
"พี่เลือกเรื่องไรเนี่ย "
"ก็หนังผีไทยอ่ะ อยากรู้มันจะน่ากลัวมั้ย"จินกิตอบในขณะเดินไปปิดไฟให้ห้องมืดเหลือเพียงแสงจากทีวี
"แล้วพี่รู้รึเปล่าว่ามันน่ากลัวแค่ไหน"มินโฮถามอย่างท้าทาย
....................................
....................................
....................................
....................................
"ว้ากกกกกกกกกกกกกก"เสียงร้องดังสนั่นของจินกิ ที่ทั้งร้องทั้งกอดคนหลับแก้กลัว ทำให้จงฮยอนตื่นขึ้นมา
"เป็นเชี่ยไรวะ ไอ่เต้าหู้ "จงฮยอนสะลึมสะลือดูนาฬิกา ในตอนที่หนังในทีวีเงียบเสียง ชวนลุ้นระทึก
"เชี่ย!"
"เห้ย !!! " คนดูหนังผีถึงกับสะดุ้งในเสียงร้องของอีกคน
"4ทุ่มกว่าแล้วกลับก่อนนะเว้ย "จงฮยอนกึ่งวิ่งกึ่งเดินไปที่ประตูก่อนจะเร่งสปีดกลับอย่างรวดเร็ว
"อ้าวสัด ไปไม่ลาเลย" จินกิเดินไปปิดประตูห้องพักก่อนจะกลับมาที่กลับมาจดจ่อกับหนัง
"ว้ากกกก!!!! " จินกิซุกหน้าลงผ้าห่มในฉากสุดท้าย มินโฮเดินไปปิดแล้วกลับมาที่เตียง
"ตะโกนอยู่ได้ พี่นี่ล่ะก็ ผมดูไม่รู้เรื่องเลย"มินโฮบ่น
"ก็คนมันกลัวนี่หว่า"จินกิยู่หน้าในความมืด
"โหย พี่โตเป็นเต็าหู้ยักษ์แล้วยังกลัวผีอีกเหรอ "
"อ่าว ไอ่บ้านี่ เด๋วได้กินตรีนเต้าหู้หรอกแก"จินกิพูดอย่างคาดโทษ
"อืมๆ นอนได้แล้วพี่จะห้าทุ่มแล้ว"มินโฮหันหน้าเข้าหาพี่ชายก่อนจะหลับตาลง แสงสว่างจากนอกหน้าต่างของเมืองในยามราตรี
ทำให้เขามองเห็นใบหน้าซึ่งกันและกัน
"มินโฮ...."
"หืมมม"
"กรุนอนกอดเมิงได้มั้ย ....."จินกิทำหน้าอ้อนวอน
"ทำไมล่ะพี่กลัวเหรอ"
"เออ พี่กลัว" จินกิเขยิบเข้าไปใกล้ก่อนจะกอดน้องชายหลวมๆไว้
แล้วไม่นานก็เผผลอหลับไป ....
ทิ้งให้อีกคนนอนมองใบหน้านั้นตามลำพัง
"ฝันดีนะ พี่จินกิ " มินโฮยิ้มเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะหลับไปอีกคน
"แม่คร้าบบบบบ...เปิดประตูให้ผมหน่อยยย"จงฮยอนยืนตะโกนอยู่หน้ารั้วบ้านในเวลาราว ห้าทุ่ม
"แม่จ๋าาาาา .....หนูผิดไปแย้วววววT^T"จงฮยอน ตะโกนไม่ยั้ง
"ไม่ต้องเลย กลับบ้านเกินเวลา นอนหน้าบ้านไปซะ"เสียงหญิงสาวตะโกนกลับออกมา
"ฮือออ..... แม่อ่าาาาา"
เฮ้อออ.........ซวยไปนะ พี่เป็ด 555+
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ลงไปแล้ววววววววววววววววววววว ในที่สุดไรเตอร์ก็ลงได้อีกตอน
จะรีบมาอัพเพิ่มนะคร้าบบบ รีดเดอร์ที่น่ารักของ วิ่น ^^^^^^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น