คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : [Chapter II] : Our little trip before school...
[Chapter II] : Our little trip before school...
"โอยยยย..... วันจันทร์หน้าก็เปิดเทอมแล้วว กรูล่ะเบื่อ =_=
" จินกินั่งบ่นกับตัวเองหน้าทีวี
"ทำไม พี่ไม่ดีใจรึไง
จะได้ซ้อมดนตรีกันอีก"มินโฮเดินมาพร้อมกับขนมและกาแฟในมือก่อนจะส่งให้พี่ชายหน้าบูด
เป็นเต้าหู้ขึ้นอืดตรงหน้า
(แกเขียนแรงไปแล้วนะ ไอ่วิ่น!! : จินกิ) (เออน่า อย่าบ่น : วิ่นเองคร้าบ)
"มันก็ดีใจอยู่หรอก แต่พี่เบื่ออ่ะ เด๋วก็มีไอ่พวกเด็กปีหนึ่ง
ปีสองมาวิ่งไล่ อีก เฮ่อ...
ถ้าเป็นผู้หญิงทั้งหมดกรุจะไม่ว่าซักคำ
แต่นี่ล่อมาซะ โหย ผู้ชายเกินครึ่ง ! " จินกิบ่นไปหน้าบูดไป
ทำให้คนสนิทอย่างมินโฮ
อดขำไม่ได้ เพราะไอ่เรื่องนั้นน่ะ มันเรื่องธรรมดาของคนหน้าสวยอย่างจินกิ
เพียงแต่เขาไม่ชินก็เท่านั้นเอง
~Speding all my time lovin' you . All my time lovin' you...~
เสียงโทรศัพท์ของคนหน้าบูด
ดังขึ้น จินกิเอื้อมมือไปหยิบมาอย่างเบื่อหน่ายก่อนจะกดรับ
"ฮัลโหล "
[พี่จินกิ
รึเปล่าคะ ...หนูแอบชอบพี่มานานแล้วค่ะ]
"...กวนตีนกรุเข้าไอ่เป็ด เดี๋ยวก็ต่อยเอา"เขาตอบอย่างเอือมๆ
ทันทีที่จำเสียงปลายสายได้
[อ่าว...จำกรุได้ด้วยเหรอ
แหะๆ เป็นไรวะอารมณ์ไม่ดีเลย ...เมนส์ไม่มารึไงวะ]
จงฮยอนถามทันทีที่ได้ยินน้ำเสียงของเพื่อนรัก
"ป่าวว กรุเซ็งๆนิดหน่อยที่จะเปิดเทอมแล้ว
กรุเลยมานั่งบ่นกับไอ่กบต่างดาวนี่เฉยๆ"
[อ่อ...คนสวยเซ็งว่างั้น
]
"...ไอ่เป็ด " จินกิเริ่มฉุนอีกครั้งกับคำว่า 'คนสวย'
[เห้ยๆ
กรุล้อเล่น งั้นเมิงสองคนสนใจไปเลาะกับกรุมั้ย]
"มินโฮ ...เป็ดมันชวนไปเที่ยว ไปมั้ยวะ" จินกิหันหน้าไปถามอีกคน
“เที่ยวเหรอ
เอาดิ ผมก็อยากแว๊นใจจะขาดแล้วจะไปไหนกันล่ะ”มินโฮทำหน้าสนใจทันที
“เป็ด แล้วเราจะไปไหนกันอ่า”
[จะเอาไงล่ะ ... ไปค้างข้างนอก หรือจะไปกลับ วันนี้แม่กรุไม่อยุ่บ้าน ค้างไปสบาย]
“งั้น ... ไปเที่ยวแล้วกลับมานอนห้องกรุดีกว่า เคมั้ย...อ่อๆ ...อืมๆ” จินกิวางสายเมื่อคุยเสร็จ
“มินโฮ เก็บของ ไปแว๊นรอบโซลกัน” จินกิยิ้มแป้น พร้อมกับออกคำสั่งให้น้องชายทันที
..... ลานจอดรถ คอนโดจินกิ .......
“เป็ดเอ้ยยยย” จินกิเรียกคนที่ยืนหันหลัง พิงมอไซค์ หล่อยังกะพระเอกหนังแขก (?)
คน คนนั้นหันมาด้วยใบหน้าเก๊กเต็มที่ ยกมือขึ้นถอดแว่นกันแดดออกมา
“ว่าอย่างไร พร้อมจะแว๊นรึยัง” จงฮยอนยิ้มๆขณะที่กำลังเกี่ยวแว่นกับคอเสื้อ
“ผมพร้อมแล้วพี่ ... แต่ตอนนี้พี่หล่อไปแล้วนะ จะอ้วกอ่ะ”มินโฮที่ไม่อยู่เฉยกวนพี่ชายเข้าอย่างจัง
ก่อนจะเดินผ่านจงฮยอนไปยังรถที่มีผ้าสีดำคลุมไว้ก่อนจะดึงมันออกดังพรึ่บ!
“แท่น แท๊นนน” มินโฮยิ้มเต็มที่
O[]O <<< หน้าพี่เป็ด และพี่หู้
“นี่แหละ รถที่ป๊ะป๋าออกมาให้ผม Ducati street fighter คร้าบบบ ^^ “
“....โอ้วเจ๋งงง ไปแว๊นกันเห๊อะ ไอ้น้อง ฮ่าๆๆ”จงฮยอนเดินไปกอดคอน้องชาย
(เขย่งเอาอ่ะ กร๊ากก : วิ่นๆ)(เฟี้ยว! : รองเท้าพี่เป็ด)
“อ่าว แล้วกรุล่ะ “ จินกิชี้นิ้วมาที่หน้าตัวเอง
“ก็รถเมิงไง ไม่เอาไปเหรอ” จงฮยอนถามกลับ
“โหยย รถพวกเมิงอรงๆกันทั้งนั้น แล้วเมิงจะให้กรุเอา Vespa ไปรึไง หา“ จินกิทำหน้าตาน่าสงสาร
“...อืม เอางี้ เมิงเลือกเอา จะฝากชีวิตไว้กับใคร กรุ รึ ไอ่กบ”จงฮยอนออกความคิดให้เลือกซ้อนท้ายใครสักคน
“อืมมม ...” คิดก่อนนะ จินกิ ทำหน้าคิด ปล่อยให้อีกสองคนรอคำตอบใจจดใจจ่ออย่างไม่ได้ตั้งใจ
......ไปกับกรุ เหอะ ..... พี่เป็ดพูดในใจ
.....ไปกับผมสิ ผมอยากให้พี่ซ้อนท้ายผมอ่า..... มินโฮก็คิดในใจเช่นกัน โดยที่ทั้งคู่ไม่รู้เลยว่า ต่างคนต่างลุ้น!
“.....กรุไปกับ.....”จินกิกำลังจะขานชื่อออกมา ทำเอาสองหนุ่มกำมือแน่น
“....กรุไปกับไอ่เป็ดละกัน ไม่ได้ซ้อนมาสามสี่วันละ”
คำตอบทำเอาใครบางคนยิ้มอย่างดีใจ
อีกคนก้มหน้าเสียดายอย่างมาก
จินกิเดินไปที่รถจงฮยอน ที่เจ้าของรถกำลังเปิดเอาหมวกอีกใบส่งไปให้อีกคน
มินโฮเดินไปที่รถของตัวเอง
ก่อนจะเสียบกุญแจและลองสตาร์ทรถคันใหม่ของเขา
จงฮยอนเช่นกันสตาร์ทรถและรอให้คนข้างๆขึ้นซ้อนท้าย
“...ไม่หนักเหรอ พี่เป็ด”มินโฮพูดขำๆขณะใส่หมวก
“โอ้ย ชินแล้ว ไอ่เต้าหู้นี่ก็อืดเอาอืดเอา ฮ่าๆ”จงฮยอนตอบขำๆ
ทำเอาคนซ้อนท้ายตีหลังดัง ผั๊วะ!
“เออๆ เดี๋ยวก็ต่อยเอาไอ่เป็ดปักกิ่ง”จินกิพูดอย่างคาดโทษ
“ขอโทดคร้าบบบ .... แหม เก่งจั๊งกับเพื่อนกับฝูงหนิ ไอ่หู้ “จงฮยอนเคาะที่หมวกกันน๊อคของจินกิหนึ่งทีก่อนจะบิดให้รถมาจอดขนาบข้างกับมินโฮ
“มินโฮ ขากลับพี่ซ้อนแกนะ อยากลองนั่งรถใหม่น่ะ นะนะ ^^ “
จินกิอ้อนน้องชาย
“......เอ่อ...แล้วแต่พี่ดิ”มินโฮปิดหมวกกันน๊อคเพื่อปิดหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มของตัวเอง
“อ้าว แปรพรรคเรอะ จินกิ ”
“ช่วยไม่ได้ปากโฮ่งๆ เองทำไมล่ะ“ จินกิยิ้มอย่างผู้ชนะ
รถมอเตอร์ไซค์คันใหญ่สองคันเคลื่อนออกจากลานจอดรถไปยังถนน
แล้วไปตามเส้นทางที่พวกเขาวางกันเอาไว้
“ว้าวววววว !!! ... ไม่ได้มานานแล้วนะเนี่ย” จินกิร้องอย่างดีใจ ทันทีที่ลิฟท์ขึ้นมาถึงชั้นบนสุดของโซลทาวเวอร์
“ก็เออน่ะสิ ครั้งสุดท้ายที่เรามากันก็ตอนที่ เราสามคนอกหักพร้อมกัน มันก็ 2 ปีมาแล้วไง”จงฮยอนพูดขึ้น
เพราะพวกเขาไม่ได้มาเหยียบที่นี่กันถึงสองปี
ครั้งสุดท้ายคือตอนที่จินกิและจงฮยอนอยู่ปีหนึ่ง
มินโฮกำลังจะเอนท์พวกเขาอกหักในเวลาไล่เลี่ยกัน
เลยมาปลดกุญแจของตัวเองที่นี่พร้อมกันและโยนมันพร้อมๆกันทั้งน้ำตา
“เฮ่อ...นึกถึงอดีตเลยว่ะ T_T “ มินโฮพูดออกมาลอยๆ เมื่อนึกภาพในตอนนั้นแล้วทำหน้าเหมือนจะร้องไห้
“เฮ้ยๆๆ...อย่ามาร้องนะแก เรามาเที่ยวนะไม่ได้มารำลึกถึงแฟนเก่า สนุกๆกันหน่อยดิ”จินกิหันมาบอกสองหนุ่ม
“เออว่ะ อย่าไปสนใจอดีตเลย แฟนคลับเราเยอะแยะ ... มาหาไรทำดีกว่ามั้ย”จงฮยอนพูด
ก่อนจะเดินไปที่ลูกกรงเหล็กที่เต็มไปด้วยแม่กุญแจของคู่รักทั้งเกาหลี
ก่อนจะเอาแม่กุญแจสามอันที่เขาพกมาด้วย
เขียนชื่อของเขา
ขื่อจินกิและมินโฮลงไปในแต่ละอัน คล้องมันไว้ด้วยกันสามอัน
“เห้ยๆ มานี่ดิเมิงทั้งสองคนเลย”จงฮยอนโบกมือเรียก
“ไรวะเป็ด...เห้ย! นี่เมิงทำมาเรอะ “จินกิแปลกใจกับของในมือจงฮยอน
“โหย พี่เป็ดเจ๋งว่ะ...แต่เราไม่ได้เป็นคู่รักกันซะหน่อย เดี๋ยวคนอื่นก็เข้าใจผิดหรอก”มินโฮออกความเห็น
“ไม่หรอก ฉันเขียนว่า Friends Forever ไว้ด้วยดูสิ
...มาถ่ายรูปเร็วจะได้ล๊อคมันซะที”จงฮยอนพูดอย่างอารมณ์ดี
“เออดิ มา มาถ่ายรูปกัน” จินกิดึงทั้งสองเข้ามาโดยที่เขาอยู่ตรงกลาง
เขาจับมือมินโฮมาแล้วยัดกล้องใส่มือน้องชายก่อนจะออกคำสั่งให้คนน้องทำหน้าที่ถ่าย
"เอาล่ะนะ...1.2.3 “ มินโฮนับและกดถ่ายรูป
และรูปต่อๆมาทั้งรูปเดี่ยวและรูปคู่ รูปสามคน ไปจนรูปวิวสวยๆก็ถูกเก็บภาพจนหมด
“เอาล่ะ มาคล้องกุญแจกัน “จินกิพูดพร้อมกับของสำคัญในมือ
“มาๆๆ ...เราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป”จงฮยอนพูด
“...เราจะรักกัน เป็นเพื่อน เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ตลอดไป”มินโฮพูดบ้าง
“จะไม่มีอะไรแยกเราสามคนจากกัน...”จินกิพูดเป็นคนสุดท้าย ก่อนจะล๊อคกุญแจสามอันไว้ด้วยกัน
“เฮ่อ...กรุอยากทำอย่างนี้มานานละ”จินกิหันหลังมาแล้วกอดคอเพื่อนรักทั้งสองเดินเขาลิฟท์
“อืม ผมก็เหมือนกันรู้สึกดีมากเลยล่ะ นี่เรารู้จักกันมา 10 ปีแล้วเหรอเนี่ย”มินโฮก็พูดขึ้นบ้าง
“ว่าแต่เราจะไปไหนกันต่อดีล่ะ”จงฮยอนถามขึ้น
“อืมม...แล้วแต่พวกเมิงอ่ะ กรุยังไงก็ได้”จินกิพูดขึ้นในขณะที่ลิฟท์กำลังลงไปเรื่อยๆ
“งั้นไป Lotte world กันเถอะ”มินโฮออกความคิดเห็น
“เออใช่”อีกสองคนพูดพร้อมกัน
“งั้นไปกัน”มินโฮพยักหน้า
“จับดีๆนะเว้ย ไอ่หู้ กรุจะแว๊นแล้วนะนัดกับไอ่กบแล้ว”จงฮยอนหันหน้าไปบอกคนซ้อน
“เออๆ กรุรู้หน่าซ้อนเมิงจะหลายครั้งแล้ว”จินกิสวมหมวกก่อนจะหาที่ยึด จงฮยอนเอื้อมมือมาจับแขนจินกิให้กอดเอวเขาไว้
“นี่แหละ ปลอดภัย”จงฮยอนพูดก่อนจะตบเกียร์ออกไป จินกิซบหน้าลงที่หลังของจงฮยอนเพราะความหวาดเสียว
กลายเป็นว่าคนขับที่ถูกกอดยิ้มไม่หุบ สดชื่นจนอยากจะบิดให้มิด(?) ส่วนอีกคันที่ไร้คนซ้อนขับล่วงหน้าออกมาก่อน
.....ไอ่ย๊ะ! เพิ่งรู้ว่าถูกกอดมันสดชื่น อย่างนี้ >///< ..... <<< ความคิดของเฮียเป็ด
“ถึงแล้ววววว”จินกิเดินมาจนถึงด้านในเข้าก่อนจะตามด้วยอีกสองคนข้างหลังที่เดินตามมา
“จะเล่นไรก่อนดี...”จงฮยอนถาม
“เดี๋ยวก็รู้ ตามมาดิ”จินกิเดินนำหน้า
“วู้ววววววว...............”ทั้งสามสนุกสนานกับ Flume ride เครื่องเล่นที่เหมือนกับขี่ท่อนไม้ไหลไปตามน้ำ
ต่อด้วย Pharaoh’s fury ที่ลักษณะเหมือนเรือไวกิ้ง
“อ้ากกกกกกกกกกกก...............ช่วยด้วยยยยย”
จินกิที่หวาดเสียวกับการเหวี่ยงไปมาของเรือขนาดยักษ์ถึงกับร้องเสียงหลง
ในขณะที่อีกสองคน...มันส์สุดขีด
“เอาไอ้นี่แหละเฮ้ย มันนะเมิง “ จินกิพูดขณะเดินไปซื้อตั๋ว Adventure of Sinbad สำหรับสามคน
ก่อนจะขึ้นเครื่องเล่นที่เหมือนโลกภารตะ ขนาดย่อส่วน.....
มาต่อกันที่ไอซ์เสก็ต ที่ดูเหมือนว่า จะมาเล่นไล่จับไล่ผลักกันมากกว่า.....
“เห้ย อย่าหนีนะ”จงฮยอนไล่จับอีกสองคนที่พยายามพยุงตัวไปข้างหน้าหนีเขา
“ฮ่าๆๆ แน่จริงก็จับกรุให้ได้ดิ อิอิ”จินกิท้าทาย โดยที่ลืมมองข้างหน้า ที่มีผู้หญิงอีกคน
เมื่อเขาหันมามองก็กำลังจะชนเข้าให้แล้ว
หมับ!
“ดูทางหน่อยสิพี่”มินโฮดึงแขนจินกิเข้ามาใกล้ตัวก่อนจะตักเตือนพี่ชายใน...อ้อมกอด
“เอ่อ...ขอบใจนะ”จินกิยิ้มก่อนจะเล่นต่อ
.....เฮ่อ ....เหมือนเด็กไม่มีผิด...น่ารักเหมือนเด็กไม่มีผิด ^///^.....มินโฮยิ้มและมองหลังอีกคนก่อนจะพุ่งตัวตามไปให้ทัน
“...จะเล่นจริงๆเหรอ.....T^T”จินกิเริ่มออกอาการกลัวความสูง
“เอาหน่า เครื่องสุดท้ายแล้วก่อนจะไปไง”จงฮยอนเอาไหล่ชนแขนอีกคนข้างๆ ประมาณว่ากล้าๆหน่อย
“ใช่พี่ อย่าป๊อดดิ”มินโฮเชียร์อีกแรง
“กรุว่า กรุชิ่งดีกว่า”จินกิหันหลังเตรียมจะเดิน
“เห้ย! หยุดเลย มากับพวกกรุ” จงฮยอนกับมินโฮล๊อคแขนกันคนละข้างๆ
“ไม่อ๊าววววว!!.....เค้าไม่ไปง่าส์ T[]T “ จินกิโวยวายในขณะที่ขาลอยขึ้นเนื่องจากสองคนที่ล๊อคแขนเขาได้ออกแรงดึงขึ้น
จินกิโดนลากขึ้นไปเล่นรถไฟเหาะที่ดังที่สุดในเกาหลี ...T express นรกสำหรับคนกลัวอย่างจินกิ
“เมิงไม่รอดแน่งานนี้ อุวะฮ่ะฮะฮะ”จงฮยอนมองหน้าจินกิที่ตอนนี้หน้าซีดไปแล้ว.....
“ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!........................”เสียงร้องของใครบางคนที่ร้องดังติดต่อกันสามนาที!
“ว่าแล้ว...สุดท้ายต้องมาปิดท้ายที่นี่...”มินโฮถอดหมวกก้าวลงจากรถแล้วพูดขึ้น
สถานที่สุดท้ายของทริปเล็กๆนี้ คือ ริมแม่น้ำฮัน
“5 โมงเย็นแล้ว อยู่ถึงทุ่มนึงก็แล้วกัน”จงฮยอนออกความเห็นก่อนจะนอนลงบนพื้นหญ้าในจุดที่เหมาะสม
ของการพักผ่อน
“อืม ... กรุมีเซอไพรซ์”จินกิเปิดกระเป๋าเป้ก่อนจะหยิบถุงปริศนาออกมา
“...มันคือ”จงฮยอนงง
“ของโปรดพี่ไง พี่เป็ด”มินโฮหยิบของออกมาจากถุงในมือพี่ชาย
“.....ว้าวววว”จงฮยอนลุกขึ้นมาหยิบมันทันที ที่เห็นโซจูออกมาจากถุงนั่น
“คนละขวดเว้ย คนละขวด”จินกิหยับบ้างก่อนจะเปิดขวดให้กับตนเองและทุกคน
“เอ้า เชียร์ส!!!”ทั้งสามชนขวดกันก่อนจะดื่มอึกแรกเข้าไป
“เฮ่อ ... สบายใจ เที่ยวก่อนเปิดเทอมกับ เพื่อนรัก...ฮ่าๆๆ”จินกิยิ้มอย่างมีความสุข
“อืม กรุรักพวกเมิงจังว่ะ”จงฮยอนพูดขึ้นก่อนจะดื่มอีก
“งั้นเดี๋ยวเรากลับไปดื่มต่อที่ห้องดีมั้ย”มินโฮเสนอ ก่อนที่บทสนทนาจะล่วงเลยไปจนเวลาทุ่มกว่าทั้งสามจึงกลับไป
กลับไปที่ประจำของพวกเขา ...
..............................................................................................
อีกตอนแล้วคร้าบบบ ขอโทษที่หายหน้าหายตาไปหลายวัน
ไรเตอร์มีธุระยาวเหยียดจนไม่สามารถเคลียร์คิวได้
แต่ตอนต่อไปสัญญา จะมาให้เร็วที่สุดนะคร้าบบบบบบบ
อย่าเพิ่งเบื่อวิ่นเด้อ รีดเดอร์ที่น่าร้่ากกกกของวิ่น 555+
ความคิดเห็น