ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Bleach}หัวหน้าหน่วยใหม่หน่วยที่ 14 !!!!

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 6 : สมาชิกหน่วยที่ 14 ออกปฏิบัติการ!!!

    • อัปเดตล่าสุด 12 ส.ค. 54


    กลับมาอัพแล้วคร้าบ~~~~
    สำหรับผู้ที่คอมเม้นก็ขอขอบคุณทุกๆคนนะฮะ
    จะดีกว่านี้หน่อยถ้ามีคนเม้นเยอะๆ T T
    ผมจะได้มีแรงฮึดในการแต่งไงฮะ  ^ ^
    งั้นมาเข้าเรื่องดีกว่านะฮะ

    ...........................................................................................................................

    ณ สันเขาเมืองคาราคุระ

       อารันคาร์หนุ่มยืนอยู่บนสันเขานัยน์ตาสีแดงที่พลางกวาดมองไปทั่วๆเพื่อหาเป้าหมายของตนจนในที่สุด เขาก็พบจากนั้นจึงเปิดประตูสู่ลาสนอเช่ขึ้น ใช้พลังเรียกฮอลโลว์จำนวนมากออกมาจากประตู

     "ถึงเวลาแล้ว....การแก้แค้นสำหรับเหล่าอารันคาร์ที่สิ้นชีพ ณ ที่นี้ ไปเลยสิเหล่าฮอลโลว์เอ๋ยจงทยานออกไปแล้วฆ่าพวกมันสะให้หมด พวกยมทูตและก็เจ้าหนุ่ม.....คุโรซากิ อิจิโกะ"
     "ฮู้ม!!!!!"

       เหล่าฮอลโลว์ที่ทยานออกไปนับพันตัวทำให้ท้องฟ้าดูมืดมิดสำหรับวิญญาณเร่ร่อน พวกวิญญาณต่างพากันวิ่งหนี หลบซ่อนและร่ำไห้ทำให้เสียงของเขาดังไปถึงชายหนุ่มผู้ที่เป็นเป้าหมายหลักของพวกฮอลโลว์................. คุโรซากิ อิจิโกะ
     
     "เสียงนี้มันอะไรกัน....."
     "อิจิโกะมีพวกฮอลโลว์จำนวนมากโพล่มาพวกวิญญาณเร่ร่อนกำลังเดือดร้อน...."
     "รู้แล้วละน่าไปกันเถอะลูเคีย"

       อิจิโกะรีบทยานออกไปพร้อมกับลูเคียเพื่อไปยังเป้าหมายที่พวกเพื่อนๆของเขารออยู่ พวกเขาที่กำจัดฮอลโลว์ไปนับหลายร้อยตัวแต่เนื่องจากฮอลโลว์มีจำนวนเยอะมากเกินจนทำให้พวกเขาเริ่มท่จะอ่อนล้าลงมากขึ้น

     "บัดซบ!!!ทำไมมันไม่หมดสักที"
     "นี่มันเริ่มอะไรกันแน่ คุโรซากิ"
     "ฉันจะไปรู้ไหมเล่าอิชิดะ"
     "โอริฮิเมะระวัง!!!"
     "กรี๊ด!!!!"
     "ซวบ!!!"
     "ฮู้ม...."
     
       หมาป่าเทาที่พุ่งเข้ามาทันพอดีและสังหารฮอลโลว์ได้อย่างง่ายดายนัยน์ตาสีเทาที่มองไปยังโอริฮิเมะก่อนที่จะกระโจนออกไปจัดการกับฮออลโลว์ตัวอื่นๆต่อแล้วจู่ๆก็มีแท่งหินแหลมพุ่งขึ้นมาโดนเหล่าฮอลโลว์ตายไปหลายร้อยตัวและผู้ที่ควบคุมแท่นหินเหล่านี้คือหมาป่าขาวที่ยืนอยู่ข้างๆหัวหน้าหน่วยหนุ่มของตน

     "เร็วๆหน่อยพวกเราอย่าให้อันดับที่ 3 กับ อันดับที่ 4 ฆ่าฮอลโลว์หมดนะเดี๋ยวพวกเราไม่ได้แสดงฝีมือเลย"
     "โอ้ส!!!"
     "พวกยมทูตพวกนี้มัน...."
     "มาจนได้นะท่านหัวหน้าชินสึเกะ"
     "ขอโทษนะครับที่ทำให้รอนานลูเคียจัง"
     "แต่ก็ทันเวลาพอดีละนะ"
     "ลูเคียยมทูตพวกนี้..."
     "หน่วยใหม่หน่วยที่ 14 หน่วยที่ถูกก่อขึ้นเพื่อปราบปรามเหล่าฮอลโลว์ในโลกมนุษย์โดยเฉพาะยังไงละ
     "หัวหน้าครับเหลือก็แต่กิลเลี่ยนตัวนั้นละครับ"
     "อื้ม!!!ทุกคนทำได้ดีมากเดี๋ยวผมจะจัดกามันเอง อ่อ...ลูเคียจังช่วยพาพวกคุณคุโรซากิไปหาคิสึเกะซังด้วยนะครับท่านเก็นริวไซมีเรื่องที่จะคุยด้วยนะครับ"
     "ค่ะ..หัวหน้าชินสึเกะ"
     "เอาละ...วิถีที่ 1 เคียวชินกาเสะ"
     "ฮู้ม!!!!!"
     
       กิลเลี่ยนที่ถูกไฟเผาอย่างไร้ปรานีได้สลายและกลายเป็นเถ้าถ่านสร้างความตกใจให้กับเหล่าลูกหน่วยและพวกของอิจิโกะได้ไม่น้อยจากนั้นลูเคียก็นำตัวทุกๆคนไปยังร้านอุราฮาระและเปิดทางไปยังโซลโซไซตี้เมื่อมาถึงแล้วก็พบว่าทั้งหมดได้อยู่ในห้องประชุมแล้ว

     "มาแล้วเรอะ...คุโณซากิ อิจิโกะ"
     "ที่เรียกมามีอะไรหรือเปล่าปู่"
     "หัวหน้าชินสึเกะ" 
     "ครับ!!! เนื่องจากว่าฮอลโลว์มากมายที่ปรากฏขึ้นในโลกมนุษย์นั้นมีมากกว่าที่แล้วมาทำให้ข้าสงสัยว่ามีใครเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้หรือเปล่า"
     "....."
     "และด้วยพลังของผมสามารถสัมผัสกับแรงดันวิญญาณของอารันคาร์ได้"
     "มันยังไม่หมดอีกหรอเนี่ย..."
     "คาดว่าน่าจะเป็นตัวสุดท้ายนะครับ แต่ที่น่ากลัวกว่านี้คือแรงดันวิญญาฦณนั้นมันมีพลังพอๆกับ...."
     "....."
     "ไอเซ็น..."
     "....!!!"
     "ด้วยเหตุนี้ผมเลยต้องการความช่วยเหลือจากหน่วยอื่นๆด้วย"
     "อย่างที่ได้ยินกันทุกๆคนต้องเครียมตัวรับมือกับอารันคาร์ตัวนี้ด้วยละกันวันนี้ข้าจอจบการประชุมเพียงเท่านี้ 
    หัวหน้าชินสึเกะพาคุโรซากิกลับไปที่โลกมนุษย์ด้วยนะ"
     "ครับ"

     ศัตรูตัวใหม่ที่ปรากฏขึ้นจะทำให้โซลโซไซตี้เป็นอย่างไรติดตามต่อได้ในตอนหน้า....

    ....................................................................................................................................

    Sirus :เฮ้อ.....จบไปอีกตอน - -;
    โทชิโร่ : ไหนบอกว่าจะแต่งให้ข้ามีบทไง - -
    Sirus : ตอนหน้าอันนี้จริงๆแล้วคร้าบ~~
    โทชิโร่ : จงสถิตเหนือฟ้าเหมันต์....เฮียวรินมารุ
    Sirus : กลายเป็นน้ำแข็งไปโดยปริยาย....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×