คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 4 : งานเปิดหน่วย 14 อันยุ่งเหยิง - - ; (ประกาศผลผู้ที่คู่กับอิจิโกะ)
โย่ว!!! หลังจากหายไปนานกลับมาอีกแล้ว 5555+
ต้องขออภัยขอรับ writer งานยุ่งอ่ะคับ T T
เอาเป็นว่าขอประกาศก่อนละกันและผู้ที่ได้คู่กับอิจิโกะก็คือ.....
ลูเคียจังนั่นเองคร้าบ~~~
ขอแสดงความยินดีด้วยเน้อ ^ ^
งั้นเรามาเข้าเรื่องกันต่อเลยนะฮะ
.......................................................................................................................
ที่ทำการหน่วยที่ 14
"ยินดีต้อนรับสู่หน่วยที่ 14 นะทุกๆคน"
"ครับ/ค่ะ ท่านหัวหน้า"
"ข้าชื่อ ฮินาโมริ ชินสึเกะ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะทุกๆคน"
"ส่วนข้าเป็นรองหัวหน้าชื่อ ฮิสึกายะ เรนนะ ขอฝากตัวด้วยนะ"
"นี่ๆหัวหน้าทำไมหล่อยังงี้นะ"
"นั่นสินะหล่อชะมัดเลย >///<"
"อ่า~~~รองหัวหน้าหน่วยนี้ทำไมช่าง.....น่ารักได้ถึงเพียงนี้"
"แหมๆ ทุกๆคนพวกเราก็ไม่ได้หล่อหรือน่ารักอะไรมากหรอกนะ 5555+"
"หัวหน้าค่ะก็มันเป็นเรื่องจริงนี่ค่ะ"
"ไช่ครับหัวหน้า"
"เรนนะจังแล้วซาเมะกับเก็นสึละ"
"ก็คงจะมาได้แล้วละมั้งเนี่ย"
"โครม!!!"
"ว้าก!!!"
"ขออภัยที่มาช้าครับ/ค่ะ หัวหน้า แฮกๆ"
หมาป่าสีขาวกับหมาป่าสีเทาร่างใหญ่ที่ยืนหอบด้วยความเหนื่อยเพราะว่าได้รีบวิ่งมาด้วยความรวดเร็วและยังพุ่งเข้ามาทางกำแพงด้านขวาของหัวหน้าหน่วยหนุ่มทำเอาทั้งหน่วยตกใจกันได้มิน้อย
"อ่าว...หัวหน้าครับทำไมไปยืนตรงริมกำแพงอีกด้านละครับ"
"เหอะๆช่างมันเถอะ - -;(ก็มันตกใจนี่หว่า:ชินสึเกะ)"
"หะ...หัวหน้าเป็นไงมั่งละครับ...แล้วพวกนี้มันเป็นตัวอะไรกัน"
"ไม่เป็นไรหรอกนะ...เอ้าเจ้าทั้งสองแนะนำตัวสิ"
"ข้าชื่อเก็นสึเป็นอันดับ 3 ของหน่วย เห็นร่างเป็นหมาป่าเทาอย่างนี้นะแต่ฝีมือไม่แพ้กับพวกอันดับ 3 ของหน่วยอื่นหรอกนะ"
"ส่วนข้าชื่อมุราซาเมะเป็นอันดับ 4 ของหน่วย จะพยายามทำให้ดีที่สุดละกันนะ ^ ^"
"โครม!!!"
"เคนจังที่นี่คงจะเป็นหน่วยที่ 14 ละสินะ"
"ข้าบอกแล้วไงว่าให้ข้านำทางดีกว่า"
"เคนจังอ่ะ -*-"
"หะ...หัวหน้าซาราคิมาที่นี่มีอะไรหรอครับ"
"ก็แค่มาดูหน่วยหน่อยนะข้าไปละ"
"......(เงียบทั้งหน่วย)"
"เอ่อ...เอาเป็นว่าข้าขอเริ่มจัดงานเลี้ยงละกันนะ - - "
คนในหน่วยต่างเข้าหันหน้าพูดคุยกันด้วยความสนุกสนาน บางคนแนะนำตัว บางคนก็ดื่มเหล้า ส่วนหมาป่าเทานั้นก็ได้เดินเข้าไปคุยกับพวกสาวๆในหน่วยด้วยความอารมณ์ดี ส่วนหมาป่าขาวเดินตามห้องไปเรื่อยๆจนกระทั่งมาหยุดอยู่ตรงกลุ่มของพวกสาวๆในหน่วยที่กำลังลูบหัวเพื่อนของตัวเองด้วยความเอ็นดู ส่วนรองหัวหน้าสาวถูกรุมล้อมด้วยเหล่าพวกผู้ชายในหน่วย หัวหน้าหนุ่มก็ได้เดินเข้าไปคุยกับเหล่าลูกน้องหลายๆคนสอบถามชื่อและก็คุยเรื่อยเปลื่อย - - จนกระทั่ง...
"โครม!!!(พังหมดหน่วย - - : writer)"
"เฮ้ๆ ได้ข่าวว่าพวกนายมีงานเลี้ยงกันหรอพวกเราขอร่วมด้วยสิ"
"มีงานเลี้ยงแล้วไม่เชิญพวกเรามันไม่สวยงามเลยจริงๆนะ"
"ท่านพี่ค่ะคงจะไม่ว่าอะไรหรอกนะค่ะถ้าพวกเราจะขอร่วมงานด้วย"
"เชิญได้เลยครับ...เหล่ารองหัวหน้าหน่วยทั้งหลาย และก็หัวหน้าทุกๆคนด้วยนะครับ ^ ^"
"ว้าว!!! หน่วยใหม่นี่คึกคักกันจริงๆเลยเนอะคิสึเกะ"
"นั่นนะสิครับคุณโยรุอิจิ"
"มะ...แมวดำ 0.0"
"เมี้ยว!!!"
"มาให้จับสะดีๆนะ:เก็นสึ//มาให้ขย้ำเล่นสะเลย:มุราซาเมะ"
"เหวอๆอะไรกันเนี่ย"
"โครม!!! ตู้ม!!! เพล้ง!!! เมี้ยว!!! โฮ่งๆ!!! แฮ่..."
"เหวอๆ ว้าย!!! กรี๊ด!!! ว้าก!!! ย้าก!!!"
แมวดำตัวน้อยที่วิ่งหนีไปทั่วงานทำให้หมาป่ายักษ์ทั้ง 2 ตัว วิ่งไล่จับกันอย่างเมามันส์ทำให้ทั้งงานป่วนกันไปหมด โต๊ะที่วางไว้อย่างเรียบร้อยกับถูกทั้ง 3 ชนจนพัง จอกเหล้าที่วางไว้หกระเนระนาดสร้างความไม่พอใจให้กับหัวหน้าเคียวราคุเป็นที่สุด นอกจากนั้นโยรุอิจิที่กระโดดข้ามหัวของลูกหน่วยรองหัวหน้า และหัวหน้า(บางคน)จนมาหยุดที่บนหัวไหล่ของหัวหน้าหนุ่ม
"พวกเจ้า...."
"จงโปรยปราย...เซ็มบงซากุระ"
"จงสถิตเหนือฟ้าเหมันต์...เฮียวรินมารุ"
"ดอกไม้โปรยปรายในสายลม เทพบุปผาร่ำร้อง สายลมแห่งสวรรค์ปั่นป่วน มารฟ้าเสสรวน...กะเท็นเคียวคตสึ"
"จงเป็นเกราะให้กับข้าดุจดั่งเกลียวคลื่นและเป็นคมดาบให้ข้าดุจดั่งอัสนี...โซเกียวโนะ โคโตวาริ"
"จงฉีกกระชาก...อะจิโซกิจิโซ"
"จงเผาผลาน...เคียวชิมารุ(ของคุณหัวหน้าหน่วยที่ 14 เองนั่นแหละ:writer)"
"แย่แล้ว...(เหล่ารองหัวหน้าทั้งหลาย)"
"เหมียว...หงิง..."
"จะอยู่รอทำไมกันละพวกเรา....ใส่เกียร์หมารีบเผ่นโลดดดดดดดด"
"ย้าก!!!!"
.............................................................................................................................................................................
เอาละจบไปอีกตอน - -
จะมีใครรอดไหมน้อสาธุ -/\-
โทชิโร่:มันก็รอดกันทุกๆคนอ่าแหละ - -
Sirus:เอ่อ...ก็คงงั้น
โทชิโร่:ทำไมข้าออกบทเดียวเองแหละ
Sirus:ดีกว่าไม่ได้ออกละกันน่า...
โทชิโร่:ชิ...จงสถิตเหนือฟ้าเหมันต์...
Sirus:โอเคๆ เดี๋ยวคราวหน้าแต่งให้คร้าบ~~~
โทชิโร่:หึแล้วไป...
Sirus:เกือบจะกลายเป็นน้ำแข็งสะแล้วตรู - -
ความคิดเห็น