ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {1896}Secret Rule Love รักลับๆของฉันและนายกรรมการคุมกฎ

    ลำดับตอนที่ #14 : Chapter 14 : เด็กหนุ่มปรากฎกายผู้ใช้หอกเป็นอาวุธ

    • อัปเดตล่าสุด 26 ต.ค. 54


    สวัสดีขอรับผู้อ่านทุกๆท่าน
    เนื่องจากช่วงนี้ว่างไม่มีอะไรทำ
    เลยมานั่งอัพนิยายต่อนะขอรับ
    เจ้าแมวเอ๊ยฮิบาริกับมุคุโร่จะทำอย่างไร
    ในเมื่อพวกเขาไม่สามารถปกป้องโคลมจังของเราได้
    งั้นไปต่อกันเลยนะขอรับ ^ ^
    .....................................................................................................................

      ปราสาทวองโกเล่(สมัยรุ่นที่ 1).....

      
    จีอ๊อตโต้ที่กำลังนั่งอ่านเอกสารที่เดม่อนยื่นให้ด้วยความเหนื่อยล้าเล็กน้อยเพราะเมื่อวานพึ่งจะไปกวาดล้างแก๊งมาเฟียที่อาละวาดอยู่ในถิ่นของตน จู่ๆอลาวดี้ก็พังประตูเข้ามาพลางเหลือบไปมองเดม่อนเล็กน้อยก่อนที่จะเดินไปยืนอยู่ข้างๆเดม่อน

     "อลาวดี้....แกพังประตูเข้ามากี่รอบแล้วฟระเนี่ย!!!"
     "จีเจ้ายังไม่ชินอีกหรือไงที่อลาวดี้เขาพังประตูเพื่อเข้ามาหานะ"
     "ตะ...แต่ว่าจีอ๊อตโต้"
     "เรื่องไปถึงไหนแล้วละอลาวดี้จากที่ข้าดูรายงานของเดม่อนแล้วน่าจะเรียบร้อยดีนะ"
     "ทั้ง 2 คนกลายเป็นแมวเรียบร้อยแล้วแต่ผมก็ยังอดเป็นห่วงเรื่องของแก๊งมาเฟียที่อาศัยอยู่แถวๆนั้นจะลอบทำร้ายผู้พิทักษ์สายหมอกหญิง โคลม โดคุโร่ ได้"
     "เจ้าคิดว่าไงละเดม่อน"
     "กระผมก็คิดเช่นเดียวกันกับอลาวดี้นะแต่ว่ากระผมเคยบอกไปแล้วไงว่านี่เป็นการทดสอบความสามารถของโคลม"
     "จะว่าไปทำไมเจ้าถึงเลือกยาที่ทำให้เป็นแมวละทำไมไม่เป็นสัตว์ตัวอื่น"
     "ก็โคลมจังเขาชอบแมวนี่ครับจีอ๊อตโต้ ถ้าอลาวดี้เป็นห่วงเธอขนาดนี้ผมก็มีผู้หนึ่งที่จะคอยช่วยเหลือพวกเขาได้"

       เดม่อนกระซิบกับอลาวดี้เบาๆทำให้จีอ๊อตโต้กับจีสงสัยเล็กน้อย อลาวดี้กับเดม่อนเลยขอตัวกลับไปยังโลกปัจจุบันเพื่อที่จะทำตามสิ่งที่เดม่อนพูดกับอลาวดี้ให้สำเร็จ จีอ๊อตโต้เลยให้พวกเขาไปเอาบางสิ่งให้กับโคลมก่อนที่จะกลับไปยังโลกปัจจุบัน....


      
    สวนสาธารณะชื่อดังที่อิตาลี่(ปัจจุบัน)....

      
    โคลมที่กำลังนั่งอ่านหนังสือด้วยความกังวลเนื่องจากฮิบาริที่กำลังนอนเล่นอยู่บนต้นไม้ส่วนมุคุโร่ก็กำลังหาทางที่จะแกล้งฮิบาริให้ได้ทำให้เธอถอนหายใจออกมาเบาๆก่อนที่ฮิบาริจะกระโจนลงมานั่งอยู่บนไหล่ขวาของเธอ มุคุโร่ที่กำลังจะดึงหางฮิบาริเล่นถึงกับหงุดหงิดเพราะไม่ได้แกล้งฮิบาริต่อ(แกล้งฮิบาริ - - : writer)

     "เป็นอะไรหรือเปล่ายัย เอ๊ย โคลม"
     "ที่ไม่เรียกยัยลูกแมวเพราะตัวเองเป็นลูกแมวอยู่หรือเปล่าค่ะ?"
     "เปล่าสักหน่อยแล้วที่ผมถามไปละ"
     "โคลมไม่ได้เป็นอะไรมากหรอกค่ะแค่กำลังกลุ้มเรื่องวิธีดูแล...เอ่อ...ช่างมันเถอะค่ะ"
     " - -* "
     "ป่านนี้คุโระกับฮิเบิร์ดจะเหงาไหมนะ"
     "เจ้าสองตัวนั้นไม่ต้องเป็นห่วงพวกมันหรอกถ้าเอามาด้วยพวกผมก็ลำบากแย่สิ"
     "นะ...นั่นสินะก็คุโระกับฮฺเบิร์ดชอบไล่เคียวยะกับท่านมุคุโร่นี่นา"

       โคลมที่หัวเราะออกมาเบาๆทำให้ฮิบาริหงุดหงิดขึ้นมาก่อนที่จะเงยหน้ามองขึ้นไปบนต้นไม้แล้วก็พบกับมุคุโร่ที่กระโจนลงมาบนตัวของเขาพอดีทำให้ทั้งคู่กลิ้งตกจากไหล่ของโคลมแล้วมานอนหมอบอยู่กับเก้าอี้ไม้ที่โคลมนั่งอยู่ก่อนที่จะถูกโคลมจับมานั่งบนไหล่คนละข้าง มุคุโร่ที่นั่งนิ่งๆพลางเหล่มองโคลมน้อยๆก่อนที่จะเห็นฮิบาริแผ่รัง
    สีออกมาทำให้มุคุโรถึงกับสะดุ้งจู่ๆโคลมก็หยุดเดินทำให้ฮิบาริมองไปยังจุดที่เธอกำลังมองอยู่ด้วยความสงสัยแล้วก็พบกับกลุ่มมาเฟียกลุ่มใหญ่ที่กำลังเดินมาหาพวกเขา
     
     "ชิ...ทำไมเจ้าพวกนั้นถึงได้โพล่มาตอนนี้นะ"
     "เจ้าพวกนั้น?"
     "ก็พวกมาเฟียที่ซันซัสเตือนก่อนออกมายังไงละอย่าบอกนะว่าเธอ..."
     "ไม่เห็นจะรู้เลยนี่ค่ะ"
     "เอาเถอะแต่ตอนนี้.."
     "เฮ้ย!!!นั่นคนของวองโกเล่จับมันอย่าให้มันหนีไปได้"

       โคลมที่กระโจนเข้าไปในพุ่มไม้แล้วเริ่มที่จะวิ่งหนีฮิบาริที่กระโจนขึ้นไปบนต้นไม้เพื่อที่จะคอยสังเกตุการเคลื่อนไหวของเหล่ามาเฟียมุคุโร่ที่เห็นดังนั้นเลยบอกทางที่จะไปถึงปราสาทของวาเรียให้ไวที่สุดแก่โคลมแต่จู่ๆโคลมก็ล้มลงเพราะสะดุดก้อนหินทำให้มุคุโร่หน้าทิ่มลงกับพื้นเหล่ามาเฟียที่วิ่งมาถึงก็พยายามที่จะจับโคลมไว้แต่ฮิบาริที่กระโจนเข้าข่วนที่หน้าของหัวหน้าของกลุ่มมาเฟียก่อนที่จะถูกเหวี่ยงลงที่พื้น มุคุโร่ที่ใช้พลังของพิภพเดรัจฉานเพื่อที่จะเรียกงูออกมาป้องกันพวกเขาแต่......

     "จะ...เจ้าหัวพืชไร่มันไม่ตลกเลยนะที่นาย..."
     "โธ่...พลังของผมลดลงถึงขนาดอัญเชิญได้แค่หนอนแทนงูเลยรึนี่ T T"
     "กรี๊ด!!!หนอนใครก็ได้ช่วยที"
     " 0.0 "<<<<โคลม
     " - -* "<<<<ฮิบาริ
     " = = "<<<<มุคุโร่
     "มะ...มองอะไรกันย่ะเป็นหัวหน้ากลุ่มมาเฟียก็เป็นกระเทยได้นี่แล้วพวกแกจะช้ากันอยู่ทำไมจับพวกมันสิ"
     
       มุคุโร่กับฮิบาริที่ถูกจับใส่ถุงสีดำอย่างง่ายดายส่วนโคลมก็ถูกพวกผู้ชายจับมัดก่อนที่จะถูกลากไปยังใต้ต้นไม้จู่ๆเงาสีดำก็พุ่งเข้าโจมตีเหล่ามาเฟียด้วยความรวดเร็วอย่างไม่ยั้งมือจนกระทั่งไม่มีมาเฟียที่ยืนอยู่ตรงนั้นเลยสักคนเดียวมีเพียงแค่เด็กหนุ่มที่มีหูแสวกับหางแมวโพล่ออกมากำลังเลียมือข้างซ้ายของตัวเองที่เปื้อนเลือดด้วยสีหน้าที่ดูตื่นเต้นเล็กน้อยมืออีกข้างถือหอกยาวที่เปื้อนเลือดของเหล่ามาเฟียที่พึ่งจะกำจัดไปได้ไม่นาน
     
     "อืม...ผมอาละวาดเสร็จแล้วละครับท่านอลาวดี้แค่นี้ก็คงจะพอนะครับ"
     "ก็ได้ข้ารับเจ้าให้เป็นหนึ่งในสมาชิกผู้ดูแลนอกแฟมิลี่"
     "เห...แค่นี้เองนะหรอครับ?"
     "ฉั่ว!!!"
     "เสร็จฉันละเจ้าเด็กน้อย"
     "หึๆ...ทำผมเลือดออกจนได้นะครับ..."
     
       กระเทยหัวหน้าแก๊งมาเฟียใช้มีดแทงเข้าที่ข้างหลังของเด็กหนุ่มที่ยืนคุยอยู่กับอลาวดี้ก่อนที่จะต้องตกใจเป็นอย่างมากเพราะรอยยิ้มที่เด็กหนุ่มยิ้มให้กับเขากลับกลายเป็นภาพสุดท้ายที่หัวหน้าแก๊งคนนั้นจะได้เห็น อลาวดี้ที่เริ่มเห็นเด็กชายเริ่มที่จะกลายร่างกลับเป็นอย่างเก่าเลยเดินไปปิดตาของโคลมเพื่อไม่ให้เห็นฉากอันสยดสยองของการถูกเสือดำขย้ำตายของหัวหน้ากลุ่มมาเฟีย เมื่ออลาวดี้ลดมือลงก็พบแค่เลือดที่สาดเต็มตัวของเด็กน้อยแต่ไม่เห็นซากของมาเฟียที่ถูกขย้ำเลยสักคนเดียว ฮิบาริกับมุคุโร่ที่ช่วยกันฉีกถุงสีดำจนขาดก็พบกับเด็กน้อยที่กำลังตัดเชือกให้โคลมด้วยสีหน้าที่กำลังอารมณ์ดีอยู่ไม่น้อยข้างๆมีอลาวดี้ยืนมองดูทั้ง 2 อยู่

     "โคลมเป็นอะไรไหม?เธอเจ็บตรงไหนรึเปล่า?"
     "โคลมไม่เป็นอะไรหรอกค่ะเคียวยะแต่ว่า..."
     "อ๊า~~~ แย่จังผมไม่น่าประมาทไปเลยเจ็บชะมัด T^T "
     "นี่แค่บทเรียนแรกเจ้าหนูเจ็บแค่นี้ก็ต้องทนเอา"
     "คร้าบ~~~ท่านอลาวดี้ ^_^ "
     "เธอชื่ออะไรหรอเอ่อ...ฉันทำแผลให้เอาไหม?"
     "ตามสบายครับนายหญิงอ่อ...ถ้าถามเรื่องชื่อของผมเจ้านายทั้ง 2 ของผมก็คงจะรู้อยู่แล้วละครับ"
     "คุโระ...เด็กนั่นคือเสือดำที่ถูกเพิ่มความสามารถใกรกลายร่างเป็นมนุษย์ได้เพื่อใช้ในการลอบลังหาร สำรวจ หรือใช้ตอนยามจำเป็นนะ"
     
       โคลมที่นั่งทำแผลให้กับคุโระที่ตนเองไม่อยากจะเชื่อว่าเด็กน้อยคนนี้คือเสือดำที่เธอเก็บมันมาเลี้ยงไว้เมื่อโคลมทำแผลเสร็จมุคุโร่ก็กระโจนขึ้นไปนั่งบนไหล่ขวาของโคลมฮิบาริที่เห็นดังนั้นเลยกระโจนขึ้นไปบนไหล่ซ้ายของคุโระเพื่อที่จะคุยกับเด็กน้อยได้อย่างสบายๆ เดม่อนที่ขี่ม้าสีดำผ่านมาเห็นเลยให้คุดระกับโคลมยืมม้าที่ตนขี่มากลับไปยังปราสาทวาเรียก่อนเพราะตนมีธุระที่สำคัญจะต้องทำที่นี่อีก

     "เอ่อ...คุโระจังขี่ม้าเป็นตั้งแต่เมื่อไหร่หรอ?"
     "อ้อ...ก็แหมผมเป็นเสือดำนะครับผมเลยสามารถสื่อสารกับสัตว์ตัวอื่นได้ด้วยนะนายหญิงเอ๊ยพี่โคลม"
     "งั้นที่นายจับเชือกก็ไม่ได้บังคับนะสิ"
     "ครับพี่ฮิบาริ"
     "ใครอนุญาติให้เรียกชื่อผมอย่างนั้น - - "

       คุโระที่เห็นดังนั้นเลยกระซิบกับฮิบาริเบาๆว่า..."ว่าที่เจ้าสาวของพี่ฮิบาริไงละครับ ผมพูดแบบนี้คงจะถูกใจนะครับ ^ ^" โคลมที่หัวเราะออกมาเบาๆพลางยิ้มให้กับคุโระส่วนฮิบาริที่หันหน้าออกไปทางอื่นแต่ก็ยังคงที่จะเหล่มามองเธออยู่บ้างเล็กน้อยเมื่อทั้ง 4 มาถึงปราสาทวาเรียตอนนี้ทุกๆคนกำลังจะกินมื้อค่ำพอดี

     "กะ...กลับมาแล้วค่ะ"
     "โคลมจังไปไหนมาพวกเรารอเธอตั้งนานเลยนะ"
     "นั่นสิฮารุก็อยากรู้เหมือนกันค่ะแล้วทำไมพวกเราถึงไม่เห็นมุคุโร่ซังกับฮิบาริซังพวกเขาไปไหนหรอค่ะโคลมจังรู้หรือเปล่า"
     "ใจเย็นหน่อยนะครับพี่เคียวโกะ พี่ฮารุเดี๋ยวผมจะอธิบายเอง"
     "เด็กคนนี้เขาเป็นใครหรอ"
     "ผมบอกแล้วไงว่าผมจะเล่าให้ฟังนะแต่ตอนนี้ผมขอหม่ำเนื้อย่างท่อยู่บนจานของพี่ฮายาโตะได้หรือเปล่าครับ + +"
     "เฮ้ย!!!แล้วทำไมต้องเป็นเนื้อย่างของฉันด้วยฉันไม่...."
     "ขอบคุณที่เลี้ยงนะครับพี่ฮายาโตะ ^ ^"
     "แก...เฮ้อ...ทีหลังถ้าหิวก็ไปทำเอาเองสิ"
     "ก็ผมทำไม่เป็นนี่ครับ"
     "อย่ามาทำหน้าตาใสซื่อแบบนั้นต่อหน้าฉันน่า"

       โกคุเดระเลยดีดหน้าผากของคุโระไป 1 ทีทำให้โคลมต้องรีบมาดึงให้คุโระไปอยู่ใกล้ๆก่อนที่เขาจะต้องอาละวาดแบบตอนที่ขย้ำเจ้ามาเฟียนั่นแน่ๆเมื่อคุโระนั่งลงบนโซฟาข้างๆเบลเฟกอลก็ถูกฟรานดึงให้ไปนั่งข้างๆเพราะฟรานสังเกตุเห็นเบลเฟกอลหยิบมีดขึ้นมาเลยคิดว่าถ้าปล่อยไว้เด็กคนนี้อาจจะไม่รอดแน่ๆถ้านั่งอยู่กับเจ้าชายโรคจิตเบลเฟกอล คุโระที่นั่งเล่าเรื่องราวให้ทุกๆคนฟังด้วยสีหน้าที่เรียบง่ายราวกับมันไม่ได้เกิดขึ้นกับเจ้านายของพวกเขาเลย โคลมที่เดินอุ้มฮิบาริกับมุคุโร่เข้าห้องนอนไปก่อนหลังจากที่ทั้ง 3 อาบน้ำเสร็จได้ไม่นานคุโระก็เดินเข้ามาอาบน้ำแล้วให้โคลมทำแผลก่อนที่จะรับมุคุโร่มาลูบหัวเล่นด้วยความเอ็นดู

     "คึหึหึ...เห็นผมเป็นลูกแมวแล้วเอาใหญ่เลยเชียวนะคุโระ"
     "งั้นพี่โคลมต่อจากนี้ผมจะช่วยพี่ดูแลคุณมุคุโร่ให้เองนะ"
     "เอ่อ...แล้วแต่ท่านมุคุโร่สิค่ะ"
     "งั้นผมไปอยู่กับเจ้าเสือดำก็ได้เพราะไม่อยากเป็นก้านขวางคอใครบางคน"
     "ก้านขวางคอ?"
     "ไปนอนกัทนเถอะครับพี่มุคุโร่แต่ก่อนอื่นผมขออะไรหน่อยได้ไหมครับพี่โคลม"
     "อะไรหรอ?"
     "ลูบหัวผมทีสิฮะปรกติพี่จะลูบหัวผมก่อนนอนทุกๆคืนนี่นาใช่ไหมละฮิเบิร์ด"

       ฮิเบิร์ดที่บินมาเกาะไหล่ของคุโระก่อนที่จะหลับไปทำให้คุโระหัวเราะออกมาโคลมที่เห็นดังนั้นเลยลูบหัวเขาไปเบาๆ คุโระเลยก้มหัวเพื่อเป็นการขอบคุณก่อนที่จะเดินไปนอนที่โซฟาซึ่งเป็นที่เดิมที่เขขานอนประจำตอนที่ยังเป็นเสือดำอยู่ ฮิบาริที่กระโจนขึ้นไหล่ซ้ายของโคลมก่อนที่กระโดดลงไปนั่งเล่นบนเตียงโคลมที่เดินมานั่งที่เตียงก่อนที่จะทรุดตัวลงนอน

     "ขอโทษนะที่วันนี้ผมปกป้องเธอไม่ได้เลย"
     "ไม่เป็นไรค่ะเคียวยะคุง"
     "ฝันดีนะ...ว่าที่เจ้าสาวของผม"
     "ฝะ...ฝันดีค่ะแต่ตอนสุดท้ายพูดอะไรหรือเปล่าค่ะโคลมไม่ได้ยิน"
     "ไม่มีอะไร..."

    .....................................................................................................................

    Sirus : จบไปอีกตอนนะขอรับ ^ ^
    คุโระ : แต่งให้ผมโรคจิตหรือเปล่าเนี่ยเลือดสาด - -
    Sirus : แหมๆเสือดำอย่างคุโระคุงน่าจะชอบนี่ขอรับ
    ฮิบาริ & โคลม : ทำอย่างกับพวกเราเลี้ยงคุโระให้ชอบเลือด - -
    Sirus : ก่อนเซอร์วิสขอลงรูปคุโระคุงกับหอกของเขาก่อนนะขอรับ

      

    คุโระ : นี่ผมเองคร้าบ~~~ผมน่ารักไหม ^ ^
    Sirus : - - (แปะภาพหอกท่านคุโระต่อ)

      

    Sirus : หอกรึไม้เท้าจอมเวทย์นะขอรับ - -
    คุโระ : ก็หอกนะสิครับผมใช้เป็นอย่างเดียวเดี๋ยวกัดเลยนี่
    Sirus : เซอร์วิสนะขอรับ

      

    Sirus : ไม่เนียนเลยนะขอรับนายท่านฮิบาริแล้วเจอกันใหม่ในตอนหน้านะขอรับ
    ฮิบาริ : - -
    คุโระ : บายบี~~~ครับ แอ๊ฟ!!!//โดนมีดเจ้าชายปักที่หัวข้อหาเลียนแบบ


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×