ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Bleach}หัวหน้าหน่วยใหม่หน่วยที่ 14 !!!!

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1 : แนะนำตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ค. 54


    หัวหน้าหน่วยที่ 14

     ฮินาโมริ ชินสึเกะ

    ประวัติ: เป็นนักเรียนชั้นพิเศษของโรงเรียนยมทูตที่ภูมิใจนักภูมิใจหนาเพราะความเป็นผู้นำสูง มีความรับผิดชอบ แถมยังเป็นพี่ชายแท้ๆของรองหัวหน้าตัวน้อย ฮินาโมริ โมโมะ นั่นเอง
    รู้จักกับโทชิโร่ตั้งแต่เด็กเพราะอยู่เขตเดียวกันและรู้ว่าไม่ค่อยมีใครที่จะอยากอยู่ด้วยกับหัวหน้าหนุ่มตัวน้อย(ยกเว้นน้องสาวของเขาเอง)

     

    ก็ประมาณนี้แหละนะ

    รองหัวหน้าหน่วย 14

    ฮิสึกายะ เรนนะ

    ประวัติ:นักเรียนชั้นพิเศษของโรงเรียนยมทูตเป็นเพื่อนกับชินสึเกะมาตั้งแต่เด็กจึงทำให้เธอถูกเลือกให้มาเป็นรองหัวหน้าหน่วยแห่งหน่วย 14 และยังเป็นพี่สาวแท้ๆของ ฮิสึกายะ โทชิโร่ หัวหน้าตัวน้อยนั่นเอง(แกว่าใครตัวน้อยฟระ:โทชิโร่)

     
    หน้าตาก็ประมาณนี้แหละไปคิดกันเอาเองนะ - -

    อันดับที่ 3 ของหน่วย

    เก็นสึ

    ประวัติ:ภูติพิเศษที่มีร่างเป็นหมาป่าตัวขนาดคน ขนสีเทา นัยน์ตาสีเทา มีพลังพอๆกับยมทูตพูดภาษาคนได้ (เหมือนจะ)เป็นสัตว์เลี้ยงของชินสึเกะที่เก็บมาเลี้ยงกับมุราซาเมะเพื่อนเพียงคนเดียวที่เป็นภูติเหมือนกัน

    ร่างหมาป่า

      

    เอ่อ...ประมาณนี้แหละ(น่ากอดอ่ะ)

    ร่างมนุษย์

      

    คล้ายๆอย่างเนี้ยแต่ร่างนี้จะนานๆทีปรากฏทียามขับขันเท่านั้นจึงจะกลายร่าง


    อันดับที่ 4 ของหน่วย


    มุราซาเมะ

    ประวัติ:เป็นภูติชนิดพิเศษเหมือนกับเก็นสึแต่เพียงแค่เป็นหมาป่าขาว ลำตัวขนาดมนุษย์ นัยน์ตาสีแดงเป็นเพื่อนกับเก็นสึมาตั้งแต่เด็กๆและเข้ามาอยู่หน่วยที่ 14 พร้อมกัน

    ร่างหมาป่า
     
    ร่างมนุษย์

      

    คิดว่าไงกันเม้นด้วยนะฮาฟ~~~~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×