ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {1896}Secret Rule Love รักลับๆของฉันและนายกรรมการคุมกฎ

    ลำดับตอนที่ #9 : Chapter 9 : Butlar Hibari & Maid Chrome!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 872
      12
      4 ต.ค. 54

    สวัสดีขอรับเหล่าผู้อ่านทุกๆท่าน ^ ^
    กระผมพึ่งไปดู Maid sama มาขอรับ
    ทำให้เป็นที่มาของตอนนี้นะขอรับ
    อยากจะรู้ว่าเป็นยังไง
    ก็ลองอ่านดูได้เลยขอรับ ^ ^
    ......................................................................................

      ห้องกรรมการคุมกฎ...

       ฮิบาริที่กำลังนั่งอ่านเอกสารกองโตที่เกี่ยวกับเรื่องการเยี่ยมชมโรงเรียนนามิโมริเพื่อเป็นการชักชวนให้นักเรียนที่มาเยี่ยมชมอยากที่จะมาอยู่ที่โรงเรียนนามิโมริมากขึ้น โดยจะให้เหล่าคณะกรรมการนักเรียนแบ่งผู้ที่มาเยี่ยมชมออกเป็นกลุ่มเพื่อง่ายต่อการแนะนำและเมื่อแนะนำเสร็จให้นำเหล่าผู้เยี่ยมชมมาที่ห้องพิเศษที่ได้จัดเตรียมไว้ ห้องนั้นจะเป็นห้องไว้สำหรับพักผ่อนและที่สำคัญก็คือในห้องนั้นจะมีเหล่า Butler และ Maid คอยบริการไว้ด้วย

     "ว้าว...น่าสนใจดีนะค่ะ"
     "หืม...เธอสนใจงั้นหรอแต่ผมว่าจะไม่เข้าร่วมกิจกรรมนี้นะ"
     "เพราะไม่ชอบสุมหัวหรือเปล่าค่ะ?"
     "ก็รู้เหตุผลดีนี่นา"
     "งั้นก็คิดว่าทำเพื่อโรงเรียนเถอะค่ะ"
     "คุซาคาเบะช่วยเอากองเอกสารพวกนี้ไปไว้ที่ห้องคณะกรรมการนักเรียนด้วยละ"
     "ครับคุณเคียวแต่ว่าเอ่อ...มันเยอะเป็นกองภูเขาอย่างนี้ผมจะยกไป..."
     "คุซาคาเบะ - -*"
     "คะ...ครับผมจะยกไปให้ครับ!!!"
     "งั้นเดี๋ยวโคลมช่วยนะค่ะ"
     
       ฮิบาริหัวเราะออกมาเบาๆเพราะโคลมที่กำลังจะยกเอกสารกองโตแต่ดันยกไม่ไหวเลยต้องยกกองเล็กๆไปก่อนทำให้คุโร่ที่กำลังเลียขนของมันกระโจนเข้ามาคลอเคลียเจ้านายของมัน ฮิบาริเลยลูบหัวมันเบาๆพลางมองไปยังโคลมและคุซาคาเบะที่กำลังเดินออกไป ระหว่างทางโคลมได้ถามคุซาคาเบะเกี่ยวกับฮิบาริในหลายๆเรื่องทำให้เธอเข้าใจฮิบาริมากขึ้นและรู้วิธีเวลาที่จะหยุดให้ฮิบาริไม่ขย้ำใครบางคนด้วย เมื่อโคลมเดินเข้ามาในห้องคณะกรรมการนักเรียนก็เห็นรีบอร์นที่นั่งคุยอยู่กับประธานนักเรียน

     "อ้าว...เธอ..โดคุโร่ใช่ไหม"
     "ค่ะ คือ...ฮิบาริซังเขาให้เอาเอกสารมาให้นะค่ะ"
     "ขอบใจนะที่เอามาให้นะโดคุโร่"
     "โย่ว!!!ดีจ้าโคลมฉันฝากไอ้นี่ให้ฮิบาริหน่อยสิ"
     "เศษกระดาษ?"
     "แล้วก็เอกสารที่เหลือนะฉันจะให้พวกสึนะไปยกมาเอง"
     "ค่ะคุณรีบอร์น"

       โคลมที่ยังสงใสเล็กน้อยแต่ก็รับเศษกระดาษมาและเดินกลับไปยังห้องกรรมการคุมกฎไปพร้อมๆกับคุซาคาเบะ เมื่อเข้ามาถึงก็เห็นฮิบาริที่กำลังหงุดหงิดเพราะว่าพวกสึนะที่มาช่วยยกเอกสาร ทอนฟาสีเงินที่กระทบกับแสงแดดทำให้โคลมต้องรีบเดินไปแล้วยื่นเศษกระดาษให้กับฮิบาริ เขาเลยสงสัยเล็กน้อยก่อนที่จะรับมันมาอ่าน

     "...!!!"
     "มีอะไรหรือเปล่าค่ะฮิบาริซัง?"
     "เจ้าสัตว์กินพืชนายรู้เรื่องนี้ด้วยหรือเปล่า"
     "บอสค่ะ...ฮิบาริซังเรียกนะค่ะ - - "
     "งะ..งั้นหรอไหนดูหน่อยสิ"
     "ว่าไง"
     "....!!!"
     "มีอะไรหรอค่ะบอส?"
     "ก็เจ้ารีบอร์นนะสิดันจะให้พวกเราเป็น Butler กับ Maid"
     "หา!!! O_o!!!"
     "ฮิบาริซังจะว่าไงละครับ"

       ฮิบาริที่ถอนหายใจออกมาเบาๆก่อนที่จะพยักหน้าให้กับสึนะทำให้สึนะกับโคลมค้างไปสักพักหนึ่งเพราะไม่เคยคิดว่าฮิบาริจะตกลงยอมรับข้อเสนอของรีบอร์นได้ง่ายดายขนาดนี้ จนกระทั่งฮิบาริหยิบทอนฟาสีเงินขึ้นมาทำให้พวกสึนะรีบหยิบกองเอกสารไปไว้ที่ห้องคณะกรรมการนักเรียนได้อย่างรวดเร็ว

     "เอาละไปกันเถอะ"
     "ไปไหนหรอค่ะ?"
     "ไปหาชุด Maid กับชุด Butler นะสิยัยลูกแมว"
     "ไม่ต้องไปหาที่ไหนหรอกฮิบาริมากับฉันสิฉันมีชุดพวกนี้อยู่เยอะ"
     "เจ้าหนู...//คุณรีบอร์น"
     "พวกเจ้าห่วยสึนะไปรออยู่แล้วละ"
     "ว่าแต่งานนี้มีใครเข้าร่วมมั่งหรอค่ะ?"
     "ก็มีเธอ ฮิบาริ เจ้าห่วยสึนะ โกคุเดระ ยามาโมโตะ ฮารุและก็เคียวโกะ"
     "แต่ฮารุจังเขาไม่ใช่เด็กนักเรียนโรงเรียนนามิโมรินี่ค่ะ?"
     "เจ้าตัวอาสามาเองนะ อ่อ!!!ฮิบาริงานวันพรุ่งนี้นะห้ามเอาทอนฟามานะ"
     
       โคลมกับฮิบาริเดินตามรีบอร์นไปเรื่อยๆจนกระทั่งรีบอร์นมาหยุดอยู่ตรงบ้านของสึนะแล้วเดินเข้าไปในบ้านของสึนะ ฮิบาริที่อุ้มโคลมแล้วกระโจนเข้าทางหน้าต่างเข้าไปยังห้องของสึนะ เมื่อเข้าไปข้างในก็พบทุกๆคนที่อยู่ในชุด Butler กับ Maid เป็นที่เรียบร้อย โคลมที่ถูกเคียวโกะกับฮารุลากไปแต่งตัวด้วยชุด Maid ที่พวกเขาได้เลือกไว้ให้โคลม รีบอร์นยื่นชุด Butler ให้กับฮิบาริเขาเลยรับมันมาแต่งตัว เมื่อทั้งคู๋แต่งตัวเสร็จก็เดินออกมาให้ทุกๆคนดู

     "O_O...."
     "คือ...พวกเราใส่ชุดพวกนี้แล้วมันไม่เหมาะหรอค่ะ?"
     "ฮาฮิ!!!โคลมจังใส่ชุดนี้แล้วน่ารักมากเลยนะ"
     "ใช่แล้วละขนาดฉันยังอิจฉาเลยนะเนี่ย ฮิบาริซังก็เท่ห์ไม่เบาเลยนะใช่ไหมละสึนะคุง ^_^"
     "อะ...อืม โคลมเธอดูน่ารักมากๆเลยละ ฮิบาริซังก็เท่ห์มากเลยด้วย"
     "ขอบคุณมากเลยค่ะ บอส เคียวโกะจัง ฮารุจัง"
     "เล่นอะไรกันอยู่หรอครับอัลโกบาเลโน่"
     "มุคุโร่ 0o0!!!"
     "คึหึหึ...อะไรกันครับผมแค่ลองใส่ชุด Butler เองนะครับเนี่ย"
     "งั้นก็ดีเลยพรุ่งนี้นายมาช่วยงานโรงเรียนนามิโมริของพวกเราทีนะ"
     "น่าสนุกนะครับงั้นเดี๋ยวผมจะไปช่วยด้วยละกันอัลโกบาเลโน่ ^ ^"

       ฮิบาริที่เห็นมุคุโร่เลยทำให้เริ่มหงุดหงิดขึ้นมาเรื่อยๆจนในที่สุดเขาก็ชักทอนฟาของเขาออกมา คุโร่ที่เห็นดังนั้นเลยสะกิดขาของโคลมเพื่อให้มองไปยังฮิบาริ เมื่อเธอเห็นดังนั้นจึงของตัวกลับบ้านแล้วลากฮิบาริลงมาด้วยเพราะยังไม่อยากเห็นมุคุโร่โดนขย้ำ...

      รุ่งเช้าที่ห้องพิเศษ...

       ทุกๆคนที่ยังคงช่วยกันจัดโต๊ะรับแขกยกเว้นฮิบาริที่กำลังผูกผ้าพันคอสีขาวให้กับคุโร่เพราะวันนี้มันจะเป็นเสมือนกับสัตว์เลี้ยงของเหล่าเจ้านายที่พวก Butler กับ Maid คอยดูแลอยู่ เมื่องานเยี่ยมชมโรงเรียนเริ่มขึ้นเหล่าผู้ที่เป็น Maid กับ Butler ก็ต้องนั่งรอให้คณะกรรมการนักเรียนพาผู้เยี่ยมชมมาถึงยังห้องนี้ด้วย หลายชั่วโมงผ่านไปจนถึงเวลาพักกลางวันเหล่าผู้เยี่ยมชมที่ถยอยเข้ามาในห้องนี้เรื่อยๆ สึนะกับเคียวโกะที่คอยทำหน้าที่เป็นพนักงานต้อนรับส่วนคนที่เหลือจะคอยเป็นผู้ที่ดูแลเหล่าผู้เยี่ยมชม คุโร่ที่ถูกรุมด้วยสาวๆที่กำลังลูบขนสีดำของมันด้วยความเอ็นดู ส่วนโคลมที่กำลังเดินเสริฟขนมตามโต๊ะต่างๆอย่างไม่หยุดหย่อน ฮิบาริที่ถือกาน้ำชาเสริฟน้ำชาให้กับแขกที่เป็นผู้หญิง

     "พี่ค่ะ พี่เนี่ยได้ข่าวว่าเป็นหัวหน้ากรรมการคุมกฎใช่หรือเปล่าค่ะ?"
     "ครับ....คุณหนู"
     "จะดีหรอค่ะที่เรียกฉันว่าคุณหนู"
     "มันเป็นเรื่องปรกตินีครับที่จะเรียกคุณว่าคุณหนู"
     "อ่ะ...เอ่อ...ค่ะ >///<"
     "เฮ้!!!เธอคนนั้นนะ คนที่มีผ้าปิดตานะมาหาฉันที"
     "มีอะไรให้รับใช้หรือเปล่าค่ะนายท่าน"
     "เธอมีเบอร์ป่ะ?"
     "มะ...ไม่มีค่ะ"
     "งั้นก็...ขอจูบทีนึงนะ"

       โคลมที่กำลังจะถูกดึงเข้าไปจูบแต่กลับถูกฮิบาริดึงออกมาแล้วหยิบขนมที่เธอถืออยู่เสริฟให้ผู้ชายคนนั้นก่อนที่จะลากโคลมออกมาข้างนอก เคียวโกะที่เห็นดังนั้นเลยบอกให้สึนะต้อนรับคนเดียวไปก่อนเพราะตนจะไปทำหน้าที่เสริฟขนมแทนโคลมสักพักหนึ่ง ฮิบาริที่พาโคลมมาหลังห้องพิเศษเพื่อที่จะคุยกับเธอ 2 ต่อ 2 

     "เธอจะทำอะไร"
     "คะ...เคียวยะคือว่าผู้ชายคนนั้นเขา..."
     "ผมว่าผมบอกเธอแล้วนะว่าไม่ชอบที่จะให้เธออยู่กับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่ผม"
     "ก็เขาเรียกฉันนี่ค่ะ"
     "เฮ้อ...เธอนี่มันไร้เดียงสาจริงๆเลยนะ งั้นทีหลังก็ทำแค่เสริฟขนมแค่นั้นก็พอ"
     "หึงฉันหรือเปล่าค่ะเนี่ย?"
     "ปะ...เปล่าสักหน่อย( -///-)"
     "ช่างเถอะค่ะโคลมแค่พูดไปเล่นๆเท่านั้นเองละค่ะ ^ ^"
     
       โคลมที่เดินจูงมือฮิบาริกลับไปทำงานของเธอเหมือนเดิมแต่ฮิบาริก็ยังคงเดินเสริฟน้ำชาไปเรื่อยๆแต่บริเวณที่เขาจะเสริฟให้จะต้องเป็นบริเวณที่อยู่ใกล้ๆโคลมเท่านั้น เมื่อเวลาของวันนี้หมดไปพวกสึนะที่กำลังนั่งอื่นน้ำชาพลางพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน มุคุโร่ที่เดินมานั่งลงข้างๆโคลมทำให้ฮิบาริหงุดหงิดเล็กน้อย โคลมที่เห็นดังนั้นเลยหยิบเค้กมาชิ้นหนึ่งแล้วป้อนให้กับฮิบาริ
     
     "โคลมว่ามันน่าอร่อยดีนะค่ะ ^ ^
     "
     "แล้วทำไมเธอไม่กินเองละ"
     "โถ่...ฮิบาริคุงโคลมจังเขาอุตส่าห์หวังดีนะ"
     "ไม่ต้องมาพูดดีเจ้าหัวพืชไร่" งับเค้กที่โคลมถือ
     "สวีตกันจังเลยนะพวกแกนะยัยหัวสับปะรด"
     "คุณหัวปลาหมึกก็เหมือนกันแหละค่ะ เนอะฮารุจัง"
     "ฮาฮิ!!!ก็ตาบ้าฮายาโตะดันไม่ยอมกินอะไรเลยนี่"
     "ก็ฉันยังไม่หิวนี่ - -*"
     "พอเถอะๆทั้ง 2 คนนะ"
     "บอสก็ด้วยนี่ค่ะ//คุณสึนะก็ด้วยนี่นา"
     "ว้า...น่าอิจฉาจังเลยทุกๆคนเขามีคู่กันหมด - - "
     "ผมไม่ได้ชอบยัยสายหมอกสักหน่อย"

       โคลมที่หัวเราะออกมาเบาๆทำให้มุคุโร่ลูบหัวเธอเล่นด้วยความเอ็นดูแต่มันดันเป็นการกระทำที่ไปยั่วให้ฮิบาริโมโหมากขึ้นกว่าเดิม โคลมเลยหยิบเค้กที่เหลือแล้วขอตัวกลับบ้านก่อนพร้อมๆกับดึงให้ฮิบาริกลับบ้านด้วยกัน คุโร่ที่กำลังนอนเล่นอยู่เห็นเจ้านายทั้ง 2 กำลังจะกลับบ้านก็เลยกระโจนแล้วเดินตามทั้งคู่ไป มุคุโร่ที่จิบน้ำชาของตนก่อนที่จะขอตัวกลับโกคุโยแลนด์ไป...

    ..................................................................................................................

    Sirus : จบไปอีกตอนนะขอรับ ^ ^
    ฮิบาริ : เหนื่อยชะมัด - -
    โคลม : โคลมว่ามันสนุกดีออก ^ ^
    Sirus : ว่าแต่พวกนายไปเรียนการเป็น Maid กับ Butler จากไหน
    รีบอร์น : ฉันสอนไง
    Sirus : นะ...นั่นสินะ วันนี้เอาเป็นรูป Maid โคลม กับ Butler ฮิบาริ ดีกว่า

      

    Sirus : ท่านฮิบาริขอรับจะไปเป็น Butler รับใช้ใครหรอขอรับ
    ฮิบาริ : ตอนนี้ก็คงจะเป็น.....(เดินไปแปะรูป)
     
    Sirus : เอ่อ....ไม่น่าถามเลยแฮะเรา - -
    โคลม : ......
    ฮิบาริ : จะเอาอะไรไหมขอรับคุณหนู?
     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×