ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {1896}Secret Rule Love รักลับๆของฉันและนายกรรมการคุมกฎ

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 7 : บททดสอบของมุคุโร่!!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 858
      10
      30 ก.ย. 54

     สวัสดีขอรับทุกๆท่าน
    กระผมมัวแต่ไปอัพเดตแต่เรื่องของ Group นะขอรับ
    ต้องขออภัยที่ทำให้รอนานนะขอรับ
    ต้องขออภัยจริงๆที่ช่วงนี้ค้าง fic ไว้บ่อยมากๆ(เพราะมัวแต่ไปดู vocaloid ด้วย)
    กระผมไปได้ไอเดียมาใหม่เลยเปลี่ยนชื่อตอนด้วยเลยนะขอรับ
    งั้นมาต่อกันเลยนะขอรับ  ^ ^

    .............................................................................................

     เวลาพักเที่ยงของโรงเรียนนามิโมริ...

       ฮิบาริที่นั่งเหม่อมองออกไปนอกห้องกรรมการคุมกฎจู่ๆสายตาของเขาก็ไปสะดุดกับต้นซากุระที่ออกดอกสีชมพูสวยงาม ที่ใต้ต้นมีนางิที่นั่งกินอาหารด้วยความเอร็ดอร่อยกับเคียวโกะและสึนะทำให้เขานึกถึงสิ่งที่โคลมเคยขอกับเขาไว้ 
     
     "นายจะว่าอะไรไหมเมื่อเวลามันบานออกมานายจะมาดูกับฉันได้ไหม?"
     "หึ...ถึงตอนนั้นจะไม่ได้ตอบไปแต่เจ้าตัวก็คงจะรู้ละมั้ง"
     "ตู้ม!!!"
     "....!!!!"
     "ว๊าย!!!!//เฮ้ย!!!!"

       บาซูก้าของแรมโบ้ที่มาจากไหนไม่รู้ได้ยิงเข้าใส่นางิที่นั่งกินข้าวอยู่กับสึนะและเคียวโกะทำให้ทั้งคู่กระโจนออกมาจากตรงนั้นด้วยความรวดเร็ว ฮิบาริที่กระโดดลงมาจากหน้าต่างของห้องกรรมการคุมกฎเพื่อมาดูเหตุการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้น สิ่งที่อยู่ตรงหน้าเขาก็คือโคลมกับเสือดำตัวใหญ่ที่นั่งอยู่ข้างๆเธอ!!!

     "ที่นี่มันโรงเรียนนามิโมรินี่นา อ๊ะ!!!สวัสดีค่ะบอส คุณเคียวโกะ"
     "โฮก!!!!"
     "อย่านะคุโร่!!"
     "ฟุ่บ!!!!"
     "เธอกลับมาแล้วจริงๆหรอเนี่ย...โคลม"
     "ไม่รู้เหมือนกันค่ะบอส"
     "เธอนะกลับมาได้แค่อาทิตย์เดียวเท่านั้นแหละ"
     "พะ...พูดอะไรนะรีบอร์น"
     "บาซูก้าอันเนี่ยทำให้กลับมามีอายุเท่ากับดั้งเดิมนะสิ แต่ความสามารถของอันเก่าก็ยังอยู่นะอย่างน้อยมันก็ลดเวลาได้ทั้งหมดประมาณ...."
     "5 อาทิตย์สินะ แต่ว่ามันก็เพียงพอแล้วละเจ้าหนู..."

       ฮิบาริที่ลากโคลมออกไปต่อหน้าทั้ง 3 คนที่ยังนั่งงงอยู่กับเหตุการณ์ เสือดำที่เดินตามทั้งคู่ด้วยความสงบทำให้ฮิบาริเหลือบมองไปที่มันน้อยๆ ทั้ง 2 ที่เดินมาหยุดที่สวนสาธารณะประจำเมืองนามิโมริ ฮิบาริที่ปล่อยมือลงและหันหน้าเข้าไปเพื่อที่จะคุยกับเธอ นัยน์ตาสีดำสนิดที่สบกับนัยน์ตาสีอเมทิสสีม่วงอีกครั้ง.....

     "เอ่อ....คือว่า..."
     "เจ้าเสือดำนี่...."
     "คิกๆเคียวยะคุงจำไม่ได้หรอค่ะ นี่คุโร่ไงค่ะทั้งๆที่เป็นคนตั้งชื่อให้มันแท้ๆ"
     "นะ...นี่เธอรู้ด้วย"
     "ถึงฉันจะโดนสลับร่างเป็นเด็กน้อยอายุ 6 ขวบแต่ฉันก็ยังมีความทรงจำอยู่นะค่ะ"
     "ทะ...ทำอะไรของเธอนะ!!! o///o"
     "หน้าแดงใหญ่เลยนะค่ะแค่จุ๊บเองนี่นา"

       โคลมที่จุ๊บแก้มของฮิบาริทำให้เขาหน้าแดงและพยายามหันหน้าไปทางอื่นเพื่อไม่ให้เธอเห็นใบหน้าที่กำลังร้อนผ่าวอยู่ หญิงสาวที่ลูบหัวเสือดำตัวใหญ่ด้วยความสบายอารมณ์พลางมองไปยังต้นซากุระสีชมพูทำให้เธอเดินเข้าไปใกล้ๆ กลีบซากุระสีชมพูที่ปลิวลงมาติดอยู่บนเส้นผมของเธอ ฮิบาริที่เดินตามมาทีหลังหยิบกลีบซากุระออกให้

     "ทำตามที่ขอไว้แล้วนะยัยลูกแมว..."
     "เอ๊ะ!!!จำได้ด้วยหรอค่ะเนี่ย"
     "อืม....พลั่ก!!!"
     "จริงสิ!!!เคียวยะแพ้ดอกซากุระไม่ใช่หรอ"
     "แฮกๆ....เพื่อเธอผมทำได้ทุกอย่าง...."
     "....."
     "กราวส์...."
     "คุโร่พาเคียวยะกลับบ้านเถอะ"
     "มะ...ไม่ต้องคุโร่ถ้าแกพาฉันกลับบ้านเมื่อไร แกจะต้องอดกินปลาซาบะแน่ๆ"
     
       โคลมที่นั่งลงแล้วจับฮิบาริหนุนตักของเธอคุโร่ที่นั่งมองเจ้านายทั้ง 2 ด้วยความเป็นห่วงแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะมันกลัวที่จะไม่ได้กินของโปรดของมันคือปลาซาบะนั่นเอง กลีบซากุระที่ปลิวไปตามสายลมท้องฟ้าสีครามอันแจ่มใสเมฆาที่ล่องลองอยู่บนนภาฝูงนกที่ต่างออกโบยบินเป็นภาพที่แสนสงบสุขสำหรับโคลมแต่จู่ๆท้องฟ้าก็มืดลงอย่างไม่มีสาเหตุ เจ้าเสือดำที่ลืมตาขึ้นและขู่คำรามบางสิ่งที่ซ่อนอยู่หลังพุ่มไม้ฮิบาริที่พยายามลุกขึ้นยืนแต่ก็ต้องทรุดลงไปอีก คุโร่ที่กระโจนเข้าไปในพุ่มไม้และกระเด็นออกมา นกอินทรีสีขาวที่กระโจนออกออกมาจากพุ่มไม้และกลับร่างเป็น.....

     "ทะ...ท่านมุคุโร่"
     "คึหึหึ...ยังคงแพ้ซากุระเหมือนเดิมเลยนะครับฮิบาริคุง"
     "ชิ....แย่ชะมัด!!!"
     "ว๊าย!!!ท่านมุคุโร่จะพาโคลมไป...."
     "ขอบคุณนะครับโคลมของผมที่ทำให้ฮิบาริคุงยอมมาดูซากุระด้วยนะ ^_^"
     "....!!!!"
     "ทะ...ท่านมุคุโร่นี่มันอะไรกัน
     "ก็อย่างที่เราคุยกันไว้ก่อนจากไงครับ"
     "โฮก!!!"
     "คุโร่หยุด!!!ปล่อยพวกเขาไป"
     "กราวส์...."
     "พาฉันกลับบ้านที"

       เสือดำที่เดินไปหาฮิบาริและช่วยดันตัวให้ฮิบาริลุกขึ้นเขาเดินออกไปพร้อมๆกับเสือดำทิ้งให้มุคุโร่อยู่กลับโคลมเพียงแค่ 2 ต่อ 2 คุโร่ที่มองฮิบาริด้วยความเป็นห่วงและหันไปมองโคลมด้วยความรู้สึกที่อยากจะเข้าไปขย้ำมุคุโร่เต็มทนแต่ฮิบาริกับพยายามที่จะเดินออกไปจากตรงนั้นให้เร็วที่สุด...

     "ดะ...เดี๋ยวสิเคียว..."
     "จากนี้ต่อไปคุณกับผม...ไม่มีความสัมพันธ์อะไรอีกแล้ว!!!!"
     "....!!!"
     "ไปกันเถอะคุโร่...กลับบ้านกันเถอะ"
     "คึหึหึ...ก่อนจากนะครับ"
     "ฉั่ว!!!!พลั่ก!!!"

       สามง่ามยาวสีเงินที่แทงเข้าที่ลำตัวของฮิบาริโดยมุคุโร่แต่เขาทำได้เพียงแค่กัดฟันทดความเจ็บปวดเอาไว้เพราะพิษของดอกซากุระทำให้เขาทรุดลงกับพื้นได้อย่างง่ายดาย คุโร่ที่กระโจนเข้าหามุคุโร่กลับถูกดึงหางเอาไว้ทำให้มันล้มลงและหันไปหาฮิบาริที่กำลังจับหางมันอยู่ โคลมที่เห็นดังนั้นเลยรีบวิ่งเข้าหาฮิบาริแต่ถูกมุคุโร่ดึงตัวเอาไว้และพากลับโกคุโยแลนด์ไป ฮิบาริกำลังสลบและถูกคุโร่แบกไปยังโรงพยาบาลประจำของนามิโมริ....

      โกคุโยแลนด์....

       โคลมที่นั่งทำหน้าเศร้าอยู่ตรงริมของกำแพงทำให้มุคุโร่ต้องเดินเข้ามาเพื่อที่จะปลอบเธอแต่กลับถูกเธอมองด้วยสายตาอันเย็นชาไร้ซึ่งความเคารพนับถือเหมือนกับเมื่อก่อนเลยทำให้เขาต้องถอนใจออกมาเบาๆและเดินออกไปหยิบสามง่ามสีเงินมาแกว่งเล่น

     "ทำไมท่านมุคุโร่ต้องทำแบบนี้ด้วย...."
     "หืม..."
     "ไหนบอกว่าไม่ต้องการใช้ร่างของโคลมแล้วไงละค่ะ!!!"
     "คึหึหึ...คุณน่าจะรู้เกี่ยวกับคำพูดของผมดีที่สุดนะครับ...โคลม"
     "จริงสิ...ฉันไม่น่าเชื่อคำพูดของท่านมุคุโร่เลยสินะ...คำพูดของท่านมุคุโร่นะ...มันมีแต่การหลอกลวงสินะค่ะ"
       
     "ถ้าเข้าใจอย่างนั้นมันก็ถูกแล้วนี่ครับ...โคลมของผมนะไม่ได้อยากไปอยู่กับฮิบาริคุงจริงๆใช่ไหมละครับ?"
     "มันก็จริงนะค่ะ...แต่นั่นมันเมื่อก่อน...ตอนนี้โคลมนะรู้สึกอบอุ่นเวลาที่เขาคอยดูแล คอยเอาใจใส่ คอยปกป้อง คอยทำตามสัญญาฮิบารินะเขาไม่ใช่คนอย่างที่ท่านมุคุโร่คิดหรอกนะค่ะ และที่สำคัญก็คือ...เขาเป็นคนๆเดียวที่ทำให้สิ่งที่โคลมไม่สินางิคนนี้ต้องการมาตลอดเป็นจริงค่ะ!!!"
     "งั้นการทดสอบของผมโคลมก็ผ่านแล้วละครับ ที่เหลือก็คงจะเป็น....การตัดสินใจของฮิบาริคุงเค้าละนะครับ อ่อจริงสิถ้าโคลมจะไปหาเขาตอนนี้ก็ของฝากเจ้านี่ด้วยละกัน ^_^"

       โคลมที่ยังงงๆอยู่กับคำพูดของมุคุโร่แต่ก็รับกล่องสีขาวมาไว้ในมือและก้มหัวให้กับมุคุโร่เพื่อเป็นการขอบคุณและวิ่งออกไปจากโกคุโยแลนด์ มุคุโร่ที่เดินมานั่งบนโซฟาพร้อมกับยิ้มออกมาน้อยๆพลางมองออกไปนอกหน้าต่างแล้วพูดออกมาเบาๆว่า "ผมคงจะเลือกคนได้ถูกใจนางิจังจริงๆใช่ไหมเนี่ย?"

      โรงพยาบาลนามิโมริ....

       ฮิบาริที่นอนหลับอยู่บนเตียงของโรงพยาบาลโดยมีคุโร่ที่นอนหมอบราบลงกับพื้นด้วยความอ่อนแรงแต่จู่ๆก็มีเสียงของใครบางคนดังขึ้นที่หน้าประตูทำให้ฮิบาริตื่นขึ้นพร้อมๆกับคุโร่ที่ลุกขึ้นนั่งและมองไปยังประตูด้วยความสงสัย

     "เข้าไปไม่ได้นะค่ะ คนป่วยยังเจ็บหนักอยู่เข้าพบไม่ได้ค่ะ"
     "ขอร้องละค่ะ ขอให้ฉันได้พบกับเขาด้วยเถอะค่ะ..."
     "คุโร่....เอาเศษกระดาษที่ผมเขียนไปให้คุณพยาบาลทีนะ.."
     "กราวส์...."
     
       เมื่อคุโร่คาบเศากระดาษที่ฮิบาริเขียนลงไปให้พยาบาลสาวเสร็จเธอก็ยื่นกระดาษให้กับโคลม ทำให้เธอหงุดหงิดเล็น้อยก่อนที่จะขอยืมปากกามาเขียนบางอย่างให้กับคุโร่ พยาบาลสาวที่สงสัยเล็กน้อยแต่ก็ต้องวิ่งเข้าไปดูคนไข้อีกห้องทำให้โคลมยิ้มออกมาเล็กน้อยเพราะคนไข้ที่อยู่ข้างๆห้องคือแรมโบ้ที่ถูกพวกโกคุเดระกระทืบเนื่องจากความหมั่นไส้ - -

     "งั้นก็เข้าไปเลยละนะ ^_^"
     "......"
     "เอ่อ....คือว่า...ท่านมุคุโร่ฝากเอาสิ่งนี้มาให้"
     "แฮ่...."
     "ไม่ต้องห่วงคุโร่จังไม่มีอะไรอันตรายหรอก..."

       ฮิบาริที่รับกล่องสีขาวมาและแกะออกดูก็พบริบบิ้นสีแดงทำให้โคลมสะดุ้งเล็กน้อยก่อนที่จะหันไปเล่นกับเสือดำของเธอ ฮิบาริที่มองไปยังคอของเธอก็ไม่พบริบบิ้นที่เขาเคยผูกให้กับเธอแต่เขาก็ไม่ได้ใส่ใจอะรมากจู่ๆเขาก็สังเกตุเห็นเศษกระดาษที่ซ่อนอยู่ในกล่องสีขาวเลยทำให้เขาต้องคลี่กระดาษออกและลองอ่านดู
    ............................................................................................................................................
     ถึงฮิบาริคุง ^_^

       ผมก็แค่อยากจะคืนของๆคุณให้นะครับ โคลมนะดูเหมือนว่าจะชอบคุณเข้าให้แล้วละครับส่วนเรื่องที่ผมได้พูดออกไปตอนนั้นผมก็แค่กุเรื่องเพื่อที่จะทดสอบความรู้สึกของโคลมก็แค่นั้นแล้วก็ช่วยทำเป็นงอนนางิจังของผมทีนะครับ ผมแค่อยากเห็นเวลาที่นางิจังง้อมันจะน่ารักขนาดไหนก็แค่นั้นเองละครับ

     จาก...โรคุโด มุคุโร่ 

     Ps. ต้องขอโทษด้วยนะครับที่แทงคุณนะแฮะๆมันเป็นส่วนหนึ่งของแผนการนะครับ ^ ^
    ............................................................................................................................................

     "หึๆ...."
     "ขะ...ขำอะไรของคุณนะค่ะคุณเมฆา"
     "เปล่า...."
     "ขอโทษนะค่ะที่ทำริบบิ้นหายไปนะค่ะ (. .)"
     "ไม่ยกโทษให้หรอกน่า..."
     " - - "
     "ผมพูดจริง"
     "งั้นก็..."
     "จะทำอะไรของอุ๊บ!!!"
     "เฮ้ย!!!โคลมจูบฮิบาริ!!! 0[]0"
     "อ๊ายยย!!!โคลมจังเยี่ยมเลยเจ้าค่า~~~~//อุ๊ย!!!โคลมจัง ^ ^"

       ฮิบาริที่ถูกจูบที่ริมฝีปากโดยโคลมทำให้เขาตกใจเป็นอย่างมาก สึนะ ยามาโมโตะ โกคุเดระ ฮารุและเคียวโกะที่มาเยี่ยมแรมโบ้ก็เดินผ่านมาพอดีเลยทำให้ทุกๆคนตะโกนออกมาด้วยความตกใจทำให้ฮิบาริและโคลมแยกออกจากกันและหันหน้าไปคนละทาง คุโร่ที่หมอบลงพร้อมกับส่งเสียงออกมาเบาๆเพราะตัวเองดันลืมปิดประตูให้เจ้านายของตน ทั้ง 5 ที่ยังยืนค้างอยู่อย่างนั้นทำให้ฮิบาริลุกขึ้นจากเตียงและลากโคลมออกไปข้างนอก....

    ..............................................................................................................


    Sirus : จบไปอีกตอนนะขอรับ แผนการนี่ร้ายจริงๆเลยนะขอรับมุคุโร่ซัง ^ ^
    มุคุโร่ : โคลมของผมจากผมไปสะแล้วสินะ T^T
    โคลม : โคลมก็ยังเคารพนับถือท่านมุคุโร่เหมือนเดิมนั่นแหละค่ะ ^ ^
    ฮิบาริ : ยัยลูกแมว... - -
    Sirus : แปะภาพก่อนจาก

       
     

    โคลม : ตายละหว่าภาพหลุด O///O
    ฮิบาริ : = =
    มุคุโร่ : โคล้ม!!!!!0[]0
    Sirus :มะ...มันไม่งามนะขอรับ - -.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×