ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {1896}Secret Rule Love รักลับๆของฉันและนายกรรมการคุมกฎ

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 5 : เจ้าลูกแมวที่จริงแล้วคือลูกเสือดำ!!!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.04K
      10
      24 ก.ย. 54

    สวัสดีขอรับ.....ท่านผู้อ่านทั้งหลาย...
    วันนี้ writer มัวแต่อัพเดตเรื่อง Group อยู่
    เลยไม่ได้มาอัพ....แต่พอ writer ลองดูคนที่มาเม้นนะขอรับ
    18 คน คือเลขของท่านฮิบารินั่นเอง
    เลยว่าจะอัพตอนนี้ให้ดีหน่อยนะขอรับ
    เอาเป็นว่าลองไปอ่านกันดูนะขอรับ....

    .................................................................................................

     รุ่งเช้าที่ห้องของฮิบาริ....

       ฮิบาริที่ลืมตาขึ้นก่อนที่จะฮาวออกมาน้อยๆ เมื่อเขามองไปที่ลำตัวก็พบกับเจ้าลูกแมวขนสีเทากำลังขดตัวนอนอยู่บนลำตัวของเขา ส่วนข้างๆก็มีโคลมไม่สินางิกำลังนอนซุกลำตัวเขาอยู่ทำให้เขาเผลอยิ้มออกมาน้อยๆ ชายหนุ่มค่อยๆอุ้มตัวลูกแมวให้มานอนข้างๆเด็กสาวด้วยความระมัดระวัง ฮิบาริที่อาบน้ำเสร็จแล้วเลยลงมาทำอาหารข้างล่าง จู่ๆเสียงน้ำในห้องน้ำก็ดังขึ้นพร้อมๆกับเสียงของแมว ทำให้เขาพอจะเดาได้ว่า นางิกำลังอาบน้ำพร้อมกับเจ้าลูกแมวตัวนั้นอยู่ เด็กน้อยที่เดินออกมาในชุดกระโปรงสีขาวยาววคลุมเข่าที่เคียวโกะให้มาพร้อมกับลูกแมวที่กำลังเดินมาหาเขาและกระโจนขึ้นบนโต๊ะที่อยู่ข้างๆฮิบาริก่อนที่จะกระโจนมานั่งบนไหล่ซ้าย

     "อาบน้ำเสร็จแล้วค่ะพี่ฮิบาริ"
     "ไงตัวแค่นี้อาบน้ำเป็นแล้วหรอเรา"
     "คะ!!พี่ฮิบาริ"
     "เดี๋ยวพี่เช็ดผมให้นะ"
     "เดี๋ยวนางิเช็ดเองก็ได้ค่ะ"
     "เฮ้อ...เดี๋ยวก็เป็นหวัดหรอก พี่เช็ดให้นะดีแล้ว"

       นางิที่ยืนนิ่งๆให้ฮิบาริเช็ดผมด้วยความระมัดระวังก่อนที่จะยืนก้มหัวเล็กน้อยเพื่อเป็นการขอบคุณ ฮิบาริที่เห็นดังนั้นเลยลูบหัวของเธอเบาๆทำให้เด็กสาวสะดุ้งเล็กน้อย

     "ไปกินข้าวกันเถอะ..."
     "ค่ะพี่ฮิบาริ ดูท่าว่าเจ้าลูกแมวมันจะชอบพี่นะคะ"
     "งั้นหรอ...ว่าแต่มันมีชื่อรึยังละ"
     "ยังเลยค่ะ นางิไปเจอมันในสวนเลยเก็บมาเลี้ยง"
     "ใจดีจังเลยนะเธอเนี่ย"
     "ว้าว!!!แฮมเบอร์เกอร์กับสลัดหรอคะ"
     "อืม...ของโปรดฉันเลยละ"

       นางิที่รีบเดินไปที่โต๊ะก่อนที่จะหยิบแฮมเบอร์เกอร์มากินพร้อมกับสลัดด้วยความเอร็ดอร่อย ฮิบาริที่เดินไปยังตู้เย็นพลางหยิบปลาซาบะที่เหลือเพียงตัวเดียวมาย่างและฉีกออกเป็นแผ่นบางๆก่อนที่จะวางไว้ที่พื้นปล่อยให้เจ้าลูกแมวกินได้ตามสบาย เมื่อทั้ง 2 คนกับอีก 1 ตัวกินอาหารเช้ากันเสร็จเรียบร้อย ฮิบาริเลยนำจานไปล้างแล้วเดินมานั่งที่โซฟา

     "พี่จะต้องไปโรงเรียนแล้วละ..."
     "งั้นหรอค่ะ"
     "จะไปด้วยงั้นหรอ"
     "ค่ะ!!!"
     "ก็ได้ๆ.."

       ฮิบาริที่เดินจูงนางิเข้าโรงเรียนนามิโมริและบนไหล่ข้างซ้ายของเขายังมีลูกแมวนั่งอยู่ด้วย เป็นที่แปลกตาสุดๆสำหรับนักเรียนโรงเรียนนี้ เหล่านักเรียนพากันจับกลุ่มคุยกันเรื่องฮิบาริกับนางิทำให้ฮิบาริหงุดหงิดเล็กน้อย นางิที่กำลังเดินตามหลังฮิบาริก็เอาแต่ก้มหน้าไม่สบสายตากับใครเนื่องจากความกลัวที่เริ่มเกิดขึ้นเพราะว่าตนเองไม่เคยคิดที่จะอยู่ร่วมกับคนอื่นเลยยกเว้นฮิบาริ!!!

     "เอาละอยู่ในห้องนี้นะ"
     "ไม่เอาค่ะ นางิจะอยู่กับพี่ฮิบาริ"
     "เป็นเด็กดีหน่อยสิ"
     "(' ')(. .)(' ')(. .)"
     "ดีมาก..."

       ฮิบาริที่ลูบหัวนางิด้วยความอ่อนโยนก่อนที่จะอุ้มเจ้าลูกแมวให้กับนางิก่อนที่จะเดินออกไปสำรวจรอบๆโรงเรียนตามปกติ ภายในห้องกรรมการคุมกฎที่นางิกำลังนั่งเล่นอยู่กับเจ้าลูกแมวจู่ๆมือของใครบางคนก็จับที่แขนของนางิและอุ้มเธอขึ้นก่อนที่จะกระโจนออกไปทางหน้าต่าง เจ้าลูกแมวที่หล่นลงกับพื้นพยายามช่วยเจ้านายของตนแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เลยรีบวิ่งไปหาคนที่มันคิดว่าน่าจะช่วยเจ้านายของมันได้
     
     "นั่นมันลูกแมวของเจ้าฮิบาริใช่หรือเปล่า"
     "เมี๊ยว?(คนรู้จักของนายท่านหรือเปลานะ?)"
     "แล้วทำไมถึงมาอยู่ที่นี่ได้ละเจ้าหัวสนามหญ้า โอ๊ย!!!อุริ!!!อะไรของแกฟระ!!!"
     "การิว!!แกก็ด้วยเรอะนี่"
     "แง้ว!!!(ทำไมนายถึงมาอยู่ที่นี่ละ)"อุริ
     "ก๊า!!(นั่นสินะ)"กังการิว
     "เหมียว~(ผมมาหานายท่านของผมที่ชื่อฮิบารินะครับ นายท่านอีกคนของผมถูกจับตัวไป)"เจ้าลูกแมว
     "แม้วๆ(น่าจะเป็นมาเฟียข้างๆโรงเรียน นายท่านไปถล่มมันเถอะครับ)"อุริ
     "มะ...ไม่เข้าใจอะอุริ โอ๊ย!!!ไอ้แมวบ้าข่วนฉันอีกแล้ว!!!"
     "ส่งเสียงดังอะไรกัน..."
     "ฮิบาริ!! เจ้าลูกแมวนี่มันคุยกับการิวเห็นมันบอกว่าเจ้านายของมันถูกจับตัวไปนะ"(แกฟังภาษาจิงโจ้ออกด้วยเรอะเรียวเฮ : writer)

       ฮิบาริที่ได้ยินดังนั้นเลยรีบวิ่งออกไปกังการิวที่คาบเจ้าลูกแมวกับอุริใส่ไว้ในถุงหน้าท้องของมันและกระโจนออกไปปล่อยให้เจ้านายของมันยืนหน้าหวอไป 5 นาทีก่อนที่จะรีบวิ่งตามไป


     โรงงานร้าง....

      นางิที่ถูกมัดอยู่กับเสากำลังพยายามที่จะหนี มาเฟียที่อาศัยอยู่ข้างๆโรงเรียนและยังเป็นศัตรูของฮิบาริต้องการที่จะแก้แค้นให้กับคนทีถูกฮิบาริขย้ำทั้งหมดยืนคุยกันด้วยความโกรธแค้น โดยที่ไม่รู้เลยว่าฮิบาริกำลังรีบตรงดิ่งมาทางนี้ด้วยความโมโห

     "เปรี้ยง!!!"
     "มาจนได้นะเจ้ากรรมการคุมกฎ..."
     "ปล่อยตัวเธอ..."
     "ยัยเด็กเนี่ยสำคัญสำหรับนายจริงๆสินะ"
     "ปะ...ปล่อยนะนางิเจ็บ"
     "อย่าขยับนะฮิบาริไม่งั้นเด็กนี่ตาย"

       มีดคมกริบที่จ่ออยู่ที่คอของนางิทำให้ฮิบาริชะงักไปสักพักหนึ่งก่อนที่จะลดทอนฟาที่ถือลงและปล่อยให้มันร่วงลงที่พื้น ฮิบาริที่ถูกพวกมันจับได้อย่างง่ายดายกำลังมองไปยังเด็กสาวที่กำลังร้องไห้อยู่เพราะเขาสินะเลยทำให้เธอต้องร้องไห้...จู่ๆระเบิดก็ถูกโยนเข้ามาในโรงงานและระเบิดขึ้นทำให้เศษหินกระเด็นไปโดนเหล่ามาเฟียทำให้พวกมันถึงกับทรุด อุริที่อยู่ในร่างของเสือดาวกัดเชือกที่มัดฮิบาริขาดพร้อมกับกระโจนออกไปนอกโรงงาน ทำให้ฮิบาริสามารถที่จะลุกขึ้นและวิ่งไปหานางิได้แต่ว่า....

     "เฮ้!!!ฮิบาริออกมาได้แล้วโรงงานจะถล่มแล้วนะเฟ้ย!!!"
     "โครม!!!พลั่ก!!"
     "พี่...ฮิบาริ"
     "ไม่เป็นไรนะ..."
     "ทำไมถึงต้องปกป้องนางิด้วย"
     "ก็สัญญาไว้แล้วนี่...."

      เหล็กขนาดใหญ่ที่กำลังจะล้มลงมาทับนางิแต่ฮิบาริพุ่งเข้าไปช่วยเธอไว้ทัน โรงงานที่กำลังจะถล่มทั้งสองพยายามหาทางที่จะหนีออกไป หินขนาดใหญ่กำลังร่วงลงมาที่ๆทั้งสองกำลังยืนอยู่ ฮิบาริที่เห็นหินนั้นแต่มันสายไปแล้วเขาเลยพลักนางิออกไปและชักทอนฟาออกมาตั้งรับไว้ ทั้งๆที่รู้ดีว่าจะไม่รอด...แต่ยังไงก็ตามขอให้ยัยนี่รอดออกไปด้วยเถอะ...

     "พี่ฮิบาริ!!!"
     "ฟุ่บ!!"
     "โครม!!!"
     "โฮก!!!"
     "นี่แก...."
     "ไม่เป็นอะไรนะค่ะพี่ฮิบาริ"

       เสือดำขนาดใหญ่ที่กำลังคาบตัวฮิบาริบนหลังมีนางิที่กำลังนั่งอยู่พร้อมกับกำลังกระโจนผ่านซากตึกโรงงานออกมาทำให้ทั้ง 3 รอดออกมาทันเวลาพอดี อุริที่เดินเข้ามาเลียแผลที่โดนตอนกระโจนเข้าไปช่วยฮิบาริทำให้โกคุเดระเริ่มที่จะคิดว่า "เจ้าแมวนี่มันก็เป็นห่วงเพื่อนเหมือนกัน สงสัยฉันจะต้องทำความรู้จักมันให้มากกว่าเดิมสะแล้วสินะ"
     
     "เจ้าลูกแมวนี่เป็นเสือดำหรอค่ะเนี่ย"
     "เหมียว~~"
     "กลับร่างเดิมสะแล้วสินะ ขอบใจนะ..."
     "คุโร่() หมายถึงสีดำ.."
     "เมี๊ยว!!!"
     "อย่างที่ฉันคิดไว้จริงๆด้วยว่าเจ้าเหมียวนี่คือเสือดำ"
     "คุณรีบอร์น!!!//เจ้าหนู"
     "ต่อไปแกก็คงจะต้องมาเป็นสมาชิกของ family สินะ"
     "ก็คงงั้นแหละนะรีบอร์น"
     "รุ่นที่ 10 !!!"
     "พวกแก...กล้าสุมหัวต่อหน้าผมงั้นหรอ..."
     "งั้นฉันไปดีกว่า"
     "เฮ้ย!!!เดี๋ยวเด้!!!รีบอร์น!!!"

       ฮิบาริที่ขย่ำ สึนะ โกคุเดระ เสร็จแล้ว(เรียวเฮเผ่นไปพร้อมๆกับรีบอร์น : writer)ก็พานางิกลับบ้านไปอาบน้ำ กินข้าวและด้วยความเหนื่อยล้าเลยเดินมานอนเล่นอยู่บนเตียง นางิที่เดินมานั่งลงข้างๆ คุโร่ที่กระโจนมาขดตัวนอนบนหน้าตักของนางิ ฮิเบิร์ดที่พึ่งกลับมาจากการสอดแนมพวกมาเฟียที่อิตาลีเห็นเจ้าลูกแมวก็สะดุ้งแต่ก็ยังบินมานั่งอยู่บนหัวของฮิบาริเหมือนเดิม

     "ขอบคุณนะค่ะ พี่ฮิบาริที่ไปช่วยนางิ"
     "ไม่เป็นไร..."
     "อยากให้นางิทำอะไรให้หรือเปล่าค่ะ?"
     "อืม...เอาเป็นสิ่งที่ฉันทำให้แล้วเธอชอบสิ"
     "เอ๊!!!จะเอาจริงๆหรอค่ะ"
     "หึๆแล้วแต่เธอสิ"
     
       นางิเลยยื่นมือน้อยๆของเธอมาลูบหัวของฮิบาริด้วยความอ่อนโยนพร้อมกับยิ้มให้เขา ฮิบาริที่เห็นดังนั้นถึงกับสะดุ้งน้อยๆก่อนที่จะหันหน้าไปทางอื่นเพื่อกันไม่ให้เด็กสาวเห็นใบหน้าที่แดงก่ำของเขา นี่ถ้าเป็นโคลมละก็เขาคงจะอายสะยิ่งกว่าตอนที่ยังเป็นเพียงแค่นางิเสียอีกละมั้ง...

    ................................................................................

    Sirus : น่ารักกันจริงๆเลยนะขอรับ
    นางิ : พี่ฮิบาริก็น่ารักอย่างนี้แหละค่ะ
    ฮิบาริ : เปล่าสักหน่อย (หันหน้าไปทางอื่น)
    Sirus : หึๆท่านฮิบาริแพ้รอยยิ้มเด็กสะแล้วสิ ^ ^ 

    ไปหารูปคุโร่มาขอรับน่ารักไหมใส่ถุงเท้าด้วยนะขอรับ(เอามาตัดแต่งเองนิดหน่อยด้วย)

    ร่างแมวนะขอรับ

     


    ร่างเสือดำนะขอรับ ตามที่กระผมคิดมันดันไปตรงกับรูปลักษณ์ของ วาซิโอลก้า เสือดำที่เป็นดิงโก้ของ ซาซี่ ในเรื่อง Letter Bee 

     

    เอาละตอนนี้ก็เห็นแล้วนะขอรับว่าร่างของคุโร่เป็นยังไงกันบ้างงั้นขอแปะภาพสุดท้ายก่อนลาละกันนะขอรับ ^ ^

     






     
       

      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×