ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {1896}Secret Rule Love รักลับๆของฉันและนายกรรมการคุมกฎ

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 3 : ริบบิ้นสีแดงของฮิบาริ....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 949
      8
      16 ก.ย. 54

    ดีจ้า~~~วันนี้เบื่ออ่านหนังสือเลยมาอัพฮะ
    writer ลองดูคนที่มา view แล้วมีทั้งหมด 96 คน!!!
    นี่มันเลขหนูโคลมของข้าน้อยนี่นา
    เลยดี้ด้าเล็กน้อยอยากที่จะแต่งต่อ
    เอาเป็นว่ามาเข้าเรื่องต่อกันเถอะนะฮะ  ^ ^
    ................................................................................................

     สวนสาธารณะประจำเมืองนามิโมริ

       ฮิบาริที่กำลังนอนหนุนตักโคลมอย่างสบายอารมณ์ที่ใต้ต้นซากุระที่ยังไม่ผลิดอกสีชมพูอันสดใสของมัน โคลมที่คลี่ยิ้มออกมาน้อยๆเมื่อมองไปยังใบหน้าของฮิบาริที่กำลังหลับอยู๋ จู่ๆใบของต้นซากุระก็ตกลงบนฝ่ามือทำให้เขาตื่นขึ้นและมองไปยังที่หญิงสาวด้วยสีหน้าที่มีความสงสัยเล็กน้อย

     "ผมว่าตอนแรกผมนอนอยู่กับพื้นนะครับแล้วทำไมผมถึงได้มานอนบนตักของคุณได้ละครับ....โคลม โดคุโร่"
     "ขะ...ขอโทษค่ะฉันแค่คิดว่าถ้าเคียวยะได้นอนบนตักของฉันน่าจะหลับได้อย่างสบายๆนะค่ะ"
     "หึ....อย่าคิดละกันละว่าคุณเข้ามาในชีวิตของผมในฐานะ...แฟน"
     "แล้วไงหรอค่ะ?"
     "คุณนะสำหรับผมแล้วในตอนนี้ก็คงจะเป็นแค่สัตว์เลี้ยง...ละมั้ง?"
     "งั้นหรอคะ"

       โคลมที่หันหน้าออกไปทางอื่นเพื่อที่จะพยายามกลั้นน้ำตาที่กำลังจะไหลออกมา ชีวิตของเธอไม่เคยมีเลยสักครั้งที่จะมีคนมาดูแลด้วยความรักที่แท้จริงและด้วยหน้าตาที่ดูเหมือนอมทุกข์ไว้ตลอดเวลาบวกกับเธอเป็นคนที่ไม่ค่อยจะชอบเข้ากลุ่มกับพวกเพื่อนๆมันเลยทำให้เธอดูเป็นคนที่ลึกลับและอยากที่จะเข้าถึงจิตใจของเธอ ฮิบาริที่ยันตัวลุกขึ้นยืนและมองออกไปยังทะเลสาบที่มีเงาสะท้องของดวงอาทิตย์ที่กำลังจะตกดินก่อนที่จะเดินไปหาเธอ

     "คุณอยากปั่นจักรยานไหม..."
     "เอ๊ะ!!!เอ่อ.....แล้วแต่ค่ะ(. .)"
     "เฮ้อ....เรื่องเมื่อกี้ผมแค่พูดออกไปเล่นๆเท่านั้นแหละอย่าคิดมากเลยนะ...โคลม"
     "สิ่งที่เคียวยะพูดออกมานะ....มันเป็นเรื่องจริงนี่นา...."
     "ไปกันเถอะ...ผมยังไม่อยากเห็นคุณร้องไห้หรอกนะ"

       ฮิบาริที่เดินไปเอาจักรยานมาพร้อมกับให้โคลมซ้อนท้ายก่อนที่ตนจะปั่นไปรอบๆสวนสาธารณะ สายลมที่กำลังพัดอย่างแผ่วเบาหญิงสาวที่เสยผมของตนทำให้ชายหนุ่มเหลือบมามองเธอน้อยๆก่อนที่จะตั้งหน้าตั้งตาปั่นต่อไปก่อนที่จะกลับมาหยุดอยู่ที่ใต้ต้นซากุระอีกครั้ง(แล้วแกจะไปปั่นทำเพื่อ - - : writer)

     "ซากุระ...เดือนหน้าแล้วสินะที่มันจะบานออกมา..."
     "อืม...."
     "นายจะว่าอะไรไหมเมื่อเวลามันบานออกมานายจะมาดูกับฉันได้ไหม?"
     "แกว๊ก!!!! ฉั่ว!!!!"
     "เคียวยะ!!!"

       จู่ๆนกอินทรีสีขาวก็บินเข้าโฉบเอาเข้าให้ที่บริเวณแขนข้างขวาของฮิบาริอย่างไม่ทันตั้งตัวเลือดสีแดงสดกำลังไหลรินออกมาจากแขนของเขาสร้างความตกใจให้กับโคลมไม่ใช่น้อย ฮิบาริมองไปยังบริเวณต้นไม้ที่อยู่ห่างจากตนประมาณ 400 เมตรเพราะว่ามีเงาของบางสิ่งกำลังหลบซ่อนอยู่ก่อนที่มันจะหายไป

     "คิดไปเองรึไงนะ..."
     "เคียวยะนายต้องไปรักษาเดี๋ยวนี้!!!"
     "แผลแค่นี้เองไม่เป็นไรหรอก...."
     "โอ้ว!!!นั่นฮิบาริกับโคลมใช่ไหมนะ สวัสดีแบบสุดขั้ววววว!!!!"
     "คะ...คุณผู้พิทักษ์แหวนอรุณนี่นา จริงสิ!!!!ช่วยรักษาเคียวยะด้วยค่ะ"
     "ไม่ต้องมายุ่งกับผมเจ้าสัตว์กินพืช"

       ฮิบาริที่กำลังจะเดินหนีแต่โคลมที่จับข้อมือข้างซ้ายของฮิบาริไว้พร้อมกับทำหน้าจริงจังทำให้ฮิบาริใจอ่อนยอมให้เรียวเฮรักษาแต่โดยดี เมื่อเรียวเฮรักษาแผลเบื้องต้นเสร็จก็ขอตัวไปซ้อมต่อโคลมที่ทำหน้าอย่างพึงพอใจ ก่อนที่จะพาฮิบาริไปยังร้านอาหารที่ตนเคยมากินกับเคียวโกะ ฮารุ และอี้ผิง

     "จะ...จะรับอะไรดีค่ะ?"
     "ขอเป็นสเต็กเนื้อวัวแบบสุกค่ะ เคียวยะนายจะสั่งอะไรไหม?"
     "ผมไม่หิว..."
     "งั้นเอาเป็น...แฮมเบอร์เกอร์ละกันค่ะ"
     "- -*"
     "แล้วจะรับเครื่องดื่มอะไรหรือเปล่าค่ะ?"
     "น้ำเปล่าก็พอแล้วคะ ^ ^ "

       พนักงานเสริฟที่เดินออกไปและขาสั่นเล็กน้อยเพราะลูกค้าที่นั่งอยู่ข้างหน้าและกำลังมองออกไปข้างนอกหน้าต่างนกตัวสีเหลือที่เกาะอยู่บนหัวทำให้เธอยิ่งมั่นใจว่าเป็นกรรมการคุมกฎของโรงเรียนนามิโมริแน่ๆ และเมื่ออาหารมาเสริฟถึงทั้งสองก็ก้มกน้าก้มตากินกันจนหมดภายในเวลาไม่นาน ฮิบาริที่ยื่นเงินให้กับพนักงานก่อนที่จะลุกขึ้นและพาโคลมกลับบ้าน เมื่อทั้งคู่เดินมาถึงบ้านของตนก็พบกลับสึนะที่กำลังยืนรอคอยทั้ง 2

     "บอส...มีอะไรหรือเปล่าค่ะ?"
     "ฉันแค่ได้ยินข่าวจากเรียวเฮนะว่าฮิบาริถูกนกโฉบเข้าที่แขนขวาเลยมาดูนะ"
     "ผมไม่เป็นอะไรมากหรอก....เข้าบ้านกันเถอะโคลม"
     "ดะ..เดี๋ยวสิฉันยังมีเรื่องที่จะคุยกับบอสอยู่เลยนะ"
     " - -* "
     "กะ...ก็ได้งั้นโคลมไปละค่ะบอส"
     
       ทั้ง 2 เดินเข้ามาในบ้านฮิบาริที่เดินและทิ้งตัวลงบนโซฟาก่อนที่จะหันมาเล่นกับนกตัวน้อยฮิเบิร์ดของเขา โคลมที่เห็นดังนั้นเลยขอตัวไปอาบน้ำ ฮิบาริที่พยักหน้าเบาๆและปล่อยให้เธอไปอาบน้ำก่อน เมื่อโคลมอาบเสร็จและเดินลงมาในชุดกระโปรงสีขาวบริสุทธิ์ผมสีม่วงที่ยังเปียกน้ำน้อยๆทำให้เธอดูน่ารักมากขึ้น!!!

     "งั้นผมไปอาบน้ำก่อนนะ.."
     "จะว่าไป...วันนี้จะให้ฉันนอนที่ไหนละคะ?"
     "ก็เตียงผมไง - -"
     "บะ...บ้าที่สุดเลย เคียวยะ >///<"
     "แค่เอาหมอนข้างกั้นก็พอแล้วนี่ครับ - -"
     "......"

       ฮิบาริที่เดินไปอาบน้ำปล่อยให้หญิงสาวนั่งบ่นพึมพำอยู๋คนเดียว และเมื่อเขาอาบน้ำเสร็จก็แต่งตัวในชุดนอนสีดำของเขาก่อนที่จะล้มตัวลงและหยิบหนังสือขึ้นมาอ่าน โคลมที่เดินงัวเงียมานั่งลงข้างๆฮิบารินกสีเหลืองตัวน้อยที่กำลังนั่งอยู่บนหัวของโคลมทำให้ฮิบาริอดที่จะหัวเราะออกมาเบาๆไม่ได้

     "ขำอะไรคะ - -"
     "ดูท่าว่าฮิเบิร์ดจะชอบเธอแล้วละ"
     "จิ๊บๆ"
     "เป็นนกที่น่ารักดีนะค่ะ...."
     "จริงสิ..."

       ฮิบาริหันไปหยิบกล่องสีขาวและเปิดมันออกมาข้างในมีริบบิ้นสีแดงสดอยู่เขาค่อยๆผูกริ้บบิ้นที่คอของโคลมด้วยความทะนุถนอมและเมื่อเขาลดมือลง โคลมที่ทำหน้าสงสัยเล็กน้อยก่อนที่ฮิบาริจะดีดหน้าผากของเธอไปครั้งหนึ่ง
     
     "โอ๊ย!!!โคลมเจ็บนะ T T"
     "หึ...สงสัยละสิว่าผมเอาริบบิ้นมาผูกที่คอของเธอทำไม"
     "แล้วจะเอามาผูกทำไมละคะ - -"
     "ก็คุณเป็นสัตว์เลี้ยงของผมนี่ครับ"
     "แล้วไปเอามาจากไหนละคะนั่น แล้วก็มันหมายความว่ายังไงด้วย"
     "ผมได้มาตั้งแต่เด็กๆแล้วละจากคนๆหนึ่ง ส่วนความหมายนะไปหาเอาเองละกันนะครับ"
     "งั้นฉันขอเดานะ....ริบบิ้นนี้หมายถึงการผูกมัดหรือเปล่านะ?"
     "หึๆแล้วแต่จะคิดสิครับ จะว่าไปทำไมถึงรู้ด้วยละว่าผมชอบกินแฮมเบอร์เกอร์"
     "เอ๊ะ!!!นายชอบกินจริงๆหรอเนี่ยฉันแค่ลองสั่งดูนะ"
     "งั้นหรอครับ"

       ฮิบาริที่ลุกขึ้นไปปิดไฟก่อนที่จะล้มตัวลงนอนพลางคิดถึงเรื่องนกอินทรีกับเงาประหลาดนั่น มันจะเกี่ยวข้องกับโรคุโด มุคุโร่ หรือเปล่านะ โคลมที่กำลังหลับด้วยความสบายอารมณ์ทำให้ฮิบาริอดยิ้มออกมาไม่ได้ก่อนที่จะจูบลงบริเวณหน้าผากของเธอ

     "ฝันดีนะครับสัตว์เลี้ยงแสนรักของผม...."

    ................................................................................................................

    Sirus : เฮ้อ......จบไปอีกตอน - -
    สึนะ : ได้ออกนิดเดียวเอง
    เรียวเฮ : ฉันก็ได้ออกด้วยหรอเนี่ยสุดขั้ว!!!!!
    Sirus : ได้ออกก็บุญแล้วละ - -
    สึนะ : (ไม่ได้ออกจะดีกว่ามั้งเนี่ยตรู - -)
    Sirus : เอาละไหนๆก็ไหนๆแล้วของแปะรูปก่อนจาก นายกระต่ายฮิบาริกับหนูโคลมในชุดอลิซ

     

    Sirus : น่าร้าก~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~>//////<



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×